ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love me like you do รักไร้สติ #ฟิคของเอิน ( JARK)

    ลำดับตอนที่ #4 : รัก ไร้ สติ 0 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      22 ธ.ค. 58














    รักไร้สติ 0 3


    ผมเงยหน้าจากโทรศัพท์โทนเสียงที่ฟังดูแข็งทำให้ผมรู้ว่าคนตรงหน้าต้องไม่ปกติแน่ๆ แต่ปกติมันก็ไม่ปกติ

    กลับบ้านกัน หิว

    อะ เออ แล้วมึงไม่ไปล้างตัวไง

    เออกูลืม งั้นเก็บรอกูแปปนึง แบมไปล้างตัวกัน แจ็คสันมันหันไปตะโกนเรียกรุ่นน้องก่อนเดินกอดกันออกไปล้างหน้า  ผมยัดของใส่กระเป๋าทั้งของผมและของแจ็คสัน

    มาร์คเรากลับแล้วนะ เจอกันพรุ่งนี้ ผมเงยหน้าหาคนที่กำลังโบกมือให้ผม ผมโบกมือกลับและจูเนียร์กับเจบีก็เดินออกไปโดยมีเจบีที่ถูกกระเป๋าอยู่สองใบไม่ต้องทายก็รู้ว่าอีกใบของใคร

    พี่ชื่อ.. มาร์คปะ ?

    กูเหรอ ? ใช่ ตอนกูก้มหน้าเก็บของอยู่นี่เรียกกูกันจังพอกูนั่งเล่นเฉยๆไม่เห็นให้ความสำคัญกูเลย

    ผมยูคนะ ไอ้เด็กตรงหน้ายิ้มให้ผมแล้วทิ้งตัวนั่งลงบนสแตนก่อนจะยกน้ำขึ้นกินแล้วเอาผ้าขนหนูที่คล้องคอมาเช็ดหน้า กูนึกว่าโฆษณาน้ำดื่มสาธารณะชื่อดัง หล่อไหมละมึง

    แล้วมึงมีไรอะ ?

    คือไม่มีไรหรอกพี่แต่ขอไลน์ไว้ได้ปะ เห็นพี่เข้าตาดีแบบมันปังอะ มีการยิงนิ้วส่งมาให้ผมอีก ก็ว่าคนรอบข้างกูเริ่มแปลกขึ้นทุกวันแล้วแหละ

    แล้วถ้ากูไม่ให้อะ ? ผมยักคิ้วให้รุ่นน้องที่เพิ่งรู้จักกันยังไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ เฟี้ยวมากไหมมึง หึ

    ผมก็จะขอพี่จนกว่าจะให้อะ เอาเป็นว่าถ้าพี่ไม่อยากรำคาญก็ให้ผมมา มึงเป็นคนที่หว่านล้อมคนได้เก่งและไม่ลงทุนเอาซะเลย ไอ้เด็กเวร

    เอาโทรศัพท์มา ผมพิมพ์ไอดีไลน์บนไอโฟนสีดำที่ออกล่าสุด ของกูยังเป็นรุ่นเก่าอยู่เลยจริงๆที่ผมให้ไปเพราะรู้สึกเด็กมันดูไม่มีพิษมีไพอีกอย่างก็รุ่นน้องไอ้เจบีด้วยคงไม่ได้แย่ไรหรอก

    งั้นเดี๋ยวคืนนี้ผมทักไป เจอกันพรุ่งนี้นะพี่มาร์ค เด็กนั้นขยิบตาให้ผมก่อนเดินไปฝั่งของสนามบาส

    ไม่ต้อง กูขี้เกียจตอบ ผมตะโกนบอกไอ้เด็กที่เดินออกห่างไป

    ตอบอะไร ? ผมหันไปก็เห็นไอ้คนหน้าเปียก บางทีมันเอาเสื้อนักเรียนเช็ดก็ได้นะเดินหน้าเปียกมามึงคิดว่ามีกล้องถ่ายติดตามอยู่รึไง

    ทำไมไม่เช็ดหน้า

    ตอบอะไร ?

    เจอกันพรุ่งนี้พี่ เสียงเด็กแบมดังแทรกเข้ามาก่อนจะวิ่งไปสแตนอีกฝากของสนาม

    ตอบอะไรของมึง ?

    ก็ที่มึงตะโกนเมื่อกี้ไง ?

    ไม่มีอะไร แล้วไมมึงไม่เช็ดหน้าเนี่ย ผมดันอีกคนให้เดินไปทางกระเป๋านักเรียนวางไว้

    กูรอมึงมาเช็ดให้กูไง

    ตลกละมึง อะเอาไปเช็ด ผมหยิบผ้าเช็ดหน้าในกระเป๋าเป้ของแจ็คสันแล้วปาใส่หัว

    เช็ดให้กูหน่อย กูจะกินน้ำไม่ต้องตีหน้าทำตามที่กูบอก

    ถ้ากูไม่ทำละ ?

