ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    nightmare of love ไขรัก ล็อคใจ คุณชาย DEVILL

    ลำดับตอนที่ #1 : เพราะเราคือ Zishoki

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      6 เม.ย. 55




    ''ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ รายการ puzzle club  น่ะค่ะทุกท่าน เอาล่ะค่ะ เเขกผู้มีเกีรยติในวันนี้คือ 5หนุ่มสุดออต ของวง Zishoki ค่ะ'' พิธีกรสาวพูดขึ้น

     

    ''กรี๊ดๆๆๆๆๆๆ I love you , Zishoki .'' เสียงเเฟนคลับสาวต่างๆที่มารวมในห้องสตูดิโอ ถ่ายทำรายการ ซึ่งมีเเขกรับเชิญเป็นวง Zishoki วงที่เป็นนักร้องน่าจับตามองในยุคปัจจุบัน ในเมืองไทยได้เริ่มขึ้น

     

    ''เอาละค่ะ เป็นที่รู้จักดีว่า วง zishoki นั้นดังอยู่ในตอนนี้เเละเป็นวงน้องใหม่ที่กำลังพุ่งเเรงในตอนนี้ เเต่เอ๊ะ อยากให้ทุกคนเเนะนำตัวก่อนนะนะค่ะ'' พิธีกรสาวพูดขึ้น

     

    ''สวัสดีครับ พวกผมวง zishoki  มีสมาชิกอยู่5คนครับ ''ไนท์พูดขึ้น

     

    ''ผมไนท์นะครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ''  ไนท์พูดขึ้นผู้ชายที่มีผมสีบลอน์ทอง ที่มัดรวบไว้ข้างหลังเป็นมัดเล็กน้อยพร้อมกับผมข้างหน้าที่ยาวมาปรกหน้าของเขา คิ้วเข้มสีดำ เเละนัยต์ตาสีน้ำเงินสด นั้นทำให้เขาดูหล่อดุ

     

    เข้ม จมูกปลายที่โด่งรับกับปากอมใสชมพูบางๆ เเละร่างที่สูง180 ซ.ม. ไนท์ได้ยืนขึ้นเเละก้มศีรษะเล็กน้อย

     

    ''ผมไลท์ครับ  อาจจะดูไม่หล่อเท่าโดม ปกรณ์ลัม เเต่หัวใจผมหล่อมากครับ''  ไลท์พูดขึ้นผู้ชายรูปร่างกำยำ ด้วยกล้ามที่เป็นมัด บวกกับเสื้อบางๆทำให้เห็นหุ่นที่น่าหลงใหล พร้อมด้วยดวงตาสีเทา ที่ชวนหลงใหลน่าจ้องมอง ทรงผมที่ดูสะดุดตาตามเด็กวัยรุ่นทั่วไปเเต่กระชากใจสาวๆได้ดีทีเดียวเชียว

     

    ''สวัสดีครับ ผมนิเชล'' ชายหนุ่มที่มีชื่อว่านิเชลพูดขึ้นเพียงไม่กี่คำเท่านั้น เเต่ก็สามารถสะกดทุกคนทั้งเเฟนคลับเเละพิธีกรให้มองเขาเป็นหนึ่งเดียวผู้ที่มีผมสีดำเข้มในสไตล์หนุ่มอเชียกับนัยต์ตาสีทองสุกประกายสุขเจิดจรัส

     

    ทำให้ชวนฝันเเละเคลิ้มตามได้ เเต่เมื่อเจอกับใบหน้าที่เย็นชาไร้อามรมณ์เดาอารมณ์ไม่ถูก เชื่อเลยว่าคุณนั้นฝันพังกลางอากาศทันที

     

    ''อรุณสวัสดิ์สุภาพสตรี ทุกท่าน ผมมีชื่อว่าเเลกเชอร์ครับ อย่าลืมเเลกเชอร์ไว้ในหัวใจของทุกคนด้วยนะครับ'' ชายที่มีใบหน้าเเละคารมณ์ดีดึงดุดเพศตรงข้ามนั้นทั้งดูเจ้าเสน่ห์เเละเจ้าเล่ห์ในเวลาเดียวกันเขาดหมือนจิ้งจอกเเละเจ้าชายภายในเวลาเดียวกันนั่นเอง ชายผู้ซึ่งมีตาสีเทาเเสนเจ้าเล่ห์เเต่ดูสุภาพบุรุษกับสีผมใบไม้เเห้งที่ไม่มีชีวิตชีวาเเต่เมื่อสีของมันมาอยู่บนหัวนี้เเละ เชื่อได้ว่ามันคือเเรงดึงดูเพศตรงข้ามให้หลงจิ้งจอกตัวนี้ทีเดียว

