แผนรัก...ลิขิตใจ - นิยาย แผนรัก...ลิขิตใจ : Dek-D.com - Writer
×

แผนรัก...ลิขิตใจ

“ไม่ดีใจหรือลูกที่พ่อพีจะย้ายกลับมาอยู่บ้าน” “แล้วแม่แพรล่ะคับ น้องพีทอยากให้แม่แพรกับพ่อพีย้ายมาอยู่ที่นี่ด้วยกันครับคุณปู่ คุณย่า”

ผู้เข้าชมรวม

23,357

ผู้เข้าชมเดือนนี้

31

ผู้เข้าชมรวม


23.35K

ความคิดเห็น


92

คนติดตาม


385
จำนวนตอน : 21 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 60 / 08:15 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

      

               ไม่ดีใจหรือลูกที่พ่อพีจะย้ายกลับมาอยู่บ้าน” คุณภีมถามผู้เป็นหลานชาย  เพราะท่านสังเกตเห็นหัวคิ้วของพ่อหลานชายตัวแสบขมวดมุ่น

 

                แล้วแม่แพรล่ะคับ  ทำไมไม่ย้ายมาอยู่ที่นี่ด้วยกัน  น้องพีทอยากให้แม่แพรกับพ่อพีย้ายมาอยู่ที่นี่ด้วยกันครับคุณปู่  คุณย่า”

 

                คำถามของผู้เป็นหลานชาย  ทำเอาผู้ใหญ่ทั้งสองคนอึ้งไปทันที  ท่านคิดเอาไว้แล้วล่ะว่าวันหนึ่งท่านต้องได้รับคำถามนี้จากหลาน  แต่ท่านทั้งสองก็ไม่คิดว่ามันจะมาถึงเร็วขนาดนี้  แล้วนี่ท่านจะตอบอย่างไรดี  จึงจะไม่เป็นการกระทบกระเทือนจิตใจของหลานชายกำพร้าผู้น่าสงสาร

 

                คุณวราภรณ์หันไปมองสบตาคุณภีมผู้เป็นสามีเพื่อขอความเห็น  ซึ่งตัวคุณภีมเองก็หันมามองสบตาผู้เป็นภรรยาเช่นเดียวกัน

 

                พรุ่งนี้วันเกิดน้องพีท  ทั้งพ่อพีและแม่แพรมา  น้องพีทก็ลองถามดูสิลูก” คุณภีมบอกผู้เป็นหลานชาย  เพราะบุตรชายของท่านสั่งเอาไว้แล้วว่าถ้าวันใดที่น้องพีทถามคำถามนี้  เขาจะเป็นผู้ตอบเอง

 

                คับ” เด็กชายตัวน้อยรับคำ  สีหน้าดีขึ้นเล็กน้อย  เพราะพรุ่งนี้เป็นวันแรกที่เขาจะมีครบทั้งพ่อและแม่  ไม่ใช่มีเพียงแค่พ่อ  หรือแม่  อย่างเช่นที่ผ่าน ๆ มา

 

                สายตาทั้งสองคู่ของประมุขของคฤหาสน์พิพัฒน์พาณิชย์ทอดมองใบหน้าเล็ก ๆ ที่ถอดแบบออกมาจากบุตรชายของท่านทั้งสองราวกับพิมพ์เดียวกันด้วยแววตาอ่อนโยนระคนรักใคร่   นึกสงสารผู้เป็นหลานชายยิ่งนัก  เพียงแค่ลืมตาขึ้นมาดูโลกก็ต้องเป็นเด็กกำพร้าซะแล้ว

   


แผนรัก...ลิขิตใจ
มักเน่
www.mebmarket.com
“แล้วถ้าแพรไม่ตกลงล่ะคะ” แพรวาย้อนถามเพื่อกันความผิดพลาดชายหนุ่มจึงเริ่มใช้แผนสำรองที่เขาเตรียมเอาไว้  คนอย่างเขาไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ อยู่แล้ว“พี่ก็คงจะลองคบกับใครดูสักคน เพราะน้องพีทก็โตขึ้นทุกวัน แกต้องการความรักความอบอุ่นจากพ่อและแม่ คงจะมีใครสักคนล่ะที่จะรักน้องพีทเหมือนกับเป็นลูกแท้ๆ ของตัวเอง”“จะสงสารก็แต่น้องพีทนั่นล่ะ น้องพีทคงจะเสียใจมาก เพราะตอนนี้น้องพีทเข้าใจว่าน้องแพรเป็นแม่แท้ๆ ถ้าพี่หรือน้องแพรต้องแต่งงานไปกับคนอื่น น้องพีทก็คงจะคิดว่าว่าเราสองคนเลิกกัน แต่ไม่เป็นไรหรอกนะ ถ้าน้องพีทโตขึ้นพี่จะเล่าความจริงให้น้องพีทฟังเอง เพื่อเชื่อนะว่าน้องพีทจะต้องเข้าใจ”เมื่อฟังมาถึงตรงนี้หัวใจของแพรวารู้สึกชาวูบขึ้นมาทันทีจริงสินะ สิ่งที่เขาพูดน่ะมันถูกต้องทุกอย่าง ถ้าเขาแต่งงานไปกับผู้หญิงคนอื่น แล้วผู้หญิงคนนั้นจะรักน้องพีทหรือเปล่า แล้วถ้าเธอคนนั้นมีลูกขึ้นมาล่ะ  น้องพีทจะเป็นยังไงแต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันก็ไม่ใช่เหตุผลที่เธอจะต้องมาแต่งงานกับเขานี่นา ถึงแม้ว่าเธอจะรักหลานชายมากสักเพียงใดแต่มันก็ไม่ใช่เหตุผลที่เธอจะตอบตกลงการแต่งงานมันต้องเกิดมาจากความรักสิ มิใช่แต่งเพราะเหตุผลอื่น

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น