ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ღ Puppy Love รักนะครับเจ้าหมาน้อยจอมดื้อ! {chanbaek} 。

    ลำดับตอนที่ #7 : Puppy Love รักนะครับ เจ้าหมาน้อยจอมดื้อ! : Chapter 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.13K
      34
      25 ก.ย. 55

    Chapter 6

    Chanyeol Part

                "แอร๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!~" O_O เสียงอะไรน่ะ

              ปังๆๆๆๆๆๆๆๆ! 

              "แบคฮยอนเป็นอะไร!"
     เสียงคยองซูนี่!

              "ม่ายยยยยยยยยยยยยยย นี่มันอะไรเนี่ยยยย T^T"  เกิดอะไรขึ้นกับห้องของเขาสองคน?

              ปังๆๆๆๆๆๆ! ผมไม่เสียเวลานั่งคิดอะไรให้มากเกินเลย ผมสาวเท้าวิ่งออกจากห้องนอนของตัวเองไปที่ห้องของพวกเขาทันที

              "แบคฮยอนเปิดประตูให้ฉันหน่อยสิ!"

    แกร๊ก~

                "เกิดอะไรขึ้นคยองซู?" ผมเปิดประตูเข้าไปอย่างถือวิสาสะ...แต่ก็ไม่เป็นไร นี่มันบ้านของผมนี่ ^[++]^

                "ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ แบคฮยอนเข้าไปในห้องน้ำ แล้วจู่ๆ เค้าก็กรี๊ดออกมา" 

                "หืม?" ของเข้าหรือไงวะ =='

                "ฉันอยากตาย ออกไปให้หมดเลยนะ ออกไป ออกไป!"

                "แบคฮยอนนายเป็นอะไรเนี่ย อย่าคิดสั้นนะเปิดประตูสิ เปิดประตู!" สิ้นสุดประโยคของแบคฮยอนผมก็รีบสวนขึ้นไปด้วยความร้อนใจทันที ให้ตายเถอะ! นี่ผีเข้าจริงๆ ใช่ไหม? จู่ๆ ก็อยากตายเนี่ยนะ มีปัญหาอะไรกับชีวิตตัวเองอีกล่ะ

                "นั่นเสียงปาร์คชานยอลใช่ไหม? ออกไปเลย ออกไปจากห้องฉันเลย!" แล้วทำไมต้องเป็นผมด้วยเล่า!

                "นี่มันเรื่องอะไรของนายเนี่ย! เปิดสิวะ ถ้าไม่เปิดฉันจะพังประตูแล้วนะ!" ผมชักจะหงุดหงิดแล้วนะ 

                "เอ๊ะ..." จู่ๆ คยองซูที่ยืนฟังผมกับแบคฮยอนตะโกนคุยกันอยู่นาน ก็แล้วรีบวิ่งออกจากห้องไปทันที...ไอ้บ้านี่ก็ผีเข้า?

                "นับหนึ่งถึงสามถ้าไม่ออกมาจะพังจริงนะ!"

                "อย่ามายุ่งกับฉันไอ้เกย์หื่นกระหาย" -*- เกย์หื่นกระหายงั้นหรอ? ตัวเองจะฆ่าตัวตายยังมาว่าผมได้เนี่ยนะ?

                "หนึ่ง...สอง...สาม!" ไม่เปิดใช่ไหม ได้! ผมสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วออกแรงกระแทกเข้าที่ประตูทันที แต่ทว่า...ไอ้ประตูนรกนั่นกลับแง้มเปิดออกมาพอดี ทำให้ผมที่กำลังจะพุ่งชนประตูถึงกับเสียหลักล้มลงไปทับกับ...คนที่กรีดร้องเมื่อครู่ =='

                "โอ๊ยยยยยยย" เสียงร้องของผมกับแบคฮยอนดังระงมไปพร้อมกัน...นายควรจะเปิดตั้งแต่มันยังไม่ถึงสามสิฟระ!

