ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โซ่ตรวนรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 378
      8
      29 มี.ค. 58

                                                                                                                                                                                                                         เอารูปน้องนีนมาฝากจร้าเอารูปน้องนีนมาฝากจร้า .                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            ณ     บ้านหลังหนึ่งขนาดไม่ใหญ่มาก ข้างในถูกทาด้วยสีครีมมีรูปถ่ายเด็กหญิงตั้งแต่วัยแรกเกิดจนถึงวัยสี่ขวบและถูกแต่งด้วยเฟอร์นีเจอร์หรูหรา ในครัวมีร่างบางกำลังทำกับข้าวอยู่ พอทำเสร็จก็ถอดผ้ากันเปื้อนออก กะว่าจะไปตามลูกมากินข้าว .                                                                                                                                                            "หนูรีนอยู่ไหนลูก"ชนกนิดเรียกหาลูกสาว .                                          "หนูนีนอยู่นี่ค่ะหม่าหมี๊"นีนตราว่า ชนกนิดหันไปตามเสียงเรียก เห็นลูกสาวกำลังนั่งมองแมวกินข้าวจึงเดินเข้าไปหา .                                  "มาทำอะไรตรงนี้คะลูก" ชนกนิดถาม .                                                  "หม่าหมี๊  หนูนีนอยากเอาแมวตัวนี้ไปเลี้ยง ได้ไหมคะ " เด็กน้อยไม่ตอบ แต่กลับถามสิ่งที่ต้องการ .                                                            "ไม่ได้ค่ะ แมวมันก็มีพ่อมีแม่ ถ้าเราเอามันไปแล้วพ่อแม่มันหาไม่เจอเราอาจทำบาปได้นะคะ"ชนกนิดเอ่ยเตือนบุตรสาว .                                   "ขนาดแมวยังมีพ่อ แต่ทำไมหนูนีนไม่มีพ่อเหมือนคนอื่นบ้างคะหม่าหมี๊ หรือว่าพ่อไม่รักนีนคะหม่าหมี๊"นีนตราเอ่ย .                                      "โถ่ ลูกแม่ไม่เป็นไรนะคะไม่ร้อง พ่อเขาไปทำงานลูก"    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×