ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {KIHAE&WONHYUK} If that day comes ... ถ้าหากวันนั้น

    ลำดับตอนที่ #23 : ประกาศ :: สวนจีน รีปริ๊นท์ฟิคเอสเจทุกเรื่องรอบสุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      3 เม.ย. 57




                     สวัสดีค่ะ ทุกคน! ไม่ได้มาทักที่หน้าบทความเรื่องนี้นานมากกกก คิดถึงทุกคนเลยนะคะ ^^" สบายดีกันรึเปล่า
    ที่จะมาแจ้งก็คือ สวนจีนจะรีปริ๊นท์ "ฟิคชั่นซุปเปอร์ จูเนียร์ทุกเรื่องของสวนจีนเป็นครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ" ด้วยเหตุผลหลายประการ หลักๆคือฟิคแต่ละเรื่องพิมพ์ออกมาหลายปีแล้ว และจีนกำลังจะไปเรียนต่อที่เกาหลีค่ะ ฟิคเรื่องเก่าๆก็เลยจะรีปริ๊นท์ม้วนเดียวจบ ต่อไปที่งานฟิคก็คงจะไม่มีฟิคเก่าๆแล้วนะคะ ใครอยากได้ก็รีบจับจองกันรอบเก็บตกรอบสุดท้ายนี้เน้อ ^^'




     
    รายชื่อฟิคเอสเจของสวนจีนมีดังนี้ค่ะ

     
    - 0704_STARBUCKs ละมุนรักรสกาแฟ ราคา 370 บาท
    - Romantic Real ราคา 230 บาท
    - If that day comes ถ้าหากวันนั้น ราคา 230 บาท
    - 129 KiHae's Day ราคา 129 บาท
    - WonHyuk Drama Series สองเล่ม/ชุด ราคา 600 บาท
    - Accidentally บังเอิญโลกกลม(หรือ)พรหมลิขิต สามเล่ม/ชุด ราคา 900 บาท


     
    ราคาค่าจัดส่งคิดตามน้ำหนักจริงค่ะ (หลังจากสั่งซื้อเข้ามาแล้วจีนจะคำนวนค่าส่งตอบกลับให้ค่ะ)


     
    เปิดจอง+โอนเงินตั้งแต่วันนี้ - 25 เมษายนนะคะ จัดส่งหนังสือไม่เกินวันที่ 2-5 พฤษภาคมค่ะ



     
    ใครที่สนใจ ลงชื่อสั่งจองได้ที่นี่ค่ะ "คลิก"
     


    จากนั้นจีนก็จะส่งรายละเอียดการโอน/แจ้งโอน/ยอดรวมทั้งหมด ไปให้นะคะ
     



    สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกๆคนมากค่ะ สามารถติดต่อทักทายสวนจีนได้ทางทวิตเตอร์ @suanjean นะคะ ^^



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×