ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven {Goenji Shuya X Endou Mamoru} YAOI

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.38K
      91
      9 พ.ค. 57

     

    ฟุตบอลนะสนุกใช่ไหม

     

    นั่นแหละถึงเป็นฟุตบอลที่แท้จริง

     

    เป็นฟุตบอลที่ฉันยึดมั่นมาตลอด

     

    ไม่ว่าใครก็เล่นได้

     

    ไม่ว่าใครก็สามารถสนุกกับมันได้

     

    เมื่อลงมายืนบนพื้นสนาม...

     

    ไม่ว่าใครก็เท่าเทียมกัน

     

    ไม่ว่าใครก็เป็นนักฟุตบอลเหมือนกัน

     

    เพราะฉะนั้น...

     

    ไม่ว่าใครที่ใช้ฟุตบอลเป็นเครื่องมือ

     

    ฉันไม่มีวันให้อภัย

     

    ในคฤหาสน์หลังยักษ์ยามค่ำคืนอันเงียบสงบ สายลมยามดึกพัดเบาๆขณะที่แสงจากโคมไฟฉายให้เห็นเส้นทางเดินในสวนกว้าง

     

    “เอนโด...นายจะทำแบบนี้จริงๆหรือ” เสียงของเด็กนุ่มนามคิโด ยูโตะถามกัปตันทีมอินาสึมะเจแปนที่เดินนำอยู่ข้าวหน้า

     

    “มาถึงขนาดนี้แล้วก็ต้องเข้าไปเท่านั้นแหละ” เอนโด มาโมรุพูดด้วยท่าทางมุ่งมั่นและสายตาจริงจัง ดูท่ากัปตันของพวกเขาจะเอาจริงเสียแล้ว

     

    “เอนโดคุง ทำแบบนี้มันเท่ากับบุกรุกเลยนะ” เด็กหนุ่มอีกคนที่ชื่อคิยามะ ฮิโรโตะพูดขึ้น แม้เขาจะไม่เห็นด้วยกับการกระทำของคนเป็นกัปตันทีมแต่จะปล่อยให้เอนโดเข้าไปคนเดียวก็ไม่ได้ เขากลัวว่ากัปตันคนนี้จะไปเผชิญเรื่องยุ่งยากจริงๆเลย

     

    “ช่วยไม่ได้นี่ ในเมื่อขอพบโค้ชฝ่ายนู้นดีๆก็ไม่ยอมออกมาพบ มันก็มีแต่ต้องทำแบบนี้แหละ” เอนโดพูดแล้วเดินไปตามเส้นทางในสวนเพื่อหาทางแอบเข้าไปในคฤหาสน์หลังยักษ์

     

    “กัปตัน...” อุสึโนะมิยะ โทระมารุได้แต่ครางออกมาเมื่อเห็นท่าทางเอาจริงเอาจังของคนเป็นกัปตันทีม มากันแค่สี่คนแต่กัปตันของพวกเขาคิดจะพาคนแค่นี้ฝ่าระบบรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาเข้าไปในคฤหาสน์หลังใหญ่ตรงหน้านะหรือ

     

    “นายจะบุกเข้าไปตอนนี้เลยเหรอ นายไม่คิดจะกลับไปบอกโกเอนจิหรือคนอื่นหน่อยหรือไง” คิโดรีบยกหนทางเลือกแบบอื่นขึ้นมาโน้มน้าวใจเพื่อนสนิทของตนและมันได้ผลเพราะเอนโดมีท่าทีชะงักไปเมื่อได้ยินชื่อแรก

     

    เหมือนชื่อของหมอนั่นจะศักดิ์สิทธิ์อยู่เหมือนกันนะเนี่ย คิโดแอบคิดแบบนั้นเมื่อเห็นท่าทางของเพื่อนที่แสดงออกเสียชัดเจน

     

