ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    because i'm A GIRL [Sehun x Amber]

    ลำดับตอนที่ #6 : Cp.5 :) :)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      0
      10 เม.ย. 57





    โอเซฮุนคนยึดติด..




     

     

    แสงอุ่นไม่สามารถทอดตัวเข้ามาภายในห้องเย็นๆนี่ได้เลยสินะ

     

    จ้องมองความอบอุ่นสีส้มระรื่อผ่านมูลี่ที่ถูกแง้มเอาไว้ด้วยสมองที่โล่งว่าง

    ประตูห้องเก็บของของฉันอ้ากว้างเอาไว้พอให้รู้สึกได้ว่าไม่ได้ับนอนอยู่ในคุกขนาดเล็ก

     

    ถึงจะลงทุนทำแบบนั้นก็ไม่ได้ช่วยให้ร่างกายนั้นปลอดโปร่งขึ้นเลยแม้แต่นิดเดียว

     

     

    เห้อ...

    ปวดหัวชะมัด

     

    =_=

     

    ฉันพึมพำกับเนื้อตัวที่เคล็ดยอกไปทั่ว นอกจากสมองที่เริ่มปวดหนึบจากฤทธิ์แอลกอฮอลตกค้าง

    ค่ำคื่นที่ผ่านไม่มีอะไรดีพอให้จดจำเลย หรือพูดง่ายๆว่าสติสัมปัญชัญญะที่มีเมื่อวานนั้นดีลีทฮิสตอรี่เมื่อหลายชั่วโมงกว่าไปจนเกลี้ยง

    ท้องไส้ที่แลจะปั่นป่วนนำพาฉันให้สร่างง่วงมากขึ้นเพื่อออกหาซุปสำเร็จรูปร้อนๆในห้องครัวที่อยู่โซนถัดไปอย่างงุ่นง่าน

     

    ไอ้เด็กเวรนั่นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็นด้วยการเมาสิ้นสติ  

    ขายาวๆไร้ประโยชน์ ทุคลภาพถึงขนาดลุกยืนเองไม่ได้

     

    พระเจ้าคงส่งเขามาเพื่อเป็นบททดสอบชีวิตรันทดอันสมบูรณ์แบบของฉันอย่างไม่ต้องสงสัย

    -_-;

     

    ฉันได้แต่ปรายตามองก้อนอึขยุกบนเตียงนอนใหญ่ตรงข้ามอย่างหมั่นไส้

     

    เออสิ

    พักผ่่อนไปให้พอ..-*-

     
    =_=

    หืม?

     


     

    OoO
    ..
    .



     


     

    “เอ้ามอง มองเข้าไป ไม่เคยเห็นคนรึไง=*="

     

     

     

    เห้ย!!!OO”

     

    ร้องเสียงหลงตามประสา
    โอเซฮุนตัวเป็นๆจริงด้วยแหะO_O

     

    ฉันจ้องมองร่างสูงด้วยดวงตาเบิกกว้าง แน่นอนฉันเห็นริมฝีปากของเขาเผยอขึ่นเผยอลงเอะอะอะไรสักอย่าง สองรูหูไม่ได้ยินชัดเจนนักเพราะสองขาในเวลานั้นได้แต่วิ่งรี่กลับไปยังหน้าห้องนอนและห้องครัวสลับไปมาเพื่อเช็คว่าตัวเองไม่ได้ตาฝาด

    ที่แท้ผ้าห่มก้อนโตเมื่อครู่...

    ไอ้หมอนี่ก็แค่เบบี้อนุบาลที่ไม่ชอบพับผ้าห่มหลังตื่นแล้วก็แค่นั้น

    หลอกให้ฉันคิดว่าเขายังฝันหวานอยู่ในวิมานซะได้

     =_=

     อะไร อะไร! ตะโกนหูจะดับแถมวิ่งเป็นผีบ้า ออกกำลังกายตอนเช้าหรอ!?  ทอมที่ไหนแต๋วแตกขนาดนี้...-0-........

