ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ONE PIECE {ZOROXLUFFY} yaoi

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 3 : ผลลัพธ์ของการตัดสินใจ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 56


     

     

    ถึงขนาดยอมก้มหัวให้คนอื่นสอนดาบ

     

    เจ้าคนพูดไม่เป็นเอ๊ย...

     

    การที่ผู้ชายอย่างนายยอมทิ้งศักดิ์ศรี

     

    แปลว่าต้องเป็นการทำเพื่อใครบางคนแน่

     

    นายคนจะหาสิ่งนั้นเจอแล้วสินะ

     

    สิ่งที่ชนะความทะเยอทยานของนาย

     

    ฉันมอบชีวิตให้คนๆนั้นไปหมดแล้ว

     

    มอบให้ตั้งแต่ที่คนๆนั้นช่วยออกมาจากกองทัพเรือ

     

    มอบให้ตั้งแต่ตกลงยอมร่วมทางไปด้วย

     

    มอบให้ตั้งแต่ที่กลับกลายเป็นหนึ่งในโจรสลัดหมวกฟาง

     

    โดย โรโรโนอา โซโล

     

    นักดาบประจำเรือเทาซัน ซันนี่

     

    สังกัดกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง

     

    สายลมโหมกระหน่ำอย่างรุนแรงเช่นเดียวกับเกลียวคลื่นที่ม้วนตัวขึ้นสูงด้วยแรงลม เทาซัน ซันนี่แล่นผ่ายพายุที่โหมกระหน่ำโดยมีหญิงสาวผมส้มซึ่งเป็นต้นหนตะโกนสั่งงาน แฟร้งกี้อยู่ประจำที่คันบังคับขณะที่ซันจิกำลังตรวจดูของในห้องครัว ส่วนคนอื่นนะหรือ... ก็หาที่เกาะตามเสากระโดงเรือนั่นแหละ

     

    ทำอะไรสักอย่างสินามิ อุปซปตะโกนบอกต้นหนเรือที่กำลังมองดูสภาพภูมิอากาศที่อยู่รอบๆ

     

    ประครองเรือตรงไปเรื่อยๆแฟร้งกี้ อีกไม่นานก็จะหลุดจากพายุแล้ว นามิตะโกนบอกคนที่บังคับหางเสือของเรือพลางมองล็อกโพสที่ข้อมือเพื่อให้แน่ใจว่าตนเองไม่ได้พาเพื่อนทุกคนออกนอกเส้นทาง ฝนยังคงตกอย่างไม่ลืมหูลืมตาทำให้นามิต้องเพ่งมองไปข้างหน้ามากขึ้น

     

    คุณนามิคร๊าบ...เข้ามาก่อนไหมครับเดี๋ยวเป็นหวัด ซันจิโพล่หน้าออกมาถามและแน่นอนว่าเขาต้องเชิญโรบินเข้าไปพักข้างในเรียบร้อยแล้ว

     

    หนวกหูโว้ยเจ้าคิ้วม้วน ถ้ายายนี่เข้าไปแล้วใครจะเป็นคนนำทางไม่ทราบ โซโลเถียงออกมาอย่างรำคาญเต็มทนขณะมือยึดขอบเรือด้านหนึ่งเป็นหลักเอาไว้แน่น

     

    หุบปากน่าเจ้ามอสหัวเขียว ฉันเป็นห่วงคุณนามิแล้วมันผิดตรงไหน อีกคนก็ไม่ยอมน้อยหน้าเพราะเจ้าตัวตะโกนกลับมาแข่งกับสายฝนที่โหมกระหน่ำอยู่รอบตัว

     

    ผิดตรงมันใช่เวลาไหมเล่าไอ้กัปปะจอมลามก ดูเหมือนว่าการทะเลาะกันประจำเรืออันเป็นเรื่องปกติจะเกิดขึ้นแล้วแต่มันดูจะผิดเวลาไปเสียหน่อย นามิคิ้วกระตุกยามที่เสียงทะเลาะของคนทั้งคู่ลอยเข้าหู เจ้าพวกนี้กำลังทำลายสมาธิของเธอหมดแล้ว

     

    หุบปากไปได้แล้วยะถ้ายังไม่อยากตาย หญิงสาวตะโกนออกมาอย่างหงุดหงิดทำเอาคนที่กำลังเถียงกันอยู่ปิดปากฉับ

