ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Timid...ขี้ขลาด!! Chan x Baek x Kris [The End]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 56


    Intro

    .

     

    .

     

    .

     

                ดอกไม้ในสวนที่เริ่มเบ่งบาน แสงแดดอ่อนๆในยามเช้า อาทิตย์ที่กำลังส่องแสงกระทบกับดอกไม้เหลานั้น  สำหรับผมมันเป็นภาพที่สวยงานที่สุด เพราะผมคิดว่าวันใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นมัน จะน่าตื่นเต้น หรือจะมี สิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นกับตัวของผมเองในวันนี้ไหม

               

    แต่คงจะเป็นไปไม่ได้หรอกฮะ ในเมื่อผมไม่มีสิทธ์อยู่บนโลกใบนี้ได้ง่ายๆไงล่ะ  ผมคงจะได้แต่หวังว่าสักวันสื่งที่ น่าตื่นเต้น สิ่งใหม่ๆ นั้นจะมาพบกับผม มาให้ผมสัมผัส มาให้ผม ได้รู้จักมัน

     

     

     

    แบคฮยอน”  เสียงเรียกชื่อจากพี่ชาย ข้างบ้าน ผู้อ่อนโยนทำให้ผมแบคฮยอนที่กำลังนั่งสูดดมกลิ่นดอกไม้ ผืนหญ้า และเตรียมตัวจะอ่านหหนังสือเล่มสำคัญในยามเช้าต้องออกจากภวังค์

     

     

    “อรุณสวัสดิ์ฮะ พี่คริส”  คำพูดเดิมๆส่งผ่านปากสวยของแบคฮยอน

     

     

    “อรุณสวัสดิ์  ตื่นเช้านะเรา  พี่ว่านายน่าจะนอนพักผ่อนเยอะๆนะ  ร่างกายนายจะได้แข็งแรงขึ้นไวๆไง”  และแบคฮยอนก็ได้รับคำพูดที่เป็นห่วงเป็นใย รอยยิ้มที่อ่อนโยนเช่นเดิมเหมือนกัน “แล้วอาการวันนี้ดีขึ้นกว่าเมื่อวันก่อนแล้วใช่มั้ย?”

     

     

    “อะ อ่า ครับ ดีขึ้นแล้วฮะ ขอบคุณพี่มากครับ”

     

     

     

    “อ่าจริงสิ  นี่ส่วนของอาทิตย์นี้”  มือบางรีบเอือมมือไปหยิบหนังสือผ่านรั้วบ้านที่พี่ชายสุดหล่อคนนี้ยืนมาให้

     

     

    “ขอบคุณที่เอามาให้เสมอนะฮะ ลำบากแย่เลย”

     

     

    “ไม่หรอก พี่เต็มใจทำให้นายอยู่แล้ว แถมยังสนุกดีออกด้วยนะ พวกนักเรียนห้องพี่ไม่ค่อยชอบอ่านหนังสือกันนักหรอก”

     

     

    “ยังไงก็ขอบคุณอีกครั้งนะฮะ” รอยยิ้มที่ทั้งสองส่งให้กัน โดยที่ไม่รู้ว่ามีใครคนนึงที่กำลังมองอยู่ และฟังในสิ่งพวกเขาทั้งสองพูดมาตลอดบทสนทนา

     

     

    “งั้นพี่ขอตัวนะ  วันนี้มีสอนคาบเช้าด้วยสิ ถ้าวันนี้พี่กลับเร็วค่อยมาคุยกันใหม่นะ มีเรื่องที่อยากคุยกับนายเยอะเลย แล้วเจอกันนะ”

     

     

    “งั้นรีบไปเถอะ คุยเมื่อไรก็ได้ ตั้งใจทำงาน  แล้วเจอกันฮะ”

               

