ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love at first sight คำสาปต้องรัก...กามเทพที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : คำอธิษฐาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      1
      11 พ.ค. 55

     ฮึก.....ได้โปรด เถอะ ได้โปรด ขอให้ น้องสาวของฉันไม่เป็นอะไรด้วยเถอะ ขอร้อง ละ เพราะชีวิตนี้ ฉันไม่เหลือใครแล้วนอกจากน้องสาว...ฮึก..ฮึก

    ฉันนั่งสวดมนตร์อธิษฐาน ขอพรที่หน้าสานเจ้า ใกล้ๆบ้าน ให้น้องสาวของฉันปลอดภัยจากการถูกรถชนที่หน้าโรงเรียน เพราะชีวิตนี้ฉันไม่รู้จะอยู่กับใครแล้วเพราะ น้องสาวฉันคือคนสุดท้ายที่อยู่กับฉันมาถึงทุกวันนี้ ได้โปรด.....

    อ้อ..ลืม แนะนำตัวไป..  ฉันชื่อเล่นชื่อซินเซีย หรือ เซียเซีย อายุ 18 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียน มัธยม Callyม.6/2 ส่วนพ่อกับแม่ก็ตายไปนานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ฉันยังเด็กๆ ฉันกับน้องสาว เป็นเด็กกำพร้ามา ตั้งแต่ยังเล็ก แต่ด้วยความที่บ้านพ่อกับแม่ที่มีเงินรวยล้นมหาสารจึงทำให้ฉันกับน้องได้มีเงินมาเรียนหนังสือ ส่วนเงินที่บ้านก็คงจะยังไม่พอใช้เพราะใช้จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยหางานทำ ระหว่างเรียนไปพลางๆ เพื่อที่จะได้ส่งเงินไปให้น้องสาวฉันและตัวฉันเองใด้ไปเล่าเรียนศึกษาหาความรู้เหมือนคนอื่นเค้า...

    “เธออยากให้คำอฐิษฐานของเธอเป็นจริงไหม”

    “อยากสิ....อะ...เอ๊ะ!!ใครน่ะ”

    ฉันพูดเสียงดังพร้อมกับหันหน้าไปทางข้างหลัง ก็ได้พบหนุ่มน้อยผมสีควันบุหรี่น่าตาหล่อใช้ได้ßคิดอะไรของเธอเนี่ย >/\<  กำลังพูดคุยอยู่กับฉัน

    “กามเทพ”

    “ตลกน่ะ..ฮ่าๆๆๆๆ นายอย่ามาล้อเล่นในเวลาแบบนี้สิฮ่าๆๆๆ”

    ฉันระเบิดขำออกไป หนุ่มน้อยผมสีควันบุหรี่ยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย แล้วหรี่ตามามองฉันอย่างพิจรณา

    “นะ..นี่นายมองอะไรของนายเนี่ย!

    “เธอสวยใช้ได้เหมือนกันนี่ J

    “นะ..นาย..ไอ้ลามก!!!

    “ว่าแต่น้องสาวของเธอถูกรถชนใช่ไหม?”

    “นายรู้ได้ยังไง!

    ฉันเบิกตาโพลงแล้วหันไปตะโกนใส่หนุ่มน้อยผมสีควันบุหรี่

    “ฉันบอกแล้วไง ว่าฉันเป็นกามเทพ ฉันน่ะอ่านความคิดของเธอไงถึงได้รู้”

    “นายเป็นปีศาจรึไง”

    “ก็บอกแล้วไงว่าเป็นกามเทพ”

    “ฉันขี้เกียจมาฟังเรื่องไร้สาระกับนายแล้วขอตัวก่อน”

    ฉันพูดเสร็จก็ก้าวขาเดินออกไปแต่ยังไม่ทันที่จะก้าวขาเดินออกไปแขนของฉันก็ถูกคว้าเอาไว้สะแล้ว

    “เอ๊ะ...อะไรอีก!

    “เธออยากให้น้องเธอรอดไหม”

    “อยากอยู่แล้ว!และนายไม่ต้องมาเซ้าซี้อีก”

    “เอาไหม..ฉันทำให้น้องเธอรอดได้..แต่ต้องแลกกับอะไรบางอย่าง”

    “เชื่อให้โง่”

    “จิงๆฉันทำได้ ถ้าไม่เชื่อฉันจะทำให้ดูเดี๋ยวนี้แหละ”

    ฉันเบ้ปากอย่างไม่สนใจ หนุ่มน้อยผมสีควันบุหรี่ทำท่าพนมมือแล้วหลับตาลงอย่างสงบ ฉันยืนดูนิ่งๆราวกับรูปปั้นหิน ผ่านไปประมาณ 5 นาที หนุ่มน้อยผมสีควันบุหรี่เปิดตาแล้ว เอามืออกจากท่าพนมมือ ก่อนจะหันมาพูดกับฉันว่า

    “โอเค ละ เธอลองไปดูน้องสาวเธอสิว่าปลอดภัยไหม”

    “นะ...นาย...ฉัน..จะเชื่อได้ยังไงเล่าเรื่องแบบนี้!

    “เถอะน่า..เธอลองไปดูน้องสาวของเธอที่โรงพยาบาลดูหน่อย”

    “อ่ะ...เอ่อ..”

    ฉันอ้ำอึ้งอยู่ตั้งนานก่อนจะตัดสินใจวิ่งออกไปจากศารเจ้าเพื่อไปโรงพยาบาลตามที่หมอนั่นบอก.....หมอนั่นทำไมถึง..

