Lucky Girl สาวน้อยผู้โชคดี - Lucky Girl สาวน้อยผู้โชคดี นิยาย Lucky Girl สาวน้อยผู้โชคดี : Dek-D.com - Writer

    Lucky Girl สาวน้อยผู้โชคดี

    โดย saphire_blue

    แบม สาวน้อยผู้คลั่งไคล้ NC Brand ซึ่งเป็นบอยแบรนด์ที่ฮอตที่สุดในเกาหลี วันหนึ่งเธดได้ส่งจดหมายไปใน รายการ FC & BB และเธอได้รางวัลจะได้ไป หอพักของบอยแบนด์ที่เธอชื่นชอบหรือไม่ และจะเกิดอไรขึ้นกับเธอ...

    ผู้เข้าชมรวม

    258

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    258

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 53 / 19:56 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

              ปึ้ก!
              แปรงลบกระดานจากที่ไหนไม่รู้ลอยมาโดนหัวของฉัน  "ยัยไม้ไผ่เธอจะหลับไปถึงไหน" คำพูดที่คุ้นหูดังขึ้น นั่นคือเสียงของครูวิชาคณิตศาสตร์ที่ฉันได้ยินมันทุกวันจนเคยชินไปแล้ว  แต่คราวนี้ก็โทษใครไม่ได้นอกจากความขี้เซาของฉันซึ่งมันจะเกิดขึ้นในวิชาคณิตศาสตร์เท่านั้น
              "ฮ่าๆๆ" เสียงหัวเราะเยาะเย้ยจากเพื่อนร่วมห้องดังขึ้น  โดยเฉพาะยัยส้มศัตรูตัวฉกาจของฉันตั้งแต่ ม.ต้น  เป็นเสียงหลัก

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                ฉันชื่อ แบม  เพื่อนๆเรียก 'แบมบู'  ครูเรียก 'ยัยไม้ไผ่'  พ่อแม่เรียก 'แบมบี้'  น้องสาวเรียก 'แบมแบม'   สีที่ฉันชอบ 'สีเขียว'  อาหารที่ชอบ 'ไข่เจียวกับข้าวผัด'  และสุดท้ายคือ  บอยแบรนด์ที่ชอบ 'NC Brand' 
                หลังเลิกเรียนฉันกลับบ้านไปเปิดทีวี และก็ต้องหยุดตั้งใจฟัง "นี่คือรายการ FC & BB ในวันนี้ทางรายการได้มีการจัดกิจกรรมที่ทุกคนรอคอย
      นั่นก็คือ 'Living BB' ในกิจกรรมครั้งนี้ก็เหมือนทุกๆครั้งก็คือ มีการสุ่มจับชื่อวงบอยแบนด์ที่ฮอตในเกาหลี ซึ่งในครั้งนี้จับได้ วง 'NC Brand'  สาวกของวงนี้จะได้เข้าไปอยู่ในหอพักของวง 'NC Brand' เป็นเวลา 1 สัปดาห์  ถ้าใครอยากร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก็ส่งจดหมายเข้ามาทางรายการตามที่อยู่ด้านล่างเลยนะครับ"  ในตอนนี้ความคิดของฉันมีเพียงอย่างเดียวคือ ฉันต้องร่วมกิจกรรมครั้งนี้ให้ได้  ว่าแล้วฉันก็เริ่มเขียนจดหมายส่งไปทางรายการไม่รู้กี่สิบฉบับ
                เช้าวันรุ่งขึ้นขณะฉันไปโรงเรียน ฉันแวะส่งจดหมายที่ตู้ไปรษณีย์ก่อนไปเรียน  ขณะเรียนฉันก็คิดแต่เรื่องการจับฉลาก อยากให้คนที่โชคดีคนนั้นเป็นฉันจริงๆเลย
                หลังเลิกเรียนฉันก็กลับบ้านไปเปิดทีวีดูรายการเดิมและฉันก็ต้องตั้งใจฟังอีกครั้ง "พรุ่งนี้ทางรายการจะจับฉลากแล้วนะครับ ถ้าอยากเป็นผู้โชคดีรีบส่งจดหมายมานะครับ ผู้โชคดีแค่ 3 คนเท่านั้น" แล้วฉันก็หลับไปแล้วตื่นขึ้นมาในเช้าวันเสาร์ ฉันก็รีบทำการบ้านและงานบ้านให้เสร็จภายในเย็นนี้  ฉันรู้สึกเหนื่อยมาก พอรู้ตัวอีกทีฉันก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดีไปแล้ว แลหนึ่งในผู้โชคดีอีกคนก็คือยัยส้มคู่แข้งตัวฉกาจของฉัน  และพิธีกรก็บอกว่าจะเริ่มเดินทางในเดือนหน้าซึ่งฉันปิดเทอมพอดี เย้~ อะไรจะโชคดีขนาดนี้  ฉันตั้งใจเรียน
      ในที่สุดก็ถึงวันปิดเทอม ฉันรีบจัดกระเป๋าเตรียมจะ " Go  To  Korea "
                ในที่สุดก็ถึงวันที่ฉันรอคอยมานาน ^๐^ เย้ๆ~  ฉันไปรอที่สนามบินXXXX ก่อนเวลา 30 นาที เมื่อทางรายการมาถึง สักพักก็มีเด็กสาวอายุไล่เลี่ยกับฉันหน้าตาน่ารัก








      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×