ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO INFINITE] Hello Darling...ขบวนการตุ๊ดด

    ลำดับตอนที่ #1 : [Intro] ปฐมบท คนแมน ตุ๊ดเด็กและผองกระเทย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      0
      1 ก.ย. 57

    Intro

    ปฐมบท คนแมน ตุ๊ดเด็กและผองกระเทย






                ขึ้นชื่อว่าเป็นเพศที่สามมักสวยกว่าชะนี (บอมมี่ได้กล่าวไว้)

               

    เขาว่ากันว่าคณะบริหารธุรกิจอินเตอร์มหาลัยเราแมร่งมีสาว 2 คนเด็ดวะเด็ดกว่าดาวคณะอีก

    ใช่ๆแล้วปีนี้มีปี 1 เข้ามาใช่มะสวยพอกันเลยเป็นญาติกับคนที่ชื่อบอมมี่ด้วย

    แต่พวกแกคือ 4 คนนั้นเป็นกระเทย

    ห๊ะ!!!

     

    บทสนทนาของกลุ่มขาเม้าท์ประจำคณะบริหารอินเตอร์มหาลัยชื่อดังในโซลเรียกความสนใจของสองหนุ่มที่คิดว่าตัวเองแมนมาก(?) ในเสื้อช๊อปของวิศวะที่ทั้งสองคนคิด(เองเอ่อเอง)ว่าใส่แล้วแมนสรัสเฟี้ยวเงาะง่อวววว

    มึงๆ ได้ยินไหม โหยยยยย แค่ฟังยังแซ่บวะ คือหาญอยากได้ เคะน้อยมางุงงิงข้างกายหาญใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มเพ้อฝันบวกกับริ้วรอยก่อนวัยอันควรชวนสะพรึงแต่ก็ไม่ทำให้ลู่หาน(ผู้เชื่อว่าตัวเองนั้นหล่อเหลา)ดูน่าเกลียดแม้แต่น้อย โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า

    ก็หาญถูกชมว่าหน้าสวยหาญไม่ชอบง่อว-^- ขอมีตีนกาได้ปร้าจะได้ดูแมนเป็นผู้ใหญ่มีประสบการณ์โชกโชนอะไรแบบนี้ มีปัญหาคุยได้หลังม.(พูดพร้อมกับยกขาขึ้นมาข้างแล้วตบสันน่องให้ดู) จ่ะ.....

     

    เคะน้อยกับกระเทยมันต่างกันนะ อีกอย่าง กูไม่ชอบกระเทยวะเพื่อน...เห็นกูแมนงี้แต่ใจกูเคะมากนะ._. ลีซองยอลพูดจบก็ทำท่าเหนียมอายซึ่งขัดกับส่วนสูงที่ทะลุ 180 เหลือเกิน

    หน่านะแค่คืนนี้คืนเดียว ไปเป็นเพื่อนกูเองงงงง

    ไม่ยังไงก็ไม่

    หนุ่มบริหารอินเตอร์ก็หล่อนะ ไอ้น้องยอล

    เอ่อ.....โอเค คืนนี้กี่โมง J

     

    และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด

     

     

     

     

    ---- และจุดเริ่มต้นอีกด้านนึง ------

     

     

    หลังจากที่สองหนุ่มวิศวะคนแมน(?)เดินจากไป ร่างบางอรชรสองร่างก็เดินเฉิดฉายลงมาจากตึก ทำให้ผู้คนแถวนั้นถึงกับตกตะลึงกับความสวย คิมคิบอม หรือเพื่อนๆเรียกกันว่า บอมมี่คนงาม ในชุด นศ.รัดรูปจนโชว์สัดส่วนเว้าโค้งชวนผู้หญิงอิจฉา รองเท้าส้นเข็มหนัง 4 นิ้ว  ผมยาวสีน้ำตาลสลวยถูกปัดด้วยมือของเจ้าตัวจนสยาย ทำเอาหนุ่มๆที่นั่งอยู่มองมาเป็นแถบๆ

     

