ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    because i'm A GIRL [Sehun x Amber]

    ลำดับตอนที่ #5 : Cp.4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      1
      11 มี.ค. 57

     กลิ่นกาแฟยังคงหอมชวนผ่อนคลาย ..


    เสียงเพลงแจ้สเบาๆที่คอยขับกล่อมหนุ่มสาววัยทำงานภายในร้านสีเหลี่ยมเล็กเพื่อละลายความเครียดอย่างละมุนละม่อม

    สิ่งเหล่านั้นไม่ได้ช่วยให้หญิงสาวเจ้าของใบหน้าสะสวยและชายหนุ่มร่างสูงผิวสีแทนอันทรงเสน่ห์คล้อยตามเลยแม้แต่นิด ...
    ทั้งสองยังง่วนอยู่กับบางอย่างบนโต้ะเล็กๆตรงหน้าอย่างจริงจังด้วยความคิดที่โลดแล่น


    ฉันแค่รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ดูแปลกๆก็เท่านั้น...ย่าห์~นายดูรูปพวกนี้แล้วไม่รู้สึกอะไรเลยรึไง??

     

    หรือฉันคิดไปเองคนเดียว...

     

    เสียงพูดของเธอยังคงแสดงท่าทีไม่พอใจนัก

     

    ไหน....

     

    ฝ่ามือหนาคว้าหมับไปยังภาพถ่าย6-7ใบในมือขาวพร้อมกับซองสีน้ำตาลยับๆมาไว้ครอบครอง

     

    ชายหนุ่มขยับร่างกายที่นอนหราบนเกาอี้ตัวสีดำให้ลุกชันขึ้นพร้อมเพ่งดวงตาไร้อารมณ์กวาดจนทั่วเพื่อหาสิ่งผิดปรกติตามที่ร่างบางด้านข้างเสนอแนะ

     

    รูปหลายใบถูกถ่ายในมุมมองที่ไม่ได้ตั้งใจนัก มันดูสับสนงงงวยด้วยองค์ประกอบเลอะเทอะ จะด้วยสถาณการณ์ในเวลานั้น หรืออะไรก็ตามที แต่ด้วยค่าจ้างที่คิมจงอินจ้างปาปารัซซี่ตามติดชีวิตบริษัทคู่แข่ง เขาเสียเงินไปจำนวนมากเพื่อมัน แน่นอนว่าคราวนี้ถึงเด็กสาวคนในรูปจะน่าสนใจ มีตัวตนหรือไม่มีตัวตนยังไงก็ช่าง

     

    สำคัญที่สุดก็คือเขามีเรื่องสนุกๆให้ได้โลดแล่นบนหน้าหนังสือพิมพ์กอสซิบปลายสัปดาห์ให้ตระกูลโอปวดหัวเล่นๆแล้วล่ะ

     

     

     

    รอหน่อยนะ คุณลุงจะได้ดังอีกรอบแล้วล่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    # # # #

     

     

     

    ไม่ใครรู้ว่าผู้ชายผมสีบลอนด์บนรถเมล์สาย0Xข้างๆฉันนี่มีมรดกเป็นร้อยล้าน และก็ไม่มีทางอีกเหมือนกันที่จะมีคนล่วงรู้ว่าฉันเองหลิวอี้ เด็กเหลือขอที่ทำงานมาค่อนชีวิตแต่กลับมีเงินในบัญชีไม่ถึง1แสนวอน

     

    พอมาอยู่ในที่ๆเดียวกัน อะไรๆก็ดูเหมือนว่าจะกลมกลืนกันไปซะหมด

     

    มันอยู่ที่ทางเลือกรึปล่าวนะ

     

    โฮเซฮุนเลือกได้ว่าจะทำอะไรแบบไหนยังไง เค้ามีสิทธิ์เลือก

     

    แต่ฉันไม่มี

     

     

    แน่นอนฉันไม่คิดว่าตัวเองจะเกิดมามีปัญหาไปชี้นำทางเดินให้ใครด้วยสภาพที่เป็นอยู่แบบนี้อย่างแน่นอน

     

    แต่ถ้าสักวันนึงฉันมีโอกาสเลือกเส้นทางให้คนอื่นละ?

    ....

    -_-

    อา...ฉันไม่ควรจุดประกายเรื่องชวนปวดหัวขึ้นมาในเวลานี้ ถูกไหม พอละ .....เลิกพูดถึงมันจะดีกว่า

    เจ้าเด็กตุ้ดนี้กำลังคุ้มคลั่งอีกรอบแล้วแน่ๆ

     

     

     

    ย่าห~!! เจอจงอินมั้ย เธอเห็นเขามาที่โรงแรมด้วยรึปล่าว เธอไม่ได้ทำให้เค้ารู้ใช่มั้ยว่าเป็นยัยทอมคู่ขาฉันที่เค้าเจอบ่อยๆน่ะ หา!???”

     

     

     

    แหกปากอีกแล้ว ชอบตะโกนนักรึไง-*-

     

    ฉันไม่เจอเว้ย ไม่เห็นแม้แต่เงาด้วย ....สงสัยจะรู้ว่านายไม่มามั้ง เลยไม่มา ถามซ้ำไปซ้ำมาเป็นเด็กไปได้ -*-

     

    ฉันหันไปสบถชุดใหญ่ก่อนที่จะกลอกตากลับมายังกระจกรถที่ถูกอ้ากว้าง

     

     

     

    เพ้อเจ้อ!

     

     

     

    พอกันละน่า~!!”

