ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงชะตามีเกณฑ์จะได้รัก

    ลำดับตอนที่ #24 : ผู้หญิงข้างกายอู๋อี้เทียน

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 65


    “คราวนี้มาดูกันว่าเจ้าแมงกะพรุนของผมจะได้ผลไหม”

    “ฉันไม่ได้ตั้งใจมาหาแฟนนะคะ” มาสฟ้าคิดว่าคงมีการเข้าใจผิดสักอย่างแล้ว เธอมาที่นี่เพื่อต้องจัดการธุระเรื่องเหมือนฝันและก็จะจากไป ไม่ได้มีแผนที่จะมองหาคนรักหรือกระทั่งคู่นอน มาสฟ้าก็ไม่ได้มีความคิดพรรค์นั้นอยู่ในหัว ยิ่งไม่ต้องพูดถึงผู้ชายที่กำลังจะตายอย่างเขา...เธอไม่มีทางที่จะเอาตัวเองเข้าไปผูกพันธ์ด้วยแน่ๆ

    เรื่องอะไรที่เธอต้องทำอย่างนั้นด้วยล่ะ เขาตายเธอก็เสียใจแย่สิ

    “แล้วฉันก็ไม่ได้มีความคิดที่จะหาคู่นอนแก้เบื่อด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นคุณล้มเลิกความคิดไม่เข้าท่านั้นไปตั้งแต่ตอนนี้จะดีกว่านะคะอี้เทียน”

    อู่อี้เทียนทำเสียงจึ๊กจั๊กในลำคออย่างไม่ชอบใจเพราะคำพูดนั้น แล้วเขาก็ตวัดสายตาขึ้นสบกับมาสฟ้า สายตาของเขาและเธอประสานกันอีกครั้ง คนหนึ่งเด็ดขาดจริงจัง ส่วนอีกคน...ไม่สะทกสะท้านกับตาดุของมาสฟ้า และคำเตือนของเธอเลยสักนิด นหนำซ้ำนั้นอู่อี้เทียนยังเอ่ยอย่างไม่ยีหระ ตอกย้ำว่าเขาคำเตือนของมาสฟ้าไม่ได้ทะลุเข้าหูเของเขาเลยแม้แต่น้อย

    “คุณเรียกชื่อผมเสียงดุๆ แบบนั้นแล้วเร้าใจเป็นบ้า ทำแบบนี้ผมก็ยิ่งหลงคุณเข้าไปใหญ่เลยสิ ฉะนั้นเรื่องบอกให้ผมตัดใจน่ะคงเป็นไปไม่ได้แล้วล่ะครับ เสียใจด้วย”

    “หะ..”

    คราวนี้เป็นมาสฟ้าที่ถูกเล่นงานจนไปไม่เป็นบ้างแล้ว ร่างบอบบางได้แต่ยืนนิ่ง จ้องหน้าอู๋อี้เทียน ที่เปลี่ยนตำแหน่งด้วยการจับเธอให้หันหน้ามาเผชิญหน้ากับเขาซึ่งหน้า ใบหน้าคมคายนั้นค่อยเคลื่อนลงมาจนอยู่ระดับเดียวกับมาสฟ้า สายตาของพวกเขาสบกันอีกครั้ง คนหนึ่งทะเล้นคนหนึ่งสับสนอย่างไม่รู้จะรับมือกับเขาอย่างไรดี

    “ส่วนเรื่องที่คุณจะไม่นอนกับผมน่ะ อย่าเพิ่งมั่นใจนักเลยนะครับของแบบนี้อะไรจะเกิดขึ้นก็ได้ อีกอย่างผมหล่อเร้าใจแค่ไหนคุณก็เห็นอยู่ตำตาไม่ใช่หรือครับ?” ว่าแล้วอู๋อี้เทียนก็ยกนิ้วชี้ขึ้นมาเคาะปลายจมูกโด่งของมาสฟ้าเบาๆ อย่างเย้าแหย่ทำให้หญิงสาวผงะไปด้านหลังเล็กน้อยตามกลไกลการป้องตัวตามสัญชาตญาณ “หรือคุณจะเถียงว่าผมไม่ฮอต?”

    มาสฟ้าเจอคนหล่อมาก็เยอะ คนหลงตัวเองเธอก็เจอมามาก แต่ไม่มีใครที่ทำให้เธออับจนคำพูดได้เท่าอู้อี้เทียนเลยสักคนเขาหล่อจริงแล้วเขาก็รู้ความจริงข้อนั้นดี ซึ่งมันยิ่งทำให้เขาน่าหมั่นไส้ขึ้นไปอีก

    แล้วผู้ชายขี้เขินที่พยายามสุภาพกับเธอก่อนหน้านี้อันตธานหายไปที่ไหนแล้ว เอาเขากลับมาคืนเธอเดี๋ยวนี้นะ!

