คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Timid:::5
-5-
.
.
.
ถึงอยากจะอยู่ดูแลเมียของตัวเองแต่ชานยอลก็ต้องถอยออกมาหนึ่งก้าว แต่ก้าวเดียวและครั้งเดียวเท่านั้น หึ
ตอนนี้พี่คริสคงมีความสุขมากกับการที่ได้ดูแลแบคฮยอน แต่อีกไม่นานเดี๋ยวเขาก็มาที่นี่ เขามาแน่ ไม่นานหรอก เมื่อเขาได้เห็นอะไรดีๆบนร่างของแบคฮยอนที่ชานยอลได้ฝากเอาไว้ เหตุผลนี้ไงที่ทำให้ชานยอลยอมถอยออกมาหนึ่งก้าว เพื่อจะได้ก้าวนำอีกสองก้าวในทางที่ดีกว่า
“ชานยอล!!!!” ร่างสูงที่กำลังถอดเสื้อเตรียมตัวจะอาบน้ำชำระร่างกาย ต้องหยุดชะงักกับเสียงเรียกชื่อตน เขารู้ว่าเสียงนั่นเป็นของใคร ไม่พ้นร่างสูงเหยียบร้อยเก้าสิบของพี่ชายเขาแน่ มาแล้วสินะ รอยยิ้มร้ายมุมปากบ่งบอกถึงความสะใจ เขาคิดไม่ผิดจริงๆ
“นายทำอะไรลงไปห๊ะ!!!!!” สิ้นสียง ร่างของชานยอลปลิวไปติดผนังสีขาว กลิ่นคราวเลือดที่มุมปากซ้ายคละคลุ้งไปทั่วจมูก กรามและใบหน้าที่ชาค่อยเจ็บขึ้นมาเรื่อยๆ
“หึ ฮ่าๆๆๆ”
“ยังมีความสำนึกอยู่บ้างไหม ชานยอล!!!!”
ปัก! อีกหมัดที่คริสเสนอให้ชานยอล
“รู้แล้วสินะ งั้นพี่ก็รู้ไว้ด้วยว่าแบคฮยอนน่ะ ของๆผม!! ” จะมีอะไรสนุกเท่านี้ ในความคิดของชานยอล
“แบคฮยอนไม่ใช่สิ่งของ!!” ตอนนี้อารมณ์ของทั้งสองพุ่งทะยานไปไกลแล้ว คริสเลยจัดสั่งสอนให้ชานยอลอีกหมัด
“งั้นถ้าไม่ใช่ หมอนั่นก็เป็น เมีย!!!” ชานยอลชกกลับไปที่หน้าของพี่ชายทันที สงครามนี้มันไม่จบง่ายๆหรอก
“อย่าเรียกแบคฮยอนอย่างนั้น!!”
“รับไม่ได้รึไง รับไม่ได้เรื่องที่ผมได้กับเขา หรือเรื่องที่เขาเป็นผู้ชาย แต่มันคงไม่ใช่เรื่องที่สองเพราะพี่ก็เคยได้กับผู้ชายนี่!!!”
“หุบปาก!!!”
“ทำไม รับไม่ได้หรอที่ได้กับลูกศิษย์ตัวเอง แล้วเด็กคนนั้นก็เป็นแฟนของน้องชาย!!!!”
“เด็กคนนั้นเป็นของฉัน แต่นายนั่นแหละที่แย่งเขาไป ตอนนี้ก็ยังคบกันอยู่ไปใช่หรอ!!!!”
“มันถึงเวลาเขี่ยทิ้งแล้ว มันจะไปสนุกอะไรกับของที่ได้มาง่ายๆ แล้วเด็กนั่นแค่ขอก็ยอมถ่างขาให้แล้ว!!”
“อย่าพูดถึง คยองซู แบบนั้น!!!!!” ดูเหมือนสงครางนี้จะไม่จบจริงๆ ตอนนี้ทั้งสองแรกหมัดกัน จนห้องพังเละ
“พวกพี่ทั้งสองคนหยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!” เสียงใสของใครบางคนร้องตะโกนขึ้น
“คยองซู” คริส
“นายมาได้ไง” ชานยอล
“คยองซูเสียงดังอะไร” บุคคลที่เพิ่งเข้ามาใหม่เอ่ยขึ้น ทำให้เจ้าของบ้านทั้งสองถึงกับนิ่งอึ้ง
“ซูโฮ / พี่หมอ” เจ้าของบ้าน
“พี่ครับ พี่ช่วยทำแผลให้สองคนนี้หน่อยได้ไหมครับ” คยองซูเอ่ย “แล้วพวกพี่ทั้งสองคนก็ออกมาที่ห้องนั่งเล่นด้วยผมมีเรื่องอยากจะคุยครับ” เสียงพูดเข้มแข็งที่ขัดกับดวงตาที่ไหวติ่งทำให้คนทั้งสามทำตาม
.
.
.