     

     

     

    มือกร้านเสยผมหน้าม้าที่ถูกซอยเอาไว้ลวกๆ ให้ลมเย็นสัมผัสถูกใบหน้าได้เต็มที่ ตอนนี้บรรยากาศรอบตัวมืดไปหมดแล้ว เวลาสี่ทุ่มที่ท้องฟ้าปิดไม่มีแม้แต่ดวงจันทร์สวยให้ชื่นใจ..วันทั้งวันผ่านไปอย่างเหลือเชื่อ

     

     

    เจ้าคนประสาทเสียก็เหลือเชื่อไม่แพ้เช่นกัน

     

     

    เขาเสียสติยืนสวมแว่นกันแดดราวกับพวกพระเอกหนังไซไฟอยู่หน้าร้านเช่าชุดเป็นเวลาหลายชั่วโมง เพียงเพราะคิดว่าจะเจอฉันที่อาจจะต้องมาคืนชุดที่ร้านนี่หลังจากทำภาระกิจทั้งหมดเสร็จ แน่นอนว่าเราไม่ได้นัดกันอาไว้ก่อนหน้า บางทีฉันคิดว่าเซฮุนอาจจะค้างที่บ้านสักคืนสองคืนด้วยซ้ำ แต่คงเป็นเพราะคุณแม่จอมจุ้นทำให้เกย์หนุ่มตัดสินใจแผ่นแน่บออกมาจากบ้านทั้งที่ยังไม่ได้ทานมื้อเย็นสุดหรู

     

     

     

    บทสรุปของวันนี้ไม่สวยงามเท่าไหร่นัก ....โอเซฮุนยังไม่ได้กุญแจรถคืนอย่างถาวรหลังจากกลับไปมีปากมีเสียงกับแม่ยกใหญ่ตามอย่างที่คาดเดาเอาไว้ เหมือนว่าการปฎิเสธการดูตัวด้วยวิธีแผลงๆจะให้ครอบครัวเศรษฐีขายหน้าอยู่ไม่น้อย  ซ้ำร้าย เงินและบัตรเครดิตที่ติดตัวทั้งหมดก็ถูกทางบ้านยึดเอาเป็นทรัพย์สินกองกลาง  เขาบ่นตลอดทางว่ามารดาตัวเองโหดเหี้ยมทารุณกระทั่งบัตรสะสมชานมไข่มุกก็ริบเอาไปด้วยจนไม่เหลือซาก บุหรี่สักมวนให้ชวนผ่อนคลายก็ไม่มี  ยกเว้นฉันเท่านั้นที่ยังพอมีเงินเหลือนิดหน่อยสำหรับนำพาให้เราสองคนกลับไปที่คอนโดเพื่อตั้งหลักสำหรับวันใหม่

     

    เจ้าตุ้ดสัญญาว่าจะโอนเงินให้ฉันก้อนแรกอีกไม่กี่วันตามที่ตกลง ดูก็รู้ว่าเขายังทำมันไม่ได้แน่ๆนอกเสียจากว่าจะกลับไปตามใจคุณป้ามารดาบังเกิดเกล้าในเวลานี้ซะ

     

     

     

    คนอย่างเซฮุนไม่ยอมง่ายๆหรอก อย่างน้อยก็จนกว่าฉันจะตังค์หมดแล้วเราก็จนหนทางจริงๆนั่นละ-_-

     

     

     

    ดูหน้าซีดๆตอนนี้น่าจะรู้ดี หัวเหอของเขายุ่งเหยิงไร้รัศมีเป็นบ้า น่าขำชะมัด..

     

     

     

    “..นิ เธอมองฉันบ่อยฉันรู้ตัวนะ...อย่ามาทำสายตาพิศวาสฉันไม่ชอบ-_-”

     

    -_-

     

    พระเจ้า

     

    หมอนี่มันเอาอีกแล้ว

     

     

     

    “-_-คิดว่าฉันพิศวาสหน้ายาวเป็นมะเขือแบบนี้งั้นหรอ!!? ฉันกำลังมองนายแล้วใช้สมองหรอก เลิกหลงตัวเองสักที

     

     

    ฉันตวาดเสียงดังพอที่ผู้โดยสารระดับคุณป้าเบาะหลังจะสะดุ้งหันมามองด้วยสายตาจับผิด แน่นอนว่าเวลานี้ฉันเปลี่ยนเจ้าชุดหวานแหววคืนร้านไปหมดแล้วแถมยังกลับมาผมสั้น และสวมกางเกงสามส่วนกับรองเท้าผ้าใบ ยังไงซะมันก็คงเหมือนเด็กผู้ชายสองคนกำลังจะชกต่อยกันสินะ

     

    แต่ด้วยประเด็นที่ว่าเรากำลังถกเถียงเรื่องใครแอบมองใครก่อนมากกว่า ---สีหน้าของคุณป้าคนนั้นที่มองมาเลยไม่สู้ดีสักเท่าไหร่-_-

     

    เซฮุนดูจะไม่พอใจนักที่ถูกรียกว่าหน้ามะเขือยาว

     

    แหง... เค้ามักจะภูมิใจกับใบหน้าที่ไม่ต้องศัลยกรรมอะไรเหมือนคนอื่นๆในยุคนี้ เกิดมาดีไปซะหมด

     

    ยกเว้น..

     

    ..

     

    จะให้สารภาพตามจริงมั้ยละ ยังไงเค้าคงไม่มีทางรู้แบบนั้นใช่ไหม

     

    จริงอย่างที่เจ้าตุ้ดบอก ฉันแอบมองหน้ามะเขือทุเรศๆของเขานั่นละถูกต้องแล้ว

     

    เพราะเขาเป็นคนที่แปลกประหลาดคนนึงที่ฉันรู้จักมาเลยก็ว่าได้

     

    ดวงตาเรียวของบนใบหน้าเรียบเฉยสะท้อนแสงไฟข้างทาง... และมันก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆราวกับคนไม่มีจิตวิญญาณนัก บางทีเซฮุนอาจจะกำลังเหนื่อยถึงยอมเถียงแพ้ฉันไปแบบนี้

     

    คนรวยมักมีแง่มุมที่คนจนไม่เข้าใจเสมอนั่นล่ะ ฉันเรียนรู้มาแบบนั้น

     

     

     

    นี่ หิวข้าวรึปล่าว!?” กระทุ้งสีข้างเบาๆ ความรู้สึกของฉันมันเร่งเร้าให้ถามคำถามสั้นๆออกไป สงสัยท้องของฉันจะร้อง มันเลยอยากหาเพื่อนร่วมหิวจนได้

     

    เจ้าตุ้ดหันข้างพลางหรี่ดวงตาให้เล็กลง เหมือนเค้าส่งกระแสจิตมาตอบโต้ฉันมากกว่า

     

     

    ฉันรอเธอจนฉันลืมหิวละอยากกลับถึงคอนโดไวมากกว่าๆ ตาจะปิด หน้าฉันจะโทรมถ้านอนน้อยมากไปกว่านี้เข้าใจนะ

     

     

     

    ย่าห~! ....อดข้าวกับนอนน้อยมันก็โทรมเหมือนกันละน่า---ไม่กินอะไรสักหน่อยพรุ่งนี้สมองเราจะไม่มีอะไรให้ดูดซึมนะ ฉันไม่ฉลาดพอที่จะวางแผนเพื่อกู้โลกสีม่วงของนายคนเดียวได้หรอกรู้ไว้ด้วย

     

     

     

    “...-*-...โทษตัวเองจะดีมากแม่หนุ่มจีน ก็ เพราะ-ฉัน...รอ...เธอ!! ฉันเลยต้องอดข้าว กรุณาเลิกบ่นสักที ...เซ้าซี้เป็นยายแก่ไปได้น่ะ : (.

