ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WONHYUK} 0704_STARBUCK ละมุนรักรสกาแฟ

    ลำดับตอนที่ #36 : 4TH CUP : 0704_STARBUCKS [CAPPUCCINO] [END][แก้ไข]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.08K
      3
      1 ธ.ค. 52

    t em



                    ไม่ให้... ฮยอคแจก็ตอบทันทีเช่นกัน

     

                    ทำไม...?

     

                    เร็วเกินไป ชั้นไม่อยากถูกมองว่าเป็นคนใจง่าย ฮยอคแจตอบตามความจริง

     

                    ชั้นเองก็ไม่ใช่คนใจง่าย มันทรมานนะฮยอคแจ ยิ่งเห็นนายมากเท่าไหร่ ชั้นก็อยากให้นายเป็นของชั้นมากขึ้นเท่านั้น ซีวอนเอ่ย

     

                    ชะ...ชั้น... ความกลัวเริ่มมาเกาะกินมากขึ้นเรื่อยๆ

     

                    ฮยอคแจ...

     

                    ชั้นยังไม่เคย ชั้นกลัวเจ็บ...มันเจ็บมั้ย?

     

                    เจ็บ...สำหรับครั้งแรก ซีวอนไม่อยากโกหก

     

                    นั่นไง!”

     

                    แต่ชั้นรับปากว่าจะไม่ยอมให้ตัวเองได้รับความสุขจากนายคนเดียว แน่นอน ซีวอนพูดอย่างมั่นคง

     

                    สำหรับคนๆนี้ ให้ปกป้องด้วยชีวิต เค้าก็ยอม

     

                    พรุ่งนี้ต้องทำงานนะ อย่าลืม ฮยอคแจเงยหน้าขึ้นจูบปลายคางของร่างสูง

     

                    ก่อนที่จะพากันเดินไปที่หลังร้าน ตรงที่มีโซฟา ซึ่งพี่ลีวานซื้อไว้ เผื่อจะมีใครค้างที่ร้าน

     

                    แต่ผจก.ลีวาน คงไม่คิดว่าจะมีใครมาใช้ทำอย่างอื่น!

     

                 ฉากต่อไปนี้มีความไม่เหมาะสมอย่างยิ่งแก่เด็กที่อายุต่ำกว่า 13ปี
    วิธีการอ่านเอ็นซี

               

             
    ขอบคุณครับ ฮยอคแจก้มลงซุกใบหน้าเขินๆลงบนบ่ากว้าง

     

                    ฮะๆ...ต๊องจังเขินหรอ พูดจาน่ารักเชียว ซีวอนลูบผมนิ่มด้วยความรัก

     

                    ฮยอคแจผละออกมาจากบ่าของซีวอนแล้วมองหน้าหล่อๆนั้นจนเพลินตา

     

                    จ้องนานเดี๋ยวมันก็สึกหรอก ซีวอนเอ่ยอย่างขำๆ

     

                    ของฉันนะ... ฮยอคแจหมายถึงซีวอน

     

                    ใครบอก นายเป็นของฉันต่างหาก ซีวอนแย้งกลับ

     

                    สรุปเราเป็นของกันและกัน จบ!” ฮยอคแจรวบรัดตัดความในที่สุด

     

                    ให้มันได้อย่างนี้สิ ซีวอนทำหน้ามุ่ย

     

                    สูงคุง ชั้นถามอะไรหน่อยได้มั้ย ฮยอคแจถาม

     

                    อืม. ว่ามาสิ

     

                    เรื่องผู้หญิงคนนั้น คนที่ชื่อสเตลล่าน่ะ ฮยอคแจไม่อยากเก็บคำถามเอาไว้ในใจคนเดียว

     

                    หืม? จริงสินะ...ชั้นยังไม่ได้อธิบายให้นายเข้าใจเลย

     

                    เธอเป็นใครหรอ?

     

                    เธอเป็นแฟนเก่าของชั้นเอง ซีวอนตอบตามความจริง แค่ต้องปกปิดว่าเค้าเป็นใครก็จะอึดอัดตายอยู่แล้ว

     

                    งะ...งั้นหรอ

     

                    ชั้นไม่อยากปิดบังนายนะ แต่เธอเป็นคนที่ทำให้ชั้นรู้จักกับคำว่าสูญเสีย รู้จักกับคำว่าพ่ายแพ้ ชั้นไม่เคยเป็นฝ่ายถูกผู้หญิงบอกเลิกเลยซักครั้ง แต่สเตลล่าเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้ชั้นต้องเผชิญกับความรู้สึกเหล่านั้น

     

                    อ่า...ทำไมเค้าถึงทิ้งนายไปล่ะ? แม้จะเจ็บแต่ฮยอคแจเองก็อยากรู้

     

                    เธอมีคนใหม่น่ะ ซีวอนนึกถึงอดีตแล้วก็ขำตัวเองเหมือนกัน

     

                    คนใหม่เค้าดีกว่านายมากเลยหรอ หรือเพราะอะไร?

