fic khr,fic reborn mygoddess วุ่นรักยัยเทพีตัวป่วน(รับสมัคร) - นิยาย fic khr,fic reborn mygoddess วุ่นรักยัยเทพีตัวป่วน(รับสมัคร) : Dek-D.com - Writer
×

    fic khr,fic reborn mygoddess วุ่นรักยัยเทพีตัวป่วน(รับสมัคร)

    เมื่อยอดเขาโอลิมปัส กำลังจะล่มสลาย เหล่าอสุราพยามยื้แย่งเศษแก้วอัญมณีแห่งการครอบครองสวรรค์เหล่าเทพ ทั้งหลายจึงต้องฝากเศษแก้วไว้กับเด็กสาวทั้ง 12 ด้วยความเป็นห่วงจึงได้ขอรับการปกป้องจากอาณาจัก vongola

    ผู้เข้าชมรวม

    2,090

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    2.09K

    ความคิดเห็น


    46

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ม.ค. 57 / 20:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    M U S I C CAFE : LUN LA

    Fic Khr,Reborn

    My Goddess วุ่นนักรักซะเลยยัยเทพีตัวป่วน

    Status : รับสมัครตัวละคร นางเอก &ตัวร้าย

    Talk with writer

              ไรท์ชื่อว่า สเกลล่า นะคะ เป็นนามแฝง น่อ อายุ 12 ปี 4 เดือน กับอีก 6 วัน ค่ะ กำลังจะเข้าสู่ชั้น ม.1 แว้ว.... อาศัยอยู่ในจังหวัดราชบุรี แต่ไปเรียนที่เพชรบุรีนะคะ นิยายเรื่องนี้เรื่องที่  3 แล้ว ฝากตัวด้วย นะคะ แล้วก็ใกล้เปิดเทอม แล้ว เวลาอัพอาจน้อยไปนิดนึง แต่ก็อย่าลืมเม้นแล้วก็อัพด้วยนะคะ ตอนนี้รับสมัคร อยู่ มาสมัครกันเยอะๆนะคะ

    Plot

              ยอดเขาโอลิมปัสที่สิงสถิต ของเทวสภา เหล่าเทพและเทพีผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 12 พระองค์ ไม่ว่าจะเป็นเทพที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซุสเทพีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เฮรา เทพแห่งมหาสมุทรที่ยิ่งใหญ่ โพไซดอน เทพีแห่งสติปัญญาอันฉลาดเฉลียว อเธเนียเทพีที่แสนงดงาม อโฟรไดท์ เทพและเทพี แห่งดวงตะวันและจันทรา อะพอลโลและ อาเทมิส เทพแห่งสงคราม อาเรสเทพีแห่งครอบครัว เฮสเทีย เทพีแห่งความอุดมสมบูรณ์ ดิมีเตอร์ สุดท้าย เทพแห่งการส่งสาร และการค้าโจรกรรม เฮอร์มีส ถูกลอบโจมตี โดย เทพแห่งผืนอเวจี ฮาเดส ที่จ้องจะทำลายเหล่าเทพและเทพี และครอบครองสวรรค์ ซึ่งสิ่งสำคัญของการครอบสวรรค์ไว้นั้นจำเป็นต้องมี อัญมณี แห่งสวรรค์ เหล่าเทพแห่งสวรรค์จึงแบ่งอัญมณีเป็น 12 ส่วน ไปให้ เด็กสาว12 คน ซึ่งเด็กสาว ทั้ง 12 จะมีพลังแห่ง เทพ ทั้ง 12 ด้วยเช่นกันเพื่อนำพลังไปทำลายอัญมณีฝั่งอเวจี เพื่อกำจัดเผ่าอสูรให้สิ้นซาก แต่ด้วยความเป็นห่วงเหล่าเทพีจึงปรึกษาขอความช่วยเหลือกับอาณาจักที่ใหญ่ที่สุด อาณาจักวองโกเล่ ซึ่งมีการตัดสินแล้วว่า การปกป้องเด็กสาวทั้งขอยกให้เป็นหน้าที่เจ้าชาย ทั้ง 14 แห่งรัฐทั้ง 7 โดยการปกป้องนั้นแอบแฝงด้วยความรู้สึกดีๆ ของทั้งสอง.....................

    Thank ...

    My banner

    รับแลกแบนเนอร์แล้วนะคะ ติดต่อได้ 24 ชม.

    >>>ฝาแอดเป็นเพื่อนด้วยนะคะ >>จิ้ม<<


    cinna mon

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น