     

    คำว่ารอดูเหมือนว่าจะเป็นคำที่ถูกเน้นเอาไว้ตัวโตๆบนหน้าของฉันอย่างช่วยไม่ได้..

     

    แขนยาวๆยกขึ้นมากอดอกก่อนที่จะค่อยๆก้มลงเพื่องีบสั้นๆ ...โอเซฮุนสูดหายใจเฮืกใหญ่กอนที่จะปล่อยออกมายืดยาว ..ไม่ถึง1นาทีดีทุกอย่างก็เงียบลงเป็นสัญญาณบ่งบอกให้รู้ว่า มีแค่ฉันคนเดียวที่ยังคงนั่งอยู่

     

    อากาศข้างนอกไม่ได้หนาวจนทรมานนัก ..มันสดชื่นจนนึกเสียดายถ้าหากฉันจะต้องกลับไปอุดอู้อยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยมๆอย่างคอนโดผีสิงในเวลานี้ สมองของฉันเริ่มประมวลผลอย่างหนักไปพร้อมกับการซุกมือลงไปยังกระเป๋ากางเกงที่มีแบงค์และเหรียญวอนมากมายเต็มไปหมด...

     

     

     

     

     

     

    “,เห้ยมะเขือ.....ถ้างั้น...เราไปดื่มกันสักหน่อย...

     

    ...ดีมั้ย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    # # # # #

     

     

     

     

     

     

    ยาห!!! นี่มันร้านแบบไหนกันแน่เนี่ยะ ฉันนึกว่าจะมีเงินพอที่พาไปนั่งกัน อย่างน้อยก็บาร์น่ะ ที่นั่งที่มันมีหลังคาของมิดชอดไม่ใช่ผ้าใบแบบนี้ ฮื่อออออออ=_= อะไรกัน โต้ะแบบนี้คืออะไรกัน=3=;;”

     

     

     

    มีเงินอยู่หยิบมือนึง ฉันพามาเลี้ยงร้านข้างทางได้ก็บุญแล้วล่ะน่า หุบปากแล้วรีบๆกินเถอะ โซจูมีจำกัดนะบอกไว้ก่อน ฉันกินไวและคอแข็งมาก หัดเปลี่ยนบรรยากาศจากห้องอับๆมืดๆได้ละ ฉันแค่นึกอยากจะอ้วก

     

     

     

    00.23น

     

     

    เสียงเอะอะของเซฮุนทวีความน่ารำคาญมากขึ้นหลังจากละอองน้ำบนผ้าใบเหนือที่นั่งของเราหยดติ๋งลงมาโดนแขนเขาแหม่ะที่2 เจ้าเด็กโง่นี่ถึงขั้นเอาชายเสื้อโค้ดที่พกตัวยกถูบนผิวที่เปรอะเปรื้อนไปมาจนขึ้นจ้ำราวกับว่าน้ำบริสุทธินั่นเป็นน้ำลายที่ถูกถ่มหรือไม่ก็อึเหลวจากก้นแมว

     

     

     

    สาบานได้ว่าเซฮุนกินอาหารข้างทางครั้งแรก และเงินจากกระเป๋าของคนอื่นครั้งแรก

     

     

     

    ฉันมองส่ายหัวอย่างคนระอาพลางชูมือขึ้นสูงเพื่อเรียกคุณป้าให้หยิบโซจูเพิ่มอีกขวด รวมที่โต้ะก็เป็น4

     

    ไม่ใช่ว่าใจดีอะไรนักแต่อย่างว่านั่นละ ยังไงซะฉันก็จะได้เงินเดือนจากเซฮุนอยู่แล้ว ค่าเซจูสามสี่ขวดไว้ทบยอดวันหลังได้ไม่ใช่ปัญหา

     

     

     

    เรื่องของเรื่องคือฉันเองที่อยากจะดื่มในวันอากาศปลอดโปร่งแบบนี้ด้วย

     

    ไหนๆ พรุ่งนี้และวันถัดไปฉันก็คงจะไม่มีโอกาสแบบนี้อีก เรื่องราวของผู้ชายคนข้างๆอาจจะทำให้ฉันพลอยติดร่างแหไปกับความซวยในแผนการบ้าๆของเขาในสักวันหนึ่ง

     

    ขอแค่ฉันมีเงินก้อนแรกก่อนทุกอย่างก็จะง่ายดาย

     

    พอมองเห็นช่องทางการกลับจีน กลับไปยังสถานกำพร้า ตอบแทนบุญคุณที่ซุกหัวนอนแห่งแรกของชีวิตอย่างที่แห่งนั้นบ้าง

     

     

     

     

     

    ฉันแพ้ปลาหมึก ไม่ต้องสั่งปลาหมึกมานะ

     

     

     

    รู้แล้วละน่ะ

     

     

     

    “.......'-' “

     

     

     

    ก็ปรกติไม่เคยสั่งของทะเลเลยเวลาไปข้างนอกไม่ใช่หรอ=_= ฉันก็มีสมองฉลาดช่างจดจำเหมือนกัน อย่ามาทำสายตาเหมือนเด็ก5ขวบขอเงินหน่อยเลยน่า ---นี่ แนนำเมนูพิเศษ ทักบัล!!! รับรองเจ๋ง!!>O<”

     

    เจ้าตุ้ดเด็กทำสายตาพิลึกพิลั่นเมื่อฉันแสดง่ท่าที่รู้ว่เขาแพ้อะไรออกไป มันน่าอึดอัดเล็กน้อยกับบรรยากาศแบบนั้น...เชื่อเลยว่าบ่นจะเงียบเค้าก็เงียบจนขนลุก ฉันเลยได้แต่ก้มหน้าลงเขี่ยทักบัล(ตีนไก่ย่างทรงเครื่อง)ในจานเล็กๆที่สั่งมากินแค่คนเดียวในตอนแรกให้เขาไปข้างนึงเพื่อแก้สถาณการณ์แปลกๆก่อนหน้านี้ไป

     

    -_-

     

    ฟิ้ววว~~

     

    ทันทีที่ตีนไก่รสแซ่บแลนดิ้งถึงที่...

