ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยจอมบู๊~สยบ~นายปีอปไอดอล

    ลำดับตอนที่ #1 : ยัยข้าวปั้น โรงเรียนใหม่ และยัยตุ๊กตาเสียกกบาล!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      3 มี.ค. 50

    "ไอ้ข้าวปั้นลงมากินข้าวได้แล้วโว้ยยย >o< " เสียงไอ้.. เอ๊ย! พี่ต้นข้าวสุดโหดมหาปะลัยของฉานเอง(+ _+) "เออ รู้แล้วเดี๋ยวลงไป ขอล้างหน้าก่อนโว้ยยย >_<" เสียงฉันเอง ไรวะนี้มันวันอาทิตย์เองนะจารีบตื่นไปถึงไหน นี่มันเพิ่งกี้โมงเอง หาาา! OoO ตี 5 จารีบไปไหนกานฮือๆๆวันหยุดของฉ้านนนน เฮ้อ! รีบอาบนำดีฟ่า เด้วไอ้พี่บ้ามานจะกระทืบสักก่อน ตึ้ง ๆๆๆ (เสียงฉันวิ่งเข้าห้องนำเองจะ แหะๆ) แนะนำตัวกันหน่อยดีกว่า อันข้ามีนามว่า "ข้าวปั้น" ปีนี้อายุ 16 ปี มีพี่ชายสุดหล่อเป็นหนุ่มป๊อปของโรงเรียนแต่นิสัยตรงข้ามกับ หน้าตาโดยสิ้นเชิง พี่กับฉันเป็นนักเทคควันโด้ สายดำ (ดั้ง2แล้วววว) ส่วนฉันก้อสายแดงด(ดั้ง1 เองงง เลยไม่ค่อยกล้าหือกับพี่สักเท่าไรไม่อยาก พิการ เพราะฝีมือมันคนละชั้น 2ชั้นกัน) < ปอดนี้หว่า : ~Choc_Chip~ > แต่ชั้นก้อนักเทคควันโด้ประจำจังหวัดเลยนะ (แต่พี่แกนะทีมชาตินะ) เมื่อฉันอาบน้ำ ล้างหน้าและขัดขี้ฟันเสร็จแล้ว ฉันก้อวิ่งลงมาข้างล่าง ตึง ตึ้ง ๆๆๆๆๆๆ " โว้ยยย >O< ไอ้ข้าวปั้น เดินลงมาให้มันเบาๆได้มั้ยลูก อย่างกะเด็กผู้ชาย " เสียงพระมารดาผู้ยิ่งใหญ่ประจำบ้านนี้ " นี้ แม่ฮะ ผมลืมไปแล้วว่าผมมีน้องสาว ผมนึกว่ามีน้องชายซะอีก " หน่อยไอ้พี่บ้ามาว่าฉันเป็นน้องชาย ฉันนะหญิงทั้งแท่งนะ เอ๊ย! ทั้งตัวนะ แต่ไม่แสดงออกให้เห็นเท่านั้นและ *O*! " รีบๆกินซะจะรีบได้ไปสอบคัดเลือกที่โรงเรียนที่แม่หาให้ " " อ้าว! แม่ไม่ให้หนูเรียนต่อที่เดิมหรอ @o@" " ให้ แกไปตีกะพวกนั้นอีกเหรอ ฉันไม่เอาด้วยหรอกนะ" ใช่สิ ก็พวกชะนีนั้นมันมาด่าหนูก่อนทำไมละ ต้องโดนซะบ้าง ^o^ " แล้วโรงเรียนไหนละแม่ " " เด้ว แกก้อรู้เองละ" หน่อยไอ้พี่บ้าอย่ามาเจือกนะ(ด่าได้แค่ในใจเท่านั้นแหละT_T) แล้วฉันก้อรีบสวาปามข้าวที่อยู่ตรงหน้าจนเกลี้ยง ว้าว! ใหญ่จังแหะนี้มันโรงเรียนไรหว่า เด้วขอดูป้ายชื่อแปปนะ ~โอ้มายกอด " อ่านไม่ออกงะTT_TT" มันเป็นถาษอังกฤษแต่รู้นะ ว่ามันเป็นนานาชาติ ว้าว! เอะ! แต่.... " แม่ มีตังค์จ่ายค่าเทอมเหรอ " " แล้วครายบอกว่าแม่จะจ่ายค่าเทอมให้แก" อ้าว แล้วพาฉันมาที่นี้ทำไมละเนี่ย ฉันละงง " แม่ จะให้แกสอบเข้าเว้ย " เสียงพี่ฉันเสือกมาโดยสันชาติญาณ " แต่ฉันเรียนไม่เก่งนะ จะไปสอบเข้าได้ยังงัยกัน" " ยังแกเค้าเรียกว่าโคตรโง่โว้ย ฮ่าๆๆๆ" "ข้าวไม่ได้โง่นะพี่ต้น O_O" อยู่ดีๆมาว่ากันได้งัยฟะ " เลิกเถียงกันได้แล้ว ถงแล้วลงซะก่อนที่ฉันจะกระทืบพวกแกที่นี้" ทำไมแม่โหดอย่างงี้ อ่า...