ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {WONHYUK} ROMANTIC REAL

    ลำดับตอนที่ #9 : ~FIRST~Se@soN!_WINTER = Beautiful = ๔

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.24K
      4
      25 ธ.ค. 52



    Noda Sung





    Cuz you are so beautiful

    날 숨쉬게 하는 건 네 입술 사랑한단 말
    เพราะคุณนั้นช่างงดงาม

    คำบอกรักจากริมฝีปากของคุณคือลมหายใจของผม
    Cuz you are so beautiful

    내 곁에만 머물러 그댄 나만의
    เพราะคุณนั้นช่างงดงาม

    อยู่ข้างๆผมเท่านั้น คุณเป็นของผมเท่านั้น

     

     

     

    เช้าวันนี้ช่างไม่แจ่มใสเอาซะเลยสำหรับฮยอคแจ เพราะเค้าใช้เวลาทั้งคืนเพื่อทบทวนเรื่องราวต่างๆจนเกือบไม่ได้นอน

     

    และก็แปลกเพราะทุกวันเค้าจะต้องได้พบซีวอนบ้าง ไม่มากก็น้อย แต่วันนี้กลับไม่เห็นเลยแม้แต่นิดเดียว

     

    ...หรือว่าซีวอนจะเกลียดเค้าซะแล้ว?...

     

    ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ เค้าเองก็ไม่รู้จริงๆว่าตัวเองจะมีสภาพเป็นอย่างไร

     

    ฮยอคแจได้แต่เหม่อมองออกไปนอกกระจกหน้าต่างของห้องเรียนยามบ่ายที่ช่างน่าเบื่อในวันนี้

     

    นี่ๆ...ฮยอคแจ นายฟังชั้นอยู่มั้ยเนี่ย ทงเฮที่นั่งโต๊ะถัดไปสะกิดถาม

     

    หะ..หา? นายพูดว่าอะไรนะ ฮยอคแจหันมาถาม

     

    เอ่อ ไม่เป็นไร...ช่างมันเถอะ ทงเฮมองเพื่อนอย่างเป็นห่วง

     

    อืม.... ฮยอคแจรับคำแล้วก็มองออกไปนอกหน้าต่างเหมือนเดิม

     

    เอาล่ะนักเรียน คอนเซปต์ของวันนี้ก็คือ.....

     

    ในขณะที่อาจารย์กำลังพูดขึ้นมานั้นก็มีเสียงหวีดแทรกขึ้นมาซะก่อน

     

    หวีดดด................ ดังสนั่นไปทั่วมหาลัยเป็นที่รู้กันเลยว่ามาจาก หอกระจายเสียงของมหาลัย

     

    ขอโทษนะครับที่ต้องรบกวนการเรียนการสอนของคณะอาจารย์ทุกท่าน เสียงที่ดังขึ้นทำเอาฮยอคแจและทงเฮจะต้องหันมามองหน้ากันทันที

     

    ซีวอน!!!

     

    แต่ผมขอให้เวลานี้เพียงไม่นานหรอกนะครับ... เสียงตามลำโพงทั่วมหาลัยยังคงดังต่อไปท่ามกลางความสนใจของนักศึกษา

     

    ฮยอคแจ...ชั้นไม่เข้าใจเลยนะกับเหตุผลที่นายบอกชั้นเมื่อวานนี้น่ะ ซีวอนเริ่มต้นพูด ทำเอาบุคคลที่ถูกพาดพิงอย่างฮยอคแจถึงกับหน้าแดงด้วยความอายเมื่อเพื่อนร่วมคลาสหันมามองทางเค้ากันหมดเลย

     

    ชั้นไม่สนหรอกนะว่านายจะมองชั้นเป็นเดือนมหาลัย เป็นลูกนักธุรกิจ หรือเป็นใคร แต่ชั้นอยากให้ในสายตาของนายชั้นเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาๆคนนึง

     

    ชั้นขอนายคบ...เพราะชั้นอยากจะดูแลนายจริงๆนะ ชั้นรู้สึกประทับใจนายคนนึงที่ชอบแอบมองชั้นเวลาเดินสวนกัน ชอบมองชั้นจากที่ไกลๆ ความจริงแล้วชั้นน่ะสังเกตเห็นนายมาตั้งแต่ขึ้นปีสองแล้วล่ะ...

