ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    nightmare of love ไขรัก ล็อคใจ คุณชาย DEVILL

    ลำดับตอนที่ #3 : เพราะเธอ ฉันจึงทำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      6 เม.ย. 55



     

    ''ผลตรวจเป็นไงบ้างค่ะอาหมอ'' หญิงสาวผู้ที่ชื่อมินอาพูดขึ้นหลังจากตรวจสุขภาพของเธอที่นับวันยิ่งทรุดหนักลงไปเรื่อยเนื่องจากโรคหัวใจของเธอ

     

    ''หนูสุขภาพอ่อนเเอมากนะหนูควรพักผ่อน ไม่ควรเครียดนะ สุขภาพเดือนนี้อาบอกเลยว่ามันทรุดหนักกว่าเดิมหลายเท่า เอายังนี้อาจะให้หนูอยูร.พ.ดีไหม มีอะไรอาจะได้ช่วยทัน ''คุณอาหมอพูดขึ้นด้วยสีหน้าเป็นห่วงหลานสาวที่เเค่นับถือกันเหมือนญาติ

     

    ''ไม่เป็นไรค่ะอา หนูดูเเลสุขภาพได้ อีกอย่างหนูไม่อยากให้ไลท์เขาเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของห''นู มินอาพูดพร้อมยิ้มให้กับอาหมอ

     

    ''หนูไม่ได้บอกเค้าหรอเกี่ยวกับเรื่องนี้'' อาหมอพูดถามด้วยสีหน้าที่สงสัยเเละเป็นห่วงกว่าเดิม

     

    ''ไม่ดีกว่าค่ะไลท์เขากำลังดังในตอนนี้หนูไม่อยากให้เขาเสียงานเพราะหนูนะค่ะ เขากำลังจะไปเกาหลีเเล้ว หนูไม่อยากเป็นภาระ'' มินอาพูดพร้อมนึกถึงเเฟนหนุ่มของเธอ

     

    ''ตามใจหนูเถอะ เรื่องนี้อาจะไม่ยุ่งเเต่ว่า อาอยากให้หนูบอกเขาเพราะสุขภาพหนูก็เริ่มเเย่ลง อย่าลืมนะโรคหัวใจนะ มันอันตราย24ช.ม. อาไม่อยากเห็นไลท์เสียใจ'' อา

     

    หมอพูดพร้อมเสยผมที่ปรกหน้าขึ้น

     

    ''ขอบคุณค่ะอา'' มินอาลุกขึ้นเเละเดินออกไปจากห้องตรวจ เธอรู้ว่าไลท์รักเธอมากเเต่เธอก็รักเขาเช่นกัน เธอไม่อยากทำลายอนาคตของคนที่ตัวเองรัก

     

    ครืดๆ message2 from light.

     

    'คิดถึงมากนะครับ อย่าลืมกินข้าวนะ >//<'

     

    'วันนี้ซ้อมเลิกเร็วประมาญ3ทุ่มวันนี้ผู้จัดการให้พักได้เดี๋ยวเราเจอกันนะครับ มินอา ^3^'

     

    เธออมยิ้ม ใช่เเค่นี้สำหรับเธอมันก็มีความสุขมากๆเเล้ว ฉันรักนายไลท์ ฉันจะเข้มเเข็งเพื่อนายนะเด็กสาวขึ้นรถตู้เพื่อตรงไปบ้านเธอ บ้านที่ดูเหมือนไม่ใช่บ้าน เป็นที่พักที่ไม่เคยมีความอบอุ่นเลยสำหรับเธอ

     

    ''ผลการตรวจเป็นอย่างไรบ้าง''คุณพ่อของเธอถามขึ้นขณะอ่านหนังสือพิมพ์

     

    ''ก็ธรรมดาค่ะไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ'' มินอาตอบพ่อเธอพร้อมกับกำลังก้าวบันไดเพื่อขึ้นห้อง

     

    ''เดี๋ยว อย่าลืมเเต่งตัวละวันนี้เเม่นัดทานข้าวกับลูกชายของพื่อนเเม่ไว้'' เเม่ของมินอาพูดขึ้น

     

    ''เเม่ค่ะพอเถอะค่ะหนูไม่อยากไป หนูมีไลท์อยู่เเล้ว'' มินอาพูดเธอไม่ชอบเลยที่เเม่พยายามเเยกเธออกจากไลท์

     

    ''เเกจะคบกับมันทำไมพ่อเเม่ก็ไม่มี ไม่เห็นดีสักอย่าง ตัดใจเถอะยัยมิน มันดูเเลเเกไม่ได้หรอก'' เเม่พูดขึ้นพร้อมเดินมาหาเธอ

     

    ''เขาทำเเน่ค่ะไลท์เขารักษาสัญญา'' มินอาพูดขึ้นพร้อมเดินขึ้นห้อง

     

    ''กว่ามันจะดูเเลเเกได้ฉันว่านะ เเกคงอยู่ในห้องICUตัดใจเสียที อยู่กับคนที่ดูเเลเเกได้เถอะยัยมิน ! ''เเม่มินพูดขึ้นเเละเสียงบ่นของเเม่เธอก็เริ่มเบาลงพร้อมการปิดประตู

             

                   'มินรูว่าเขาต้องมาเขาทำตามสัญญาเเน่เขาจะไม่ทิ้งมินเด้ดขาดไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาไหนก็ตามที'

     

            

     

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×