ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Timid...ขี้ขลาด!! Chan x Baek x Kris [The End]

    ลำดับตอนที่ #4 : Timid:::3

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 56


    3

               

    นายอยู่ได้ใช่มั๊ย อีกไม่กี่วันพี่ก็กลับแล้ว  ระหว่างนั้นพี่จะให้ชานยอลมาดูแลนะ

    ไม่เป็นไรฮะ สบายใจเถอะ ผมอยู่ได้

    ถ้างั้นพี่ไปจัดของก่อนนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เข้าพี่จะเข้ามาดูนายก่อนไปนะ

    ฮะ. . . รีบไปเถอะฮะ

                คำพูดเมื่อไม่ถึงชั่วโมงที่ผ่านมายุงวนเวียนอยู่ในหัวของแบคฮยอนอยู่คำพูดนี้เองที่ทำให้เขานอนไม่หลับถึงจะง่วงเพราะฤทธิ์ยาก็ตาม

    ระหว่างนั้นพี่จะให้ชานยอลมาดูแลนะ ปาร์คชานยอลงั้นหรอที่จะมาดูแลเขาแทนพี่คริสที่จะต้องไปดูงานจัดการเรียนการสอนนักเรียนที่ต่างจังหวัด ไม่มีทาง!! หมอนั้นไม่ได้มาที่บ้านนี้สามวันแล้ว ใช่ สาม วัน แล้ว

    เห้ยยยยย ทำได้แค่ถอนหายใจทั้งๆที่ไม่รู้เรื่องอะไรที่ทำให้เขาต้องปล่อยมันออกมา ไม่รู้  ไม่รู้จริงๆ

    .

    .

    .

    พี่ไปนะชานยอล แบคฮยอน ดูแลกันและกันด้วยนะ อย่าทะเลาะกันหล่ะ

    อืม/ฮะ

    หลังจากที่ส่งพี่คริสที่หน้าประตูเรียบร้อยแล้วทั้งสองก็แยกย้ายกันไปคนละทาง เพื่อเข้าบ้านของตนเอง

    นาย. . . จะไปโรงเรียนหรอเสียงหวานติดห้าวตัดสินใจเอ่ยขึ้นหลังจากเลื่อนหน้ากากอนมัยลงมายันคาง

    อืม. . . ในตู้มีอาหารกับบะหมี่สำเร็จรูปอยู่  คงไม่ต้องให้ฉันทำให้หรอกนะร่างหนาเอ่ยตอบคำถามเพียงสั้นๆ ก่อนจะเอ่ยประโยคที่ได้ยินแล้วเหมือนเป็นการตัดรำคาญ ก่อนจะเปิดประตูแล้วเดินเข้าไปขึ่นคร่อม สตาร์ทมอเตอร์ไซสุดที่รักที่เพิ่งออกจากอู๋มาหมาดๆ

    “. . .” ไร้เสียงตอบรับเพียงแค่พยักหน้ากลับไปเท่านั้น ไม่รู้ไม่สนว่าคนๆนั้นจะเห็นหรือป่าว  จากนั้นจึงหันกลับเข้าบ้านไป

    นี่ไงคำตอบยืนยัน ว่าเขาไม่มา ไม่มาดูแลคนอย่างฉันหรอก หึ  ยิ้มเย้ยให้กับหน้ากากอนามัยในถังขยะที่เพิ่งโยนมันทิ้งลงไป

    คนอ่อนแอ ที่น่ารำคาญอย่างฉันไง

    .

    .

    .

    .

    ชานยอล talk

    แล้วจะเอาไงว่ะครับ เพื่อนหน้ามึนถามหลังจากฟังเรื่องราวต่างๆจากเพื่อนที่เอาแต่นั่งหูกาง

    นั่นดิ . . . . เอางี้ ทำให้เด็กนั่นเป็นของคุณมึงดิว่ะครับ เพื่อนผิวเข้มร่วมด้วย พร้อมเสนอความคิดเห็น

    หมายความว่าไงว่ะครับจงอิน

    โห่ เซฮุนโง่ อย่าทำงงได้ดิครับ คิดให้มันลึกๆ

    ปล้ำน่ะหรอ

    อื้ม ใช่ๆ

    3

    2

    1

    ห๊ะ!! / ว่าไงน่ะ!! / ไม่ได้!!”

    อะไรของพวกคุณคร๊าบ ความรู้สึกจะช้าไปไหน

    พี่ไม่เห็นด้วย ห้ามทำเด็ดขาดนะชานยอลคนที่นั่งเงียบมานานเอ่ยขึ้นอย่างหัวเสีย และส่งค้อนวงโตไปให้คนออกความเห็นบ้าๆ

                เสียงใสที่เอ่ยขอรุ่นน้องคนสนิทพร้อมกับเขย่าแขนแกร่งนั้นไปมา ทำให้สายตาสองคู่ที่มองดูอยู่นั้นต้องเสสายตาหนีภาพความเป็นจริง เพราะความที่รับไม่ได้

    เลิกคุยเรื่อวนี้กันเถอะ ดื่มต่อๆๆ ว่าปัดรำคาญ พร้อมเอื่อมมือไปหยิบแก้วที่มีน้ำสีอำพันอยู่จรดเข้าปาก

    เป็นของฉัน งั้นหรอ หึ นายเป็นของฉันตั้งแต่แรกแล้วหล่ะ และนายก็จะไม่ได้เป็นของใคร แม้แต่ พี่ชาย ของฉันแล้วเจอกัน

    .