    ยังจะมองอีก!!.....อะ...ระ...รึขอบตาฉันคล้ำ O*Oหา!? ขอบตาฉันคล้ำจนน่าตกใจเลยใช่มั้ย
    เอากระจกมาดูสิ!ชั้นไม่น่าเลย 
    เธอนั่นละมาชวนชั้นดื่มเมื่อคืนยัยบ้า!

     
    เคยเห็นคนเสียยสติถามตอบกับตัวเองคนเดียวมั้ย-*-

    -_-

    ได้ข่าวนางพูดเองเออเองว่าฉันเป็นแบบนั้นแบบนี้ตามจินตนาการ

    ตุ้ดหนอตุ้ด..

     

    “ พอกครีมจนหน้าวอกขนาดนั้น เรียกคล้ำ? ของฉันไม่เรียกว่าตกถังถ่านมารึไง!
    ตะเบ็งเสียงใส่ไอเด็กมะเขือหลังเคาว์เตอร์ห้องครัวอย่างอารมณ์เสียดูเหมือนว่าเซฮุนกำลังชงอะไรบางอย่างดื่มก่อนหน้ามาได้สักพักเมื่อสังเกตจากร่องรอยของซองครีมเทียม,เครื่องดื่มชูกำลังทั้งหลายแหล่บนโต้ะ อย่าบอกนะว่าเขาตื่นมาก่อนตั้งนานแล้วน่ะ!

     

    ที่สำคัญ เจ้าเด็กบ้าทำเหมือนว่าจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อวานไม่ได้ซะแล้ว

     
     

     

    “ผิวเธอมันไม่สมควรอยู่ในหมวดของผุ้หญิงน่ะถูกแล้ว-_-......
    อ่า !!
    ใช่สิ!!"
    ชายหนุ่มโพล่งขึ้นราวกับคิดบางอย่างออก หลังจากนั้นมีกี่วินาทีถัดมาดวงตาคมก็ค่อยๆละจากแก้วร้อนมายังหลิวอี้ไอ้เบื้อกลูกจ้างหัวฟูตรงหน้า

    "เมื่อคืนเธอเปลี่ยนชุดพวกให้ฉันใช่มั้ย!!! ใช่เลยฉันเกือบลืม-- ห้ามปฎิเสธอยางเด็กขาด! ต้องเป็นเธอแน่ๆรสนิยมมิกซ์แอนด์แมทมันถึงห่วยแตกขนาดนี้!!...O*O!

     

     

     

    “ มันก็เสื้อก็กางเกงใส่ได้เหมือนๆกันทั้งงั้นละน่า!!
    อีกอย่าง ฉันก็แค่หลับหูหลับตาทำ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะเห็นอะไรทั้งนั้นน่ะ 3-

    ฉันส่ายหัวยึกยักพลางโบกมือเป็นเชิงบอกกล่าวคู่สนทนาให้เลิกใส่ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น
    ทว่า ไอ้คนประเภทโอเซฮุน ของจำพวกนี้กลับยิ่งไปกระตุ้นต่อมเว้าเหวี่ยงของบักเขือให้ระเบิดบู้มผ่านเสียงแปร่งๆอีกครั้ง

     

     

     หลับหูหลับตาแล้วจะใส่ถูกได้ยังไง !!สมองกลวงหรอ !ฉันรู้หรอกนะ เธอจับโดนเนื้อตัวฉันไปเยอะเลยใช่มั้ยเนี่ยะ!
    -*-ฮ่ายยย พวกผู้หญิงนี่เหมือนกันหมด เหมือนกันทั้งโลก -
    _-“
    คนผิวขาวยกสองมือยาวๆขึ่นมากอดอกตัวเองเอาไว้ราวกับว่าเค้ามีหน้าอกคัพซีแสนยั่วยวนอะไรประมาณนั้น

    บางทีฉันก็หมั่นไส้นะ ไม่เข้าใจคำว่าทำส่งๆไปแค่นั้นหรอเนี่ยะ  -3-

     

     

    เงียบเสียงแล้วนึกสภาพตัวเองเมื่อคืนให้ดีเถอะ ถ้าสมมุติฉันปล่อยให้นายนอนทั้งๆที่เสื้อชื้นๆ ถุงเท้าเหม็นๆ กางเกงเปรอะซอสพริกอยากจะรู้ยังจะปากดีแบบนี้อยู่ป่ะ-3-“

     

    เดี๋ยว~มีซอสสกปรกๆติดก้นฉันด้วยงั้นหรอ!!??”