     

                    ชั้นแพ้ผู้หญิง นายได้ยินมั้ย? ซีวอนอยากจะเอาหัวโขกกำแพงตายจริงๆ

     

                    ห๊า!!” ฮยอคแจงง

     

                    สเตลล่าเธอมารู้ตัวตอนที่ได้คุยกับชั้นไปซักพักว่าเธอไม่ได้ชอบผู้ชายอย่างชั้น แต่ดันไปตกหลุมรักน้องรหัสของชั้นซึ่งเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารัก นายคิดดูสิ ชั้นต้องมาพ่ายแพ้ให้กับผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง

     

                    อ่า....... ฮยอคแจเองก็ไปไม่ถูกเช่นกัน

     

                    แล้วสเตลล่าเค้าก็อยากช่วยเรื่องชั้นกับนาย ทุกอย่างก็เลยเกิดขึ้นมาน่ะ

     

                    นี่แสดงว่าทั้งหมดนี่คือละครงั้นหรอ?? ฮยอคแจอยากจะบ้า

     

                    อย่าโกรธเลยนะ แต่เรื่องที่ว่าชั้นรักนายนี่ไม่ได้โกหกนะ ซีวอนรีบแก้ตัว แล้วปิดท้ายด้วยการหอมแก้มต๊องจังของตนเองไปอีกหนึ่งที

     

                    คนฉวยโอกาส >///<” ฮยอคแจเอ็ดเข้าให้ทีหนึ่ง

     

                    ถามว่าเค้าโกรธคุณสเตลล่ามั้ย? ไม่หรอก ต้องขอบคุณหล่อนด้วยซ้ำ ที่ทำให้เค้าได้เข้าใจหัวใจก่อนที่จะต้องเสียซีวอนไปจริงๆ

     

                    แต่คนฉวยโอกาสคนนี้ก็รักนายนะ ซีวอนพูด

     

                    รู้แล้วน่า ฮยอคแจเขินจัด

     

                    ชั้นรักนาย ซีวอนย้ำอีกครั้ง

     

                    อืม...รู้แล้ว

     

                    ชั้นรักนายนะ ฮยอคแจ ซีวอนยังไม่เลิก

     

                    ชั้นก็รักนาย! พอใจรึยัง?

     

                    พอใจที่สุดเลยคร้าบ คุณเมีย ซีวอนพูดก่อนจะรวบร่างบางเข้ามากอดแนบชิด

     

                    พูดจาให้มันดีๆนะ ฮยอคแจทุบไปที่ไหล่หนาครั้งหนึ่ง ก่อนจะสวมกอดร่างสูงนี้ตอบ

     

                    เราเป็นของกันและกัน นี่คือความจริงแท้ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสัมพันธ์ทางกาย หรือสัมพันธ์ทางใจ เราก็เป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน

     

                    ท่ามกลางบรรยากาศอันหนาวเหน็บและหิมะโปรยปรายภายนอกของร้าน ในร้านกาแฟขึ้นชื่อแห่งนี้ยังมีคู่รักคู่ใหม่กำลังสร้างความทรงจำดีๆระหว่างกัน เพื่อพิสูจน์คำพูดที่ว่า

     

                    ความรักไม่เคยต้องการวันเวลา

     

              ถ้าโชคชะตานำพาให้เราได้มาพบกัน ก็ขอให้พรหมลิขิตช่วยขีดให้เรารักกันตลอดไป

     

     

     

    ----------------------------THE END_CAPPUCCINO----------------------------

     

     

     ฮั่นแน่!!! สะใจแล้วใช่ม๊ายยยยย คิคิ สมใจคนอ่าน ตอนนี้ลั่นล้ากับวอนฮยอคถึงขีดสุด คิคิ
    อ่า...โปรเจคนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีผู้อุปการะคุณอย่างดีจากทุกๆท่าน (ดูมันพูด) 555

    ปล. NC ไม่แรงแล้วนะ ใครกดแบนพ่อจะเหวี่ยงให้ดู -*-

    แล้วเจอกันตอนหน้าคร้าบผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×