เล่ห์รัก เดิมพันหัวใจ - นิยาย เล่ห์รัก เดิมพันหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รัก เดิมพันหัวใจ

    เพียงคำพูดที่ออกจากปากของเขาไม่กี่คำที่เธอแอบได้ยินมันทำให้เธอมีแรงผลักดันที่จะต้องเอาชนะคนจิตใจแข็งกระด่านเขาให้ได้ ส่วนเขา เธอเป็นเพียงรางวัลการเดิมพันในสนามรบระหว่างเขากับคู่แข่งในครั้งนี้เท่านั้น.

    ผู้เข้าชมรวม

    173

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    173

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 59 / 02:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'ถ้าไม่ใช่เพราะคำพูดนั้นของนาย ฉันก็คงจะไม่คิดที่จะเอาชนะ จำเอาไว้นะคนอย่างฉันมันฆ่าได้แต่หยามไม่ได้'        .....มัชลี…. 

    'ยัยนั้นติ๊งต๋อง แถมโง่ ปัญญาอ่อนอีกตั้งหาก ผมไม่มีวัน รักคนอย่างนั้นหรอกครับ ไม่มีทาง ให้ผมเป็นแฟนกับยัยนั้นผมขอเป็นแฟนกับหมูกับหมาซะยังจะดีกว่า' .... ธีรจักร

     

    เล่ห์รัก เดิมพันหัวใจ

     แนะนำตัวละคร


    ธีรจักร ( ที)

     “ผมเลว และชั่วร้ายกว่าที่คุณคิดเยอะ”

    เงินคือพระเจ้า  หนุ่มปากร้าย และปากแข็งใจแข็งโครตๆ ฉลาดเก่งรอบรู้ทุกเรื่อง ทันคน จริงจังกับชีวิต เสือยิ้มยาก เป็นผู้จัดการร้านที่มีอายุน้อยที่สุด ชอบและสนใจการแข่งรถ บิ๊กไบค์เป็นพิเศษ รักรถยิ่งกว่าชีวิต อายุ 20 ปี เรียนคณะจิตวิทยา สาขา อุตสาหกรรม แต่พักการเรียนไว้เพราะออกมาทำงานอย่างจิงจังเพื่อที่จะเลี้ยงตัวเอง ทั้งๆที่ฐานะทางบ้านอยู่ในขั้นเศรษฐี แต่เพราะทะเลาะกับทางบ้านเรื่องการแข่งขันรถดังกล่าว   ลักษณะนิสัย นิ่ง เงียบอารมณ์ร้าย แก่แดด แก้สถานการณ์เฉพาะหน้าเก่ง ชอบท่องเที่ยวไปกับรถบิ๊กไบค์  มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายมาชอบเยอะ  

     

    มัชลี (มัช ฉะ)

    “วันนี้ยิ้มหรือยังค่ะ ยิ้มแล้วโลกสดใสนะ”

    ความสุขคือทุกสิ่งทุกอย่าง สาวหน้าตาธรรมด๊า ธรรมดาที่ มีเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดา ความจริงแล้วเป็นคนฉลาดและเก่งมากๆคนหนึ่ง แต่พยายามทำให้ตัวเองดูโง่ๆ ติ่งต๋อง บ้าๆบอๆ เพราะอยากเข้ากับทุกคนได้รักเพื่อนมาก เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว เรียนจบคณะนิติศาสตร์ แต่ไม่ค่อยชอบสายที่ตัวเองเรียนซักเท่าไร จึงอยากเรียนจิตวิทยา สาขาสังคม  เป็นปริญญาโท ไม่ค่อยจริงจังกับชีวิตเท่าไร ถือความสุขเป็นสำคัญ มองโลกในแง่ดี ร่าเริงแจ่มใส เจ้าของรอยยิ้มสวย และมักจะสร้างรอยยิ้มให้คนอื่นเสมอ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รักการเรียนรู้ และชอบลองประสบการณ์ใหม่ๆอยู่เสมอ รักการท่องเที่ยวแบบผจญภัยที่สุด  มีมุมมองความคิดที่แตกต่างกับคนอื่นตลอดเวลา ไม่เคยมองปัญหาว่าเป็นปัญหา สนุกไปกับทุกๆเรื่องและทุกสถานการณ์ สนิทกับคนง่าย รักเด็ก ไม่เคยมีคำว่าจนมุม ฐานะทางบ้านลำบากยากจน อายุ 22


     

     พิชญา (ดาว)

     “ในโลกของในนิยายน่าอยู่กว่าความเป็นจริงเยอะ”

    เพื่อนสาวคนสนิทของ มัชลี  นิสัย เป็นคนช้าๆ เงียบๆ ซึนเดะเระ ในแบบผู้หญิง ไม่ค่อยยิ้มพูดนับคำได้ ไม่ค่อยทันคน คิดนาน โมโหง่าย ไม่ชอบให้ใครมาเซาซี้ หน้ามักจะบึ่งตลอดเวลา  ชอบอยู่คนเดียว รักสันโดษ และชอบดูซี่หลี และศิลปินเกาหลีและกาตูนร์ แบบเด็กๆ เป็นคนตรงๆ หากไม่ชอบจะปฎิเสธทันทีโดยที่ไม่คำนึงถึงใจอีกฝ่ายหนึ่งเลย หากโกรธจะไม่เก็บอาการ  คิดว่าตัวเองเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลา ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมใดๆ     ไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเธอนอกจาก มัชลี