    “ฉันว่าคุณที่เงียบๆ ระวังปากแบบก่อนหน้านี้น่ารักกว่า” มาสฟ้าหรี่ตา แล้วรอดูปฏิกิริยาของอู่อี้เทียน อยากรู้ว่าเขาจะตอบโต้กับความเห็นของเธออย่างไร “ไม่ลองกลับไปเป็นแบบนั้นดูล่ะคะ”

    “ทำแบบนั้นแล้วคุณจะยอมนอนกับผมเหรอ?” อู้อี้เทียนท้าทายกลับ หลิ่วตามองมาสฟ้าพร้อมยักคิ้ว เมื่อคนตัวเล็กกลอกตาใส่เขา ชายหนุ่มถึงกับหลุดหัวเราะสุดเสียงออกมา “เห็นไหมล่ะ ผมจะเป็นแบบไหนคุณก็ไม่นอนกับผมเร็วๆ นี้อยู่ดี งั้นผมก็เป็นแบบนี้ต่อไปนั่นแหละ ผมชอบเห็นคุณแบบนี้”

    “แบบนี้คือแบบไหนคะ?”

    “แบบ...มีชีวิตวา ช่างต่อปากต่อคำ” อู่อี้เทียนครุ่นคิด โคล่งหัวไปมาเบาๆ ขณะคิดหาคำจำกัดความที่ใกล้เคียงความรู้สึกที่เธอทำให้เขารู้สึก ณ ตอนนี้ “ถึงก่อนหน้านี้คุณจะฮอตกว่าเห็นๆ ก็เถอะ อันที่จริงไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหนผมก็ชอบทั้งนั้นแหละ”

    “ถ้าคุณไม่พูดว่าจะตั้งใจจะนอนกับฉันก่อนหน้านี้ ฉันคงจะเชื่อไปแล้วนะคะ” มาสฟ้ากลอกตาอีกครั้ง แต่รอบนี้เพิ่มเติมคือเธอลอบสั่นศีรษะเบาๆ อย่างอ่อนอกอ่อนใจกับลูกไม้อันแสนแพรวพราวของคนข้างตัว อู้อี้เทียนนี้นับว่าเป็นคนเจ้าชู้หาตัวจับยากคนหนึ่งเลยทีเดียว

    “ว้า...แค่เกือบเหรอ” อู่อี้เทียนพึมพำ แสร้งเป็นเสียดายพอเป็นพิธีแทนที่ตั้งใจจะทำให้มาสฟ้าเชื่อ “เสียดายจัง”

    “ลูกไม้ของคุณใช้กับฉันไม่ได้ผลหรอกค่ะ เลิกเสียตั้งแต่ต่อตอนนี้เถอะ” หนนี้มาสฟ้าเตือนอู่อี้เทียนด้วยน้ำเสียงจริงจัง คิดว่าตนนั้นเสียเวลาเล่นเกมแมวจับหนูไร้สาระกับอู่อี้เทียนมาเกินพอแล้ว “ขืนยังไม่หยุด คุณก็รังจะเสียเวลาเปล่า” ยิ่งเป็นคนที่มีเวลาเหลือน้อยอย่างเขาแล้ว เธอไม่มีความตั้งใจที่จะทำให้เขาเสียเวลา เขาควรจะเอาเวลาไปลงทุนกับคนที่รักเขาหรืออย่างน้อยก็ชอบพอกับเขามากกว่าเธอ

    “ผมชอบคุณ ผมก็ต้องจีบคุณสิ” อู่อี้เทียนกลับมีแผนการอีกอย่าง “ผมมันเป็นพวกรู้ว่าตัวเองอยากได้อะไร ในเมื่อตอนนี้ผมอยากได้คุณ ผมก็แค่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คุณมา แบบนี้มันก็ถูกต้องแล้วไม่ใช่เหรอครับ?”

    “การที่คุณซื่อสัตย์กับตัวเองก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วค่ะ แล้วฉันก็ชื่นชมคุณมากที่ตรงไปตรงมากับฉันแบบนี้ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่มีความกล้าพอที่จะทำอย่างนั้น”

    “คุณกำลังพูดถึงตัวเองหรือเปล่า” เขาเหลือบมอง เห็นมาสฟ้านิ่งขึงไปเพราะคำพูดนั้นของตัวเองอู๋อี้เทียนก็อดที่จะยิ้มกริ่มออกมาไม่ได้ “ที่ไม่กล้าซื่อสัตย์กับตัวเอง”

    “ฉันหรือคะที่ไม่ซื่อสัตย์กับตัวเอง คุณเอาอะไรมาพูด” เธอจ้องตาเขากลับ โกรธจนอู่อี้เทียนคิดว่าเขาเห็นประกายไฟในแววตาของเธอ “แค่เพราะฉันไม่ชอบคุณ คุณถึงกับต้องพูดว่าฉันขี้ขลาดเลยเหรอ แบบนั้นมันไม่เกินไปหน่อยเหรอคะ”