     

    ฮยอคแจตาโต ซีวอนรู้?

     

    ชั้นก็รออยู่ว่าเมื่อไหร่นายจะเข้ามาพูดกับชั้นซะที จนมันล่วงเลยมา ทั้งชั้นและนายต่างก็อยู่ปีสามกันแล้ว ต้องขอบคุณวันนั้นนะที่ชั้นไปตึกสถาปัตย์เป็นเพื่อนคิบอมมัน ไม่งั้นชั้นกับนายก็คงจะไม่ได้เริ่มทำความรู้จักกันซะที เสียงนั้นยังคงดังไปเรื่อยๆ

     

    ชั้นจะรักนายเพียงคนเดียว จะมองแค่นายคนเดียว และจะดูแลนายเด็กดื้อเพียงคนเดียวด้วย

     

    ฮยอคแจรู้สึกกับว่าตัวเอง....

     

    รักซีวอนมากเหลือเกิน!

     

    นาย....จะเป็นคนรักของชั้นได้มั้ย?

     

    รออะไรอยู่เล่า ทงเฮผลักไหล่ของเพื่อนรัก

     

    อะไร... ฮยอคแจหันมา

     

    ไปสิ!!!!~” เสียงของเพื่อนทั้งห้องรวมทั้งตัวอาจารย์เองก็ประสานกันขึ้นมา

     

    ฮยอคแจยิ้มร่า

     

    ขอบคุณครับ!!!” แล้ววิ่งตรงไปยังจุดหมาย

     

    ห้องกระจายเสียง!!!”

     

     

     

    My beautiful, my beautiful oh- oh-

    시간이 흘렀어도 나이가 들어도 사랑해 사랑해 감사해 감사해 때로는 다투고

    그대에게 눈물을 주고 입을 맞추면
    ถึงเวลาจะไหลไป ถึงอายุจะมากขึ้น ผมก็รักคุณ ผมรักคุณ

    ขอบคุณ ขอบคุณ  เวลาที่เราทะเลาะกัน

    ผมจะซับน้ำตาของคุณด้วยปากของผม

     

     

    ปัง!” ฮยอคแจเปิดประตูเข้าไป

     

    ก็เห็นว่าซีวอนปิดไมค์ลงเรียบร้อยแล้ว

     

    ซีวอนที่หันมาพบกับฮยอคแจก็ยิ้มเบาๆ

     

    มาทำอะไรที่นี่ครับ? ซีวอนลองถามหยั่งเชิง

     

    ชั้นมาขอรูปที่ชั้นวาดคืน ฮยอคแจยังคงทำหน้านิ่งๆ

     

    รูปอะไรล่ะ?

     

    รูปคนรักของชั้น... ฮยอคแจเริ่มอมยิ้มน้อยๆแล้ว

     

    หืม? ทำไมเค้าหน้าคล้ายผมจังเลยล่ะ ซีวอนยังคงถามต่อไป

     

    เหมือนหรอ? ไม่น่านะ เพราะชั้นวาดเอง ก็แอบมองแอบรักเค้ามาตั้งสามปีนี่นา ก็ต้องเหมือนมากๆน่ะสิ นายรู้มั้ยตัวจริงของเค้าน่ะหล่อมากๆเลยนะ จนชั้นน่ะละสายตาไปจากเค้าไม่ได้เลย ชั้นรักเค้ามากๆเลยล่ะ ฮยอคแจยิ้มกว้างขึ้น

     

    แล้วตอนนี้ล่ะ?

