คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [Intro] ปฐมบท คนแมน ตุ๊ดเด็กและผองกระเทย
ปฐมบท คนแมน ตุ๊ดเด็กและผองกระเทย
ขึ้นชื่อว่าเป็นเพศที่สามมักสวยกว่าชะนี (บอมมี่ได้กล่าวไว้)
‘เขาว่ากันว่าคณะบริหารธุรกิจอินเตอร์มหาลัยเราแมร่งมีสาว 2 คนเด็ดวะเด็ดกว่าดาวคณะอีก’
‘ใช่ๆแล้วปีนี้มีปี 1 เข้ามาใช่มะสวยพอกันเลยเป็นญาติกับคนที่ชื่อบอมมี่ด้วย’
‘แต่พวกแกคือ 4 คนนั้นเป็นกระเทย’
‘ห๊ะ!!!’
บทสนทนาของกลุ่มขาเม้าท์ประจำคณะบริหารอินเตอร์มหาลัยชื่อดังในโซลเรียกความสนใจของสองหนุ่มที่คิดว่าตัวเองแมนมาก(?) ในเสื้อช๊อปของวิศวะที่ทั้งสองคนคิด(เองเอ่อเอง)ว่าใส่แล้วแมนสรัสเฟี้ยวเงาะง่อวววว
“มึงๆ ได้ยินไหม โหยยยยย แค่ฟังยังแซ่บวะ คือหาญอยากได้ เคะน้อยมางุงงิงข้างกายหาญ” ใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มเพ้อฝันบวกกับริ้วรอยก่อนวัยอันควรชวนสะพรึงแต่ก็ไม่ทำให้ลู่หาน(ผู้เชื่อว่าตัวเองนั้นหล่อเหลา)ดูน่าเกลียดแม้แต่น้อย โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า
‘ก็หาญถูกชมว่าหน้าสวยหาญไม่ชอบง่อว-^- ขอมีตีนกาได้ปร้าจะได้ดูแมนเป็นผู้ใหญ่มีประสบการณ์โชกโชนอะไรแบบนี้ มีปัญหาคุยได้หลังม.(พูดพร้อมกับยกขาขึ้นมาข้างแล้วตบสันน่องให้ดู)’ จ่ะ.....
“เคะน้อยกับกระเทยมันต่างกันนะ อีกอย่าง กูไม่ชอบกระเทยวะเพื่อน...เห็นกูแมนงี้แต่ใจกูเคะมากนะ._. ” ลีซองยอลพูดจบก็ทำท่าเหนียมอายซึ่งขัดกับส่วนสูงที่ทะลุ 180 เหลือเกิน
“หน่านะแค่คืนนี้คืนเดียว ไปเป็นเพื่อนกูเองงงงง”
“ไม่ยังไงก็ไม่”
“หนุ่มบริหารอินเตอร์ก็หล่อนะ ไอ้น้องยอล”
“เอ่อ.....โอเค คืนนี้กี่โมง J”
และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด
---- และจุดเริ่มต้นอีกด้านนึง ------
หลังจากที่สองหนุ่มวิศวะคนแมน(?)เดินจากไป ร่างบางอรชรสองร่างก็เดินเฉิดฉายลงมาจากตึก ทำให้ผู้คนแถวนั้นถึงกับตกตะลึงกับความสวย คิมคิบอม หรือเพื่อนๆเรียกกันว่า ‘บอมมี่คนงาม’ ในชุด นศ.รัดรูปจนโชว์สัดส่วนเว้าโค้งชวนผู้หญิงอิจฉา รองเท้าส้นเข็มหนัง
