ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ONE PIECE {ZOROXLUFFY} yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 : ชายหนุ่มผู้จะกลายเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 56


     

     

    เด็กหนุ่มอายุสิบเจ็ดเดินเข้ามา

     

    ท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างเย้ยหยัน

     

    ท่ามกลางสายตาที่บ่งบอกว่าคำพูดของเขาจะไม่มีวันเป็นจริง

     

    ทว่าเด็กหนุ่มคนนั้นกลับไม่ยี่หระทั้งคำพูดและสายตาพวกนั้น

     

    เจ้าตัวเพียงยิ้มกว้างและประกาศก้อง...

     

    ฉันจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด!!”

     

    นี่คือความฝันที่ฉันทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง

     

    เพื่อจะไขว่คว้ามันมาให้ได้

     

    โดย มังกี้ ดี ลูฟี่

     

    กัปตันเรือเทาซัน ซันนี่

     

    สังกัดกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง

     

    เด็กหนุ่มผมดำนั่งอยู่บนหัวเรือรูปสิงโตอันเป็นที่นั่งประจำของเขา ดวงตาสีนิลทอดมองมหาสมุทรอันกว้างใหญ่สุดลูกตาด้วยท่าทางร่าเริงอย่างที่เป็นมาเสมอ ใต้ตามีแผลเป็นที่ไม่มีวันหายไปตามกาลเวลา ที่แผ่นอกไล่ลงมาจนถึงหน้าท้องปรากฏแผลเป็นรูปกากบาดยักษ์

     

    ใช่แล้วเด็กหนุ่มอายุสิบเจ็ดย่างสิบแปดคนนี้คือกัปตันของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางผู้มีค่าหัวถึง 400 ล้านเบรี ฉายาลูฟี่หมวกฟาง เขากินสมบัติของท้องทะเลผลโกมุ โกมุเข้าไปทำให้ร่างกายกลายเป็นยาง

     

    มังกี้ ดี ลูฟี่ ความฝันคือวันพีชและเจ้าแห่งโจรสลัด

     

    บนเรือเทาซัน ซันนี่ที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่กลับเต็มไปด้วยความอบอุ่นมากมาย นอกจากกัปตันที่นั่งอยู่ข้างหน้าแล้วสมาชิกคนอื่นก็มีกิจกรรมแก้เบื่อฆ่าเวลาเช่นกัน

     

    ชายหนุ่มผมเขียวกำลังออกกำลังกายฝึกฝนร่างกายอย่างที่ทำเป็นประจำ ดาบประจำตัวสามเล่มวางเอาไว้ใกล้ๆแถวนั้น

     

    เขาคือโรโรโนอา โซโล ฉายา นักล่าโจรสลัด

     

    โซโลได้รับฉายาว่านักล่าโจรสลัดก็เพราะเขาหาเงินโดยการล่าค่าหัวพวกโจรสลัดโดนไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเขาจะกลับกลายเป็นโจรสลัดเสียเอง แต่ไม่ว่าจะเคยคิดหรือไม่เคยคิดตอนนี้ตัวเขาก็คือโจรสลัดคนหนึ่งในกลุ่มหมวกฟางที่มีค่าหัวถึง 120 ล้านเบรี

     

    ความฝันของเขาคือการเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลก

     

    ถัดไปอีกคือชายผู้มีจมูกยาวเป็นเอกลักษณ์ข้างๆเขามีเรเดียร์จมูกน้ำเงินนั่งอยู่ด้วย พวกเขากำลังนั่งตกปลาอยู่บนกราบเรืออย่างร่าเริงแม้ว่าผ่านมาหนึ่งชั่วโมงแล้วจะยังไม่ได้ปลาสักตัวก็ตาม

     

    ชายคนนี้คืออุปซป ฉายาเจ้าแห่งการซุ่มยิง ผู้มีค่าหัวถึง 30 ล้านเบรี ความฝันของเขาคือจะต้องกลับกลายเป็นเจ้าแห่งการซุ่มยิงตามที่พูดให้จงได้

     

    ทว่าเพราะครั้งหนึ่งเขาใส่หน้ากากแล้วบอกว่าตนเองเป็นโซเงคิงใบประกาศจับจึงขึ้นหน้าของโซเงคิงแทน

     

    เรเดียร์จมูกน้ำเงินคือโทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ เขาเป็นแพทย์ประจำเรือเทาซัน ซันนี่ เพราะได้กินผลฮิโตะ ฮิโตะซึ่งเป็นผลมนุษย์เข้าไปทำให้เจ้าตัวกลับกลายเป็นครึ่งเรเดียร์ครึ่งคน เป้าหมายการออกทะเลของช็อปเปอร์คือต้องเป็นหมอที่สามารถรักษาได้ทุกโรค

     

    แต่ทางกองทัพเรือกลับเห็นหมอประจำเรือเป็นสัตว์เลี้ยงไปเสียได้ค่าหัวของช็อปเปอร์จึงอยู่ที่ 50 เบรีเท่านั้น ฉายาของช็อปเปอร์คือเรเดียร์จมูกน้ำเงิน

