ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ราตรี ที่รัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ท่องราตรี

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 855
      1
      24 ต.ค. 56

        หลังจากที่เจนสุดา นางแบบสาวสวยขับรถออกไปจากร้านอาหารสุดหรู สหรัฐ สรัณย์ และกรวิทย์ ก็รีบออกรถไปยังที่หมายเดียวกัน คือ ทัชมาฮาล ผับหรูย่านทองหล่อ สรัณย์ รีบโทรจองโต๊ะริมสระว่ายน้ำ เมื่อไปถึง ก็เรียกหาสาวสวยมาดูแลพี่ชายทั้งสอง
         "ที่นี่ไม่มีผิดหวังแน่นอนพี่รัฐ" สรัณย์รีบอวด
         "เข้าท่า แบบนี้ค่อยโดนหน่อย" สหรัฐชอบใจ
         เสียงเพลงแดนซ์หนักหน่วงด้านในห้องกระจก ดังลั่นออกมาถึงริมสระ สาวสวยในชุดบิกินีนับสิบ ต่างแหวกว่ายโชว์หุ่น เรียกสายตาหลายคู่จากริมขอบสระ รวมทั้งสามหนุ่ม
         "ถ้าพี่จะต่อ บอกผม ผมจะหาเด็ดๆ ให้" สรัณย์แนะนำ
         "เผื่อไอ้กรมันด้วย จัดมาเลย" สหรัฐพูดจบก็ยกแล้วเหล้าขึ้นกระดกจนเกลี้ยง ส่งแก้วให้สาวสวยในอ้อมกอด
         "เฮ้ย ไอ้รัฐ มาถึงก็เอาทันทีเลยนะ สันดานไม่เปลี่ยน"
         "แหม สนองน้องมันหน่อย น้องมันเสนอมา" สหรัฐพูดแก้
         สามหนุ่มดื่มกินอย่างสุขสำราญ สาวสวยในอ้อมแขนก็บริการอย่างดี สหรัฐให้ทิปอย่างงาม ก่อนจะกลับพร้อมสาวสวยเช้งหน้าใหม่อีก 2 คน
         "เอ้า ไอรัณย์ ไหนเด็กแกล่ะ" สหรัฐร้องถามเมื่อเห็นสาวสวยมาแค่ 2 คน
         "ผมจะไปต่อน่ะพี่"
         "ไปต่อ ต่อที่ไหนของแกวะ" สหรัฐสงสัย
         "แถวนี้แหละพี่ พี่ไปกับพี่กรก่อนเลย เดี๋ยวผมตามไป"
         "ได้ไงวะ เอางี้ เด็กแกอยู่ไหน เราไปต่อด้วยกัน" กรวิทย์เสนอ
         "โน่นไงพี่ บับเบิ้ลบาร์" สรัณย์ชี้ให้เห็นร้านเหล้าเล็กๆ ที่ห่างออกไปอีกฝั่งถนน
         "เฮ้ย ไอ้รัณย์น้องรัก ที่นี่ก็มีสาวสวยเยอะแยะ เดี๋ยวนี้แกเปลี่ยนแนวแล้วเหรอวะ" กรวิทย์เริ่มจะงงงวย เพราะร้านที่สรัณย์ชี้ให้ดู เป็นเพียงร้านเล็กๆ มีสาว 4 - 5 คน นุ่งสั้น นั่งอยู่ข้างหน้าร้าน แม้จะมองเห็นไม่ถนัด แต่ก็เดาได้ ว่าผู้หญิงเหล่านั้น รูปร่างหน้าตา ไม่เข้าท่า
         "สาวๆ จ๊ะ อีก 15 นาที พี่มารับ รอพี่ที่นี่ก่อนนะ" สหรัฐบอกกับสาวสวย 2 คน ก่อนจะกอดคอสรัณย์และกรวิทย์ เดินไปยังบับเบิ้ลบาร์