    ณ โรงพยาบาล Lac

    ห้องผู้ป่วย หมายเลข 54 น.ส. เอยูมี วันธะฐะ

    “ยูมี!!!

    ฉันวิ่งอย่างบ้าคลั่งมาถึงห้องรักษาตัวของยูมี ผู้คนบางส่วนหันมามองฉันเหมือนตัวประหลาด แต่ไม่สนหรอก ฉันผลักประตูห้องรักษาตัวของ ยูมี ก่อน จะตกใจ อย่างสุดๆที่เห็นน้องสาวของฉันกำลังนั่งอ่านหนังสืออย่างสบายตัวในเตียงนอน

    “อ้าว พี่ ซินเซีย เป็นอะไรรึเปล่าเนี่ย เหงื่อตกเชียว”

    “ไม่เป็นอะไรแล้วเหรอยูมี”

    “ไม่เป็นไรแล้วค่ะ เมื่อกี้หนูไม่รู้เป็นอะไร รู้สึกเจ็บไปทั่วร่างกายที่ถูกรถชนแต่ 6 นาที เมื่อกี้ หนูกลับสบายตัวอย่างบอกไม่ถูกเลยละคะ”

    เอ๋!ฉัน ตกใจอย่างมากพลางนึกเหตุการณ์ เมื่อ 6 นาที ที่แล้ว หมอนั่น... เอ๊ เห้ยนี่มัน!! ฉันสับสนไปหมดแล้วนะ!!!

    “อย่าสับสนสิ เป็นไงฉันทำให้น้องสาวเธอ สบายดีได้ละน๊า”

    อยู่ๆเสียงของไอ้หนุ่มน้อยผมสีควันบุหรี่ก็โผล่มาจากข้างหลังฉัน ฉันเบิกตาโพลงก่อนจะหันหน้า ไปตะโกนใส่ไอ้หนุ่มน้อยผมสีควันบุหรี่

    “นี่นาย!

    “พี่สาวเห็นอะไรเหรอคะ ตะโกนสะดังเชียว”

    “ก็ไอ้ผู้ชายคนนี้ไง!!” ฉันว่าพลางชี้ไปทางหนุ่มน้อยผมสีควันบุหรี่ แต่ยูมีกลับทำหน้างง อย่างสุดๆ

    “ไหนเหรอคะ หนูไม่เห็นเลย”

    “..!!!

    O_O อะ เอ๋! นี่ยูมีมองไม่เห็นเหรอ อะเอ๊ะ... หรือว่าหมอนี่เป็นกามเทพ จริงๆน่ะ O_O!!!!!!!!

    “ฉันบอกแล้วว่าฉันเป็นกามเทพ จริงๆ”

    “.....อ่ะ...เอ่อ” ฉันพูดติดขัดเพราะตกใจจนเกือบจะเข้า โรงบาลสีธันยาอยู่แล้วเนี่ยย!!!

    “พี่สาวเป็นอะไรรึเปล่าคะ?”

    “เปล่า จ้า” ฉันยิ้มอย่างเนือยๆไปทางยูมีก่อนจะส่งสายตาอำมหิตใส่ไอ้หนุ่มน้อยผมสีควันบุหรี่ แต่พอฉันหันไปฉันก็พบว่าตอนนี้ตัวฉันเองกำลังอยู่ในห้องสีขาวที่ไม่มีทั้งยูมี และเฟอร์นิเจอร์ แต่มันกลับเป็นห้องแห่งความว่างเปล่า ที่ไม่มีแม้กระทั่งเสียงของผู้คนในโรงพยาบาล นี่ฉันอยู่ที่ไหนกัน ???

    “อย่าตกใจสิ เดี๋ยวก็ไม่สวยหรอกทำหน้าแบบนั้นน่ะ J

    O_O ฉันตกใจกับเสียงที่สุดแสนจะคุ้นเคย ก่อนจะหันไปทางข้างหลัง ก็พบกับหนุ่มน้อยผมสีควันบุหรี่คนเมื่อกี้แต่...ข้างหลังหมอนี่ กลับมีอะไรสีขาวๆที่เรียกว่าปีก สอง ข้างงอกออก มา อะ อ๊ากกกกก นี่ฉันอยู่ที่ไหนวะเนี่ยยยย

    “ผมทำให้น้องสาวของ ซินเซียฟื้นแล้วนะ”

    “ระ....รู้ชื่อฉันได้ยังไง? O_O

    “ฉันสามารถ ทำให้น้องสาวเธอหาย ดี ดังนั้นเธอต้องแลกกับอะไรบางอย่าง”

    อยู่ๆหนุ่มน้อยผมสีควันบุหรี่ก็เลี่ยงคำถามที่ฉันพูดไปก่อนน่านี้ ก่อน จะยิ้มอย่างสุภาพบุรุษมาทางฉัน

    “แลก…?

    ฉันทวนคำถามอย่าง งงๆก่อนจะ ทำหน้า งงๆ ไปทาง หนุ่มน้อยผมสีควันบุหรี่

    “ใช่ ... แลก .....”

    ยังไม่ทันที่ฉันจะได้พูดต่อสมองและร่างกายของฉันก็ดับวูบไปแต่ก็ยังได้ยินเสียงของใครบางคนเลดลอดเข้ามาอยู่ในหัวก่อนจะหมดสติ

    “สอนฉันให้รู้จักคำว่ารักที...”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×