    “ใช่ครับกัปตัน ทำแบบนี้เดี๋ยวคุณโกเอนจิและทุกคนจะเป็นห่วงเอานะครับ” โทระมารุรีบกล่าวเสริม เจ้าตัวพูดตามคิโดโดยไม่รู้เลยว่าคิโดกำลังยกชื่อโกเอนจิขึ้นมาขู่คนเป็นกัปตันโดยเฉพาะ

     

    เอนโดมีท่าทางสลดลงไปนิดหนึ่งเมื่อคิดถึงคนที่ถูกยกชื่อขึ้นมาอ้าง กลับไปคงต้องโดนโกรธแน่ๆเลย ทว่าเด็กหนุ่มก็สะบัดหน้าก่อนจะยกมือตบแก้มตัวเองเบาๆเพื่อเรียกสติ ไหนๆก็จะโดนโกรธอยู่แล้ว สู้ทำให้เรื่องมันจบๆแล้วกลับไปรับโทษทีเดียวเลยดีกว่า

     

    “ยังไงฉันก็จะเข้าไป” คำยืนยันหนักแน่นของคนเป็นกัปตันทำเอาเพื่อนร่วมทีมอีกสามคนได้แต่ยอมรับในชะตากรรม ก็เข้าใจเหตุผลที่เอนโดเป็นแบบนี้อยู่หรอกนะและพวกเขาเองก็เห็นด้วยว่าการคุยกับโค้ชอีกฝ่ายตรงๆน่าจะจบปัญหาได้แต่จะเอาแค่คนสี่คนฝ่าด่านรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดแบบนี้ไปนะหรือ สาบานสิว่ากัปตันคิดแล้วจริงๆ

     

    “เฮ้อ...” ฮิโรโตะถอนหายใจออกมาแล้วเดินตามคนเป็นกัปตันไป เอาเถอะถ้าเอนโดคุงอยากจะทำจริงๆเขาจะสนับสนุนก็ได้

     

    “เอาไงก็เอากัน...ยังไงก็ปล่อยกัปตันไปคนเดียวไม่ได้อยู่แล้วนี่” ดูเหมือนว่าโทระมารุเองก็ตัดสินใจได้แล้วเจ้าตัวจึงเดินตามเด็กหนุ่มผู้เป็นกัปตันทีมไปติดๆ

     

    คิโดอยากจะกุมขมับกับการทำอะไรแบบปุบปับของเพื่อนสนิทคนนี้จริงๆเลย นี่ดีนะตอนที่หมอนี่ตัดสินใจมาที่นี่พวกเขาอยู่ด้วยไม่อย่างนั้นเอนโดคงบุกเดี่ยวมาที่นี่แน่ๆ

     

    “ถ้านายเป็นอะไรไป ฉันจะกลับไปบอกโกเอนจิยังไงดีละเนี่ย” คิโดพูดออกมาอย่างหนักใจ ยิ่งคิดถึงเพื่อนสนิทอีกคนที่ไม่ได้มายืนอยู่ที่นี่ในตอนนี้เจ้าตัวก็อยากจะถอนหายใจออกมาเหลือเกิน

     

    “ช่วยไม่ได้ ยังไงก็ห้ามเอนโดไม่ได้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นขอโทษล่วงหน้าตั้งแต่ตรงนี้เลยแล้วกันนะโกเอนจิ” คิโดพูดก่อนจะรีบวิ่งตามแผ่นหลังของเอนโดไป

     

    ถ้านายอยู่ตรงนี้คงสามารถห้ามเอนโดได้อยู่แล้วสินะโกเอนจิ แต่น่าเสียดายที่นายไม่ได้อยู่

     

    ฟุตบอลของผม...

     

    คือฟุตบอล...

     

    ที่ทุกคนสามารถเล่นกันได้อย่างสนุกสนาม

     

    และเท่าเทียม

     

    -----------------------------------------

     

    เอาฟิคมาฉลองที่สอบเสร็จคะ ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ

    เรื่องนี้เปิดปัญหามาก่อนเลย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×