เมียบำเรอเจ้าพ่อ (ตีพิมพ์กับสนพ. อินเลิฟ พลอยวรรณกรรม) - นิยาย เมียบำเรอเจ้าพ่อ (ตีพิมพ์กับสนพ. อินเลิฟ พลอยวรรณกรรม) : Dek-D.com - Writer
×

    เมียบำเรอเจ้าพ่อ (ตีพิมพ์กับสนพ. อินเลิฟ พลอยวรรณกรรม)

    คังเจียลี่เจ้าพ่อคอนสตรักชั่นแห่งยุคที่ไม่เคยนึกอยากยกความสัมพันธ์ในฐานะแฟนให้ใคร! เว้นเสียแต่กับเธอ พิมพ์ชนก หญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยความน่าปราถนา แต่ดวงตาของเธอมองเขาปราดเดียวก็รู้ว่าเขามันคือแบดบอยตัวอันตรายที่เธอควรอยู่ให้ห่างที่สุด!! แล้วเขาจะะปล่อยให้

    ผู้เข้าชมรวม

    7,495

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    7.49K

    ความคิดเห็น


    35

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 56 / 11:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                คังเจียลี่หรือเดร็ก เจ้าพ่อคอนสตรักชั่นแห่งยุคที่ไม่เคยนึกอยากยกความสัมพันธ์ในฐานะแฟนให้ใคร! เว้นเสียแต่กับเธอ พิมพ์ชนกหรือน้องแพม สาวน้อยผู้เป็นน้องสาวภรรยาของเพื่อนสนิท ดวงตากลมโตสดใสที่มองเขาปราดเดียวก็รู้ว่าเขามันคือแบดบอยตัวอันตราย! ที่เธอควรอยู่ให้ห่างที่สุด!!

                    แต่คังเจียลี่ไม่มีทางที่จะปล่อยให้ผู้หญิงเฮี้ยว เฟี้ยวฟ้าวที่อยู่ในตำแหน่งเลขาส่วนตัวหลุดมือไป เจ้าพ่อหนุ่มขอเพิ่มสถานะแฟนหนุ่มเข้าไปอีกหนึ่งตำแหน่งแบบตรงไป ตรงมาทันที และยิ้มพรายเมื่อเธอตอบรับแบบไม่เล่นตัวเช่นกัน

                    ความลับสุดยอดที่พิมพ์ชนกได้ล่วงรู้ เป็นสาเหตุให้ทั้งคู่เข้าเกิดความคลางแคลงใจกัน จนคังเจียลี่เผลอตัวสั่งสอนแม่ตัวดีให้ได้รับบทลงโทษเล็กๆ น้อยๆ บ้าง แต่กลับเป็นเขาที่ไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองเอาไว้ได้ ประกอบกับเซเลบสาวคนดังอดีตคู่ควงที่ไม่เคยจางหายไปจากชีวิตของเจ้าพ่อหนุ่มก็ยังเข้ามาสร้างความหวั่นไหว และพิมพ์ชนกยังเข้าว่าเขายังรักเซเลบสาวเป็นอย่างมาก จนต้องหนีจากเขามาทั้งที่เขายังนอนซมอยู่ในโรงพยาบาล!!

    “ปล่อยนะ!! ไอ้คนถ่อย จะรังแกฉันอีกใช่ไหม??” พิมพ์ชนกพยายามเอี้ยวหน้ากลับมาบริภาษร่างใหญ่

                    “รังแกที่ไหน ก็บอกแล้วว่าจะเทรนให้แพมจนช่ำชอง แต่ไม่ให้ไปหาผัวใหม่หรอกนะ จะขังไว้บำรุงบำเรอผมคนเดียว!! โอย... มีแพมเป็นเมียบำเรออย่างงี้ ไม่ตายเร็วให้เสียชาติเกิดหรอก สวีตฮาร์ต”

                    “ฉันจะเอามีดมากรีดเนื้อคุณ ให้ตาย แล้วเอาไปทาเกลือ ตากแดด ทอดให้เป็ดกิน... คอยดู!!

    คังเจียลี่หัวเราะร่วน... เธอขู่อาฆาตทั้งที่พูดแทบไม่เป็นภาษา “หายากนะ... เทรนเนอร์เก่งๆ ที่ทำแบบนี้ได้” เขาสวนร่างแกร่งโต้กลับทันควัน

    เมื่อปมรักปมปริศนาในอดีตและปัจจุบันคลี่คลายแล้ว คังเจียลี่ต้องลากสังขารที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลตามทวงเมียรักถึงเมืองไทย เธอมันโง่นักที่บังอาจคิดว่าเขาไม่รักไม่ต้องการแล้ว!!

    พิมพ์ชนกเองก็ยิ้มพรายเมื่อได้ยินคำสารภาพรักที่เขาพูดออกมาแบบไม่มีกั๊ก แต่เธอจะง้อเขายังไงให้อภัยกับความโง่เขลาเบาปัญญาของเธอได้!?

    “หรือต้องให้เล่นบทเมียบำเรออย่างที่เขาเคยเทรนให้!??

     

    **********

     

    สวัสดีค่ะ... รีดเดอร์ที่รัก

              ก่อนอื่นต้องกล่าวขอบพระคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่ติดตามผลงานของศิริพารา ทั้งยังอุดหนุนผลงานทั้งสองเรื่องตลอดมา คราวนี้ศิริพาราเอาเมียบำเรอเจ้าพ่อมาให้ได้อ่านกันนะคะ เป็นเรื่องราวของคังเจียลี่(หรือเดร็กเพื่อนสนิทของอเล็กพระเอกในเรื่องเมียเก็บเจ้าพ่อ) และพิมพ์ชนก(หรือแพมน้องสาวของพายค่ะ)

              คู่นี้จะกุ๊กกิ๊ก ต่อปากต่อคำกันมาก เจียลี่เจ้าพ่อคอนสตรักชั่นก็กวนประสาทน้องแพมเหลือเกินค่ะ แต่จะเป็นยังไงต่อ ถูกใจรีดเดอร์มากแค่ไหนต้องอ่านกันเอาเองนะคะ

              อีกประมาณสองอาทิตย์เจอกันนะคะ

    ศิริพารา (ลูกตาล)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น