ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    3eautiful & Healthy ความสวยความงามและสุขภาพ

    ลำดับตอนที่ #10 : >> เท้า เรื่องสำคัญที่สาวๆอย่าลืม

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 53



     
    >> How to Get Beautiful Feet <<

    เกิดเป็นผู้หญิงต้องรู้จักดูแลตัวเองให้สวยเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า
    ใช่ว่าหน้าสวย ผิวใสผมเงางามเป็นประกายแล้วจะปล่อยให้เท้าดูไม่จืดไปตามยถากรรม
    เพราะถึงแม้ว่าจะไม่ใช่จุดสนใจอันดับแรก แต่ก็เป็นอีกส่วนที่เราควรดูแลเอาใจใส่ให้มาก
    ไม่แพ้ส่วนอื่นๆที่สำคัญมีหนุ่มๆ หลายคนที่เค้าดูผู้หญิงที่ความสะอาดของเท้า
    ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจของผู้หญิงคนนั้นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


    >> Cinnamon Foot Bath <<

    How to : ผสมน้ำมะนาว 1 ถ้วย ตามด้วยอบเชยเล็กน้อย ผสมลงในอ่างสำหรับแช่เท้า
                  โดยใส่น้ำสะอาดลงไปพอประมาณ จากนั้นเติมน้ำมันมะกอกลงไปอีกประมาณ
                  2 ช้อนโต๊ะ นมสดอีกครึ่งถ้วย แล้วนำเท้าลงไปแช่ไว้ประมาณ 15-20 นาที
                  ทำเป็นประจำ เท้าของคุณจะนุ่มเนียนไม่หยาบกร้าน แถมยังไร้กลิ่นเท้ากวนใจอีกด้วย 


    >> Oatmeal Foot Scrub <<

    How to : นำข้าวโอ๊ตบดหยาบๆ 1/4 ถ้วยมาผสมกับเกลือทะเล 1 ช้้อนโต๊ะ แล้วหยดน้ำมันเป๊ปเปอร์มิ้น
                  หรือน้ำมันมะกอกลงไปประมาณ 2-3 หยด เติมน้ำสะอาดลงไปเล็กน้อย จนส่วนผสมทั้งหมด
                  เหนียวพอสำหรับนำมาใช้เป็นสครับขัดเท้า โดยนำส่วนผสมที่ได้ขัดนวดเท้าให้ทั่วทิ้งไว้ประมาณ
                  5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เช็ดให้แห้งแล้วทาครีมบำรุง ทำเป็นประจำ รับรองว่า
                  เท้าของคุณจะเนียนนุ่ม ไม่ด้านและแตก อย่างแน่นอน


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×