ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {KIHAE&WONHYUK} If that day comes ... ถ้าหากวันนั้น

    ลำดับตอนที่ #1 : If that day comes - [SPECIAL] - แถลงการณ์ [ฉบับเต็ม]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.71K
      1
      18 เม.ย. 53

    สวัสดีค่ะ! กับฟิคเรื่องใหม่

    รู้สึกว่าในที่สุดก็ได้กล่าวทักทาย ในตอนแรกของบทความนี้อีกครั้ง

    หลังจากที่ล่าสุด เราไปทักทายกันใน บังเอิญฯมา เมื่อประมาณต้นปีเนอะ

    มาตอนนี้ก็ได้ฤกษ์เปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว (แม้ว่าเรื่องเก่ามันจะยังเอาไม่รอด) 555

     

    If that day comes ... ถ้าหากวันนั้น

     

    เป็นฟิคสั้นเฉพาะกิจอีกครั้ง เหมือนเรื่อง โรแมนติค เรียล ของวอนฮยอค

    เป็นอารมณ์ติสต์ๆ ของไรเตอร์ที่มีเวลาว่าง (ตอนไหน?) ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

    เก็บข้อมูล 2 วัน และนั่งแต่งตลอดสงกรานต์ ขลุกอยู่แต่บ้าน เลยไม่เปียกเลย ฮ่าฮ่า

     

    เรื่องนี้จะไม่ยาวมากนะคะ 200 หน้า 15 ตอนจบค่ะ

    เป็นฟิคที่ทำออกมาเพื่อรวมเล่มค่ะ (รีดเดอร์:คือกูต้องเสียเงินอีกแล้วใช่มั้ย?) ฮ่าฮ่า

     

    เรื่องนี้กำเนิดเกิดขึ้นมาจาก ไรเตอร์คนนี้ เครซี่พี่ดัง พันมือ มากคร่า >.,<!!!

    และก็ชอบเอ็มวีเพลงถ้าหากวันนั้นมาก เครซี่ที่สุด ปลื้มมากกกกกกก

    เลยคิดว่ายังไงก็ต้องแต่งฟิค ธีมนี้ให้ได้ แม้ว่าส่วนตัวแล้วจะเฉยๆกับลอนดอนเถอะนะ

    เพราะจีนชอบ เวนิส อิตาลีมากกว่า แต่ยังไงก็จะแต่ง!

     

    ตอนแรกคิดพลอตไม่ได้ ทีนี้มีน้องสนิท (มาก) มาเม้นท์ใน บลพ. ว่า

    พี่ ดูเพิ่งไปดูหนีตามกาลิเลโอมา

    โป๊ะเช๊ะ! ผสมกันไป กันมา เลยออกมาเป็นสองคู่ (ทั้งที่ตอนแรกจะเอาแค่คิเฮคู่เดียว)

    ดังนั้น ใครที่คิดว่าเรื่องนี้จะเหมือนหนีตามกาลิเลโอ จีนขอตอบว่า

    ไม่ทราบค่ะ เพราะจีนก็ไม่เคยดู = =;; รู้แต่ว่าสองสาวเค้าหนีไปเมืองนอกกัน

     

    ฟิคเฉพาะกิจเรื่องนี้จะพาคุณลัดฟ้าข้ามทวีปไปสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของลอนดอน

    ไปเยี่ยมชม ชีวิตจริงของที่นั่น ไปสัมผัสความรัก และ มิตรภาพ

     

    แล้วคุณจะรู้ว่าความรัก สามารถเกิดขึ้นได้ ภายใต้เวลาสั้นๆ 20 วัน ที่นี่

    เมืองท่องเที่ยวที่ใครไปแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากกลับไปอีก

    ลอนดอน สหราชอาณาจักร

     

     

     

    ปล. ฟังเพลงพี่ดังคลอไปด้วยจะดีมากค่ะ ฮั๊ดช่า!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×