    แร่สสสสสสเสียงหวานของเพื่อนข้างกายทำเอาบอมมี่สะดุดหน้าทิ่ม แต่ก็เนียนทรงตัวอย่างสวยๆอย่างสามารถนี่บอกเลยถ้าไม่อยู่กับนังนี่หรือ นัมอูฮยอน เพื่อนๆเรียกว่า นัมมี่สวยใส แต่ความจริงมัน หน้าซื่อใจมารปาก วอก ระกา จอ ในชุดนศ. กระโปรงพลีสหวานๆกับคัทชูที่มีส้นเพราะนางทำบุญมาน้อยกับส่วนสูงอันน้อยนิด(พูดไม่ดูตัวเอง) อี๊ยๆๆๆๆ บอมมี่รับไม่ได้ แต่ก็ดันหลวมตัวเป็นเพื่อนมันแล้ว บอมมี่เศร้าขอแชร์นะคะT_T

    มโนไรย่ะ เดินสิเดิน มัวแต่อ่อยผู้ชาย กูจะฟ้องผัวมึง นังปลาเผาสามรสกรี๊ดดดด มันด่าบอมมี่ค่ะT T คิดหรอบอมมี่จะยอมเอาจินจิ๊กกี้มาขู่งี้

     

    ว่าแต่ปลาเผาสามรสมันอะไรวะ-_-

     

     

    ไปเถอะเดี๋ยวน้องฉันรอนาน ._.” ด้วยความที่บอมมี่เป็นกระเทยที่สวยและใจดีมาก(หรอ) เพราะงั้นบอมมี่จะไม่ลดตัวไปกัดกับนางนัมมี่ค่ะ(เพราะกัดไงก็ไม่ชนะ) นี่ไม่ได้กลัวจริ๊งจริงงงงงง ถ้าอยู่กันสองคนนะ ฮึ่ย นังนัมมี่ นางจะได้มีครบสูตรชะตามรณะเลยย่ะ!

     

     

    แล้วฉันกระเทยที่สวยมากแถมมีสามรส(?) ก็เดินสวยๆกับนังใจมารหน้าซื่อที่สรรหาคำด่าตั้งแต่พ่อขุมราม

     

     

    บอกตรงบางคำเจ็บไม่ลง คือบอมมี่ไม่เข้าจายยยย นางจะสื่อถึงยุคสมัยกรุงศรีอยุธยาแตกหรือตะเบ้งชเวตี้กันแน่.....

     

    และก็มาถึงสถานที่ร่มเย็นพร้อมกับมีหินหมาใน เอ้ย เจียระไนเป็นที่นั่งหรือเรียกง่ายๆสวนม้าหิน…(บรรยายเพื่อ) เพราะจะมาหาลูกพี่ลูกน้องที่น่ารักแต่สายตากลับสะดุดกับหนุ่มหล่อที่นั่งอยู่กับตุ๊ดเด็กนั้นเสียก่อน

    ......

     

     

    ว้ายยยยย นังตุ๊ดเด็กนั้นใครอะแกใครอะ หล่อล้ำน่าปล้ำสเปคเจ๊แอร๊ยหลังจากที่สองกระเทยเดินมาหาลูกพี่ลูกน้องหน้าตาหล่อแต่งตัวเป๊ะที่นั่งเก๊กอยู่ตรงม้าหิน โอเซฮุน

     

    บ้า!!นังไรท์หยาบคาย! เค้าฮุนนี่เป็นตุ๊ดเด็กเฟรชชี่ปี1 แลกแยมต่างหากแถมยังไม่แปลงเพศ

     

    จ่ะ.....

     

     

     

    เจ๊นี่เพื่อนหนูแอล หรือ มยองซูพูดแนะนำเพื่อนที่กำลังนั่งหน้ามึนอย่างประมวลเหตุการ์ณตั้งแต่คราวตีเมืองจัน(หืม?)

     

    เดี๋ยวๆไอ้ฮุนตะกี้มึง...เพิ่งรู้จักกูคือตะกี้มึงยังแมนๆ........ยังนั่งคุยกันเรื่องโปเกม่อนกันเลยนะ ._.

     

     

     

    สราสสสสสคุณหลอกมยองงงงงงงง  

     

    ฆ่าฉัน ฆ่าฉันให้ตายดีกว่า......