     

     

    "นึกเอาเองสินึก เลิกตะโกนแล้วถอยไปสักที จะไปทำอะไรก็ทำ ฉันอยากหาอะไรในตู้ชงกินบ้าง แบกนายมาทั้งคืนขอบคุณสักคำก็ยังไม่ได้ แถมยังต้องมาทนขี้หูเต้นระบำเพราะไอ้พวกผู้ชายสำอางอีก อยากจะบ้า รู้งี้ทิ้งให้หมาเลียไปซะก็ดี

     

    “....'-'......”

     

    ไง..ซึ้งอะดิ ซึ้งก็รีบหลบๆไป ท้องฉันมันแสบไปหมดแล้ว -0-ฮึ่ยย!!

     

     

    ฉันสางหัวยุ่งๆตัวเองพลางใช้สองแขนผลักร่างบาง(?)ที่เอาแต่จิบน้ำขิง?น้ำโสม? สักอย่างในมือไม่ไปไหนให้ออกพ้นๆจากตรงนี้ซะ เขาแสร้งทำหูทวนลมเพราะจะยั่วน้ำโหฉัน ฉันรู้!

     

     

    “-__-ทำไมเธอชอบมาทำเป็นรู้จักฉันดีเรื่อย---น่ารำคาญ

     

     

    “-*-โอเคโอเค วันหลังฉันเห็นนายลำบาก ต่อให้มายกมือร้องขอฉันต่อหน้าฉันก็จะไม่ทำแล้วโอเคมั้ย ??”

     

    “=[]=แต่ยังไงเธอก็ยังเป็นลูกจ้างฉัน

     

    “=O=//ครับบบคนสวย ยกเว้นเรื่องงานเรื่องนึง จบได้ยังอะ

     

    “O_O^สวย!??  “

     

    ก็ชอบให้ชมทำนองนี้ไม่ใช่หรอ พวก........พวก..อ่า..แบบนายอะ-0-//”

     

    ฉันโพล่งออกไปในขณะที่ไม่ได้จ้องมองใบหน้าซีดของคนตัวสูงข้างๆว่ากำลังเป็นแบบไหน แน่นอนฉันรู้สึกไม่มั่นใจกับการใช่คำเล็กน้อยเมื่อต้องพูดถึงเพศของเขา ยังไงดีละ ตุ้ดหรอ กะเทย หรือพวกไม้ป่าเดียวกัน ยังไงซะมันอาจจะดูแรงไปมั้ง ถ้าฉันไม่คิดให้ถี่ถ้วน

     

    เพราะอารมณ์โมโหดที่เจืออยู่ก็เลยคิดจะพูดอะไรแบบนี้ออกไปมากกว่า

    หูของเขาน่าจะได้ยินมันครบ

     

    ...

    ก่อนที่กลิ่นเสื้อตัวใหม่ที่ฉันเป็นคนยัดใส่หัวให้เขาเมื่อคืนจะพัดวูบเขามาใกล้

     

    มันเป็นสัญญาณตอบโต้ที่ไม่ดีนัก

     

     

    กรึก

     

     

    แก้วชาสีขาวในมือใหญ่วางลงบนพื้นที่เคาวเตอร์ว่างๆข้างฉันอย่างรวดเร็ว

     

    ปีศาจในส่วนสูง180กว่าโน้มตัวลงมาใกล้อย่างน่ากลัว

     

    อะ...อันที่จริงความสูงแบบนั้นมันเป็นเรื่องปรกติของเด็กผู้ชายฉันไม่ตื่นเต้นสักเท่าไหร่

    กดดันข่มคู่ต่อสู้

     

    =_=;;

     

    ฉันสวยไปทั่วเรือนร่างล่ะสิ----ใช่มั้ย ??เมื่อคืนเธอคงแอบแตะต้องฉันไปเยอะ....ชอบ??”

     

     

     

    ...

     

    ...

     

    ..

