ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WONHYUK} 0704_STARBUCK ละมุนรักรสกาแฟ

    ลำดับตอนที่ #71 : SPECIAL CUP : 0704_STARBUCKS [MISSION COMPLETE]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.21K
      1
      18 ธ.ค. 52



    หลังจากที่รอรูปจากการ์ดของคุณเพื่อนที่รักมาแสนนาน ในที่สุดเราก็จะได้ลงรูปแล้ว
    ในที่สุด...."โปรเจคต์ก็สำเร็จ!!!" ปลื้มมากมายก่ายกอง
    ก็นะ สัปดาห์ที่แล้วก้มีการนัดรับที่สยามไปด้วย ได้เจอเหล่ารีดเดอร์ดีใจมากๆ
    เหมือนวันรวมตัวแม่ยกวอนฮยอค บางคนรู้จักกันก็ไปนั่งคุยนั่งเมาธ์กัน


    และใครที่ไปรับฟิคด้วยตนเอง คงจะเห็นสภาพจีน ที่แลดูคล้ายซแมบี้? ก็ไม่ปาน
    เพราะคืนนั้นก่อนออกมานัดรับของ นอนเกือบๆตีสี่ เพื่จัดของต่างๆสำหรับลูกค้า เช็คนู่นเช็คนี่ จนงงไปหมดเลย สถาพก็เลยดูงึกๆงักๆไปบ้าง ต้องขอโทษด้วย

    เราใช้เวลาวันศุกร์ที่หยุดไปวันรวมพลที่บ้านของจีน เพื่อช่วยกันทำ
    กว่าจะเริ่มทำงานกันก็สิบโมงแล้ว เรามีเวลาก่อนบ่ายสองครึ่ง เพราะไปรษณีย์จะตัดรอบที่สี่โมง
    ทำให้เราจะต้องรีบทำทุกๆอย่างให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด
    เริ่มรู้สึกเห็นใจซุปเปอร์แมน ยังไงก็ไม่รู้ = [ ] =

    และที่สุดมันก็สำเร็จ !!!!!



    วันนี้เลยถือโอกาสเอารูปมาแบ่งปันกันจ้า





    นี่คือกล่องที่กำลังจะเตรียมส่งกันน้า และบางส่วนนั่นกำลังรอ
    ที่จะห่องบับเบิ้ลกันกระแทกเพื่อป้องกันแรงบุบ อิอิ




    เห็นในถุงสีเขียวกันรึเปล่า? นั่นเป็นหนังสือที่ร่อห่อถุงพลาสติกอยู่จ้า
    ปล. ขอบคุณ Ferris Wheel มา ณ ที่นี้ สำหรับการห่อสวยๆ (ที่เราทำเองไม่ได้)



    ถ่ายจากมุมสูงงงงงงง เรียงกันอย่างกะจิ๊กซอร์ = [ ] =!!!



    โฉมหน้า Ferris Wheel ผู้ห่อปก วาดรูป ตัดกระดาษ ห่อบับเบิ้ล ฯลฯ
    เอิ่ม...แล้วชั้นทำอะไรวะเนี่ย?? (ขอบใจนะเพื่อน)




    และนี่ก็คือแผ่นหลังของ PLOYSAI ผู้ไซโคให้ทำโปรเจคต์นี้ จิกกันตั้งแต่วางพลอตจนสำเร็จ
    แต่ในขณะที่เพื่อนกำลังทำงานแข่งกับเวลา คุณเธอกับสนุกอยู่กับโน๊ตบุ๊คของข้าพเจ้า
     พอดีเป็นควันหลงงาน Golden Disk และ MV ANSWER ออกมาพอดี




    เมื่อใส่หนังสือลงไปในกล่องงง แลดูไฮโซขึ้นมาทันตาเห็น





    สภาพห้องกระจัดกระจาย มีบับเบิ้ลปลิวว่อน กระด่งกระดาษลอยละล่อง
    ในกล่องใหญ่ๆนั่นคือโปสเตอร์นั่นเองงงง



    ซูมมาให้เห็นใกล้ๆ โปสเตอร์ทุกม้วนจะถูกห่อด้วยกระดาษทิชชู่สตาร์บัคนะจ๊ะ
    ปล. อย่าถามว่าข้าพเจ้าได้แต่ใดมา เอาเป็นว่า "ด้านได้อายอดก็แล้วกัน"

     เมื่อนำไปใส่กรอบลอย กรอบวิทย์ กรอบไรซักอย่างนี่ล่ะ - -*
    มันก็เลยออกมาเป็นเยี่ยงนี้ งามซะ




    ซักนิดซักหน่อย แขวนคู่กัน อิอิ



    หน้าตาโปรเจคต์ทั้งหมดดดดดด (ไม่รวมโปสเตอร์น้า กางไม่ได้ อิอิ)




    มีคนแซวด้วยล่ะว่าเหมือนกล่องใส่ขนม ฮ่าๆๆ
    ขนมเค้ก ฝีมือ คิบอม โอเคมะ??




    เอาทุกอย่างออกมากองๆๆๆ สนั่นพื้นที่




    ทุกคนที่ร่วมซื้อโปรเจคต์จะเห้นว่าตัวกล่องมีริ้บบิ้นสีทองด้วยใช่มั้ยจ๊ะ?
    เอาไว้ดึงให้หยิบหนังสือได้ง่ายขึ้นนะจ๊ะ


    ดึงแบบนี้เลยยยยยยยยยยย




    สภาพการทำงานแข่งกับเวลาช่างทุลักทุเล (บางช่วงเวลาเกือบจะทุเรศ)



    บ๊อกที่ถูกห่อบับเบิ้ลกันกระแทกเรียบร้อยแล้ว

    ก็จะมีหน้าตาคล้ายแหนมป้าย่นเช่นนี้แล = =;;




    หน้าตาของบัตรสมาชิก ใส่ซองให้อย่างดี รันเลขที่และชื่อเรียบร้อยยย



    &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

    โฮกกกก กว่าจะฝากรูปได้หมดดด ทรมานได้โห ตาจะปิดแล้วล่ะพี่น้องคร้าบ

    Special Thanks

    Ferris Wheel สำหรับรูปภาพสวยๆ และแรงกายที่มาให้ชั้นใช้ช่วยงานในวันนี้ อิอิ

    PLOYSAI ที่อดทนเร่งยิกๆให้ทำมันให้สำเร็จ และแรงใจที่ส่งมาช่วย อิอิ

    &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

    ใครที่ได้โปรเจคต์ไปครอบครองไว้ในมือแล้ว
    เม้นท์บอกไว้บ้างน้า อยากรู้ว่าคิดไงกันบ้าง
    และจีนอึนมากๆเลยตอนนั้น ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด แจ้งไว้ที่ตอนนี้ได้เลยนะจ๊ะ
    เดี๋ยวจีนจะดำเนินการแก้ไขให้ ขอบคุณมากๆค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×