C.I.G.A.R Family ..ครอบครัวสุดป่วน - นิยาย C.I.G.A.R Family ..ครอบครัวสุดป่วน : Dek-D.com - Writer
×

    C.I.G.A.R Family ..ครอบครัวสุดป่วน

    ซิการ์ภาคที่86 แต่งเอาโล่.. CIGAR Family : Type C!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    283,979

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    195

    ผู้เข้าชมรวม


    283.97K

    ความคิดเห็น


    18.68K

    คนติดตาม


    1.62K
    จำนวนตอน : 70 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ค. 59 / 16:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ร้ากกกกกกกกกกกกกกกคนแต่งมากมาย"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากๆเลยค่า~~ รักอาร์มากมาย ^///^ ขอให้พี่เขียนเรื่องสนุกๆอย่างนี้ออกมาอีกนะคะ จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^______________^ อยากจะถามว่า พี่จะออกเล่ม 4 เมื่อไหร่คะ?? แล้วจะเขียนเป็นหัวข้ออะไร..ฝากแจ้งด้วยนะคะ ยังไงก็จะติดตามผลงานของพี่ตลอดค่ะ~!! อีกเรื่องๆ คืออยากให้พี่เขียนเกี่ยวกับแม่ของซิการ์แฟมิลี่ดูค่ะ อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง รับพิจารณาด ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากๆเลยค่า~~ รักอาร์มากมาย ^///^ ขอให้พี่เขียนเรื่องสนุกๆอย่างนี้ออกมาอีกนะคะ จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^______________^ อยากจะถามว่า พี่จะออกเล่ม 4 เมื่อไหร่คะ?? แล้วจะเขียนเป็นหัวข้ออะไร..ฝากแจ้งด้วยนะคะ ยังไงก็จะติดตามผลงานของพี่ตลอดค่ะ~!! อีกเรื่องๆ คืออยากให้พี่เขียนเกี่ยวกับแม่ของซิการ์แฟมิลี่ดูค่ะ อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง รับพิจารณาด้วยนะคะ ร้ากกกกกกกกกกกซิการ์แฟมิลี่มากมาย ^___________^   อ่านน้อยลง

    panwadz | 12 ธ.ค. 52

    • 55

    • 0

    "รัก C.I.G.A.R Family สุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้สนุกมากๆเลยค่ะ ตอนแรกเราเจอเรื่องนี้ในร้านหนังสือ เห็นหน้าปกน่าสนใจดี แต่เราก็ยังไม่ได้ซื้อมา พอหลายปีผ่านไป (นานโคตร) พี่ที่รู้จักกันก็มาเล่าเรื่องC.I.G.A.R Family ให้ฟัง ตอนที่ฟังครั้งแรก เราชอบตัวละครที่ชื่อ R สุดๆเลยค่ะ และกว่าจะรู้ตัว C.I.G.A.R Family ก็ออกมา 3 เล่มแล้ว เราตามหาซื้อใหญ่เลยค่ะ ไปสั่งซื้อที่ร้านหนังสือ ที่จริงเขาบอกว่า ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้สนุกมากๆเลยค่ะ ตอนแรกเราเจอเรื่องนี้ในร้านหนังสือ เห็นหน้าปกน่าสนใจดี แต่เราก็ยังไม่ได้ซื้อมา พอหลายปีผ่านไป (นานโคตร) พี่ที่รู้จักกันก็มาเล่าเรื่องC.I.G.A.R Family ให้ฟัง ตอนที่ฟังครั้งแรก เราชอบตัวละครที่ชื่อ R สุดๆเลยค่ะ และกว่าจะรู้ตัว C.I.G.A.R Family ก็ออกมา 3 เล่มแล้ว เราตามหาซื้อใหญ่เลยค่ะ ไปสั่งซื้อที่ร้านหนังสือ ที่จริงเขาบอกว่า C.I.G.A.R Family เล่ม1 อาจจะหมดไปแล้ว แต่เราก็รอ เรารอประมาณ 7-8 วัน ค่ะ หนังสือทั้ง 2 เล่มก็มาส่ง อิอิ ดีใจสุดๆ ยังไงก็ติดตามผลงานนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^___________^   อ่านน้อยลง

    First Love | 4 พ.ค. 53

    • 26

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แด่...ครอบครัว C.I.G.A.R"

    (แจ้งลบ)