     

    เเละคนสุดท้าย เป็นใครไม่ได้ เขาคือลีดเดอร์ของวงนี้นั่นเองชายผู้ที่มีความดุดันเเข็งเเกร่งเเละมีจุดอ่อนเเทบนับข้อได้เขาผุ้มีใบหน้าที่พระผู้เป็นเจ้าบรรจงคัดสรรเเต่งเเต้มให้เกิดมาบนโลกใบนี้ชายผู้ที่มีผมสีดำเห้นได้ว่าเขาคือเสาที่เเข็งเเกร่งเเละดวงตาที่ดึงดู คือสีฟ้าสดใสราวกับเด็ก  เเค่มองก้รับรู้เลยว่าเขาคือ ผู้ใหญ่ในคราบเด็กนั่นเอง

     

    ''สวัสดีครับผม โนอาร์ ลีดเดอร์วงครับ'' หัวหน้าวงผู้ขึ้น

     

    ''I love you ,Zishoki '' เสียงเเฟนคลับพูดขึ้น

     

    ''ไม่เเปลกใจเลยค่ะ ที่มีเเฟนคลับเยอะขนาดนี้ เพราะทุกคนดูหล่อเเละมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองทั้งนั้น ต่อไปเป็นคำถามที่จะทำให้รู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้นนะค่ะ'' พิธีกรสาวพูดขึ้นพร้อมจับฉลากคำถามในโถเเก้วที่ได้ให้เเฟน

     

    คลับหย่อนคำถามถามมา เเละคำถามที่หนึ่งก็คือ...

     

    ''เวลาว่างคุณชอบทำอะไรค่ะ '' พิธีกรสาวพูดขึ้น

     

    ''นอนครับ''   ไนท์พูดขึ้น

     

    ''ขายของทางอินเทอร์เน็ตครับ''  ไลท์พูดขึ้น

     

    ''อ่านหนังสือครับ''  นิเชลพูดขึ้น

     

    ''คุยกับเเฟนคลับครับ'' เเลกเชอร์พูดขึ้น

     

    ''ซ้อมร้องเพลงเเละก็เต้นครับ''  โนอาร์พูดขึ้น

     

    ''ถามต่อจากข้อที่หนึ่งหน่อยนะค่ะ ทำไมคุณไลท์ถึงต้องเลือกการขายของค่ะ'' พิธีกรสาวยิงคำถามไปที่ไลท์ชายหนุ่มที่ใบหน้าผู้ที่มีเเต่ความสุข 

     

    คนถูกถามยิ้มให้เเฟนคลับ เเละตอบคำถามกับพิธีกรสาวว่า

     

    ''บางครั้งผมก็อยากหารายได้เสริมนะครับ ผมว่ามันก็สนุกดี อีกอย่างพวกผมเป็นนักร้องเเนวเสื้อผ้าต่างก็ได้รับความนิยมมาจากนักร้องที่ใส่ผมเลยคิดว่างานนนี้น่าจะเหมาะกับผมน่ะครับ เพราะผมไม่ค่อยมีเวลาว่างในการไปทำงานอื่นนะครับ บางครั้งผมก็จะเก็บเงินไว้ใช้ในเรื่องส่วนตัวด้วยนะครับ '' ไลท์พูดขึ้นเเม้จะเป็นคำถามที่ไม่ได้ต้องการคำตอบที่จริงจังมากเท่าไรเเต่เขาก็ตอบมันอย่างกับเป็นเรื่องสำคัญมาก

     

    ''เอาละค่ะคำถามที่สองคือ.....เสป็กผู้หญิงของคุณเเต่ละคนเป็นเเบบไหนค่ะ'' พิธีกรสาวพูดขึ้น

     

    ''อืม...คือผมขอตอบเเทนทุกคนเลยเเละกันนะครับว่า เรื่องนี้เราเคยพูดกันตอนที่เรากินข้าวอยู่ ทุกคนก็บอกว่า ง่ายๆเลยคือ ขอคนที่เขาเข้าใจเราครับ เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น ในบางครั้งอาจไม่มีเวลาให้นะครับ ก็อยากให้คน

