เคียงใจศิลา - นิยาย เคียงใจศิลา : Dek-D.com - Writer
×

    เคียงใจศิลา

    ถึงคุณจะสวยมากผมก็ไม่สงสารหรอกนะ! ขอบอกตรงนี้!

    ผู้เข้าชมรวม

    51,705

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    51.7K

    ความคิดเห็น


    228

    คนติดตาม


    360
    จำนวนตอน : 53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 62 / 22:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ








          








      สวัสดีอีกครั้งค่ะทูนหัวทุกคน คราวนี้เป็นคิวของพระเอกสายโหด สายเถื่อนอย่างคุณหิน เพื่อนที่แสนดีที่โผล่หน้าไปในเรื่อง ตะวันฉายในเหมันต์ และเรื่อง พลั้งใจ...ไปรัก 

             แล้วมีแฟนคลับอย่างล้นหลาม ดังนั้นเราจึงต้องขอตีเหล็กตอนร้อน ด้วยการชิงเปิดเรื่องของพี่แกเอาไว้ก่อน อย่างไรก็ฝากคุณหินคนดีของเราไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วนะคะ 

    และแน่นอนค่ะว่านิยายชุดนี้ยังคงคอนเซ็ป โหด มัน ฮามากๆ เหมือนเดิมค่ะ

    เย็นศรีคนสวย



    ************






     

                      แหวนประดับ หนึ่งในพนักงานมือฉมังของบริษัท Even for you ถูกคุกคามโดยผู้ชายหน้าโหด ใจโฉด ลูกชายนักการเมืองใหญ่อย่าง ศิลา มหาศักดิ์ เพราะเขาคิดว่าเธอนั้นมีส่วนรู้เห็นในการที่เพื่อนสนิทของเขานั้นโดนไปขายให้ไฮโซสาว ซึ่งทำให้แหวนประดับต้องรับมือกับคนที่เกิดมาพร้อมรบตลอดเวลาอย่างชายหนุ่มอย่างไม่มีทางเลือก

                      แล้วคนไร้พิษสงที่ไม่เคยสู้ใครได้เลยอย่างเธอจะทำอย่างไร เมื่อศิลานั้นทั้งด้าน ทั้งร้าย จนทำให้หัวใจคนที่ตั้งปนิธานว่าชีวิตนี้จะไม่ขอให้รักใครอย่างเธอนั้นสั่นคลอน!








         ศิลา มหาศักดิ์ (หิน)

    คนอย่างศิลาไม่เคนต้องพบกับคำว่าพ่ายแพ้ ไม่ว่าศึกไหนๆเขาก็เป็นผู้ชนะ นับประสาอะไรกับแม่คนสวยตัวน้อยๆคนนี้คิดหรือคว่าจะคณามือของเขา รอก่อนเถอะแหวนประดับ เดี๋ยวหินคนนี้จะสอนให้เธอรู้เองว่าผู้ร้ายปากแข็งที่ไม่ยอมรับความจริงว่าตัวเองทำผิดนั้นจะต้องโดนอะไรเป็นบทเรียน










    แหวนประดับ วงศา (แหวน)

    ทั้งๆที่บอกเขาครั้งแล้ว ครั้งเล่าว่าเธอไม่รู้ไม่เห็นเรื่องที่เพื่อนของเขาโดนไปขาย ทำไมศิลาถึงได้ตามมาเค้นคอเธอให้ยอมรับอยู่ได้ แล้วคราวนี้เธอจะต้องทำยังไง ในเมื่อคนหน้าคมคนนั้นทั้งโหด ทั้งเถื่อน ไม่ฟังใคร

    *******



         “ออกไปจากหน้าบ้านของฉันเดี๋ยวนี้นะคะ” คราวนี้เสียงของแหวนประดับนั้นเข้มขึ้นมาอีกระดับ แต่เมื่อเทียบกับเสียงของศิลาแล้วหญิงสาวก็ยังน่ากลัวสู้เขาไม่ได้ “ไม่อย่างนั้นฉันจะขออนุญาตแจ้งตำรวจ”


                      “ไม่กลัว...” ศิลายิ้มกริ่ม เกิดมาไม่เคยพบเคยได้ยินว่าว่าใครจะขออนุญาตแจ้งตำรวจเพื่อมาจับเขามาก่อน คนสวยตรงหน้านี้มารยาทดีจริงๆ


     เฮ้อ...ถูกใจหินสุดๆ


                      “ฉันไม่ได้ขู่นะคะ ฉันจะแจ้งตำรวจจริงๆ” แหวนประดับยกมือชี้หน้าคม ที่ยิ้มกริ่งอย่างกวนประสาท คนที่โกรธใครนับครั้งได้อย่างแหวนประดับจึงเริ่มอารมณ์ขุ่นขึ้นมาบ้าง “ฉันไม่กลัวคุณหรอก ไม่กลัวพ่อคุณด้วย”


                      “เอาเลย จะแจ้งก็แจ้ง เพราะผมก็จะแจ้งจับคุณข้อหาค้ามนุษย์เหมือนกัน!” ศิลาท้าทาย “ถึงคุณจะสวยมากผมก็ไม่สงสารหรอกนะ!ขอบอกตรงนี้!


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น