    มองจนแผ่นหลังค่อยๆหายไปผ่านรั้วคอนกรีทที่สูงเกือบมิดหัวร่างบาง แต่ยังไงก็ขอแค่ได้เห็นว่าเขาเดินไปจนลับตาก็พอ แค่ได้เห็นหน้า ได้คุยกันแค่ไม่ถึงสิบนาที หรือแค่ ได้เห็นแผ่นหลังก็พอใจแล้ว 

     

     

    ทุกคนคงสงสัยสินะครับว่าพี่เค้าเป็นใคร และผมกับเขารู้จักกันได้ยังไงผมจะบอกให้แล้วกันนะ ตั้งใจฟังล่ะ

               

    พี่เค้าชื่อ  ‘คริส’  หรือ อู๋อีฟาน  ฮะเป็นคุณครูหนุ่มที่เพิ่งจบจากมหาลัยชื่อดังมาได้ไม่กี่ปีเอง ตอนนี้ก็ได้เป็นครูอย่างที่ตั้งใจไว้ พี่เขาเป็นครูสอนเด็กมัธยมปลายปี 3 จากที่พี่เขาเล่าให้ผมฟังเด็กห้องที่พี่คริสประจำชั้นอยู่เป็นเด็กที่ค่อนข้างเกเรเลย  ถึงจะยากแต่พี่คริสก็ไม่เคยยอมแพ้จนตอนนี้เด็กๆเชื่อฟังพี่คริสเหมือนกับลูกพี่ หรือพี่ชายคนนึงเลยล่ะ  คงจะเป็นเพราะหน้าตาที่น่าเกรงขามบวกกับนิสัยเผด็จการเหมือนผู้นำด้วยละมั้งฮะ     ส่วนเรื่องที่ผมกับพี่เขารู้จักกันได้ยังไงมันก็คงจะเป็นเรื่องที่หน้าตลกมั้ง 

    เมื่อ 2 ปีก่อนหลังจากที่ผมย้ายมารักษาตัวที่นี่ผมก็ไม่ค่อยได้ออกจากบ้านหรือแม้แต่ห้องนอนตัวเองที่อยู่ชั้นล่างติดกับสวยญี่ปุ่นเล็กๆ ที่ผมสามารถเดินเล่นเพื่ออกกำลังกายยามเช้าให้ร่างกายผมได้กายภาพไปในตัว  ใช่ฮะผมไม่ได้ออกจากไปดูโลกภายนอก 2 ปีแล้วล่ะครับ  แต่ถึงผมจะเสียใจก็ตามแต่มันก็ยังมีสิ่งดีๆที่เราสามารถพบเจอมันได้  สิ่งดีๆนั้นคือ พี่คริส  ที่สอนหนังสือผมในวันเสาร์-อาทิตย์  เอาหนังสือมาให้ผมอ่าน  คอยพูดคุย คอยเป็นกำลังใจให้ และคอยดูแลผมตอนพ่อกับแม่ไปดูแลบริษัทที่ญี่ปุ่นตลอดเวลา  และสิ่งที่ดีที่สุดอีกอย่างนึงคือพี่คริสได้สอนให้ผมรู้จักกับ 

    “ความรัก”  ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันก็เถอะ

     

     

    หึ นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียวเหมือนคนบ้า ทุกวันเลยนะนายน่ะ  มีความสุขล่ะสิที่ได้คุยกับ พี่ชายของฉัน ตั้งแต่แหกขี้ตาตื่นมาได้จากห้องสี่เหลี่ยมๆสีขาวๆสำหรับคน อ่อนแอ อย่างนายมีความสุขล่ะเซ่~ หึ” 

     

     

     

     

     

     

     

    TBC.

     

    อะแฮ่ม เทสๆๆ สวัสดีรีดเดอร์ที่หลงเข้ามาทุกท่านเลย  'พี3' เป็นไรเตอร์ใหม่ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน

     

    ปล. ติ ชม เต็มที่

     


     

    Velen
    tine
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×