หลังจากทำแผลเสร็จ
“พี่ชานยอลทำไมพี่ถึงไม่มาตามนัด เราคุยกันไว้ว่าวันนี้เราจะไปทานข้าวด้วยกันพร้อมกับพี่ชายของผมไม่ใช่หรอ” คยองซู
“ขอโทษทีพี่ลืม” ชานยอล
“เอ๋ เนี่ยหรอแฟนนาย” ซูโฮ
“แล้วนายมาได้ไงคยองซู นายยังไม่ได้ตอบพี่เลย” ชานยอล
“ตอนแรกแค่จะแวะมาดู ว่าพี่เป็นอะไรรึป่าว แต่ตอนนี้. . .” สายตาสลดลงไปทันที “. . .ผมมีเรื่องอื่นที่อยากจะพูดมากกว่านั้น”
“ชิ” นายตอบพี่หน่อยก็ดีนะคยองซู ซูโฮบ่นในใจ
“ยังไม่ต้องพูดหรอก คยองซูไหนๆก็มาแล้วทานข้าวที่นี่ก็ได้” คริส
“ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมจะกลับแล้ว พี่ซูโฮพี่ช่วยออกไปรอผมที่รถได้ไหมครับ”
“อะ อื้ม พี่ไปก่อนนะชานยอล” ไม่ตอบแถมยังไล่ จำไว้ไอ่ตัวแสบ
“ครับ” ชานยอล
“เดี๋ยวฉันเดินไปส่งนายเอง” คริสอาสา เพราะเขาเองก็มีเรื่องอยากคุยกับคนตัวขาวเหมือนกัน
.
.
.
“นายอยากจะพูดอะไรก็รีบพูดมาเถอะ”
“พี่ลืมนัดจริงๆหรอ”
“ทำไมนายถามอย่างนั่น”
“พี่ชานยอล พี่เคยรักผมบ้างไหม ผมแค่ของที่พี่ต้องการแค่ชั่วคราวหรอ ผม. . .มันง่ายมากเลยหรอครับ”
“. . . นายได้ยิน”
“อื้มใช่ครับ ผมได้ยิน เฮอ~ ผมคงต้องพูดสินะ. . .”
“. . .”
“เราเลิกกันเถอะเนาะ มันคงดีที่สุด”
.
.
.
“นายเรียนหมอหรอ”
“อื้ม ฉันอยากเป็นหมอนายก็รู้นี่” รอยยิ้มที่เคยทำให้หัวใจของคริสเต้นแรงตอนนี้มันได้เริ่มขึ้นอีกแล้ว “แล้วนายได้เป็นครูอย่างที่อยากเป็นรึป่าว หรือทุบกำแพงของพ่อไม่ได้ ฮ่าๆๆ”
“ฮ่าๆๆ ฉันเป็นครูแล้ว. . .นายกับเลย์. . .” ตัดสิ้นใจถามสิ่งที่อยากรู้ที่สุด
“อ่อ หมอนั่นนะหรอ เรายังคบกันอยู่” รอยยิ้มนั่นมันฝืนไม่ใช่หรอซูโฮ
“แล้วไม่มาด้วยกันหรอ”
“บ้างานจะตาย ไม่มาหรอก วันๆเอาแต่แต่งเพลงอยู่บริษัททั้งวัน เป็นถึงโปรดิวเซอร์เพลงนี่เนาะ ฮ่าๆ”
“แล้วนายสบายดีใช่ไหม” เปลี่ยนคำถามเมื่อเห็นสีหน้าไม่ดีของซูโฮที่ทำเป็นเก่ง
“อื้ม แน่อยู่แล้ว โอ๊ะ คยองซูออกมาแล้วฉันไปก่อนนะ”
“ขับรถดีๆล่ะ”
“อื้ม อ่อนี่เบอร์โทรฉัน มีไรให้ช่วยก็โทรมานะ แล้วเจอกัน” ซูโฮ
“อื้ม เช่นกัน” คริส
“ผมลานะครับพี่คริส” คยองซู
“ดูแลตัวเองด้วยนะคยองซู” มันเป็นเพียงเสียงพูดเบาๆ ที่เอ่ยขึ้นในขณะที่คยองซูเดินผ่าน มันทำให้เขาหยุดยืนนิ่ง และขึ้นรถจากไป
.
.
.
ทำไมคนที่เขาเคยรักทั้งสองถึงเป็นพี่น้องกันได้ และทำไมทั้งสองถึงเดินจากเขาไปเหมือนวันเก่าๆที่ผ่านมา
TBC.
พี่คริสไม่ได้หลายใจนะทุกคน พี่แกรักทีละคนตามช่วงเวลา ซูโฮตอนเรียน คยองซูตอนก่อนที่ยอลจะแย่งไป ส่วนแบค &$%^% (คึคึคึคึ คึกคะคึคะ)
มาสั้นๆ แต่คลายปมไปนิ๊สนึง เรื่องนี้รักหลายเศร้าแฮะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอนหน้าการแข่งขันของคนซึนเดเระทั้งสองจะเริ่มขึ้นแล้วนะ ฮุฮูฮูฮูฮุๆๆๆ #เกลียดการหัวเราะของตัวเอง
ปล. ขอบคุณทุกคนนะ ^ ^
Velen tine
ความคิดเห็น