Qwaze II มหาสงครามสามอาณาจักร (จบแล้วจ้ะ) - นิยาย Qwaze II มหาสงครามสามอาณาจักร (จบแล้วจ้ะ) : Dek-D.com - Writer
×

Qwaze II มหาสงครามสามอาณาจักร (จบแล้วจ้ะ)

สงครามระหว่างสามอาณาจักรและเผ่าพันธุ์ปีศาจกำลังจะปะทุ ชนวนเหตุคือทายาทของจักรพรรดิปีศาจที่ยังคงสาบสูญ บทสรุปซึ่งเป็นภาคต่อของ Qwaze คู่หูนักรบแห่งมอลโนวา กำลังจะเริ่มขึ้น!

ผู้เข้าชมรวม

36,133

ผู้เข้าชมเดือนนี้

17

ผู้เข้าชมรวม


36.13K

ความคิดเห็น


997

คนติดตาม


1.12K
จำนวนตอน : 39 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 63 / 14:23 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

 

            การตามหาจักรพรรดิปีศาจให้เจอนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งมีข้อมูลของอีกฝ่ายเพียงแค่หยิบมือก็ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ แต่จะให้ทำยังไงล่ะ? ในเมื่อนี่คือทางเลือกเดียวที่จะทำให้ไดรลูเกียร์สามารถรอดพ้นจากตำแหน่งจักรพรรดิที่เป็นอยู่ได้!

            แต่จะให้ทำลายแดนสวรรค์หรือ? เป็นไปไม่ได้หรอก ในเมื่อ ซินดาเทีย ได้ติดคดีเผาวิหารของราชามังกรสวรรค์ไว้ถึงสองคดีเมื่อหนึ่งกว่าปีก่อน จะให้ทำเรื่องแรงๆ แบบนี้อีกครั้งอย่างน้อยก็ต้องผ่านไปหนึ่งร้อยปี...เธอได้แก่ตายก่อนน่ะสิ! เรื่องนี้จึงได้ร้อนถึง ฟรองเซ่ คู่หูของเด็กสาวที่ช่วงหลังๆ มานี้จะเริ่มทำตัวน่ากลัวไม่ต่างจากคู่หูเลยสักนิดต้องหาทางช่วย ทว่าภารกิจที่องค์กษัตริย์แห่งมอลโนวาสั่งมากลับตรงกับข้อมูลเพียงหยิบมือที่ว่านั่นพอดี แถมช่วงนี้เผ่าพันธุ์ปีศาจยังเริ่มเคลื่อนไหวไปในทางที่จะก่อสงครามตลอดเวลาเสียด้วย

            ไม่ลองก็ไม่รู้ ภารกิจนั่นจะจบได้สวยหรือไม่พวกเขาไม่สน เพราะตอนนี้การตามหาจักรพรรดิปีศาจต้องมาก่อน!

 

Character

หน่วยนักรบมังกร

 

          ฟรองเซ่ บุคคลผู้น่ากลัวที่สุดในอาณาจักรมอลโนวา เขาคือหัวหน้าหน่วยนักรบมังกรและคุณชายผู้ไร้อารมณ์แห่งสายพิเศษ F แต่ใครจะรู้เล่าว่าอีกด้านของความเย็นชานั่น...หวงซินแค่ไหน

          ซินดาเทีย อดีตจักรพรรดิมังกร ปัจจุบันเป็นหัวหน้าหอเซาท์และเป็นคู่หูของฟรองเซ่ เป็นหนึ่งในตัวอันตรายของอาณาจักรมอลโนวา ชอบปล่อยจิตสังหารให้คนอื่นๆ กลัวเล่น

          ชเรด บัลลังก์เบื้องขวาของอดีตจักรพรรดิ ปัจจุบันคือหัวหน้าหออีสต์ เป็นบุคคลผู้เย็นชาและโหดเหี้ยมที่สุดในหน่วย