     

     

    ตุ่บ'

    o_o

     

    =_=

     

     

    โอเซฮุนชักสีหน้าซีดๆอย่างเห็นได้ชัด..รอยเลือกฝาดบนแก้มขาวหายไปทีละน้อย ทีละน้อย ก่อนที่เด็กชายจะเริ่มแผดเสียงดังลั่นเมื่อเห็นวัตถุประหลาดบนจานเปล่าๆของตัวเอง มือไม้ยาวเก้งก้างนั้นแทบคีบตะเกียบผิด.ถูกเลยทีเดียวทันทีที่เขาเริ่มกำจัดมันอย่างบ้าคลั่ง

     

     

     

    นี่ นี นี่!! เอาออกไปจากจานฉันเดี๋ยวนี้!!!!! อะไรกัน  เท้าไก่สับประหลาดนี่น่ะหา!?! กินไปคนเดียวไป!=[]=:: ฉันกินโซจูก็พอแล้วน่า แหหย่ะจะอ้วก+_+”

     

     

    เชื่อเลยเจ้าตุ้ดนี่

     

     

     

    “------สำออย----แบบนี้เรียกสำออย!! หึ-_,- ฉันจะคิดค่าโซจูย้อนหลังให้อ่วมเลยบอกไว้ก่อน คนบ้าอะไรทักบัลก็ไม่รู้จัก จึๆๆ เกิดมาเสียทีจริงๆ บ้านไม่เคยสั่งสอนให้เคารพของอร่อยๆแบนี้เลยรึไงกัน .......ฮ่ายยย เอามานี่ๆๆ

     

     

    สั่งสอนคนเด็กกว่าหวังว่าจะรู้สำนึก ทว่ากลับทำให้คนตัวซีดเบ้ปาก หยักคิ้วเจ้าเลห์พร้อมคำพูดชวนหมั่นไส้กลับมา

     

    เออฉันสั่งไก่หน้าอกเท่านั้นจากร้านที่มีบริการส่งถึงห้องอย่างเดียวด้วยรู้เอาไว้ ของแบบนี้ เนื้อก็ไม่มีจะให้กินส่วนไหน เอาไปเลย!!

     

     

     

    แล้วจะเสียใจ!!

     

    ฉันค่อยประคับประคองตีนไก่สุดอร่อยนั่นกลับมาคืนที่ด้วยความระมัดระวัง ...พวกคนรวยนี่ยิ่งกว่าเด็กเหลือขอ เหลือขอจริงๆ ของแบบนี้ ค่อยๆแทะพร้อมน้ำซอสเผ็ดกับข้าวร้อนๆ โซจูสักขวด ก็อยู่ได้เป็นวันล่ะน่า

     

    ...

     

    ทั้งหมดทั้งมวลฉันก็ทำได้แค่บ่นในใจเหมือนเดิม ต้องท่องเอาไว้ว่าเงินก้อนใหญ่ยังมาไม่ถึงมือต้องสงบปากสงบคำเอาไว้ในระดับที่พอดี ใครจะไปรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผู้ชายที่ทำตัวประหนึ่งมีประจำเดือนมาเดือนละ10ครั้งอย่างโอเซฮุนแบบนี้

     

    ฉันถึงต้องปล่อยให้เขากินโซจูจนหมดทุกขวด...เขาเริ่มมีสีหน้าเรียบเฉยและถอดหายใจอยู่อย่างนั้นเมื่อแก้มซีดๆขึ้นจ้ำแดงแสดงให้รู้ว่าเขาเริ่มมีอาการเมาระดับนึง แต่ถึงอย่างนั้นเซฮุนก็ไม่ได้แสดงท่าทีเสียสติหรืออะไรอย่างแต่ใด มันคงแปลกถ้าเจ้าเด็กติดเที่ยวอย่างเขาจะคออ่อนใช่มั้ยล่ะ

     

     

     

    อากาศที่หนาวมากขึ้นและบรรยากาศที่ผู้คนเริ่มบางตาทำให้ฉันเริ่มหงุดหงิด ฉันไม่ชอบสักเท่าไหร่ที่เหมือนกับว่าตัวเองมานั่งอยู่คนเดียวอย่างนี้

     

     

     

    เมารึยัง...

     

    ฉันถามอะไรหน่อยดิ

     

    ฉันตัดสินใจทำลายความเงียบด้วยความคิดอะไรบางอย่างที่มันตกตะกอนอยู่ในหัวมาทั้งวัน ฉันไม่รู้จะอาศัยช่วงเวลาไหน คงเป้นตอนนี้ละเหมาะที่สุด!

     

    คนผมสีบลอนด์ดูท่าจะพอมีสติรับรู้อยู่บ้าง เขาค่อยๆเงยหน้าออกมาจากแก้วใสอย่างเชื้องช้าด้วยแววตาชวนหาเรื่อง

     

     

     

    ฉันดูหลับรึยัง  ถ้ายังก็แสดงว่าไม่

     

    ห้ามถามเรื่องแผนการวันต่อไปนะ เพราะฉันยังคิดอะไรไม่ออกทั้งงั้นอะ

     

     

     

    ไม่ใช่เรื่องนั้นหรอกน่า...แค่.....