     

    ชั้นก็ยังรักเค้า แถมรักมากขึ้น เนี่ย รออยู่ว่าเมื่อไหร่เค้าจะขอชั้นคบซักที

     

    ก็ขอไปแล้วถูกปฏิเสธนี่นา ซีวอนทำท่าน้อยใจ

     

    ก็ลองขอดูอีกทีสิ

     

    ซีวอนยิ้มบางๆ แล้วเดินเข้าไปใกล้ๆกับร่างบาง

     

    ฮยอคแจ...ชั้นรักนาย คบกับชั้นได้มั้ย?

     

    ไม่............. ฮยอคแจตอบทันที

     

    ซีวอนทำท่าคิ้วขมวด

     

    ไม่ปฏิเสธครับ ฮยอคแจโผเข้ากอดซีวอนเอาไว้

     

    ร้ายจริงๆเลยนะซีวอนกอดตอบเช่นกัน

     

    ไม่ร้ายแล้วจะได้นายเป็นแฟนรึไง? ฮยอคแจยักคิ้วสองที

     

    ฮะฮะ...แน่นอน เด็กดื้อของชั้นนี่แสบจริงๆ ซีวอนลูบกลุ่มผมนิ่มอย่างรักใคร่

     

    เมื่อไหร่จะเลิกเรียกชั้นว่าเด็กดื้อซะทีเนี่ย ชั้นไม่ดื้อนะ ฮยอคแจบ่นเสียงอู้อี้กับแกกว้าง

     

    อย่างน้อย ชั้นก็เรียกแค่นายคนเดียวนะ ซีวอนพูด

     

    แน่นอนสิ นายจะต้องเรียกชั้นแค่คนเดียว รักชั้นแค่คนเดียว ฮยอคแจพูด

     

    แน่นอน นายคนเดียว...คนเดียวจริงๆ my beautiful” ซีวอนบอก

     

    เพราะนายจะเป็นคนเดียวที่ชั้นจะรักจริงๆ คนดีของชั้น...

     

    ลีฮยอคแจ ของ ชเวซีวอน

     

     

    나만의 그녀 모든 줄게

     영원히 너를 사랑해 oh
    เป็นคนรักของผมเท่านั้น แล้วผมจะให้คุณได้ทุกอย่าง

    ผมจะรักคุณตลอดไป oh

     

     

    มากกว่ารัก มากกว่าคำว่าเข้าใจ...มากกว่าสิ่งอื่นใดที่ชั้นจะมอบให้นายได้นะ ฮยอคแจ ทั้งหมดนั้นชั้นจะยกให้นาย...

     

    เพราะชั้นรักนายมากเหลือเกิน ขอบคุณที่เรารู้จักกัน ขอบคุณสายลมหนาวที่พัดพาความรักมาให้กันและกัน

     

    ขอบคุณสวรรค์ที่ส่งของขวัญอันล้ำค่าชิ้นนี้ให้แก่ชีวิตของผม

     

    ชเวซีวอนจะต้องขอบคุณพระองค์มากๆจริงๆ

     

    Cuz you are so beautiful

    그대 입술은 나만 말하기
    เพราะคุณนั้นช่างงดงาม ริมฝีปากของคุณ พูดถึงผมเท่านั้น

     

     

     

                คริสต์มาสมาถึงแล้ว!!! ตอนนี้ซีวอนและฮยอคแจก็กำลังจูงมือกันเดินในย่านวัยรุ่นของเกาหลี

               

    มันช่างเป็นวันคริสต์มาสที่ดีที่สุดในความทรงจำของฮยอคแจ

     

    ตอนนี้รูปวาดใบนั้นที่อยู่กับซีวอน มันถูกนำไปใส่กรอบอย่างดีที่บ้านของซีวอนแล้ว และยังมีอีกหลายภาพที่ซีวอนขอไปให้คุณพ่อกับคุณแม่ดู

               

    และดูเหมือนว่าท่านจะชอบมากๆเลยล่ะ

     

                ตอนนี้ภาพที่เค้ากำลังวาดนั้นไม่ใช่เพียงรูปของซีวอนเพียงคนเดียวอีกแล้ว แต่มันกลับเป็นรูปของเค้าและซีวอนอยู่ด้วยกันต่างหากล่ะ

     

                เค้าเข้าใจแล้วว่าการได้เป็นคนที่รักและได้ความรักตอบนั้นมันมีความสุขมากเพียงใด

     

                หิมะที่ร่วงโรยลงมาในวันนี้กลับยิ่งทำให้หัวใจของเราอบอุ่นขึ้นเมื่อมีกันและกันมาเติมเต็มหัวใจแบบนี้

     

                ดีจังนะ.... ซีวอนพูดออกมา

     

                ดี?