     อาทิตย์ (ซัน(นี่))

     “ขอโทษนะค่ะ ถ้าพี่ทำให้เรารู้สึกแบบนั้น”

    หนุ่มอายุ 25เจ้าของร้านกาแฟ ที่ใครๆก็คิดว่าเขาเป็น เกย์ ทำอาหารเก่งมากๆโดยเฉพาะเค้กทุกชนิด สนิทกับ ธีรจักร จนมีสาวๆจับให้เป็นคู่จิ้นกับธีรจักร นิสัย เจ้าสำอาง เจ้าระเบียบ รักและให้ความสำคัญกับลูกน้องทุกๆคน 

     

     อัยฟารีด้า  (ฟางฝัน)

     “สิ่งใดๆไม่เคยสำคัญ หากสิ่งนั้นฉันไม่ต้องการที่จะได้มาครอบครอง”

    สาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์  สวยน่ารักเซ็กซี่ ขยี้ใจสุดๆ อายุเท่ากับ ธีรจักร เป็นดาวมหาวิทยาลัย และเป็นแอร์อยู่สายการบินของพ่อของตัวเอง  ชอบธีรจักรมากเพราะธีรจักรเป็นคนเดียวที่ไม่ตามใจเธอและจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ตัวธีรจักรมาครอบครอง

     

     เฮีย ทิกเกอร์

    “ฉันขอดูแลเธอ ตลอดไปจะได้ไหม”

    ชอบนางเอกมาก คอยช่วยเหลือนางเอกตลอดเวลา เป็นเจ้าพ่อหัวหน้าแก๊งแห่งวงการบิ๊กไบค์ ที่ใครๆก็รู้จักเป็นคู่แข่งธีรจักร ภายนอกเข้มแข็งแต่ภายในกลับเปราะบางและอ่อนแอมาก ในอดีตมีเรื่องฝั่งใจในเรื่องความรัก แต่พอมาเจอนางเอกทำให้รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไป จึงทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้นางเอกมาครอบครอง



    กนิษฐา (ลูกกวาง)

     “ถึงจะยังไง พี่ก็ยังจะรอเราเสมอนะ”

    สาวทอม ที่เป็นคู่แข่งในการทำงานกัน ธีรจักร

    ชอบมัชลี อายุ 23 เรียนคณะศิลปะศาสตร์ ปีสุดท้าย เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย

    ปีเตอร์
    ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของธีรจักร



    ไตเติ้ล

    มัชลี : นี่นาย ออกไปไกลๆ ฉันนะ

    นายนั้นเดินเข้ามาประชิดฉันเข้าทุกที ฉันเองก็เดินถอยหลังไปเรื่อยๆจนกระทั้งหลังฉันไปแนบชิดติดกับฝาผนังห้องตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ นี่ฉันจนมุมแล้วเหรอ

    ธีรจักร: แบบนี้ไม่ใช่เหรอที่เธอต้องการ เธอรู้ไหมผลของการยั่วยวนผู้ชายเนี้ย มันจะเป็นอย่างไง

    ธีรจักรถอดเสื้อสูทออก เหลือเพียงแต่เสื้อกล้ามสีขาว แต่ในขนาดเดียวกันก็ยังจ้องหน้าฉันตาเป็นประกาย ก่อนที่จะเอามือของเขามาล๊อกแขนของฉันไว้  ในตอนนี้ฉันรู้สึกกลัวมาก  เขาจะข่มขืนฉันใช่ไหม ไม่นะครั้งแรกของฉันไม่ใช่กับนายนี่แน่นอน ไม่จริง

    มัชลี: ปล่อยฉันนะ ฉันไม่รู้ ฉันแค่เพียงอยากชนะนายเท่านั้นเอง

    เขาโน้มหน้าของเขามาใกล้กับฉันไปทุกที ฉันจึงหันหน้าหนีไปทางอื่น  

    ธีรจักร: เธอชนะแล้วไง...และนี่คือรางวัลของคนชนะอย่างเธอ

    ยังไม่พอเขายังดึงร่างของฉัน แล้วเอาหน้าของเขาซุกไซ กับต้นคอของฉันอย่างหนักหน่วง

    ฉันได้สัมผัสกับกลิ่นตัวและลมหายใจอันเล้าร้อนของเขา ก่อนที่จะมารู้ตัวอีกที่ว่าเขากำลังใช้มือปลดกระดุมของฉันอยู่  ตอนนี้ฉันเริ่มชาไปทั้งตัว ไม่มีแรงแม้กระทั้งอยากจะหายใจต่อไป

    มัชลี : อือๆๆ....  มันไม่ใช่แบบนี้ ฉันไม่ต้องการแบบนี้

    ฉันยืนแข็งทื่อ พร้อมๆกับปลอดปล่อยน้ำตาออกมา 

    ธีรจักร: เก่งนักไม่ใช่เหรอ เก่งให้ตลอดสิ  

    .............................................................................................................



    ละคร / ทักทายผู้อ่าน / เขียนตามใจชอบ พิมพ์ตรงนี้ได้เลย...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น