Qwaze คู่หูนักรบแห่งมอลโนวา (จบแล้วจ้ะ) - นิยาย Qwaze คู่หูนักรบแห่งมอลโนวา (จบแล้วจ้ะ) : Dek-D.com - Writer
×

Qwaze คู่หูนักรบแห่งมอลโนวา (จบแล้วจ้ะ)

เมื่อถูกเชื้อเชิญให้มาเป็นทหารฝึกหัด งานสบาย (?) แถมยังได้เงินเดือน ใครล่ะจะปฏิเสธ จริงไหม? แต่เรื่องวุ่นวายหลายอย่างกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อการมาครั้งนี้ของ 'ปีศาจร้าย' มีเหตุผลเบื้องหลังอยู่!

ผู้เข้าชมรวม

3,358

ผู้เข้าชมเดือนนี้

82

ผู้เข้าชมรวม


3.35K

ความคิดเห็น


1.2K

คนติดตาม


2.11K
จำนวนตอน : 67 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 63 / 08:41 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

อาณาจักรมอลโนวา อาณาจักรเพียงแห่งเดียวของทวีปตะวันตกซึ่งอยู่เป็นเอกเทศจากพื้นที่ทั้งหมด เป็นอาณาจักรที่มีการรับสมัครทหารฝึกหัดทุกปีและฝึกฝนให้เป็นทหารที่มีคุณภาพ

ทว่าครั้งนี้กลับไม่เหมือนปีอื่นๆ เมื่อ ‘ดรูว์ ลาเบียร์’ ชาย (?) ปริศนาผู้เร่ร่อนมาแล้วเกือบทุกที่ของโลกได้เดินทางมายังที่แห่งนี้ และไม่ว่าจะเพราะอะไรก็แล้วแต่ อยู่ๆ เขาจึงอยากจะสมัครเป็นทหารของอาณาจักรแห่งนี้ขึ้นมา แม้แต่ 'ไดรกอน' มังกรคู่หูผู้ที่เลี้ยงเขามาก็ยังไม่อาจห้ามได้

นั่นทำให้พวกเขาต้องกลายเป็นคู่หูของ ‘ฟรองเซ่’ คุณชายผู้ไร้อารมณ์และไม่ไว้ใจใครแห่งสายพิเศษ F อยากจะเปลี่ยนคนก็เปลี่ยนไม่ได้ ก็ในเมื่อครั้งนี้มีแค่เขาและผู้ชายคนนี้เท่านั้นที่ได้เป็นสมาชิกใหม่แห่งสายพิเศษ F

พวกเขาจะอยู่ด้วยกันได้หรือไม่? แล้วอะไรคือสาเหตุทำให้ดรูว์ต้องเลือกเป็นทหารฝึกหัดแห่งอาณาจักรมอลโนวา?


**เนื้อหาที่ลง เป็นเนื้อหาที่ได้รับการแก้ไข ปรับปรุง และตรวจทานแล้ว มีเนื้อหาบางส่วนที่ถูกนำออกไปและเพิ่มเข้ามาเพิ่มให้เนื้อเรื่องสมบูรณ์ยิ่งขึ้นค่ะ**


***เรื่องนี้เป็นเรื่องที่คนเขียนแต่งขึ้น ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ ความเชื่อหรือตำนานใดๆ ทั้งสิ้น และหลายๆ อย่างไม่มีอยู่จริงค่ะ***




ตั้งแต่ตอน Druw 006 จนจบ อ่านต่อได้ที่

>> 

https://www.kawebook.com/story/7099/ <<

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สนุกมว๊ากกกกก"

(แจ้งลบ)

สนุกมากเลยค่ะไรเตอร์ เขียนบรรยายได้ดี มีปริศนาโผล่มาบ้าง ทำให้ค้างบ่อยๆ เนื้อเรื่องน่าติดตาม ชอบดารูวาร์มากเลยอ่ะ ฟรองซ์ก็น่ารัก เชลก็ด้วย ชอบไดรกอนที่หวงดารูวาร์มากเหมือนกัน แต่หมั่นไส้อินอ่าา บังอาจคิดจะมาแย่งชเรด เชอะ สำคัญตัวผิดแล้วย่ะ โดยรวมแล้วก็สนุกมากค่ะ แม้ว่าจะอัพช้าไปนิ๊ดด เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้สู้ค่ะ อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากเลยค่ะไรเตอร์ เขียนบรรยายได้ดี มีปริศนาโผล่มาบ้าง ทำให้ค้างบ่อยๆ เนื้อเรื่องน่าติดตาม ชอบดารูวาร์มากเลยอ่ะ ฟรองซ์ก็น่ารัก เชลก็ด้วย ชอบไดรกอนที่หวงดารูวาร์มากเหมือนกัน แต่หมั่นไส้อินอ่าา บังอาจคิดจะมาแย่งชเรด เชอะ สำคัญตัวผิดแล้วย่ะ โดยรวมแล้วก็สนุกมากค่ะ แม้ว่าจะอัพช้าไปนิ๊ดด เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้สู้ค่ะ  