            เรชีล บัลลังก์เบื้องซ้ายของอดีตจักรพรรดิ ปัจจุบันคือเชฟของหอเซาท์ ด้วยความที่เป็นสายเลือดต้องห้ามซึ่งครึ่งหนึ่งเป็นสายเลือดของราชามังกรเพลิงดำทำให้เขาน่ากลัวไม่ต่างจากชเรด

            ฮาล ลูกศิษย์ (?) ของซินดาเทีย ลูกครึ่งมังกรกับภูติ เป็นผู้ใช้พลังจิตเหมือนซินดาเทียแต่มีร่างกายอ่อนแอ รุ่นน้องหอเซาท์เพียงคนเดียวที่ได้อยู่สายพิเศษ F

            ไรเซอร์ หัวหน้าหอเวสต์ ลูกชายเพียงคนเดียวของหัวหน้ากระทรวงกลาโหม ปัจจุบันต้องทำตามคำสั่งของซินดาเทียอย่างไม่อาจขัดขืนได้เพราะผลจากพิธีกรรมท้ารบ

            รินกะ หัวหน้าสายพิเศษ B หมอหลวงสาวผู้มีพรสวรรค์ในการรักษาจนได้ชื่อว่าเป็นหมอเทวดา ปัจจุบันต้องทำตามคำสั่งของซินดาเทียอย่างไม่อาจขัดขืนได้เพราะผลจากพิธีกรรมท้ารบ

 

อัศวินแห่งซาเดีย

 

          วอลแรนซ์ ราชาแห่งซาเดีย เขาทั้งเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการจนซินดาเทียคิดว่าเป็นญาติฝั่งไหนสักฝั่งของซาเมล เป็นผู้สร้างกองทัพทหารแห่งซาเดียขึ้นมาเพื่อต่อกรกับเหล่าปีศาจที่จู่โจมเข้ามาแทบทุกวัน

          วอลโร รัชทายาทอันดับหนึ่งแห่งซาเดีย น้องชายของวอลแรนซ์ เขาทั้งเย็นชาและเข้มงวด เป็นผู้นำทัพหน้าออกไปรบในแต่ละครั้ง ไม่ค่อยชอบนิสัยของซินดาเทียเท่าไหร่

          เวโรล อัศวินหญิงแห่งซาเดีย ราชองครักษ์ส่วนตัวขององค์หญิงเวดีสซึ่งเป็นน้องสาวของวอลแรนซ์และวอลโร แอบปลื้มซินดาเทีย...เพราะคิดว่าเธอเป็นผู้ชาย

          ซีรอส หัวหน้าอัศวินแห่งซาเดีย ฝีมือการรบเข้าขั้นน่ากลัว ชอบท้าสู้กับซินดาเทียทุกครั้งที่เจอหน้า...แต่ก็พลาดทุกรอบ

          อาร์ดาส รองหัวหน้าอัศวินแห่งซาเดีย ฝีมือแทบไม่ต่างไปจากซีรอสผู้เป็นคู่หู แต่นิสัยร่าเริงของเขานั้นกลับต่างกันสุดขั้ว

 

          Qwaze ภาคแรก >> http://writer.dek-d.com/strawhatchild/writer/view.php?id=823434 <<

            Qwaze ตอนพิเศษ >> http://writer.dek-d.com/strawhatchild/writer/viewlongc.php?id=823434&chapter=67 <<

            ภาคนี้มีเรื่องคู่ขนานด้วยนะคะ Waqien นักล่าเผ่าอสูร >> http://writer.dek-d.com/strawhatchild/writer/view.php?id=1166424 <<เป็นเรื่องของ (อดีต) ผู้ล่ากบฏแห่งทวีปตะวันตกไดอาเนส ส่วนนางเอกของเรื่อง...ใบ้ให้นิดๆ เป็นตัวละครพิเศษในควาเซภาคแรกค่ะ







เกมทายใจ คุณเป็นใครใน Qwaze! http://my.dek-d.com/strawhatchild/funnyquiz/?id=288030



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น