     

    เข้าใจแล้วคร๊าบคุณนามิ...แหมตอนโกรธก็ยังสวยนะครับ แต่ก่อนจะเงียบไปจริงๆชายหนุ่มผมเหลืองก็ไม่ลืมจะตอบรับและชมตามความเคยชิน

     

    ฮี่ๆ... กัปตันเรือหัวเราะออกมาอย่างอารมณ์ดีทั้งที่เรือของตนเองกำลังโดนพายุฝนโจมตี แขนข้างหนึ่งของลูฟี่พันเอาไว้กับเสากระโดงเรือต้นยักษ์ขณะที่มืออีกข้างจับหมวกฟางของตนเองเอาไว้ไม่ให้ปลิวไปตามลม เด็กหนุ่มยังคงยิ้มอย่างไม่ทุกข์ร้อนเพราะเขาเชื่อมั่นในตัวของต้นหนประจำเรือ ถ้านามิบอกว่าเดี๋ยวก็หลุดออกจากพายุแล้วเดี๋ยวมันก็เป็นไปตามที่นามิบอกนั่นแหละ

     

    เพียงไม่นานคำพูดของต้นหนสาวก็เป็นจริงเมื่อทุกคนเห็นแสงสว่างที่ปลายเมฆฝนยักษ์และนั่นเป็นสัญญาณที่ดีว่าพวกเขากำลังจะหลุดออกจากพายุแล้ว

     

    แสงนี่... ช็อปเปอร์รู้สึกดีใจมากที่จะหลุดออกจากพายุเพราะตอนนี้ขนเขาเปียกไปหมดแล้ว

     

    ถ้าออกจากพายุได้คุณนามิไปอาบน้ำหน่อยนะครับเดี๋ยวไม่สบายเอา ซันจิพูดด้วยท่าทางเป็นห่วง ซึ่งเขาก็เป็นห่วงแต่หญิงสาวสวยๆเท่านั้นแหละ

     

    เอาสิ นามิตอบขณะที่เรือแล่นออกจากกลุ่มเมฆฝนและภาพที่ปรากฏตรงหน้าก็ทำให้ดวงตาของลูฟี่ ช็อปเปอร์และอุปซปเป็นประกายขึ้นมาทันที

     

    ถึงเกาะแล้ว!!”  ลูฟี่ตะโกนออกมาเสียงดังก่อนจะวิ่งพรวดไปนั่งอยู่บนหัวสิโตอันเป็นที่ประจำของเขา

     

    ทุกคนกำลังตื่นเต้นที่เจอเกาะแต่โซโลกลับมีความรู้สึกที่ไม่ดีกับเกาะตรงหน้าเอาเสียงเลย หรือเขากำลังคิดมากไปเอง

     

    ยอมทิ้งศักดิ์ศรีเพื่อใครบางคน

     

    ความรู้สึกนี้...

     

    ก็เพิ่งเคยพบนี่แหละ
     

    เรือแล่นเข้ามาตามลำน้ำที่เชื่อมกับทะเลไหลผ่านกลางเกาะ พืชพันธุ์ตามธรรมชาติขึ้นรกชันไปหมดขณะที่เสียงขู่คำรามของสัตว์ป่าดังมาให้ได้ยิน คนทั้งเก้าบนเรือไม่ได้เกรงกลัวเสียงร้องของพวกสัตว์ป่าตรงกันข้ามพวกเขากลับรู้สึกดีใจเสียมากกว่าโดยเฉพาะเด็กหนุ่มหมวกฟางซึ่งนั่งอยู่ด้านหน้าของเรือเพราะถ้าได้ยินเสียงร้องของสัตว์นั่นแปลว่าที่นี่มีอาหารให้กินแถมยังเป็นเนื้ออย่างที่เจ้าตัวโปรดปรานเสียด้วยและเมื่อมีอาหารนั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถหาเสบียงที่นี้ได้

     

    ป่าแบบนี้หวังว่าจะมีน้ำ ซันจิพูดออกมาเพราะเขาเองก็ต้องการน้ำจืดมาปรุงอาหารให้ทุกคนบนเรือทานเหมือนกัน

     