“แร่สสสสสส” เสียงหวานของเพื่อนข้างกายทำเอาบอมมี่สะดุดหน้าทิ่ม แต่ก็เนียนทรงตัวอย่างสวยๆอย่างสามารถนี่บอกเลยถ้าไม่อยู่กับนังนี่หรือ นัมอูฮยอน เพื่อนๆเรียกว่า ‘นัมมี่สวยใส’ แต่ความจริงมัน หน้าซื่อใจมารปาก วอก ระกา จอ ในชุดนศ. กระโปรงพลีสหวานๆกับคัทชูที่มีส้นเพราะนางทำบุญมาน้อยกับส่วนสูงอันน้อยนิด(พูดไม่ดูตัวเอง) อี๊ยๆๆๆๆ บอมมี่รับไม่ได้ แต่ก็ดันหลวมตัวเป็นเพื่อนมันแล้ว บอมมี่เศร้าขอแชร์นะคะT_T
“มโนไรย่ะ เดินสิเดิน มัวแต่อ่อยผู้ชาย กูจะฟ้องผัวมึง นังปลาเผาสามรส” กรี๊ดดดด มันด่าบอมมี่ค่ะT T คิดหรอบอมมี่จะยอมเอาจินจิ๊กกี้มาขู่งี้
ว่าแต่ปลาเผาสามรสมันอะไรวะ-_-
“ไปเถอะเดี๋ยวน้องฉันรอนาน ._.” ด้วยความที่บอมมี่เป็นกระเทยที่สวยและใจดีมาก(หรอ) เพราะงั้นบอมมี่จะไม่ลดตัวไปกัดกับนางนัมมี่ค่ะ(เพราะกัดไงก็ไม่ชนะ) นี่ไม่ได้กลัวจริ๊งจริงงงงงง ถ้าอยู่กันสองคนนะ ฮึ่ย นังนัมมี่ นางจะได้มีครบสูตรชะตามรณะเลยย่ะ!
แล้วฉันกระเทยที่สวยมากแถมมีสามรส(?) ก็เดินสวยๆกับนังใจมารหน้าซื่อที่สรรหาคำด่าตั้งแต่พ่อขุมราม
บอกตรงบางคำเจ็บไม่ลง คือบอมมี่ไม่เข้าจายยยย นางจะสื่อถึงยุคสมัยกรุงศรีอยุธยาแตกหรือตะเบ้งชเวตี้กันแน่.....
และก็มาถึงสถานที่ร่มเย็นพร้อมกับมีหินหมาใน เอ้ย เจียระไนเป็นที่นั่งหรือเรียกง่ายๆสวนม้าหิน…(บรรยายเพื่อ) เพราะจะมาหาลูกพี่ลูกน้องที่น่ารักแต่สายตากลับสะดุดกับหนุ่มหล่อที่นั่งอยู่กับตุ๊ดเด็กนั้นเสียก่อน
......
“ว้ายยยยย นังตุ๊ดเด็กนั้นใครอะแกใครอะ หล่อล้ำน่าปล้ำสเปคเจ๊แอร๊ย” หลังจากที่สองกระเทยเดินมาหาลูกพี่ลูกน้องหน้าตาหล่อแต่งตัวเป๊ะที่นั่งเก๊กอยู่ตรงม้าหิน โอเซฮุน
บ้า!!นังไรท์หยาบคาย! เค้าฮุนนี่เป็นตุ๊ดเด็กเฟรชชี่ปี1 แลกแยมต่างหากแถมยังไม่แปลงเพศ
จ่ะ.....
“เจ๊นี่เพื่อนหนูแอล หรือ มยองซู” พูดแนะนำเพื่อนที่กำลังนั่งหน้ามึนอย่างประมวลเหตุการ์ณตั้งแต่คราวตีเมืองจัน(หืม?)
เดี๋ยวๆไอ้ฮุนตะกี้มึง...เพิ่งรู้จักกูคือตะกี้มึงยังแมนๆ........ยังนั่งคุยกันเรื่องโปเกม่อนกันเลยนะ ._.
สราสสสสสคุณหลอกมยองงงงงงงง
ฆ่าฉัน ฆ่าฉันให้ตายดีกว่า......