         สาวๆ ในชุดสั้นรัดรูปหลากสีทั้ง 4 คน ถีบตัวลงจากเก้าอี้ทันที ที่เห็นหนุ่มหล่อทั้งสามเดินตรงเข้ามา
         "เชิญค่ะ คุณพี่" ทั้ง 4 สาว พากันเกาะแขน ดึงทั้งสามหนุ่มเข้าไปด้านใน
         "ช่วยตามไลลาให้ผมด้วยนะครับ" สรัณย์ บอกกับสาวคนหนึ่ง
         "เฮ้ย ไอ้รัณย์ ชั้นว่า กลับไปเอาสาวทัชมาฮาลไม่ดีเหรอวะ" สหรัฐกระซิบถาม เพราะยังไม่มีสาวคนไหนในร้าน ที่น่าสนใจกว่าสาวๆ ที่เก่าเลยสักคน
         "น้องรัณย์ครับ จะดีเหรอครับ" กรวิทย์ถามขึ้นบ้าง เขาค่อนข้างเลือกที่เที่ยว และที่นี่ก็ไม่ถูกใจเขาเลยแม้แต่น้อย ทั้งการตกแต่ง และโดยเฉพาะผู้หญิงที่นี่ เทียบไม่ได้กับที่อื่น ที่เขาเคยใช้บริการ
         "สวัสดีค่ะ วันนี้ไม่ได้มาคนเดียวนะคะเนี่ย" เสียงหวานทักทาย ดังพร้อมกับมือประนมสวัสดีทั้งสามหนุ่ม สหรัฐกับกรวิทย์ถึงกับยิ้มกว้าง สาวสวยนัยน์ตาคม ดูก็รู้ว่าเป็นลูกครึ่ง เธอเหมือนนางฟ้าในที่ปะปนอยู่ในหมู่ผีดิบ ไม่น่าเชื่อ ว่าร้านเหล้าโลว์คลาสอย่างนี้ จะมีสาวสวยขนาดนี้
         "เฮ้ย ไอ้รัณย์ มีแบบนี้อีกรึเปล่าวะ" กรวิทย์รีบถาม สายตาจ้องมองสาวสวยข้างกายสรัณย์ไม่ละสายตา
         สรัณย์ทำหน้าเซ็ง ก่อนจะบอกให้สาวสวยในอ้อมกอด ไปปรณนิบัติกรวิทย์แทน
         "นี่ไลลา ไลลา นี่พี่ชายผม ชื่อสหรัฐ เรียกสั้นๆ ว่าพี่รัฐ ส่วนนั่น พี่กร เพื่อนของพี่รัฐ" สรัณย์แนะนำให้ทุกคนรู้จักกัน
         สาวร่างอวบในชุดรัดสั้น เผยให้เห็นไปถึงกางเกงชั้นใน ที่นั่งซบไหล่ของสหรัฐ ไม่ได้เรียกความสนใจของเขาเลยสักนิด ตั้งแต่ไลลาเดินเข้ามา เขายังไม่หยุดละสายตาจากเธอ ไลลาส่งยิ้มหวานตอบ ส่งแก้วเครื่องดื่มให้กรวิทย์ แล้วจึงส่งอีกแก้วให้สหรัฐด้วย สหรัฐยังคงจ้องมองอย่างคนโดนสะกด ไลลาจึงส่งยิ้มหวานอีกครั้ง 
         "พี่รัฐมองไลอย่างนี้ ไลทำตัวไม่ถูกนะคะ" ไลลาแซว
         "เฮ้ย ไอ้รัฐ วันนี้น้องไลลาเป็นของชั้น แกมองมากเดี๋ยวมีเรื่องนะเว้ย" กรวิทย์รีบขู่ โอบไหล่ไลลาเข้าชิดตัวอย่างหวงก้าง
         "ผมให้พี่วันเดียวนะพี่กร" สรัณย์รีบทวง
         "อ้าว ไอ้เหี้ยนี่" กรวิทย์ทำหน้าเซ็ง แต่พอหันมาทางไลลา ก็รีบกอดแน่นขึ้น หอมแก้มเข้าไปหลายฟอด เหมือนรีบตักตวงความสุข ก่อนส่งคืนเจ้าของ
         สหรัฐยังคงมองไลลาไม่เลิก แอลกอฮอล์เริ่มออกฤทธิ์ เขามองเธออย่างหลงไหล เธอช่างสวยและมีเสน่ห์ ดึงสายตาเขาไว้โดยที่เขาไม่คิดจะสนใจสิ่งรอบตัว
         "พี่รัฐมองหนูขนาดนี้ หนูคิดตังค์นะคะ" ไลลาพูดแซว
         สหรัฐยิ้มมุมปาก ก้มหน้าละสายตาจากเธอครู่หนึ่ง ก็เหลือบมองขึ้นใหม่
         "จะเอาเท่าไหร่ล่ะ พี่ไม่อั้น" ประโยคแรกหลุดจากปาก
         ไลลายิ้มกว้าง ลุกไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าสหรัฐ
         "พี่รัฐว่าหนูควรจะได้เท่าไหร่ล่ะคะ" ไลลาแบมือตรงหน้า ส่งรอยยิ้มทรงเสน่ห์ไปยังคู่สนทนา สหรัฐเองก็สบตานิ่งอย่างถูกมนต์สะกด ครู่หนึ่งสหรัฐก็ดึงมือไลลาขึ้น ตั้งใจให้ร่างนั้นเซลงบนตักพอดี ไลลายิ้มสู้ ส่งสายตาหวานให้เขา เสียงโห่จากสองหนุ่มดังขึ้นทันที
         "ไอ้รัณย์ ไปเอาเช็คมา" สหรัฐออกคำสั่ง โดยสายตายังสบอยู่กับสาวบนตัก
         "ส้มหล่นล่ะไอ้หนูเอ๊ย" กรวิทย์บอก
         "แสนนึง" สหรัฐกระซิบใกล้หูไลลา จนเธอต้องเอียงคอหนีนิดหนึ่ง แล้วหันมาไหว้ขอบคุณแนบอกชายหนุ่ม
         "เฮ้ย ไอ้รัฐ หมดเวลาแล้วโว่ย น้องไลลาครับ กลับมาสู่อ้อมอกพี่ซะดีๆ" กรวิทย์ทวง
         ไลลาลุกขึ้นไปนั่งข้างกรวิทย์ตามเดิม ส่งสายตาหวาน พร้อมรอยยิ้มกว้างไปยังสหรัฐ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×