    ลงไปสำรวจเดี๋ยวก็รู้เอง ลูฟี่พูดอย่างเห็นเป็นเรื่องง่าย ก็ไม่เห็นจะต้องคิดมาเลยนี่จริงไหม

     

    นั่นสิครับ โยโฮ โยโฮ บรู๊คเองก็มีความคิดเห็นตรงกับกัปตันทำเอาช็อปเปอร์กับอุปซปชำเรืองมองผืนป่าที่รกชันขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเรือแล่นเข้ามาลึกขึ้นเท่าไหร่ผืนป่าก็ยิ่งรกชัน ไม่อยากลงไปเลยอะ

     

    นี่...ฉันได้ยินเสียงเพลงมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ อยู่ๆช็อปเปอร์ก็พูดออกมาทำให้ทุกคนเอียงหูแล้วตั้งใจฟัง

     

    ไม่เห็นจะได้ยินเลย ลูฟี่พูดออกมาเป็นคนแรกขณะที่คนอื่นยังคงตั้งใจฟังกันอยู่

    นายไม่ได้ยินหรือ โซโลถามออกมาอย่างแปลกใจ ปกติลูฟี่หูดีจะตายทำไมคราวนี้ถึงไม่ได้ยินละ

     

    ดูเหมือนว่าเสียงนั่นจะมาจากข้างหน้า โรบินวิเคราะห์ในขณะที่หลับตาอยู่เพื่อจะฟังเสียงให้ชัดขึ้น

     

    ใกล้เข้ามาแล้วด้วย แฟร้งกี้เองก็ได้ยินเสียงอย่างชัดเจนในขณะที่คนอื่นต่างพยักหน้าให้ นั่นแปลว่าบนเรือลำนี้มีแค่กัปตันเรือคนเดียวเท่านั้นที่ไม่ได้ยินเสียงอะไร

     

    ใครมาร้องเพลงแถวนี้กันนะ อุปซปพูด เขาได้ยินเสียงเพลงนั่นดังขึ้นทุกที

     

    อะไรกัน...อะไรกันฉันไม่เห็นได้ยินเลย ลูฟี่พยายามเอียงหูฟังเสียงเพลงเช่นเดียวกันแต่เขาก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย

     

    นี่ทุกคน...ข้างหน้า... คำพูดเสียงสั่นพร้อมนิ้วมือที่ชี้ไปข้างหน้าของนามิทำให้ทุกคนหันไปมองและพวกเขาก็ได้แต่เบิกตากว้างเมื่อเห็นภาพตรงหน้า

     

    บนโขดหินมากมายมีร่างของคนครึ่งนกอยู่ ครึ่งบนของพวกมันมีรูปร่างเป็นหญิงสาวงดงามทว่าครึ่งร่างกลับมีร่างกายเหมือนนกยักษ์ซึ่งมีกงเล็บอันแหลมคม พวกมันต่างหยุดร้องเพลงแล้วหันมามองเมื่อรู้สึกว่ามีเรือลำหนึ่งแล่นผ่านมาทางนี้

     

    ตะ...ตัวอะไร ช็อปเปอร์ถามออกมาด้วยความกลัวเพราะท่าทางของพวกมันหลายตัวที่มองมาไม่เป็นมิตรเอาเสียเลย

     

    ยุ่งแล้วสิ หญิงสาวผมดำพูดออกมาและเพราะคำพูดนี้ทำให้ทุกคนต่างหันไปสนใจ พูดออกมาแบบนี้แปลว่าต้องรู้แน่ๆว่าสิ่งมีชีวิตตรงหน้าคืออะไร

     

    เจ้านี่คืออะไร ลูฟี่ถามออกมาอย่างตื่นเต้นเมื่อเห็นสิ่งแปลกใหม่แต่โรบินกลับไม่เห็นว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีเลยสักนิด

     

    เจ้าพวกนี้คือฮาร์ปี!!”

     

    เพราะเป็นเด็กหนุ่มคนนั้น

     

    เพราะมีดวงตาที่มุ่งมั่นไม่ไหวเอน

     

    เพราะมีนิสัยไม่หวั่นเกรงผู้ใด

     

    จึงยอมมอบชีวิตทั้งหมดเอาไว้

     

    ตรงหน้าของเด็กหนุ่มคนนั้น








     

     

    และแล้วปัญหาใหม่ก็เปิดตัวจนได้





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×