ๅTOT แล้วฉัน แม่ และพี่ต้นข้าว ก้อเข้าไปในโรงยิมเทคควันโด้ของโรงเรียนนี้ OoO โฮ แม้ง ใหญ่ชิบเป๋งเลยแหะเทียบกะที่โรงเรียนเก่านะ ที่นั้นแค่ครึ่งของครึ่งเท่านั้นเอง ดูคิวสมัครดิยาวววว มั่กมากวันนี้จาเสร็จมั้ยเนี้ย แล้วแม่ฉันก้อเอาไปสมัครมาให้ฉันกรอก แล้วไปให้รุ่นพี่อีกคนที่ ข้างหน้า " วันนี้มีแต่เด็กไม่ได้เรื่องทั้งนั้นเลย ยังกระแดะจะมาสอบเข้าโรงเรียนเรา เชอะ! ฝันไปเถอะยัยพวกกระจอก " รุ่นพี่ที่โต๊ะข้างๆพูดขึ้นมา ใส่ชุดเทคควันโด้สายดำซะด้วย มาดูถูกพวกเรา หน้าตาก้อเหมือนตุ๊กตาเสียกกบาลชะมัด " มองอะไรไม่ทราบค่ะน้อง" ยัยตุ๊กตาเสียกกะบาลพูด " มองตุ๊กตาเสียกกบาลค่ะพี่ เพราะว่าหน้าพี่มันเหมือนมากหนูเกือบนึกว่าพี่เป็นซะอีก " ที่ฉันพูดมันก้อถูกนะ "กรี๊ดดดดดดดด ยัยเด็กบ้า กล้าดียังไงมาว่าฉันหะ แกเป็นใคร? " " ฉันชื่อ นงนภัส อักษรศิริ อายุ 16 ปี ชื่อเล่นว่า ข้าวปั้น พอยังหะ ยัยตุ๊กตาเสียกกบาล" วะฮะฮ่าๆ สะใจชะมัด " เด้ว แกได้เจอดีแน่ มาสอบเทคควันโด้คัดเลือกใช่มั้ยเด้วเจอกัน ฉันไม่ปล่อยแกไว้แน่ ยัยเด็กบ้า " " เชิญเลยจะยัยตุ๊กตาเสียกกบาลเสียมารยาท ^o^ " โธ่นึกว่าฉันจะกลัวเหรอ และแล้ว...ก้อถึงตาสอบแข่งขันฉันอยู่ฝ่ายสีแดง โฮอยากจะร้องทำไมคู่สอบเราตัวอย่างกะยักษ์ขมูขีเลยง่า T^T "ตานี้มันแพ้แน่ ดีจะได้สอบไม่เข้า โฮๆๆ " หน่อยอีตุ๊กตาเสียกกบาลจับคู่ให้ฉันหรือนี่เด้วก้อรู้ สู้โว๊ยยยยยยยยย...... OoO! ตุ๊บตับ! พลั่ก! ป้าบ โอ๊ย! โครม! อ๊อดด................." เข้าที่ " เสียงกรรมการยุติการแข่งขัน โอ๊ยยยป้ายคะแนนมันตั้งอยู่ไหนวะเนี่ยแล้วเราจะชนะ มั้ยเนี่ย ตอนนี้ทั้งโรงยิมกำลังจอจ้องอยู่ที่มือของกรรมการว่าจะยกให้..................... " ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกได้แก่..........สี.........แดง! " หา..................เยี่ยมโว้ยยยยยยยยยย " อีนังระจอกผ่านได้งัยเนี่ย ฮึ้ยๆๆ " ท่าทางยัยตุ๊กตาเสียกกบาลสะใจชะมัดเล่นกับครายม่ายเล่น ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ " ขอให้นักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกมาประชุมกันที่ตึก 6 ด้วยนะค่ะ ถ้าผู้ใดไม่มาทางโรงเรียนจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ในการเข้าเรียนที่นี้นะค่ะ " " ยัยข้าวไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดนักเรียนแล้วไปได้แล้ว " รู้แล้วนะแม่จะเร่งกันถึงไหนโรงเรียนไม่ได้เคลื่อนที่ไปไหนสักหน่อย " ยัยข้าวพี่รู้นะว่าแกคิดอะไร " ปั๊ด!ไอ้พี่บ้านี้เจือกรู้อีก ตูละกลุ้ม " กรี๊ดดดดดดดดดดดดด " โอ้ยมันกรี๊ดอะไรกันนักกันหนาวะ " พี่โชค่าาาาา ถ่ายรูปกะริซซี่หน่อยนะค่ะ " คนห่าอะไรชื่อริซซี่วะ ~ ช่วยโพสกันด้วยนะค่ะแล้วจามาอัพเร็วๆ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×