ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    because i'm A GIRL [Sehun x Amber]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครนิดๆหน่อยๆค่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 498
      1
      2 ส.ค. 56


    แนะนำนิดหน่อย-////-








    โอเซฮุน เด็กหนุ่มทายาทโรงแรมระดับ5ดาวชื่อดังของโซลผู้มักจะคิดว่าตนเองรักในไม้ป่าเดียวหลังจาก เขาเริ่มต้นคบหาดูใจกับ ชายหนุ่มเครือญาติบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างSMทันที่ที่สองคนพบปะกันเมื่อผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายร่วมเจรจาเกี่ยวกับธุรกิจ
    ถึงแม้สุดท้าย คิมจงอินพ่อเทพบุตรจุติของเขาได้ตัดสินใจสะบั้นรักลง เพราะสาวนางหนึ่งซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแฟนเก่า ขาว สวยหมวย เอ็กซ์
    โอเซฮุนจึงคิดแฟนการที่เขาคิดมาโดยตลอดว่ามันน่าจะได้ผล

    โดยมี

    หลิวอี้หยุน(AMBER) เด็กสาวเชื้อสายจีนที่กำพร้าพ่อและแม่ไปตั้งแต่เด็กตกกระไดพลอยโจนเข้ามาร่วมชะตากรรม เมื่อเาตัดสินใจใช้อี้หยุนเป็นเครื่องมือ เรียกร้องความสนใจเพื่อให้ได้ความรักจากจงอินคืน ซึ่งแผนการทั้งหมด เริ่มทำให้เด็กสาวสุดแสนจะห้าวถึกบึกบึนเริ่มสับสนในความรู้สึกของตัวเองว่าตกลงเธอทำมันเป็นเพราะงานที่ถูกเรียกใช้ หรือเพราะเจ้าเกย์เด็กที่วานจ้างนั่นเป้นสาเหตุกันแน่..

    แหง กินนอนอยู่ด้วยกันทุกวันนี่นา...
    ...

    นี่ยังไม่วายรวมไปถึงที่บ้านหลังโตนั่นหรอกนะ...

    ทันทีที่เจ้าตัวแสบเหลือทนกับคุณแม่จอมป่วงที่วันๆเอาแต่จะเรียกออกไปดูตัว(ทั้งที่ไม่ได้แคร์เล้ยยว่าหนูไม่ได้ชอบชะนี)
    ไม่มีอะไรดีไปหว่าลากอี้หยุนไปจัดละครซักฉากเพื่อประกาศกร้าวว่าลูกชายคุณแม่น่ะเป้นตุ้ด! ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย 
    ไหนๆ คนที่เขาพามาด้วย ก็ไม่ได้มีอะไรสักอย่างที่เหมือนผู้หญิงนี่-3-

    ...
    ..


    "นี่หลานเราเป็นตุ้ดจริงๆใช่ไหม!!??"
    ..
    "คุณแม่เด็กผู้ชายที่มากับเซฮุน....คุณแม่วางใจเถอะคะ ฉันรู้
    เขาไม่ใช่อย่างที่เราเห็น
    นั่นมันเด็กผู้หญิงชัดๆ........"

    "ถ้้าอย่างนั้นข่าวที่เซฮุนของเราเป็นอย่างว่าก็ไม่เป็นความจริงน่ะสิ"

    "เซฮุนของเราอาจจะกำลังคบเด็กผู้หญิงคนนี้อยู่ แต่ไม่กล้าเปิดเผยก็ได้
    ฉันจะนัดดูตัวต่อไปเรื่อยๆ ดูสิจะปกปิดได้อีกนานขนาดไหน.....
    .คุณแม่คะ เจ้าตัวแสบของเราร้ายกาจจริงๆ "
    ...
    ...อา

    "....แม่หนูคนนั้น-----แฟนเซฮุนจริงๆสินะ..."







    งงละสิคะ งงก็คลิกอ่านต่อเถอะ เดี๋ยวเข้าใจเอง ฮ่าๆๆๆ55555555 (ไรเตอร์เลวมากอะ)

    ถ้างั้นอ่านเถอะเนอะ จะได้ไม่งง (หรืองงหนัก) ฮี่ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×