    มึงก็กลับบ้านเอง

    เออๆ ทำไมมึงชอบข่มเหงรังแกคนอ่อนแออย่างกูจัง เห็นกูน่ารักไม่ได้ไง ผมยีนเช็ดหัวให้คนที่นั่งดูดน้ำจากขวดพลาสติกแต่ก็ต้องชะงักมือและทำใจเช็ดเนียนอย่างปกติต่อ

    หึ อย่างมึงเนี่ยนะถ้าแบมว่าไปอย่าง หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้พูดอะไรต่อพอผมแห้งผมก็ยื่นกระเป๋าให้มันก่อนจะเดินออกไป ผมแค่รู้สึกเจ็บปนน้อยใจด้วยแหละก็รู้ว่าไม่ได้น่ารัก น่าทะนุถนอมแต่มากกว่าน้อยใจคือเจ็บที่รู้ว่าคนที่ตัวเองแอบชอบกำลังสนใจคนอื่นอยู่

    เดินไม่รอกูอีกละ หลายรอบจังนะมึงวันนี้

    มึงเดินช้าเอง รีบกลับบ้านกันไหนบอกหิว ?

      กูควรหิวมากกว่ามึงปะ ไม่ได้ออกแรงอะไรเลย

    ถึงกูไม่ได้ออกแรงแต่กูนั่งรอมึงก็เหนื่อยเหมือนกัน ใช่การที่กูรอมึงอย่างไร้ความหวังมันเหนื่อยจริงๆ

    เหนื่อยขนาดนั้นเลย ?

    อืม ผมตีหน้าซื่อแล้วพยักหน้าให้แจ็คสัน

    มึงนี่น้า งั้นเกาะแน่นๆพี่จะพากลับบ้านนะน้อง กูละอยากตบหัวมึงจังให้เพื่อนเฮงซวย

    ป๊าหวัดดี

    หวัดดีครับป๊าต้วน

    หวัดดีเด็กๆ วันนี้แจ็คสันก็อยู่ทานข้าวด้วยกันเลยนะ แล้วมันก็เดินไปหาป๊าช่วยแกดูแลสวนอยู่หน้าบ้าน

    ผมเคยถามป๊าว่าทำไมไม่ให้คนสวนทำทั้งๆที่ป๊าก็จ้างเขาไว้อยู่แล้ว ป๊าบอกว่าถึงคนส่วนใหญ่จะมองว่ามันลำบากแต่ถ้าเกิดเราชอบหรือรักอะไรเราก็อยากจะดูแลมันนั้นแหละ 

    ป๊าชอบต้นไม้ป๊าก็อยากจะดูแลมันด้วยตัวเองมันก็เหมือนกับหลายๆสิ่งอย่างดนตรีหรืองานที่โรงเรียนถ้าเราชอบก็อยากจะทำมันจริงๆมันก็ไม่ได้ลำบากเลยนะแค่คนส่วนใหญ่มองมันผิดๆเท่านั้นเอง


    แล้วถ้าผมชอบแจ็คสันผมจะมีสิทธิ์ดูแลมันทุกๆวันเหมือนที่ป๊าดูแลต้นไม้ไหมนะ ให้ตายดิตอนนี้ผมอยากร้องไห้จะแย่แต่ก็ได้ยินเสียงหัวเราะจากหน้าบ้านมันทำผมอดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ ผมเปิดหน้าต่างในห้องนอนสายลมเย็นๆตอนเย็นๆนี่มันดีจริงๆ


    ผมปลดล็อคหน้าแจ้งเตือนไลน์ก็เห็น

    “ yugyeom : สวัสดีครับพี่มาร์ค ผมกดสติกเกอร์หมีบราว์ที่มีเครื่องหมายคำถามไป

    “ yugyeom : พี่ถึงบ้านยัง ?

    MarkT : ถึงแล้วมีอะไรเปล่า ?

    yugyeom : ผมมีเรื่องจะปรึกษา พี่ว่างไหม

    “MarkT : เอาเป็นตอนกลางคืนได้ไหมเดี๋ยวกูไลน์คอลไปแล้วกันขี้เกียจพิมพ์

    yugyeom : ได้พี่ พี่นี่แม่งน่ารักเนาะไม่เห็นโหดแบบที่เขาลืมกันเลย

    MarkT : เรื่องของมึง กูไปละเดี๋ยวดึกๆทักไป ผมกดแอดยูคคยอมก่อนกดปิดล็อคแล้วเดินไปปิดหน้าต่างก่อนจะเดินลงไปด้านล่าง ไอ้แจ็คสันมันลูกรักป๊าเขาเจอหน้ากันทีไรคุยกันยาวทุกที ผมก็ไม่รู้เขามีเรื่องคุยอะไรกันขนาดนั้น


    ป๊า!! ม๊าไปไหนอะ ?

    ไปช่วยแม่บ้านเขาทำกับข้าวอะ ลื้อก็ไปช่วยม๊าสิ ผมเดินไปหลังบ้านบางทีก็สงสัยทำไมไล่ให้ผมมาช่วยแค่คนเดียวก็ชั่งเหอะ 


    #โย่วๆ จะสิ้นปีแล้วขอให้ทุกคนมีสิ่งดีๆเข้ามานะ

    เรากำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย ปีนี้อยู่ ม.6

    ขอโทษน้าที่อัพไม่ต่อเนื่องเลยหายๆแวบๆ 

    และก็คิดว่ายังคงเป็นแบบนั้น 

    ติชมกัน โหวตเป็นกำลังใจให้กันเนาะ 

    ขอบคุณน้า 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×