     

    ....พ่อนายรู้เรื่องที่นายเป็นแบบนี้ดีใช่ไหม

     

     

    สิ่งที่ฉันคาใจมันคือความรู้สึกกระอักกระอ่วนแล้วก็คำพูดแย่ๆของคนเป็นพ่อที่ทำทีเหมือนประจานลูกตัวเองตลอดเวลาในที่สาธารณะแบบนั้น ---ฉันไม่เคยมีพ่อมีแม่ ฉันไม่รู้ว่าถ้าฉันมีแล้วจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ไหม... ที่แน่ๆความรู้สึกแย่ๆเริ่มเกาะกินหัวใจฉันอย่างเชื่องช้า--บางทีเซฮุนอาจจะไม่รู้ว่าพ่อของตัวเองรู้สึกยังไง หรือเค้าอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเลยด้วยซ้ำว่าพ่อแท้ๆกำลังรังเกียจในสิ่งที่เขาเป็นขนาดไหน

     

    เซฮุนยกแก้วขึ้นทั้งๆที่ไม่มีเซจูเหลืออยู่ คำตอบองเขาแลดูจะเบาไปสักหน่อย

     

    แค่ไม่มีปฎิกริยาจตอบโต้คำถามที่แลดูจะตรงของฉันก็ถือว่าดีมากพอแล้วในตอนนี้

     

     

     

    ฉันให้เธอแค่ไปเอาของเท่านั้น เธอไปคุยกับพ่อฉันทำไม...

     

    ฉันไม่ชอบผู้หญิง แล้วก็จะไม่มีทางชอบด้วย... ไปบอกเค้าซะ ถ้าพ่อฉันจ้างเธอด้วยเงินที่มากกว่าที่ฉันให้ เชิญ...

     

    ฉันเป็นแบบนี้ก็ไม่ใช่ความลับรู้เอาไว้ ดี ฉันก็อยากให้ทุกคนรู้ ฉันจะทำให้พ่อกับแม่ฉันขายหน้าตายกันไปข้างนึง

     

     

     

    “..........”

     

     

     

    สาบานว่าคำพูดที่ดูรุนแรงเหล่านั้นดูขี้ขลาดสิ้นดี...

     

    แววตาเย่อหยิ่งนั่นสั่นไหวทีละน้อย ทีละน้อยกับคำตอบที่ฉันได้ยิน

     

    เซฮุนพูดออกมายืดยาวราวกับคนร้อนตัว ทั้งๆที่ฉันยังไม่ทันได้เอ่ยปากอธิบายอะไรสักอย่างเลยด้วยซ้ำไป

     

     

     

    ฉันมีเวลาพูดคุยกับพ่อของเขาเป็นวันๆอย่างงั้นหรอ ..

     

    ฉันต้องทนนั่งรถมากับพ่อของเขาแบบนั้นเพราะคำปฎิเสธถูกบอกปัด

     

    ทั้งๆที่ไม่ได้มีความรู้สึกเต็มใจเลยแม้แต่นิดแบบนั้นนะสิ..

     

     

     

    ความจริงแล้วคือฉันไม่ได้พูดอะไรแม้แต่อย่างเดียว ฉันไม่ได้บอกเซฮุนแม้แต่อย่างเดียวว่าอะไรคือเรื่องราวที่ฉันได้ไปรับรู้มาหรือพ่อจอมโหดพูดอะไรไว้ก่อนหน้านั้น ทุกสิ่งทุกอย่างเจ้าตุ้ดเด็กพล่ามออกมาเองโดยทั้งสิ้น

     

    รับฟังแค่นี้ก็พอจะเข้าใจแล้วว่าความสัมพันธ์ทั้งหมดของครอบครัวเศรษฐีระดับ6มันดูย่ำแย่สุดๆ 

     

    เวลาที่เหลือเลยก็คงทำได้เพียงปล่อยให้เจ้าตุ้ดพล่ามออกมาเรื่อยๆด้วยฤทธิ์แอลกอล์ฮอล

     

     

     

    ฉันรักจงอิน ...เธอรู้ใช่ไหมว่าฉันทำทั้งหมดเพื่อเขา.....

     

    เขาเคยรักฉันมากนะ---พวกเราเคยรักกัน ทั้งๆที่ฉันเป็นผู้ชาย แล้วเค้าเองก็เป็นผู้ชาย

     

    แต่พ่อ...

     

    ไม่เคยแม้แต่จะรักฉัน.......

     

    เพราะฉะนั้นฉันกับพ่อไม่ว่าจะเธอจะได้ยินอะไรมา...ไม่ว่าเชาจะเรียกเธอให้ไปฟังเรื่องราวแบบไหน..รู้เอาไว้ ฉันอยู่เพื่อตอบแทนเขาด้วยการทำงานเท่านั้น

     

    ฉันทำหน้าที่ลูกแค่นั้น

     

    ...

     

    ฉันจะทำมันแค่นั้น...

     

     

     

    ทันทีที่ริมฝีปากบางหหยุดทำงาน..เซฮุนนั่งนิ่งอีกครั้งเมื่อสิ้นสุดคำพูดสุดท้าย เราไม่เคยได้กินโซจูด้วยกันแม้แต่ครั้งเดียวตั้งฉันทำงานให้เขามา แหงล่ะ...ถ้าวันนี้เราไม่หมดตัวแบบนี้ แน่นอนว่าเขาไม่มาทางมานั่งกินร้านข้างทางกระจอกๆแบบนี้ ซึ่งฉันเองก็ไม่มีทางมีปัญญากินไวน์ราคาแพง หรือเหล้าหมักระดับ5ดาวเช่นกัน

     

    จุดอ่อนของเจ้าหมอนี่ไม่ใช่จงอินเลย..

     

    เขาไม่รู้ตัวว่ามันคือเรื่องของครอบครัวต่างหาก

     

    ฉันเคยอิจฉาเขามาตลอดที่มีทั้งพ่อทั้งแม่ เข้าออกบริษัทเพื่อติดตามทำงานภายใต้ดรงแรมหรูหรา ออกดินเนอร์แทนครอบครัวบ่อยครั้งด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มจนน่าหมั่นไส้

     

    คนรวยมีบางอย่างที่ไม่อาจซื้อได้...ฉันก็ว่าคำพูดนั้นคงจะเป็นความจริง

     

     

     

    บ่นจบยัง---นายเมาละเซฮุน

     

    กลับบ้านไหม ....นายอยากกลับคอนโดนิ นี่ก็ดึกแล้วจริงๆด้วย ...วู้วว ...วันนี้หมดตัวแหงฉัน

     

    ฉันลุกขึ้นยืนพลางบิดขี้เกียจด้วยน้ำเสียงร่าเริงหวังว่าจะเปลี่ยนบรรยากาศอึมครึมให้เจือจางลงก่อนจะกลับไปพักผ่อน ...คำถามเจาะใจนั่นคงส่งผลกระทบต่อเซฮุนมากไป-_- ฮ่ายย...ฉันคงเลือกเวลาถามไม่เหมาะ โอเซฮุนขดตัวนิ่งเป็นก้อนอึกลมๆเขาขยุกขยิกเล็กน้อยก่อนที่จะโพล่บางอย่างออกมา

     

     

     

    บอกรักฉันหน่อยสิ

     

    ...