    .

    .

    แบคฮยอล talk

    เฮ้อ~นี้จะเที่ยงคืนแล้วนะ ข่มตานอนยังไงก็นอนไม่หลับ ยาที่กินไปทำไมถึงไม่ชอบอะไรเลยนะ ทำไมเราถึงคิดแต่เรื่องของหมอนั่น

    ปรื๊น~~~

    เอ๊ะ! เสียงมอเตอร์ไซต์ของเขานี่ กลับมาแล้ว ปละก็กลับเข้าบ้านของตัวเองสินะ เขาไม่มาหรอกน่า จะรอทำไม เขาไม่มาหรอก

    พูดกับตัวเองแบคฮยอนได้แต่พูดกับตัวเอง ไม่เข้าใจตัวเองว่าความรู้สึกน้อยใจนี้มัยอะไรกัน ทำได้แต่เพียงพยายามนอนข่มตาให้หลับแล้วตื่นมาเผชิญกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป โดยไม่รู้เลยว่าอีกไม่กี่นาทีตนเองจะเป็นยังไง และจะเป็นของใคร

    ตุบ!

    ตึก

    ตึก

    ตึก

    ตึก

    ครืด~ ปัง!

     “ฮึก หนะ นะ นายเข้ามาทำไม อ๊ะ!~” ร่างบางตกใจตื่นกับเสียงประตูที่ถูกปิดดังปัง และต้องใจกระตุกวูบเมื่อมองเห็นเงาร่างสูงที่คุ้นเคย

                ร่างบางทำท่าจะหันไปเปิดโคมไฟที่โต๊ะข้างเตียงเพื่อจะได้เห็นชัดเจนมากขึ้น  แต่ยังไม่ทันจะหันไปร่างบางก็ถูกตรึงไว้กับเตียงนุ่มด้วยร่างกายที่แข็งแรงและสูงใหญ่ที่คร่อมทับเอาไว้ข้อมือบิดไปมาเพื่อจะให้หลุดพ้นไปจากมือหนาที่บีบจนรู้สึกเจ็บไปหมด

    “อยากให้มาไม่ใช่หรอ หืม?” เสียงเย็นชากระซิบลงข้างหูพร้อมลิ้นรอนที่แตะลงมา  เสียงนั้นเย็นเย็นก็จริงแต่กลับทำให้คนฟังร้อนไปทั้งกายละใจ ขนอ่อนลุกชัน น้ำเสียงนั้นแฝงไปด้วยความนัยน์  กลิ่นแอลกอร์ฮอลที่คละคลุ่งไปทั่วจมูก คำเดียวที่รู้ตอนนี้คือ แบคฮยอลกลัว

    “ปล่อยฉันนะ! ฉันเจ็บ อื้อ~ ” ร่างบางร้อนไปทั่วรวมถึงใบหน้า ดวงตาที่เริ่มมีน้ำใสคลออยู่ในตอนแรก ขณะนี้มันได้ไหลลงมาอาบแก้วใสแล้ว ริมฝีปากที่ถูกบดเบียดอย่างรุนแรงมือหนาที่เคยกอบกุมข้อมือเล็กนั้น ตอนนี้กลับลูบไล้ไปทั่วร่างบางอย่างบ้าคลั่ง

    “อย่าทำแบบนี้ ชานยอล!” เมื่อริมฝีปากเป็นอิสระจึงตะโกนบอกไปอย่างเหนื่อยหอบ

    “อย่าแกล้งมารยาไปหน่อยเลย ฉันรู้ร่างกายนายน่ะ แค่มีเซ็กมันไม่ตายหรอก”

    “ถึงจะไม่ตาย ฮึก ตะ แต่นายอย่าทำแบบนี้ ฮึก” น้ำตาใสไหลออกมาดั่งเขื่อนแตก ร่างบางสั่นเพลาไปหมด

    นายเป็นของฉัน” เสียงกระซิบเย็นชาถึงมันจะเบาแต่กลับทำให้ร่างบางแข็งทื่อเหมือนโดนน้ำเย็นสาดใส่ หัวใจดวงน้อยกระตุกวูบเหมือนหัวใจหยุดเต้นไปชั่วขณะ

    ชานยอล ฉันเป็นของนายไม่ได้





    ตัดเนื้อหาออกนะจ๊ะ เพราะเรา้เป็นเด็กดี



    รู้เพียงความเจ็บปวดทั้งกายและใจ.

     

     ________________________________________________________________________________
     

    TBC.

     

    พี3 ล่ะสงสารแบค แต่ถ้าชานยอลไม่ทำจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ก็ไม่เกิด ฮิ่ๆๆๆ

    ปล. คำบางคำในเรื่อง เอียงบ้าง ตัวหนาบ้าง จำกันไว้ดีๆน๊า หุหุหุ


     

    Velen
    tine
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×