    พิเศษของพวกผมเข้าใจว่า พวกเราอยู่ในตำเเหน่งเเบบนี้เลยไม่ค่อยมีเวลาว่าง บางครั้งอาจเจอเเฟนคลับของพวกผมไม่ชอบเขานะครับ เลยอยากให้มีความเข้าใจ ก็คือง่ายๆเลย อยากให้เขาเข้าใจเราในสิ่งที่เราเป็นนะครับ'' เเลกเชอร์หนุ่มที่ดูเจ้าเล่ห์ในการหว่านเสน่ห์เเต่กลับตอบคำถามนี้ได้อย่างคล่องเเคล่วเลยทีเดียว

     

    ''คำถามที่สามค่ะ คุณชอบอะไรค่ะ'' พิธีกรสาวถามขึ้น

     

    ''จริงๆคือ ส่วนใหญ่เเฟนคลับรู้กันอยู่เเล้วครับว่าของที่พวกผมชอบมักจะเป็นเเบบเดียวกันคือ พวกผมชอบสีฟ้า น้ำเงิน เเละม่วงครับ มันดูสดใสดี พวกเราชอบตุ๊กตาครับ เช่นหมีพูห์ ตุ๊กตาหมีทั่วไปครับ เเละก็ของกิน คือพวกผมนะชอบกินของหวานกันมาก ถึงเเม้เราจะเป็นผู้ชายนะครับ เราชอบช็อกโกเเลตเค้กต่างๆครับ อืม....เเล้วก็ชอบเมลล์ที่เเฟนคลับเขียนให้ผมด้วยนะครับ '' ไนท์พูดขึ้น

     

    ''คำถามที่สี่คือยากไหมค่ะ กว่าจะมาอยู่จุดนี้'' พิธีกรสาวถามขึ้นมันเป็นคำถามที่ทุกคนรอฟังคำตอบ

     

    ''ยากครับ ยากมากเลยทีเดียว เพราะว่าพ่อเเม่พวกผมนั้น เขาอยากให้พวกผมตั้งใจเรียนมากกว่าครับ เเต่พวกผมก็พยายามทำสิ่งนั้นไปให้พร้อมกันได้ครับ เอาตรงๆนะครับมันยากมาก พวกเราซ้อมหนักมากกว่าจะได้ เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว เราซ้อมร้องเพลง เราซ้อมเต้น เราทำเต็มที่ครับ ตอนเเรกพวกเราก็จะไม่เป็นนักร้องอยู่เเล้วเพราะเราท้อครับ ท้อว่าถ้าเราเป็นศิลปินจริงๆ จะมีเเฟนคลับเเอนตี้เราไหม เเล้วเรื่องการเรียนของพวกเราล่ะ เราเเทบจะยุบวงเลยครับ เเต่พอเดบิวต์ไปแล้วนั้น มีเมลล์จากเเฟนคลับเข้ามาทางผู้จัดการ เเละชมว่าเราทำได้ดี เเละสิ่งที่สำคัญคือเเฟนคลับทุกคนนะครับ ถ้าไม่ได้เมลล์วันนั้นก็ไม่มีพวกผมวันนี้ ขอบคุณที่คอยเเนะนำเเละคอยเขียนเรื่องราวมาหาพวกผมตลอด เเละพวกผมก็ตอบเมลล์ของพวกคุรด้วยตัวเองเช่นกันครับ'' โนอาร์พูดขึ้น

     

    ''สุดท้ายมีอะไรจะฝากให้เเฟนครับไหมค่ะ'' พิธีกรสาวพูดขึ้นก่อนจะปิดรายการนี้

     

    ''ครับ อยากให้ทุกคนรักวงนี้ตลอดไปเเละคอยอยู่ข้างๆผม ผมสนใจพวกคุณเเละเเคร์พวกคุณมากครับ เร็วๆนี้จะมีเพลงออกไปเเละพวกเราจะเริ่มขยายเพลงเราไปที่ประเทศอื่นเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ'' นิเชลพูดขึ้น

     

    ''ค่ะวันนี้นะค่ะเราก็ได้รู้จักวงZishokiมากขึ้นนะค่ะ วันนี้รายการ Puzzle clubขอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ'' พิธีกรสาวพูดขึ้นก่อนที่หนุ่มๆทั้งห้าจะเเยกตัวออกไปจากรายการเพื่อไปพูดคุยกับเเฟนคลับของพวกเขา

     

     

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×