     

     

     

     

    ฉันมีเงินติดตัวอยู่แต่6มะ.............O_O...หา!!!??”

     

     

     

    อยู่กับคนเสียสติมักจะมีเรื่องให้ขบคิดและปวดหัวทุกวี่วัน...ฉันบอกตัวเองให้สู้แบบนั้นเมื่อครั้งมาทำงานเป็นแฟนบ้าบอให้ไอ้หมอนี่ช่วงแรกๆ

     

    วันนี้มันเริ่มขึ้นอีกครั้ง

     

     

     

    มือชื้นเหงื่อของเจ้าตุ้ดเด็กยกขึ้นกระตุกข้อแขนของฉันที่ลุกขึ้นยืนเต็มตวามสูงให้กลับลงไปนั่งด้วยสีหน้าที่ดูไม่สู้ดี เขามีเหงื่อออกจนเต็มกรอบใบหน้าซีดๆ คิ้วเรียวนั่นยู่ยี่ราวกับใช้ความคิด ..ชั่ววูบนึงแววตาดุดันค่อยๆผ่อนคลายลงก่อนที่จะหลุบลงต่ำไปพร้อมๆกับความรู้สึกเจ็บหนึบที่แขน

     

    เซฮุนดูจะไม่ได้สนใจเสียงตะโกนย้ำเลยแม้แต่นิด

     

     เขาเริ่มที่จะเงยหน้าขึ้นสบตาที่เบิ่งกว้างของฉันอีกครั้งด้วยคำพูดเดิมๆ...

     

     

     

    ฉันบอกให้บอกรักฉันหน่อย...

     

     

     

    กะ....กวนตีน!!....ฉันว่านี่มันชักจะมากไปแล้วล่ะ!!ฉันแผดเสียงด้วยความรู้สึกประหม่า

     

    พระเจ้า ฉันรู้สึกไม่ดีกับบรรยากาศแบบนี้ให้ตาย....-_-;;

     

    ..

     

     

     

    ไม่เห็นเหมือนวันนั้นเลย...

     

     

     

    เหมือนอะไร ปล่อยแขนฉัน ไม่งั้นจะให้นายนั่งรอแม่ที่บ้านมาจ่ายค่าโซจูให้แล้วนะ!!ปล่อยสิวะ!!

     

     

     

    งั้นเราจูบกันอีกรอบ ....

     

     

     

    ไอ้มะเขือ!!!!!!!!!!-*-

     

     

     

    จูบกันแล้ว..จงอินก็จะมา....เหมือนวันนั้น ทีเราเจอกันครั้งแรก...ฉันเห็นจงอินในตัวเธอไง หลิวอี้..

     จูบฉันอีกครั้งได้ไหม ฉันคิดถึงเขา ฮรึกTT

    เซฮุนพูดจาอย่างคนไกล้เสียสติเต็มทน แววตาของเขาเหมือนคนไม่มีพิษสงอะไรซะแล้ว ฉันมองไม่เห้นเจ้าตุ้ดเด็กจอมเย่อหยิ่งคนนั้นในตัวของผู้ชายคนนี้ ในเวลานี้อีกต่อไป ฝ่ามือหนาที่กำข้อแขนของฉันเอาไว้จนแน่นตั้งแต่แรกค่อยผ่อนแรงลงทีละน้อย

     

    พระเจ้า.. ถ้าลูกสามารถขอพรให้ตายชั่วคราวได้ก็คงดี....

     

     ...ไอ้เบื้อกนั่นมันเป็นบรรพบุรษตระกุลโอหรือยังไงกันแน่นะ ไอ้คนตัวดำนั่นมันให้ทุนเป็นหุ้นครึ่งนึงของตระกูลโอใช่ไหม ทำไมวันๆฉันถึงจะต้องได้ยินแต่ชื่อไอ้บ้านี่ด้วย...ทำไมเซฮุนจะพฃต้องพูดถึงแต่ไอ้หมอนี่ด้วย ชื่อของเจ้าบ้าชักจะทำให้ฉันโมโหดขึ้นมาตะหงิดๆ เพราะไอ้บ้านี่คนเดียวทำให้ฉันพลอยมีแต่เรื่องซวยไปด้วย!

     

     

    คำจงอิน สองคำก็จงอิน นี่ไง คิมจงอินรักโอเซฮุน ฮ่าๆๆ!! หน้าฉันเป็นไอ้ดำนั่นรึยัง!!

     ...==.ฉันอยากจะบ้า..นี่นายทั้งขอความรัก  ขอ.....-*-นั้นละอะไรก็ช่าง ....นายขอสิ่งแบบนี้กับคนแปลกหน้าแค่เวลาสั้นๆแบบนี้ได้ยังไงวะหา !!!

     

     ฉันพูดตามคำขอออกไปแบบนั้นด้วยประโยคเสียดสีคนฟัง

     

    เวลาดึกแบบนี้เหมือนครั้งที่ฉันกับเขาเจอกันครั้งแรก...