    “คุณชอบผมจะตาย” อู้อี้เทียนเอ่ยสวนกลับไปแทบจะในวินาทีถัดมา ไม่ทันให้มาสฟ้าได้เข้าใจเจตนาเขาผิดนาน “คุณเองก็อยากนอนกับผมพอๆ ที่ผมอยากนอนกับคุณนั่นแหละ เถียงสิว่าไม่จริง”

    “ฉันไม่มีเซ็กส์กับคนที่เพิ่งเจอหน้ากัน” มาสฟ้าแก้เสียงเฉียบ “โดยเฉพาะกับคุณ”

    “ผมไม่ได้บังคับให้คุณขึ้นเตียงกับผมเดี๋ยวนี้สักหน่อย ถึงเราจะอยู่ที่โรงแรมแล้วก็เถอะ” พูดจบเขาก็เขาผายมือไปรอบตัว“แค่ขอให้คุณช่วยเปิดใจแล้วก็ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเองมากขึ้นกว่านี้หน่อยเท่านั้น ทั้งคุณแล้วก็ผมรู้ดีว่าไอ้ความวูบวาบที่เกิดขึ้นตั้งแต่เราเจอหน้ากันน่ะเป็นของจริง”

    “…”

    “ว่าไงครับ ตกลงไหม?”

    มาสฟ้ามองหน้าเขา นิ่งไปอึดใจหนึ่งเหมือนกำลังครุ่นคิดปัญหาโลกแตก สุดท้ายหญิงสาวก็ยอมพยักหน้าแกนๆ ส่งให้เขาอย่างเสียไม่ได้ อู่อี้เทียนถึงกับยิ้มกว้างจนเห็นฟันแทบครับทุกซี่ ก่อนจะเปลี่ยนไปคว้าข้อมือคุณตัวเล็ก จูงมือเธอเข้าไปด้านในโรงแรม โดยที่ทั้งสองไม่รู้เลยว่าการกระทำของพวกเขานั้นถูกจับตามองทุกอิริยาบท ด้วยสายตาหลายคู่จากทั้งทีมบอดีการ์ดของอู่อี้เทียน รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ของโรงแรมที่รู้จักชายหนุ่มดีว่าเขาเป็นใคร

    เพียงแต่ไม่บ่อยครั้งนักที่อู่อี้เทียนจะปรากฎตัวพร้อมกับสาวสวย (ในเวลากลางวันและอยู่ในที่สาธารณะ) แม้ว่าผู้หญิงคนนี้จะไม่ใช่ดารานางแบบ...ผู้หญิงประเภทที่อู่อี้เทียนชอบควงที่มักจะปรากฎให้แอคเค้าท์ซุบซิบดารานางแบบ ชึ่งชายหนุ่มก็นับว่าเป็นคนที่คุ้นหน้าคุ้นตาของผู้ที่ชอบเสพสื่อพวกนี้ดีแท้ว่าเขาจะไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง แต่สาวสวยแต่ละคนที่เขามีข่าวด้วยนี่สิ...แต่ละคนเรียกว่าชื่อดังไม่ก็เป็นดาวรุ่งแทบทั้งสิ้น แม้ว่าแต่ละครั้งรูปถ่ายของเขาและบรรดาสาวสวยทั้งหลายนั้นจะถูกถ่ายไว้ในช่วงเวลากลางคืนเป็นส่วนมา แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของบรรดานักสืบไซเบอร์ที่จะตามหาว่าคนในรูปเป็น และสุดท้ายเรื่องมันก็มักจะไปจบที่อู๋อี้เทียนกับบรรดาสาวสวยคนดังแทบทุกครั้ง

    แต่กับสาวปริศนาคนล่าสุดที่อู๋อี้เทียนควงมาโรงแรมคนนี้ ถึงหน้าตาเธอจะไม่คุ้นตาและไม่เหมือนคนที่ทำงานในวงการบับเทิง แต่หน้าตาเธอก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าบรรดาผู้หญิงที่เคยเป็นข่าวกับอู่อี้เทียนเลยแม้แต่น้อย ในทางกลับกันหญิงสาวที่มากับอู่อี้เทียนวันนี้กลับให้ความรู้สึกน่าเกรงขาม และอันตรายไม่น้อยไปกว่าอู่อี้เทียนเลย หากบอกว่าผู้หญิงคนนี้คือว่าที่คุณนายตระกูลอู๋คนต่อไปทุกคนก็พ้อมที่จะเชื่อ ส่วนที่มาที่ไปของหญิงสาว ที่ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน คงจะรู้ทั่วเกาะสิงคโปร์ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

    แค่กๆๆๆๆๆ มาถึงตอนนี้ศรีเองก็คิดถึงพระเอกคนซื่อ ที่หน้าเหลอหลาคนก่อนหน้านี้เหมือนกันค่ะคุณมาสคนดีของศรี แต่ว่า...ผู้ชายหน้าด้านแบบนี้ก็คันไม้คันมือไปอีกแบบนะคะ อยากจะหยิกในเนื้อหลุด // กัดฟัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×