~:-Mila'sAe<>eM'preSsa-:~ | 23 เม.ย. 56

  • 13

  • 2

"สนุก บรรยายแปลกใหม่"

(แจ้งลบ)

การเล่าแบบนี้มันมีทั้งข้อเสียและข้อดี แต่ผมก็ชอบนะ ฮ่าๆ ข้อเสียคือมันทำให้สับสนนิดหน่อยแล้วมันก็จะออกชืดๆสักหน่อย แต่อ่านไปนานๆจะชินไปเอง แต่ผมชอบข้อดีมากกว่า คือมันทำให้คนอ่านเข้าใจอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัว จะว่าไปแล้วมันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ดีครับ อ่านเพิ่มเติม

การเล่าแบบนี้มันมีทั้งข้อเสียและข้อดี แต่ผมก็ชอบนะ ฮ่าๆ ข้อเสียคือมันทำให้สับสนนิดหน่อยแล้วมันก็จะออกชืดๆสักหน่อย แต่อ่านไปนานๆจะชินไปเอง แต่ผมชอบข้อดีมากกว่า คือมันทำให้คนอ่านเข้าใจอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัว จะว่าไปแล้วมันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ดีครับ  

S-SIVER | 8 มิ.ย. 56

  • 11

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่านแล้วฟินมาก >_"

(แจ้งลบ)

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่านแล้วฟินมาก >_ ... อ่านเพิ่มเติม

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่านแล้วฟินมาก >_   อ่านน้อยลง

J.aOnsUnG | 2 ม.ค. 57

  • 1

  • 1

"เนื้อเรื่องสนุกดี"

(แจ้งลบ)

ผมเพิ่งอ่านเรื่องนี้ไปได้ 8 ตอน จึงยังวิจารณ์อะไรไม่ได้มาก โดยรวมแล้วเนื้อเรื่องค่อนข้างสนุกดี มีการวางเงื่อนงำของตัวละครที่ทำให้ผู้อ่านเกิดความอยากติดตามได้พอสมควร แต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องระวัง ก็คือการเล่าเรื่องโดยใช้ตัวละครหลายตัว และเปลี่ยนตัวผู้เล่าในแต่ละตอน เพราะถ้ายังไม่เก๋าจริง มันอาจเกิดหลุดความคิดของตัวละครที่ไม่เกี่ยวข้องในตอนนั ... อ่านเพิ่มเติม

ผมเพิ่งอ่านเรื่องนี้ไปได้ 8 ตอน จึงยังวิจารณ์อะไรไม่ได้มาก โดยรวมแล้วเนื้อเรื่องค่อนข้างสนุกดี มีการวางเงื่อนงำของตัวละครที่ทำให้ผู้อ่านเกิดความอยากติดตามได้พอสมควร แต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องระวัง ก็คือการเล่าเรื่องโดยใช้ตัวละครหลายตัว และเปลี่ยนตัวผู้เล่าในแต่ละตอน เพราะถ้ายังไม่เก๋าจริง มันอาจเกิดหลุดความคิดของตัวละครที่ไม่เกี่ยวข้องในตอนนั้นออกมา แล้วทำให้ผู้อ่านเกิดความสับสน แต่ถามว่าการใช้เทคนิคแบบนี้ผิดไหม ก็ต้องบอกเลยว่าไม่ผิด แต่อาจยังต้องฝึกฝนต่อ นักเขียนอาชีพที่ใช้เทคนิคแบบนี้ได้อย่างสวยงามคือ แดน บราวน์ เจ้าของผลงานรหัสลับดาร์วินชี่ ครับ สุดท้ายก็ขอเป็นกำลังใจให้ผูแต่ง ขอให้อย่าท้อ ฝึกเยอะๆครับ ผมว่าคุณต้องประสบความสำเร็จในด้านนี้ได้แน่ๆ...   อ่านน้อยลง

chaos_of_destiny | 27 มิ.ย. 56

  • 3

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น