     

    สุดท้ายแล้วทุกอย่างมันก็มักจะกลับไปจบที่คิมจงอินเสมอไอ้ผู้ชายที่ติดอยู่ในหัวของเซฮุนเหมือนไมโครชิพ ถ้าเป็นแบบนั้นฉันอยากจะแกะมันออกมาให้รู้แร้วรู้รอดแล้วเปลี่ยนทกอย่างซะใหม่

     

    เหมือนเวลาที่เราคุยกันก่อนจะนอนหลับทุกคืน...ฉันนอนในห้องที่มีเครื่องดูดฝุ่นห้อยอยู่เหนือหัว

     

    เขานอนอยู่ในห้องนอนใหญ่โตที่มีแอร์เย็นสบาย...เซฮุนอนุญาติให้ฉันเปิดประตูห้องเพื่อที่ว่าแอร์ของเขาจะได้เข้าไปถึงที่นอนของฉันไปพร้อมๆกัน

     

    และเราก็มักจะคุยถึงแผนการของวันใหม่ด้วยระยะห่างของห้องเพียง3เมตร

     

    และ..มันก็จะจบด้วยชื่อของคิมจงอินทุกครั้ง

     

     

     

    แม้ว่าตื่นเช้ามาฉันก็จะได้ยินคิมจงอินอยู่เหมือนเดิม

     

    แปรงฟัน แต่งตัว ทำงาน โอเซฮุน คิดเพียงแค่ว่าจะเจอเจ้าผู้ชายคนนั้นหรือไม่ เขาจะชอบไหมวันละพันๆรอบ

     

    มันน่าตลกดีกับคนประเภทนี้ ความงี่เง่าที่เกิดขึ้นเร่งเร้าให้หลายต่อหลายครั้งฉันแทบอยากจะตั้นหน้าหล่อๆนั่นสักสองสามทีแล้วบอกว่าให้หยุด ...อยากจะสั่งสอนในฐานะที่ไม่ใช่เจ้านายหรือลูกจ้าง แต่เป็นรูปแบบที่พี่คนนึงหรือเพื่อนคนนึงพอจะทำได้..

     

    ตลกดี...เมื่อสุดท้ายฉันก็ปฎิเสธความเป็นจริงไม่ได้อยู่ดีแม้พยายามทำความเข้าใจมันแล้ว แต่ดูเหมือนว่ายังต้องใช้เวลาอีกมาก..

     

    ฉันมาเพื่อช่วยเขา ....แลกกับเงินซึ่งเป็นสิ่งตอบแทน

    แต่ก็คงไม่ใช่ตลอดไป...

    ถ้าหากฉันมีโอกาสเลือกเป็นฝ่ายกำหนดชีวิตของเขาบ้าง
    --ถ้ามีทางเลือกแบบนั้นละ..

     

     

     

     

     

     

     

    4ชัวโมงก่อนหน้านี้...

     

    ...

     

     

     

    บรรยากาศแอร์เย็นยะเยือกยังคงสัมผัสได้ที่ปลายนิ้ว กลิ่นควันบุหรี่เจือจางอ่อนภายในห้องโดยสารรถคันหรู พื้นที่นั่งที่ฉันได้รับคือซ้ายมือคนขับด้านหลัง  เบานิ่มๆกว้างขวางดี เมื่อมองไปยังอีกฝั่งก็จะพบร่างยาวๆของเลขาฮวังคนเดิมที่กำลังนั่งจ้องจอมือถือราวกับต้องมนต์สะกด ฉันเองก็พยายามดึงตัวเองให้จมดิ่งลงภวังค์อยู่หลายต่อหลายครั้ง

     

    แต่มันก็ทำไม่ได้

     

     

     

    ฉันขอบคุณที่แกกลับมาที่นี่...รู้แล้วใช่ไหมว่าครอบครัวฉันตอนนี้กำลังเป็นยังไง..

     

     

     

    หนึ่งในหลายบทสนทนาของลุงแก่ด้านหน้า...และนายฮวัง’...ยังคงก้องอยู่ในหัว

     

     

     

    ครับ ---พอได้อ่านตามเว็บไซต์อยู่บ้าง

     

     

     

    รู้ใช่ไหมว่าลุงเธอกับฉันมีโปรเจคใหญ่ขนาดไหน..

     

     

     

    “—“

     

    ฉันเหลือบดวงตากลมไปยังคุณลุงแซ่โอที่อนุญาติให้ฉันติดรถมาด้วยแว่บนึงก่อนที่จะหันรีหันขวางอย่างร้อนรนทันทีที่เจ้าเลขาฮวังเลือกที่จะเงยหน้าขึ้นมาพลางใช้ดวงตาเรียวนั่นสอดส่องไปรอบๆราวกับคนจับผิด

     

    โอจางอุคค่อยๆพูดขึ้นราวกระซิบ

     

     

     

    ถ้าลูกชายฉัน เหมือนคนทั่วไปก็คงดี....ฉันก็คงไม่ต้องใช้วิธีนี้...

     

    แกรู้ใช้ไหมยังไงอนาคตเกาหลีกับจีนจะกลายมาเป็นมหาอำนาจที่เคียงตู่กัน  ยังไงซะซักวันแกก็ต้องเจอเซฮุนอยู่ดีในฐานะประธานรุ่นที่5..

     

     

     

    เสียงแหบแค่นแคะออกมาผ่านอากาศแห้งๆ

     

    แรกเริ่มฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมจะต้องพูดจาอะไรให้มันดูมีลับลมคมในกับคนที่เป็นเพียงเลขาขนาดนั้น....จนกระทั่งฉันสามารถบังคับร่างกายได้ดีพอและหยุดนิ่งอยู่กับที่..สิ่งที่แอบฟังก็ค่อยๆสะสมมีข้อมูลเพิ่มมากขึ้น

     

    พฤติกรรมของฉันเริ่มดูผิดแปลกออกไปเรื่อยๆ มือยาวยกขึ้นเกลี่ยวิกผมให้ลงมาปรกใบหน้าเพิ่มเติมหวังเพียงเพื่อใช้หลบสายตาคนในรัศมีครึ่งเมตรข้างๆ  ทุกอย่างจับใจความได้ว่านายฮวัง(เลขาในความคิดฉันคนเดียว)หน้าคมนี่ไม่ใช่ลูกน้อง ไม่ใช่แม้กระทั่งเลขาหน้าม้าอะไรใดๆทั้งสิ้น

     

    เขาเป็นหลานชายเจ้าของอะไรสักแห่งที่มีความสำคัญต่อโรงแรมของเซฮุนมาก พวกเขาดูท่าว่าจะเนรมิตรถคันงามให้กลายเป็นห้องประชุมเล็กๆไปโดยปริยาย ทั้งๆที่มีฉันนั่งหัวโด่อยู่ด้วยและคนขับรถที่ทำท่าราวกับคนใบ้อีกหนึ่งคน

     

     

     

    ฉันจะให้แกรู้จักกับเซฮุนมากกว่านี้ “  โอจางอุควางแท็บแบลตที่หน้าจอขึ้นกราฟหุ้นหรือไม่ก็ตารางแสดงผลอะไรบางอย่างลงบนตัก เขาเริ่มอธิบายข้อตกลงต่ออย่างใจเย็น

     

    ถ้าทำให้ลูกชายฉันเสนอหน้ามารับตำแหน่งประธานบรัทได้ ---ฉันจะยอมตกลงลงทุนกับบริษัทของฮวังต้ากรุ้ปทั้งหมด

     

    ..คงคิดว่ามันดูไร้สาระสินะ...