     

    ถัดไปอีกนิดจะเห็นโครงกระดูกที่กำลังมีความสุขกับขนมยามว่าง ไวโอลินตัวโปรดที่ถูกวางอยู่ข้างก็เป็นตัวบอกได้ดีว่าเขาเป็นนักดนตรีประจำเรือเทาซัน ซันนี่

     

    เขาคือฮัมมิ่ง บรู๊ค อันที่จริงเขาเคยตายไปแล้วแต่เพราะกินผลโยมิ โยมิ ผลคืนชีพเข้าไปทำให้เขากลับกลายเป็นกระดูกเดินได้เสียนี่ ฉายาของเจ้าตัวคือสุภาพบุรุษบรู๊ค ค่าหัวอยู่ที่ 33 ล้านเบรี ตอนนี้เป้าหมายของเขาคือการกลับไปหาลาบูเพื่อนพ้องเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่

     

    ตรงข้ามกันคือหญิงสาวผมดำที่นั่งดื่มกาแฟมพลางอ่านหนังสือพิมพ์ในมือพร้อมรอยยิ้ม

     

    หญิงสาวคนนี้คือนิโค โรบิน ฉายาเทพวิบัติ มีความสามารถในการอ่านโพเนกลีฟได้ มีค่าหัว 80 ล้านเบรี เธอเป็นอีกคนที่กินผลปีศาจ ฮานะ ฮานะ เธอเคยเป็นคนที่ GP9 เคยตามล่าและต้องการตัวมากที่สุด ความฝันของเธอคือการตามหาโพโนกลีฟที่แท้จริง

     

    เลยขึ้นไปอีกชั้นของเรือหญิงสาวผมส้มกำลังมองล็อกโพสในมือพร้อมกับคำนวณทิศทางของลม เพราะทั้งคลื่นและภูมิอากาศในโลกใหม่มักเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอและนั่นเป็นหน้าที่ของต้นหนเช่นเธอที่ต้องคอยดูเพื่อให้เรือสามารถแล่นต่อไปได้อย่างปลอดภัย ทุกที่ที่กัปตันคนนั้นอยากไปเธอจะต้องพาไปให้ได้

     

    นามิ ฉายาแมวขโมย ค่าหัวอยู่ที่ 16 ล้านเบรี ความฝันของเธอคือการวาดแผนที่โลก

     

    ถัดไปในห้องครัวมีชายหนุ่มผมทองกำลังทำอาหารอยู่ ในปากของเขาคาบบุหรี่ขณะที่มือง่วนอยู่กับการหยิบเครื่องปรุงนานาชนิด เขาคือพ่อครัวยอดเยี่ยมประจำเรือเทาซัน

     

    ซันนี่ลำนี้ ซันจิ ฉายาซันจิขาดำ ค่าหัว 77 ล้านเบรี ความฝันของเขาคือการตามหาออลบลู

     

    ลูกเรือคนสุดท้ายประจำอยู่ที่คันบังคับเรือ ชายผู้ปรับแต่งร่างกายของตนเองให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ เขาเป็นช่างซ่อมเรือและเป็นคนที่สร้างเรือเทาซัน ซันนี่

     

    แฟร้งกี้ ฉายาไซบอร์กแฟร้งกี้ ค่าหัว 44 ล้านเบรี เขามีความฝันว่าอยากจะเห็นเทาซัน ซันนี่เป็นเรือแห่งความฝันที่สามารถเดินทางไปได้ทุกที่ในโลกและเขาก็ตัดสินใจแล้วว่าจะเฝ้าดูความฝันนั้นด้วยตนเอง

     

    ทุกคนบนเรือลำนี้ต่างหอบหิ้วความฝันของตนเองก้าวข้ามทะเลกว้างใหญ่ ก้าวข้ามอุปสรรคและอันตรายนับพัน ก้าวข้ามความสุขและความเจ็บปวดมากมาย

     

    โจรสลัดกลุ่มเล็กๆที่ไม่ต้องมีสมาชิกมากมายและเรือที่ใช้โดยสารก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่และอลังการแต่อย่างใด ทว่าพวกเขาเหล่านี้เป็นเหล่าคนที่รัฐบาลโลกต้องการตัวอย่างยิ่ง

     

    เคยมีคนถามเอาไว้...

     

    ทำไมนายถึงอยากจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด

     

    นายอยากจะครอบครองมหาสมุทรอย่างนั้นหรือ

     

    ทว่าเด็กหนุ่มกลับปฏิเสธคำพูดนั้นแล้วตอบว่า...

     

    ตนไม่เคยอยากครอบครองมหาสมุทร

     

    ทว่า...

     

    ผู้ที่มีอิสระมากกว่างผู้ใด...

     

    บนผืนมหาสมุทรสีน้ำเงินอันกว้างใหญ่

     

    นั่นคือ...

     

    เจ้าแห่งโจรสลัด!!





     

    บทแรกมาแนะนำตัวละครกันหน่อยนะคะ


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×