     

                ที่เราได้คบกันยังไงล่ะ ซีวอนพาฮยอคแจมาหยุดตรงลานที่มีคู่รักอยู่เต็มไปหมด

     

                ฮยอคแจยิ้มหวานให้กับคนรัก

     

                อืม...ชั้นโชคดีที่สุดเลยนะ ที่มีนายเป็นคนรักของชั้นน่ะ

     

                ฮยอคแจเขย่งเท้ากระซิบเบาๆที่หูของร่างสูง

     

                ขอบคุณนะ ชั้นรักนาย ซีวอน

     

                ปิดท้ายด้วยการจุ๊บเบาๆที่แก้มอีกครั้งหนึ่ง

     

                ซีวอนยิ้มอย่างมีความสุข

     

     

    Cuz you are so beautiful

    꽉 잡은 두 손 잊지 않을게 oh-
    เพราะคุณนั้นช่างงดงาม มือทั้ง 2 ที่จับกันแน่น

     

     

                ซีวอนจูบหน้าผากของฮยอคแจ ก่อนจะโอบกอดเอาไว้ เราจะมีกันและกันตลอดไป ให้สายลมหนาวปีนี้เป็นพยาน ไม่ว่าจะต้องเจออีกสักกี่ฤดูหนาว

     

                หรือกี่คริสต์มาส เค้าก็สัญญาว่าทุกครั้งข้างๆกายของเค้าจะต้องมีฮยอคแจอยู่ด้วยอย่างแน่นอน

                ใครว่าการแอบรักมันคือความทรมานกันล่ะ ถ้าเกิดว่าเราลองมองต่างมุม อย่างน้อยๆ...เวลาที่ผ่านพ้นไปก็เป็นเครื่องพิสูจน์หัวใจของเราเป็นอย่างดีว่าจะมั่นคงต่อคนที่เราแอบรักมากแค่ไหน

     

                และยิ่งผ่านพ้นไปนานเท่าไหร่ ถ้าคนที่เราแอบรักนั้นก็คิดแบบเดียวกับเรา มันจะยิ่งรู้สึกว่าคุ้มค่าแค่ไหนที่รอมาตลอด

     

                หน้าหนาวปีนี้ มหาวิทยาลัยยอนเซก็ได้มีคู่รักเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคู่ และคริสต์มาสปีนี้...

     

                ก็มีลีฮยอคแจที่เป็นของชเวซีวอน

     

    영원히 난 너를 사랑해

    ผมจะรักคุณตลอดไป



     

     ขณะที่แต่งตอนนี้จนจบด้วยเวลาอันรวดเร็ว

    (เพราะแอบชอบเพลงเป็นทุนเดิม คนร้องน่ารัก >///<)

    ตอนที่มาอ่านทวนอีกรอบ ก่อนจะแบ่งตอน ก็เกิดความรู้สึก

    อ๊ากกกกกก จะเอาๆๆๆ จะเอาแบบนี้ในชีวิตจริง
    ซึ่งในชีวิตจริงคงมิอาจจะหาเช่นนี้ได้ แต่ก็อย่างว่าล่ะเนอะ 
    ชเว ซีวอนซะอย่าง ให้รู้กันไปว่าจะไม่ได้หัวใจลี ฮยอคแจมาครอง 
    เอามาลงให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส หวังว่าทุกๆคนจะมีความสุข 
    ไปกับฟิคชั่นของสวนจีน และรักคู่นี้ให้มากๆนะจ๊ะ

    MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR 2010



     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×