คุณหนูใหญ่ลูกสาวจวนเเม่ทัพ (ภาพชั่วคราว/ชื่อชั่วคราว) - นิยาย คุณหนูใหญ่ลูกสาวจวนเเม่ทัพ (ภาพชั่วคราว/ชื่อชั่วคราว) : Dek-D.com - Writer
×

    คุณหนูใหญ่ลูกสาวจวนเเม่ทัพ (ภาพชั่วคราว/ชื่อชั่วคราว)

    โดย storykittens.

    "ทำไมข้าต้องรีบเข้าพิธีเเต่งงานเพียงเพราะข้าเป็นบุตรสาวคนโตกัน หากน้องๆข้าอยากมีสามีก็ให้ตกเเต่งกันไปก่อนข้าเสียสิ จะรอข้าทำไม ก็ข้ายังไม่อยากเเต่ง!!"

    ผู้เข้าชมรวม

    4,568

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    4.56K

    ความคิดเห็น


    28

    คนติดตาม


    163
    จำนวนตอน : 18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 63 / 14:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หญิงสาวผู้ถูกเปรียบความงามดั่งบุปผาเเรกเเย้มซ่อนหนาม นาม 'หลินเร่อซิง' บุตรธิดาคนโตของเเม่ทัพผู้เก่งกาจเเห่งเเคว้นควางตง 'หลินลู่เนียง' ถึงวัยที่จะต้องสมรสเเล้ว เเต่นางกลับยังรักสนุก เฉไฉ มิยอมเเต่งงานเสียที จวบจนนางอายุได้สิบเจ็ดปี ก็ยังคงมิยอมตกเเต่งไปกับบุตรชายตระกูลใดเลย จนน้องสาวทั้งสอง ปรี๊ดเเตกกับความประพฤติของ หลินเร่อซิง พี่หญิงใหญ่ของพวกนางที่ทำอย่างไรก็ไม่ยอมเข้าพิธีมงคล จนผู้เป็นบิดาเองยังเหน็ดเหนื่อยใจ น้องสาวทั้งสองของหลินเร่อซิงเห็นเป็นดังนั้นถึงกับต้องจัดพิธีเเต่งให้นางเองแล้วฉุดกระฉากลากถูให้ หลินเร่อซิงเข้าพิธีเเต่งงานโดยมิบอกกล่าว มิวายนางก็ยังหนีงานเเต่งเสียอย่างนั้น แน่ล่ะหากพี่ใหญ่ของนางทั้งสองไม่ยอมแต่งงาน พวกนางก็จะไม่ได้เเต่งกับใครด้วยเช่นกัน จนกระทั้งท่านชินอ๋องเจ้าแคว้นควางตง ขอหลินเร่อซิงให้กับบุตรชายคนที่สอง หรือท่านชายรอง 'หวางอีเฉิน' ดีกรีเป็นถึงว่าที่เจ้าเมืองคนต่อไป ทั้งฉลาด หลักเเหลม เก่งกาจทั้งด้านบู๊เเละบุ๋น เเต่นิสัย กับเย็นชา เสียยิ่งกว่าน้ำเเข็งในธารน้ำฤดูหนาว หลินเร่อซิงจะทำอย่างไรต่อไป ปฏิเสธบุตรชายเหล่าขุนนางที่ท่านพ่อเเละน้องสาวหาให้ยังพอหลบหลีกได้ เเต่หากปฏิเสธชินอ๋องคงได้หัวกุดทั้งตระกูลเป็นเเน่!!

    ****************************

    นิยายเรื่องนี้เเต่งขึ้นจากจิตนาการของนักเขียนเอง อ้างอิงเพียงธีมยุคจีนโบราณเท่านั้น ไม่เเน่ใจว่าเรื่องนี้จะมีสาระหรือไม่เรื่องนี้อาจจะดำเดินไปช้าหน่อย เรื่อยๆอืดๆ และมีคำผิด ไรทจะกลับมาเเก้หลังเขียนจบเเละรีไรท์ ส่วนเรื่องเดิมคอดองไว้ก่อน ฮ่าฮ่า

    หากชอบเรื่องนี้ อย่าลืมกดติดตาม หรือ คอมเม้นต์ติชมเป็นกำลังใจได้นะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น