ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    3eautiful & Healthy ความสวยความงามและสุขภาพ

    ลำดับตอนที่ #17 : >> ถ้าไม่อยากพุงป่องหลังทานอาหารเสร็จใหม่ๆ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 53


     
    ถ้าหน้าท้องแบนๆ หลังทานข้าวเสร็จของเพื่อน ทำให้ไฟริษยาเล่นงานคุณอยู่ทุกวัน 
    วิธีต่อไปนี้จะช่วยให้คุณกลับมาเป็นคนสวยใจงามเหมือนเดิม เพราะหน้าท้องเราแบนราบยิ่งกว่าเขาอีก เย้!!!


    กดจุดหยุดไขมัน
    กดปลายนิ้วไปที่หน้าแข้ง ต่ำจากหัวเข่าประมาณ 3 นิ้ว ค้างไว้ 2 นาทีแล้วค่อยๆ คลาย ทำซ้ำ 3 ครั้ง
    จะกระตุ้นระบบย่อยอาหารและลดอาการตัวบวมได้

    มะนาวช่วยได้
    น้ำมะนาวเป็นเพื่อนซี้ของระบบย่อย ถ้าบีบมะนาวซีกนึงลงไปในน้ำเปล่า ดื่มก่อนทานอาหาร จะกระตุ้นการบีบตัว
    ของลำไส้ ทำให้อาหารเคลื่อนผ่านกระเพาะไปได้สะดวกและย่อยหมดเร็วโดยไม่ทำให้พุงป่อง

    เคี้ยวช้าๆ กลืนนานๆ
    คนที่เคี้ยวเร็วๆ และรีบกลืนมักจะกลืนเอาอากาศลงไปในท้องด้วย เป็นเหตุให้ท้องป่องเกินงาม แต่ถ้าเปลี่ยนมา
    เคี้ยวช้าๆ ให้ละเอียดแล้วค่อยๆ กลืน ระบบย่อยจะทำงานได้บรรเจิดขึ้น หลังจบมื้ออาหารพุงจะไม่โตขึ้นมาเหมือนยัดแตงโมเข้าไปทั้งลูก

    ดื่มหลังจบมื้อ
    การกินข้าวคำน้ำคำอาจทำให้ทานน้อยลงก็จริง แต่น้ำจะทำให้อาหารค้างอยู่ในกระเพาะนานขึ้น แต่ถ้าเปลี่ยน
    เป็นดื่มน้ำก่อนหรือหลังจากทานอาหารเสร็จสัก 30 นาที ระบบย่อยจะทำงานคล่องตัวขึ้นและพุงก็ไม่ป่องอีกด้วย

    จระเข้เริ่ดสุด
    ไม่ใช่ไอ้เข้ไอ้โขงที่ไหน แต่เขาคือน้ำว่านหางจระเข้ ฮีโร่ผู้มีสรรพคุณในการปราบอาการท้องอืดให้สาวๆ
    ถ้าได้ดื่มหลังอาหารสักแก้ว เลิกห่วงได้เลยว่าอาการท้องอืดจะตามมาเล่นงานคุณจนพุงป่อง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×