     

    แต่ความหวังของฉันกับกิจการที่สร้างมาทั้งหมดนี้ก็คือเซฮุน ถ้าแกทำไม่ได้... ที่นี่ก็จะไม่มีผู้บริหารที่ดีในอนาคต จนตอนนั้น ถึงฮวังต้ากรุ้ปลงทุนอะไรกับเราไปก็มีแต่จะย่อยยับ

     

     

     

    ขนแขนของฉันแสตนอัพโดยที่ไม่ได้นัดหมาย ฉันซ่อนใบหน้าที่ตกตื่นเอาไว้เมื่อได้ยินการเจรจาธุรกิจทีมีชื่อเซฮุนอยู่ในนั้น ฉันรับรู้ได้ทันที่ว่าความหมายของโอจางอุคกำลังแอบแฝงไปด้วยบางสิ่งบางอย่าง

     

    เขาอาจจะกำลังหาวิธีที่ทำให้เซฮุนโตขึ้นก็ได้

     

    ฉันยกนิ้วโป้งขึ้นมากัดราวกับเด็ก58ขวบอย่างเผลอไผลเมื่อสมองถูกใช้การและประมวลผลอย่างหนัก

     

    หัวใจของฉันเต้นตุ้บๆเมื่อกำลังรับรู้ได้ว่าเฝ้ารอประโยคต่อไปหลังจากนั้น

     

     

     

    ทว่า โชคไม่เข้าข้างเท่าไหร่นัก

     

     

     

    เธอบอกว่าจะลงตรงนี้.. แต่พอถึงที่กลับไม่ยอมลงหมายความว่ายังไง

     

     

     

    อิตาลุงโหดนั่นใช้ดวงตาสี่ขุ่นมองสะท้อนมาหาฉันด้านหลังด้วยกระจกหน้าบานเล็ก

     

    กระชากสติสัมปชัญญะทั้งหมดของฉันให้ประกอบเป็นรูปเป็นร่างเพียงเสี้ยวนาที

     

    สายตาไม่เชิงขับไล่ทำให้เริ่มรู้ได้ว่าไม่ควรรอช้ามากกว่านี้อีก ถึงแม้เค้าอาจจะประเมิณค่าของฉันเอาไว้ว่าเป็นแค่เพื่อนเพื่อนของลูกชายก็ตาม ถึงอย่างนั้นฉันก็กำลังร้อนตัวเหมือนวัวสันหลังหวะที่ต้องการจะรีบไปให้พ้นๆจากที่ตรงนี้ซะจนราวกับว่ามีความผิดใหญ่หลวงติดตัวมา แขนขาเก้งก้างเร่งกวาดเอาเอกสารซองสีน้ำตาลจากเบาะข้างตัวขึ้นมาแนบอกแล้วเอ่ยขอบคุณอย่างซ้ำๆ พลางจัดแจงเปิดประตู้ก้าวขาออกไปอย่างไม่รีรอ...ยังไม่ทันได้กล่าวขอบคุณและปิดประตู เสียงทุ้มๆที่น่ากลัวก็กลับดังขึ้นอีกครั้ง

     

     

     

    ถ้าเธอคิดว่าเป็นเพื่อนที่ดีกับเซฮุน ก็บอกอย่าบอกเขา ...แต่จงรู้ไว้ว่าฉันต้องการอะไร

     

    จื่อเทา ปิดประตูซะ ฉันกับแกยังมีเรื่องให้ต้องคุยกันอีกเยอะ

     

    รีบกลับละ เป็นผู้หญิง พ่อแม่เธอจะเป็นห่วงไม่มีพ่อแม่คนไหนที่ไม่ห่วงลูกหรอก จริงมั้ย

     

     

     

    ปึง

     

    กลิ่นควันสำเทาจากท่อไอเสีย จนถึงตอนนี้ก็ยังคงคั่งค้างอยู่ในโพรงจมูกเมื่อนึกถึง อาการแสบคอเหมือนคนบ้ายิ่งตอกย้ำให้ฉันรู้สึกได้ว่าตัวเองจดจำบรรยากาศและความอึดอัดบนรถคันสีดำนั้นได้ดีระดับไหน

     

    ....

     

     

     

     

     

    รู้อย่างนี้ฉันถึงได้แต่แอบจ้องมองใบหน้ายาวแล้วครุ่นคิดมาตลอดทาง

     

    ฉันจะเป็นฝ่ายกำหนดชีวิตของโฮเซฮุน

     

    หรือฉันสมควรจะปล่อยไปอย่างที่ควรจะเป็นกันแน่..

     

     

     

    tbc

     

    +++++

    จั้นนนนนนนน

    งง งงละสิ!!ไรต์ก็งง 555555555555555 รีบมาต่อแล้วยาวระดับนึงด้วยเนื้อเรื่องไม่มีอะไรเลย แล้วจื่อเทามาทำอัลไลล5555

    คือจะบอกว่ามันเกี่ยวโยงกับตอนต่อไปค่ะพี่ดูงงๆ เพราะเนื้อหามันมีอยู่ในตอนต่อไปซึ่งยังหาเวลาแต่งไม่ได้

    สำหรับติ่งชาวเราที่มีรสนิยมแปลกๆเหมือนไรต์ขอบคุรที่มาเม้นนะคะ ขอบคุณนุ้งหมอด้วยที่ยังตามอ่านฟิคเราหลายๆเรื่องรวมถึงเรื่องนอกระแสแบบนี้ ขอบคุณคอมเม้นที่เม้นให้ยืดยาวอ่านแล้วชื่นใจตลอดเลยT^T ซาบซึ่งนะเนี่ยะ

    ไว้จะหาเวลาจากการทำงานมาอัพนะคะ

     

    ชอบอัพดึกๆทุกทีเลย ไปนอนก่อนน้ะก้ะ ติชมได้เนอะ เราก็ยังใหม่ๆ ฮี่ๆ^^

    จอกันตอนหน้าจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×