ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ราตรี ที่รัก

    ลำดับตอนที่ #15 : ข้อเสนอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 414
      0
      27 มิ.ย. 56

         อันที่จริงกรวิทย์บอกให้ไลลาเข้ามาหาที่บริษัท แต่เจนจิราอยากจะไปด้วยตัวเองมากกว่า จะได้คุยกับเจ้าของบาร์อีกทาง จึงชวนกันมาที่บับเบิ้ลบาร์ โดยสรัณย์ตามมาอีกคน 
         "เนี่ยนะ เจนก็ไม่นึกว่าจะ ขนาดนี้" เจนจิราหน้าแห้งลงไป กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเข้าไปด้านใน 
         "ก็กรบอกแล้ว ผู้หญิงเค้าไม่ค่อยมากันหรอก"
         "อย่าคิดมากเลยพี่เจน ไป เข้าไปข้างในเถอะ" สรัณย์ไม่ได้คิดอะไร ลากมือเจนเข้าไปด้านในร้าน สายใจเห็นสรัณย์ก็รีบเข้ามาทักทาย
         "น้องรัณย์ ไม่เจอนานเลยนะ นั่งก่อนๆ"
         "สวัสดีค่ะ ดิชั้นเจนนี่นะคะ คือ อยากจะมาคุยเรื่องงานถ่ายแบบของไลลาน่ะค่ะ คุณพี่ว่ายังไงคะ ถ้าจะให้ไลลาลองไปแคสงานอีกชิ้นนึง อ้อ นี่ค่ะ เช็คของงานคราวก่อน อันนี้ส่วนของทางร้านค่ะ" เจนจิราล้วงเอาเช็คเงินสดส่งให้สายใจ เธออยากจะคุยให้เสร็จเรื่องเร็วๆ ไม่ชอบบรรยากาศเสียงดัง และควันบุหรี่คลุ้งของที่นี่
         "อ๋อ พี่สายใจว่า น้องๆ คุยกับไลลาเองดีกว่านะคะ แล้วแต่เค้าเลย พี่สายใจก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร เดี๋ยวพี่ตามไลลามาให้ พอดีมีแขก รอแป๊บนึงนะ นั่งตามสบายเลยนะจ๊ะ" สายใจขอตัวไปทำงาน ทิ้งความไม่สบายใจให้เจนจิรา เธอเพิ่งมาที่นี่เป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ก็เคยเจอไลลาแล้วครั้งหนึ่งที่โรงแรม ตอนที่เธอขึ้นลิฟท์ไปกับชายคนหนึ่ง ทำไมไลลาถึงมาทำงานแบบนี้
         "นี่ เจนรู้สึกไม่ดีเลยอ่ะ"
         "เป็นไร มันก็แบบนี้แหละ ผู้หญิงไม่ค่อยมาที่แบบนี้น่ะสิ ก็เลยไม่ชิน" กรวิทย์ว่า
         "เปล่า หมายถึงน้องไลน่ะ หน้าตาก็ดี เท่าที่พูดคุย ก็เป็นคนน่ารักนะ ทำไมมาทำงานแบบนี้นะ" เจนจิราขมวดคิ้ว 
         "เอาน่าพี่เจน ไม่มีอะไรหรอก จริงๆ อาจจะไปทำศัลยกรรมมาก็ได้ ตอนแรกอาจจะไม่ได้สวยขนาดนี้รึเปล่า หรือนี่อาจจะเป็นร้านญาติพี่น้องเค้าก็ได้นะ" สรัณย์ออกความเห็นไปแบบนั้น ทั้งที่จริง เขาก็ยังกังขาไม่แพ้เจนจิรา
         สรัณย์กับกรวิทย์ นั่งจิบเบียร์เย็นๆ ส่วนเจนจิราไม่คิดจะกินอะไร สภาพที่นี่ บวกกับความมืด ทำให้เธอรู้สึกว่าอาหารคงไม่สะอาดนัก รวมทั้งน้ำดื่มด้วย 
         ไลลายกมือสวัสดีทักทายทั้งสามคน เจนจิรายื่นเช็คที่เขียนจำนวนเงินหนึ่งหมื่นบาท ไลลายกมือขึ้นขอบคุณก่อนจะรับมาถือไว้
         "ว่ายังไง ไลตกลงนะ นี่ดูสิ พี่เอานี่มาให้ดูก่อน สวยเลยเห็นไม๊" เจนจิราหยิบเอาแฟ้มงาน ที่มีรูปงานถ่ายแบบครั้งก่อนมาให้ดู ไลลายิ้มบาน งานออกมาสวยกว่าที่เธอคิด
         "นะๆๆ ถือว่าช่วยพี่แล้วกัน แต่คราวนี้จะเซ็กซี่ซักหน่อยนะ แต่ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องเขินนะ พี่ก็ถ่ายด้วยหมือนกัน งานนี้พี่นนท์เค้าให้เป็นสองเท่าเลยนะไล"
         "อย่าปฏิเสธเลยไล มีดีก็ต้องโชว์สิ จะมาเป็นเพชรอยในตมอยู่ทำไม" สรัณย์พูดขึ้นบ้าง
         "คือ ไล.."
         "ไม่เอาน่า ดีไม่ดีได้เข้าวงการนางแบบจริงๆ เลยนะ พี่ว่าอย่างเรานี่ไปได้ไกลเลยนะ" เจนจิราพูดอีก เธออยากจะให้ไลลาไปเป็นนางแบบมากกว่าทำงานที่นี่
         ไลลาบ่ายเบี่ยงไม่ขอถ่ายอีก จนสุดที่ทั้งสามคนจะพูดอะไรต่อ กลับออกไปด้วยความเสียดายโอกาส พร้อมๆ กับความไม่เข้าใจการตัดสินใจของเธอ

         "พี่รัฐ นี่ ดูดิ โคตรเจ๋งเลยพี่"
         "อะไรของแกวะ"
         "นี่ไง ดูสิ สวยเด้งกว่าคนอื่นเลย เห็นไม๊ นี่ๆ" สรัณย์ชี้ให้ดูหน้านิตยสาร ที่ไลลาถ่ายคราวก่อน
         "อื้อ" สหรัฐตอบหลังจากเหลือบดู
         "นี่พี่ตัดใจจริงๆ แล้วเหรอเนี่ย"
         "แกไปไหนก็ไปเลยไป"
         "เสียดาย นี่ถ้าชุดแบบคราวก่อนที่เราไปดูกันนะพี่ โห ไม่อยากจะคิด" สรัณย์พูดบ่น
         "เอ้อ ไม่รู้ไลเค้าคิดอะไรนะพี่รัฐ ชวนมาแคสงาน ได้ตังค์ตั้งเยอะ ปฏิเสธหน้าตาเฉยเลยพี่ ทั้งผม ทั้งพี่กร พี่เจน อึ้งกันอยู่เนี่ย"
         "อื้อ"
         "พี่ก็อื้อๆ อยู่นั่นแหละ ช่วยคิดหน่อยสิ ทำยังไงถึงจะให้เค้ายอมมาถ่าย นี่ พี่เจนบอกว่า รอบนี้ บิกินี่นะพี่รัฐ" สรัณย์พูดไปยิ้มไป ออกอาหารกรุ้มกริ่มจนสหรัฐขว้างปากกาในมือใส่
         "ตกลงแกอยากให้เค้าได้เงิน หรือแกได้ดูเค้ากันแน่วะ"
         "ก็วินๆ น่ะพี่่"
         "ไอ้เวรเอ๊ย"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×