ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : >> 5 เคล็ดลับ คู่คนหุ่นสวย
คนหุ่นดีๆ เขาไม่ได้ผอมอย่างนี้มาตั้งแต่เกิดหรอกค่ะ
กว่ารูปร่างจะสวยได้นอกจากออกกำลังกายเป็นประจำแล้ว ยังต้องพกเคล็ดลับไว้เป็นผู้ช่วยด้วย
กว่ารูปร่างจะสวยได้นอกจากออกกำลังกายเป็นประจำแล้ว ยังต้องพกเคล็ดลับไว้เป็นผู้ช่วยด้วย
1. เผื่อท้องสำหรับขนม
ถ้ารู้ตัวว่าอยากกินขนมนมเนยของโปรด แทนที่จะกินข้าวทั้งจาน ก็กินเพียง 2 ใน 3
แล้วเผื่อท้องไว้ทานขนม อย่าลืมคำนวณแคลอรีของทั้งอาหารและขนมในมื้อนั้นด้วย
ว่ากินเข้าไปเท่าไหร่แล้ว
2. น้ำมาก ผอมเร็ว
แตงโม มะเขือเทศ แตงกวา เห็ด ส้มโอ แคนตาลูป ผักผลไม้พวกนี้เป็นเพื่อนซี้คู่ใจคนหุ่นดี
น้ำที่มากมายของมันจะช่วยให้คุณอิ่มจนกินอย่างอื่นได้น้อยลง และน้ำยังเป็นตัวประสาน
ให้กระบวนการเผาผลาญทำงานได้สะดวก จะได้ไม่เหลือไขมันสะสมไว้ตามต้นแขน ต้นขาไง
3. กินโปรตีนที่ย่อยง่าย
ได้แก่ อกไก่ ไข่ขาว กุ้ง ปู ปลา เต้าหู้ นมไขมันต่ำ และถั่ว โปรตีนพวกนี้ทั้งย่อยง่าย ไขมันต่ำ
กินแล้วอ้วนยากค่ะพี่น้อง
4. กระตุ้นระบบเผาผลาญ
อาหารที่กระตุ้นความขยันของระบบเผาผลาญมีให้เห็นอยู่ทั่วไป มันคือ ถั่ว นั่นเอง!! จะถั่วลันเตา
ถั่วลิงสง ถั่วปากอ้า รับรองว่าเวิร์คทั้งนั้น ยกเว้นถั่วที่เรียกว่า มะม่วงหิมพานต์ อย่างเดียวที่ต้องขอร้อง
5. ชาเขียวหลังอาหาร
ชาร้อนจะกระตุ้นระบบเผาผลาญอาหารให้ทำงานดีขึ้น ยิ่งชาเขียวมีคุณสมบัติช่วยลดโคเลสเตอรอล
อยู่แล้ว ได้สักแก้วหลังอาหารมื้อหนักๆ ก็จะกลายเป็นมื้อเบาๆ ย่อยง่ายไปทันที
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น