ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WONHYUK} ROMANTIC REAL

    ลำดับตอนที่ #25 : ~BooK~Se@Son!! = ฟิคสำเร็จแล้ว มาดูรูปกัน!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 979
      0
      20 ก.พ. 53



    ในที่สุด มันก็สำเร็จ!!! เย้ๆๆๆ กระโดดตัวลอย ^O^

    ไปรับหนังสือมาจากโรงพิมพ์ด้วยใจละล่อง

    "ฟิคกูสำเร็จอีกแล้วโว้ย" นั่งอยู่บนแท๊กซี่ด้วยใจตึ้กตั้ก

    แกะมาดูเล่มนึง...อื้อหือ... ฮ่าๆๆๆ << มันเป็นอะไรของมัน?



    ไม่พูดพร่ำเพ้อล่ะ มายลโฉมหนังสือของเรากันดีกว่า

    แทน แท่น แท๊นนนน






    ขอบอกว่าหนังสือตัวจริง สีออกมาสวยมาก คือเห้นแล้วต้องหยุดมองอ่า

    อันนี้ไม่ได้เวอร์นะ ใครซื้อไปก็ลองมองดุกันน้า

    สีมันออกมาเหมือนกับว่าเป้นลายหินอ่อนเลยอ่าจ้ะ...หน้าน้องไก่สวยจริงๆ




    เนื้อในของหนังสือก็จะมีรูปแทรกด้วยนะจ๊ะ

    มีความพิเศษของแต่ล่ะตอนไม่เหมือนกันด้วย

    และหน้าสุดท้ายของแต่ล่ะตอนก็ยังมีข้อมูลมหาลัยให้ได้อ่านด้วยน้า



    ของแถมทั้งหมดจ้า รูปทั้งหมดห้าใบ สุ่มแจกๆ ใครจะดวงดีบ้างมั้ยเนี่ย?

    แจกทุกเล่มจ้า แต่เล่มละ1ลายเท่านั้น ต้องลุ้นๆ

    และใครอยากได้ทั้งห้าใบ ต้องซื้อกับไอ้จีนตัวเป็นๆเลยเน้อ

    ฮ่าๆๆ (ชอบหาเรื่องลำบากให้ตัวเอง = =)

    อ้อ! มีคนชอบถามเซ็ตแยก ราคาสามสิบบาทจ้า




    และข้างบนนี้ก้คือแมกเนตติดตู้เย็นเป็นรูปคู่จ้า

    ไอ้จีนทำสามคู่เท่านั้น ก้คือ คิเฮ ฮันชอล วอนฮยอค

    มีหลายลายมาก ดดยเฉพาะวอนฮยอค สิบลายได้มั้ง ="=

    ราคาอันละสิบบาทจ้ะ ใครอยากได้บ้างยกมือขึ้น!

    ก็จะมีขายเวลาจีนไปออกงานต่างๆน้า

    ใกล้ๆนี้ก็จะมีงานกีฬาสีเอลฟือ่าจ้ะ อย่าลืมมาอุดหนุนกันน้า

    จะมีของคู่ (สามคู่นี้) อย่างอื่นขายอีกเพียบเลย

    รับรองไม่แพงจ้า

     

    และสุดท้าย แถมภาพหลอนๆให้ได้ดูกัน




    สภาพห้องและความเป็นอยู่ของไรเตอร์ = " = เข้าขั้นวิกฤติ

    ที่เห็นนั่นคือลังของเอสเจทั้งหมด ประมาณเกบือสิบลังได้แล้วตอนนี้

    มีซากถุงห่อฟิค กล่องใส่โปสเตอร์ และไม่ใช่กล่องรองเท้าน้า มันแปรสภาพให้ดีขึ้นแล้ว

    ดังนั้นใครคิดจะซื้อของให้ไอ้จีน ขอเป็นกล่องใส่ของเน้อ ของขวัญไม่เอาก็ได้

    เอากล่องมาอย่างเดียวพอ ฮ่าๆๆๆ ...ของเยอะแยะมากมายก่ายกอง

    และด้านขวาก้คือ คอมสุดที่รัก รักที่สุด อยู่ด้วยกันตลอดเวลา

    เปิดค้างสามวันสามคืนยังไม่มีงอแง ชั้นรักแกที่ซู๊ด !!!!!

    อย่าเพิ่งอแงน้า ไว้มีเงินเยอะๆ จะพาแกไปสปาอัพเกรดเครื่องเน้อ ^^

    และแล้วฟิคมันก็สำเร็จไปอีกเรื่องหนึ่ง เห็นขนาดเล่มบางๆไม่หนามากแล้วก้รู้สึกชอบ

    อยากทำอีก ฮะๆๆๆ เตรียมตัว เตรียมใจรับมือดีๆนะจ๊ะ รีดเดอร์ทุกๆคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×