     

    1

     

     

     

    o_o

     

    2

     

    3

     

    O_O

     

    4

     

    ถ้าเอาเครื่องวัดคลื่นการเต้นของหัวใจเวลานี้คงจะไม่หวือหวานัก กราฟคงทิ้งดิ่ง .....ทุกอย่าดูราบเรียบไปหมดเพราะสมาธิของฉันถูกดูดกลืนไปกับไอ้ดวงตารูปทรงอัลมอนด์เผาตรงหน้า

     

    ไม่แน่ใจว่าทำหน้าแบบไหนอะไรยังไงด้วยซ้ำทั้งๆที่เจ้าตุ้ดนี่อยู่ใกล้ไม่กี่คืบท่านั้นเอง

     

    บางทีมันสับสนใช่มั้ยล่ะว่าตกลง-_-^คือมันก็มีงงๆกับตัวเองนิดหน่อย

     

    เลยทำได้แค่เบิ่งตาโพลงในขณะที่เขาพรั่นอะไรเรื่อยเปื่อย

     

    O_O

     

    -----------

     

    -----------------------

     

    อ่า

     

    ฉันว่าฉันได้กลิ่นชามิ้นท์----ใช่แล้ว ที่เขากินเมื่อกี้มันคือชารสมินท์ไม่ใช่โสม

     

    ตอนนี้ทุกอย่างมันค่อยข้างชัดเจนมากทีเดียว-3-

     

    อืม....ตาสวยดีนิ..


    ..
    O_O

    “.เห!?"

     

    น่าอิจฉาพวกผู้หญิงจังที่มีตาสวยๆ...=3=”

     

     

    “..=+=...”

     

     

    เจ้าตุ้ดกลับไปยืนเต็มความสูงเหมือนเดิมในขณะที่ใบหน้าซีดเริ่มมีอารมณ์ไม่ค่อยพอใจนักแต่ถึงอย่างนั้นแววตารีก็ยังไรอารมณ์แบบกวนประสาทอยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน มือไม้ของเขาค่อยลูบคลำใบหน้าเต้าหู้ไปมาพลางหากระจกหรือไม่ก็วัตถุเคลือบเงาเช็คตัวเองรอบที่30ของเช้านี้(มั่วเอาล้วนๆ)

     

    ดูท่าศึกยามเช้าจะจบลงด้วยประโยคปิดท้ายสั้นๆ และสองขาที่ก้าวจากไปอย่างง่ายดายต่างจากตอนแรกที่ยืนเป็นเสาไฟฟ้าไม่รับรู้โลกภายนอกได้ตั้งนานสองนาน การคาดคะเนของฉันพังไม่เป็นท่า อันที่จริงฉันนึกว่าโอเซฮุนจะหาเรื่องฉันเพราะฉันไปพูดถึงเพศที่สามของเขาซะอีก

     

    U_U

     

    ที่ไหนได้ ก็แค่ตุ้ดเด็กคนนึงที่กำลังอิจฉาดวงตาของผู้หญิง และหาช่องทางโอ้อวดเรือนร่างแบบไม่มีชั้นไขมันของตัวเองว่าสวยสง่าอย่างเต็มภาคภูมิกับเพศตรงข้าม

     

    หรือคงไม่นับว่าฉันเป็นผู้หญิงคนนึงบนโลกใช่มั้ยเนี่ยะ

     

     

     

    อยากสวยมากงั้นก็ไปซื้อเครื่องสำอางค์มาแต่งซะเลยก็หมดเรื่อง

     -0-

    คำพึมพำของฉันมันดังออกมาในรัศมีที่เลยลูกกระเดือกไปไม่กี่เซน แน่นอนฉันไม่บอกให้เขาได้ยินเพื่อจะหาเหาใส่หัวเพิ่มเติมแน่ๆ ก็แค่อดไม่ได้นิดหน่อยเลยสบถระบายก็เท่านั้น โอเซฮุนก็ดูเหมือนจะไม่ได้สนใจฉันแล้วด้วย
    เวลานี้เขามัวกลับไปง่วนกับอะไรบางอย่างในห้องนอนมากกว่า

     

     

     

    'ตึ้งดึง' 'ตึ้งดึง~'

     

     

     

    เสียงคุ้นหูดังขึ้น ฉันมั่นใจได้ว่ามันคือ--

     