“(-_- )”
“หล่อจังชอบอะไรที่สวยกว่าชะนีไหม อิอิ” ฝ่ายซ้ายกระเทยแรงฤทธิ์เอานมมาไถ่ไหล่มยองซู
“( -_-)”
“อย่าสนอิแรดนั้นมันมีผัวแล้ว สนใจแบบใสใสไหมคะ? คิคิ” ฝ่ายขวากระเทยฟ้าใสมาเป่าลมใส่คอและตรงหน้าอิตุ๊ดเด็กหัวเราะคิกๆคักๆอย่างสะใจ
อิอิ คิคิ คิกคัก โพร่งงงงงงงงง!!!!!
เอาตรงๆคือผมชื่อมยองซูเป็นคนหล่อมาก แหน่ะ ไม่ต้องมาทำปากเบ้ปากเบี้ยวเป็นชายน้อย ผมหล่อจริงผมไม่ได้หลงตัวเองผมแค่ยอมรับในสิ่งที่พระเจ้าปั้นหน้าหล่อๆ มาให้ว่าหล่อ -_- ถึงผมจะชอบผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ดี แต่มยองชอบเคะน้อยง่อว เคะน้อย ยูโน้ววว ไม่ใช่ยุนโฮนะ... เอาแบบ เร็นวง นิวอีส อ่ะมยองจะอ่าวแบบนั้นนนนนน แต่แบบ ทำนมมาเรียบร้อยไม่รู้ว่าของยันฮี หมอกระเป๋าหิ้ว(?)หรือหน่วยงานอื่นนี่ มยองซูรับไม่ด้ายยยยยยยยยยยยยยยยย มยองซูชอบแบนๆแบบตุ่มมดกัดอะไรแบบนี้ #พูดพร้อมเอฟเฟคเอาหัวโขกนมรัวๆ #เห้ย
เพราะงั้นมยองจะไม่ทน
มยองจะ...............
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดหยุดค่ะนังสุวรรณหงส์ปีกหักไม่ต้องมาออเซาะฉันก็เพศเดียวกับหล่อน อ้อยไปดุ้นฉันไม่ผงาดหรอก ปล่อย!!!!!” พูดพร้อมสะดีดสะดิ้งเอาแอคติ้งเยอะๆเพื่อความสมจริง
“อ่าวเพศเดียวกันนี่ ผิดผีละกู-0-“ และมยองซูคนแมนที่ตอนนี้ไม่แมนอีกแล้วก็หลุดจากการถูกกระทำจากสองนางเพศที่สาม
“โถ่ แรดเหมือนนังบอมมี่ก็ไม่บอก อ๊ายยยยย นัมมี่รับไม่ได้เสียดายของหล่อแบบนี้ไม่น่าเป็นพวกเดียวกันเลย”
....คือมยองซูทำไปเพราะป้องกันตัวนะครัชไม่ได้เพราะค้นพบตัวเองกระทันหันแต่อย่างใด พอดีมีคนบอกมากระเทยไม่กินกันเอง แบบที่เขาบอกกันว่า ‘ที่ที่อันตรายที่สุด คือที่ที่ปลอดภัยที่สุด’ เพราะงั้นผมขอปกป้องความจิ้นของผมไว้รอเคะน้อยของผมก่อนนะ !
แค่มยองซูอาจลืมไปอย่าง
“แต่ก็ดี จะได้ไม่ต้องหาคนคืนนี้เรามีอีเว้นท์ เอ็น เอ็น เอ็น” เสียงแหลมของแม่นางบอมมี่พูดขึ้น
“ลากเสียงหาต้นตะขบ หร๊อ! ขอเด็กมันดีๆก็ได้” แล้วบอมมี่ก็หน้าทิ่มอย่างสวยๆด้วยผ่ามือของแม่นางนัมมี่
แหม๊ ดีๆแต่สายตาแกมบังคับเจ๊นี่รู้สึกไม่ดีเลยแหะ-_-
ตุ๊ดเด็กวันนี้เป็นเพื่อนที่ดีกับกระเทยในวันหน้า.......เฮ้ \(-_-)/
และนั้นก็เป็นที่มาของปฐมบทของฟิคนี่เอย................
TBC.
ความคิดเห็น