     

     

    “(-_-  )”

    หล่อจังชอบอะไรที่สวยกว่าชะนีไหม อิอิฝ่ายซ้ายกระเทยแรงฤทธิ์เอานมมาไถ่ไหล่มยองซู

    “(  -_-)”

                อย่าสนอิแรดนั้นมันมีผัวแล้ว สนใจแบบใสใสไหมคะ? คิคิฝ่ายขวากระเทยฟ้าใสมาเป่าลมใส่คอและตรงหน้าอิตุ๊ดเด็กหัวเราะคิกๆคักๆอย่างสะใจ

     

     

                อิอิ คิคิ คิกคัก โพร่งงงงงงงงง!!!!!

     

    เอาตรงๆคือผมชื่อมยองซูเป็นคนหล่อมาก แหน่ะ ไม่ต้องมาทำปากเบ้ปากเบี้ยวเป็นชายน้อย ผมหล่อจริงผมไม่ได้หลงตัวเองผมแค่ยอมรับในสิ่งที่พระเจ้าปั้นหน้าหล่อๆ มาให้ว่าหล่อ -_- ถึงผมจะชอบผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ดี แต่มยองชอบเคะน้อยง่อว เคะน้อย ยูโน้ววว ไม่ใช่ยุนโฮนะ... เอาแบบ เร็นวง นิวอีส อ่ะมยองจะอ่าวแบบนั้นนนนนน แต่แบบ ทำนมมาเรียบร้อยไม่รู้ว่าของยันฮี หมอกระเป๋าหิ้ว(?)หรือหน่วยงานอื่นนี่ มยองซูรับไม่ด้ายยยยยยยยยยยยยยยยย มยองซูชอบแบนๆแบบตุ่มมดกัดอะไรแบบนี้ #พูดพร้อมเอฟเฟคเอาหัวโขกนมรัวๆ #เห้ย

     

     

     

    เพราะงั้นมยองจะไม่ทน

     

    มยองจะ...............

     

     

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดหยุดค่ะนังสุวรรณหงส์ปีกหักไม่ต้องมาออเซาะฉันก็เพศเดียวกับหล่อน อ้อยไปดุ้นฉันไม่ผงาดหรอก ปล่อย!!!!!”  พูดพร้อมสะดีดสะดิ้งเอาแอคติ้งเยอะๆเพื่อความสมจริง

     

    อ่าวเพศเดียวกันนี่ ผิดผีละกู-0- และมยองซูคนแมนที่ตอนนี้ไม่แมนอีกแล้วก็หลุดจากการถูกกระทำจากสองนางเพศที่สาม

    โถ่ แรดเหมือนนังบอมมี่ก็ไม่บอก อ๊ายยยยย นัมมี่รับไม่ได้เสียดายของหล่อแบบนี้ไม่น่าเป็นพวกเดียวกันเลย

     

     

    ....คือมยองซูทำไปเพราะป้องกันตัวนะครัชไม่ได้เพราะค้นพบตัวเองกระทันหันแต่อย่างใด พอดีมีคนบอกมากระเทยไม่กินกันเอง แบบที่เขาบอกกันว่า ที่ที่อันตรายที่สุด คือที่ที่ปลอดภัยที่สุด เพราะงั้นผมขอปกป้องความจิ้นของผมไว้รอเคะน้อยของผมก่อนนะ !

     

     

     

    แค่มยองซูอาจลืมไปอย่าง

     

     

    แต่ก็ดี จะได้ไม่ต้องหาคนคืนนี้เรามีอีเว้นท์ เอ็น เอ็น เอ็นเสียงแหลมของแม่นางบอมมี่พูดขึ้น

     

    ลากเสียงหาต้นตะขบ หร๊อ! ขอเด็กมันดีๆก็ได้ แล้วบอมมี่ก็หน้าทิ่มอย่างสวยๆด้วยผ่ามือของแม่นางนัมมี่

     

    แหม๊ ดีๆแต่สายตาแกมบังคับเจ๊นี่รู้สึกไม่ดีเลยแหะ-_-

     

     

    ตุ๊ดเด็กวันนี้เป็นเพื่อนที่ดีกับกระเทยในวันหน้า.......เฮ้ \(-_-)/

     

     

    และนั้นก็เป็นที่มาของปฐมบทของฟิคนี่เอย................

     

     

    TBC.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×