     

     

    เซฮุน ออดดัง นายสั่งอาหารสำเร็จรูปเป็นมื้อเช้าเป่าว ดูท่าจะมาส่งแล้ว
    ฉันโหวกเหวกเพราะน้ำร้อนในแก้วชาสร่างเมาเป็นปัญหาหลักที่ต้องจัดการให้เสร็จเสียก่อน

    และทุกอย่างมันคงจะไปได้สวยถ้าแขกผู้มาเยือนนั้นคือพนักงานร้านบะหมี่หรือไม่ก็เด็กหนุ่มส่งไก่แบบที่คุ้นชินเหมือนทุกๆวัน
    ...

     

     

     

    แตกต่างไปโดยสิ้นเชิง

     

     

     

    ขอพบคุณโอเซฮุนครับ

     

     

     

    นายเป็นใครน่ะ

     

     

     

    เปิดประตูก่อน ผมมาจากที่โรงแรม มีเรื่องานจากคุณพ่อของคุณเล็กน้อย --
    -ได้ข่าวว่าวงเงินของบัตรเครดิตคุณถูกระงับใช่มั้ยล่ะ

     

     

     

    อะ...อ่า..ใช่---ทำไมฉันไม่เคยเห้นหน้านายล่ะ -_-“

     

     

     

    เปิดก่อนสิครับ เดี๋ยวผมจะอธิบายให้ฟัง^^"

     

     

     

    เอ่อ....

     

     

     

     

     

    ฉันว่าฉันอาจจะมาช้าไป หรือไม่ก็ไม่รอบคอบดี เซฮุนกุลีกุจอกลับเข้ามายังห้องครัวก่อนที่จะแค่นเสียงพอจับใจความได้ว่าให้ฉันเข้าไปหลบในห้องนอนของเขาก่อน
    ไม่ก็ห้องเก็บของ ซอกหลืบไหนสักแห่งด้วยคำอธิบายสั้นๆว่า

     


    พ่อส่งคนมาที่นี่

     

    แน่นอนฉันไม่มีสิทธิ์ปฎิเสธอะไรเพราะสถานะของเราสองคนทุกวันนี้ไม่มีใครที่รู้จริงๆเลยสักคน ไม่มีทั้งนั้น ฉันเองก็ต้องเอาตัวรอดให้ไม่พลอยซวยไปด้วยจะดีที่สุด

     

    เสียงสนทนาผ่านจอมอนิเตอร์เล็กๆนั่นกำลังจะจบลงด้วยความเชื่อใจของเซฮุนที่มากพอหลังจากถามไถ่เรื่องส่วนตัวที่ไม่น่าจะมีใครรับรู้

     

     

     

    ฉันเองก็ได้แต่วิ่งย้ายจากตรงนั้นทีตรงนี้ทีเพื่อหาตำแหน่งที่ดีที่สุดอย่างบ้าคลั่ง

     

     

     

    ทว่า ชั่วแวบนึงก่อนที่จะหาที่หลบซ่อนได้ทันท่วงที..

     

    ใบหน้าของชายร่างสูงด้านหลังประตูที่ได้เหวี่ยงออกก็กลับทำให้ฉันแทบจะไม้กล้าก้าวเดินไปไหนต่อได้อีก

     

    ดวงตาเจ้าเล่ห์ ผิวสีแทน และคำตกลงบนรถคันหรูวิ่งพล่านเข้าสู่สมองของฉันอีกครั้งหนึ่งอย่างช่วยไม่ได้

     

     

     

    อย่าบอกนะว่าแผนการของพวกเขามันเริ่มต้นขึ้นแล้ว

     

    ....













     

    จื่อเทา..
    ฮวางจื่อเทา'







    **********************
    Tbc



    ขอบคุณทุกคอมเม้นและการเยี่ยมชมฟิคเน่าๆของเรานะ;_;
    ผิดพลาดจุดไหนต้องขออภัยไว้ก่อนจริงนะคะ เราพิมพ์แล้วก็อัพในไอแพดสดๆเลย
    เตื่อยยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้า แงงงงงง
    ขอบพระคุณอีกครั้งคะ!:)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×