ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะสมของของแจ่มใส (โดย N-Nuna)

    ลำดับตอนที่ #1 : JAMSAI = Bookmark JLS Celebrity Bookmark

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 54


    Bookmark JLS Celebrity Bookmark  [มี 31 ลาย : ครบ!!]
    -Chu Me Monster จุ๊บหนึ่งที จัดฟรีให้เป็นแฟน


    -Kiss Me, Mister AB สืบลับจับใจละลายรัก


    -Pandora-H จุ๊ๆ อย่าบอกใครนะว่าฉันรักเธอ


    -Ring! Ring! ชุลมุนวุ่นรัก สายรัก (ลับ) พิเศษ


    -Kiss at First Sight สัมผัสรักอันตรายดักหัวใจไว้ในกำมือ


    -BALANCE องค์กรลับ ไล่จับหัวใจนายตัวร้าย


    -[7’s] Pretty Bad Girl บทเรียนรักกั๊กหัวใจยัยวายร้ายฝึกหัด


    -One Love, One Lie หลอกรักวางกับดักหัวใจยัยตัวโกง


    -Love Battle รักนี้มีแค่แพ้ใจเธอ


    -Please, XXX มามะที่รัก ติดกับดักผมซะดีๆ


    -Ring For You! ต่อสายรักกริ๊งกร๊างหัวใจ


    -Warning!อย่าขยับ เดี๋ยวแจ้งจับฐานไม่รับรัก


    -Sexy Beast สเต็ปสุดมันส์สั่นสะเทือนหัวใจนายหมาป่า


    -D.O.G รักพันธุ์ใหม่ พิกัดหัวใจเกินร้อย


    -Hot Secret Love ภารกิจขยับรักเขย่าหัวใจร้ายเกินต้านทาน!


    -Deadline ขีดเส้นตายบอกหัวใจยังไงก็ใช่เธอ!


    -You're Naughty แอบกั๊กหัวใจรักยัยคุณหนูจอมเฮี้ยว 


    -Red Queen's Fairy Tale สะบัดร้ายให้หัวใจสะดุดรัก

     
    -Sin Story I วัยร้ายวุ่นวายรัก


    -Bad Boy Brothers เดิมพันหัวใจเจ้าชายมาเฟีย


    -Bad Boy Brothers นิยายเรื่องนี้มีมาเฟียเป็นพระเอก 


    -Bad Boy Brothers แหกกฎรักทดสอบใจลูกชายมาเฟีย


    -Bad Boy Brothers แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย


    -SEXY SENSEI ปฏิบัติการรักร้ายมัดหัวใจผู้ชายร้ายลึก!


    -Prince’s Darling สารภาพแล้วครับว่าผมรักคุณ


    -Lucifer’s Darling ใช่เธอแน่ นี่แหละผู้หญิงของผม! 


    -Casanova’s Darling ตึกๆ ตักๆ อย่างนี้ รักผมเข้าแล้วสิคุณ


    -Ring Run! Run! สลับสายหัวใจให้เจอรัก


    -The Memory ความทรงจำร้าย หัวใจยังมีรัก


    -Secret Beast จัดฉากรักกิ๊กกั๊กหัวใจนายเสือดำ


    -Love Vaccine วัคซีนร้ายท้าทายให้ลองรัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×