    ขอเขียนวิจารณ์หน่อยนะ...แต่จะเรียกว่าวิจารณ์หรือเปล่า? นับถือคนแต่งจริงๆ (ขอเรียกว่าพี่โรโรฯแล้วกัน) ตอนนี้หลายคนคงจะเข้าใจและเข้าถึงครอบครัวอย่างทะลุปรุโปร่ง ประหนึ่งว่าเป็นสมาชิกซะเอง อยากบอกว่า...เคยคิดเหมือนกันนะว่า "เฮ้ย ในโลกนี้มีครอบครัวซิกก้าร์อยู่จริงหรือเปล่า อาจจะมีจริงก้ได้นะ" แล้วก็..อยากจะแปลงร่างเป็นน้ำตาลซะจริง ไปอยู่ในครอบครั ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอเขียนวิจารณ์หน่อยนะ...แต่จะเรียกว่าวิจารณ์หรือเปล่า? นับถือคนแต่งจริงๆ (ขอเรียกว่าพี่โรโรฯแล้วกัน) ตอนนี้หลายคนคงจะเข้าใจและเข้าถึงครอบครัวอย่างทะลุปรุโปร่ง ประหนึ่งว่าเป็นสมาชิกซะเอง อยากบอกว่า...เคยคิดเหมือนกันนะว่า "เฮ้ย ในโลกนี้มีครอบครัวซิกก้าร์อยู่จริงหรือเปล่า อาจจะมีจริงก้ได้นะ" แล้วก็..อยากจะแปลงร่างเป็นน้ำตาลซะจริง ไปอยู่ในครอบครัวป่วนๆแบบนั้น แต่ถ้าครอบครัวนี้มีจริง ดารา นายแบบคนนั้นที่เป็นตัวพี่ซีคือใครกัน (ทุกครั้งที่หยิบนิยายมาอ่าน ก็คิดแบบนี้ตลอด) ถึงพี่ซี... ตอนนี้คงจะเรียกว่าเป็นนายแบบที่ไม่ได้ดังเป็นพลุแตกอยู่แค่ในหนังสือหรอกพี่.. แต่ตอนนี้พี่ซีดังออกมาอยู่ในโลกความจริงแล้ว ชอบพี่ซีเวลาอยู่กับอาร์ (มันโคตรน่าจิ้นและฟินมาก) ถึงจะดูเหมือนไม่แคร์...แต่กลายเป็นคนแรกที่ห่วงใย (โอ๊ยเสี่ยว) อยากให้พี่โรโรฯแต่งครอบครัวนี้ต่อไป ต่อไปฟามีตั้งแต่เล่มแรกยันเล่มปัจจุบัน และทุกครั้งที่อ่านนิยายเรื่องนี้ ร้องไห้มันทุกเล่ม - -" เซนซิทีฟมาก บางทีก็ไม่เข้าใจว่าจะร้องทำไม แต่อย่างน้อยทุกตัวอักษรที่เขียนมันทำให้เราเข้าใจให้บทละครของทุกคนในบ้านเลย และขอสารภาพว่าอยากซื้อเก็บไปเรื่อยๆ แต่เท่าที่ดู พี่โรโรฯมักจะเกิดอาการแบบเดียวกับ 'เฮียวิท' หรือเปล่า??? 55555 ไอจีออกมาเป็นเล่มแล้ว อยากอ่านของพี่ซี และเอ ออกมาเป็นเล่มด้วยเหมือนกัน (รบกวนด้วยนะครับบบบบ) ท้ายสุด...บ้างที่ก็คิดว่าทุกอย่างที่พิมไปมันดูสวยหรูมาก - -" แต่มันก็ออกมาจากใจนะ ^^ แล้วก็ ขอบคุณที่เขียนนิยายเรื่องนี้ และขอเตือนสำหรับใครที่จะนำเรื่องนี้ไปอ่านนอกบ้าน เพราะ คุณจะยิ้มไม่หุบ กับครอบครัวเพี้ยนๆครอบครัวนี้เลยล่ะ (ขอจบปิดพิธีการวิจารณ์เพียงแค่นี้ 'ว่าแต่มันวิจารณ์หรือเปล่านะ?')   อ่านน้อยลง

    vampire In the Dark | 27 พ.ค. 55

    • 6

    • 0

    "ชอบมาก"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่เล่มแรก ชอบมากค่ะ ทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นแค่นิยาย แต่ไม่รู้เป็นไงถึงคิดว่าครอบครัวนี้มีอยู่จริงๆ ซะงั้น อืม มันเป็นสิ่งเติมเต็มในชีวิตมั้งคะ เหมือนบางครั้งเราก็ลืมหรือไม่ค่อยได้ห่วงใยใครเท่าไหร่ แต่ซิการ์ทำให้เรานึกขึ้นมาได้อ่ะค่ะ อยากให้มีซิการ์ตอนต่อๆ ไปนานๆ มีความสุขที่ได้อ่านการเปลี่ยนแปลงของตัวละคร โดยเฉพาะอาร์ตอนเด็กใสซื ... อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่เล่มแรก ชอบมากค่ะ ทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นแค่นิยาย แต่ไม่รู้เป็นไงถึงคิดว่าครอบครัวนี้มีอยู่จริงๆ ซะงั้น อืม มันเป็นสิ่งเติมเต็มในชีวิตมั้งคะ เหมือนบางครั้งเราก็ลืมหรือไม่ค่อยได้ห่วงใยใครเท่าไหร่ แต่ซิการ์ทำให้เรานึกขึ้นมาได้อ่ะค่ะ อยากให้มีซิการ์ตอนต่อๆ ไปนานๆ มีความสุขที่ได้อ่านการเปลี่ยนแปลงของตัวละคร โดยเฉพาะอาร์ตอนเด็กใสซื่อไร้เดียงสามาก จนอยากจะให้ไรเตอร์ทำออกมาเป็นเล่มเลย   อ่านน้อยลง

    nokpa | 28 ธ.ค. 53

    • 10

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น