                กึก...เหตุการณ์มันคุ้นๆ แฮะ เหมือนกับว่าเคยตกอยู่ในสถานการณ์ล้มทับกันมาก่อน อ่าาาา คราวที่แล้วเขาล้มทับผมใช่ไหม? คราวนี้ผมล้มทับเค้าแหล่ะ ><

                "O//O" แบคฮยอนมีสีหน้าและท่าทางที่เริ่มเคอะเขินขึ้นมา...แต่เค้าก็ยังนิ่งไม่กล้าพูดอะไรเพราะใบหน้าของเรามันใกล้มากซะจน...แทบจะรวมร่างได้อยู่แล้ว!

                "คุณชานยอลผมเอากุญแจมาแล้ว! ฮะ เฮ้ยยยยยย!" เสียงของคยองซูทำให้ผมกับแบคฮยอนได้สติแล้วผละออกจากกันทันที...ที่วิ่งหน้าตั้งหายไปนี่คือไปเอากุญแจ? =='

                "คะ คือผมขอโทษครบ ผมไม่รู้ว่าคุณชานยอลกับแบคฮยอนกำลังจะ..."

                "จะอะไรคยองซู!" แบคฮยอนตะเบงเสียงออกมาอย่างเขินอาย (?) หน้าของเขาแดงยิ่งกว่าตูดลิงอีกครับ!

                "จะ...จะ...จะ..." คยองซูยืนพูดอ้ำๆ อึ้งๆ อยู่อย่างนั้นแล้วก้มน่าลงมองพื้นยืนตัวบิดไปบิดมา...คือมันเขินแทนแบคฮยอนใช่ไหม?

                "จะอะไรพูดมาไอ้เพื่อนเลว!"

                "จะฟีชเจอ..."

                "หยุดพูดนะ!"

                "อ้าวก็ตอนแรกนายถาม"

                "นายโง่หรือโง่เนี่ย! ฉันกับเจ้านายแกจะทำอะไรล่ะ ไอ้บ้านี่มัน..."

                "ถูกแล้วล่ะคยองซู!"

                "ฮะ!/ฮะ!" ผมที่ทนฟังอยู่นานก็เอ่ยปากออกไปด้วยความรำคาญ ทำให้แบคฮยอนที่ยืนอยู่ข้างๆ ผมทำตาโตขึ้นมาทันทีและ...คนรับใช้ของผมที่ตาปูดโปนอยู่แล้วก็ทำตาโตมากกว่าเดิมอีก ไอ้บ้าคยองซูนี่ชอบมาขัดจังหวะจริงๆ คนกำลังจะเข้าได้เข้าเข็มอยู่แล้วเชียว!

                "ฮะ เฮอะอะไรล่ะ ออกไปได้แล้วคยองซู คนเค้าจะฟีชเจอริ่งกันออกไปเลย"

                "คะ ครับ ครับ O//O" คยองซูรีบกุลีกุจรออกไปจากห้องของตัวเองทันที

                "นี่! นายจะไปไหนไอ้บ้า...อ๊ะ! ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ!" แบคฮยอนที่ตั้งท่าจะวิ่งตามคยองซูออกไปก็ถูกแขนที่ยาวแข็งแรงและรวดเร็วของผมล็อคตัวเอาไว้อย่างเหนียวแน่น

                "จะไปไหนล่ะ มาสานต่อกับฉันสิ"

                "สะ สานต่อบ้าบออะไรกัน! นายอย่ามาพูดมั่วๆ นะ"

                "อ้าว...นายไม่ค้างบ้างหรอเมื่อตอนบ่ายน่ะ ก็เราเกือบจะ..."

                "ไม่ค้ง ไม่ค้างอะไรทั้งนั้นแหล่ะ ปล่อยเดี๋ยวนี้นะไอ้เกย์หื่นนนนน" แบคฮยอนตวาดผมเสียงดังลั่นพร้อมกับออกแรงดิ้นขลุกขลักอยู่...ผมคงไม่ได้บอกพวกคุณสินะว่าผมล็อคแบคฮยอนในรูปแบบไหน ลองเดาดูสิ...

                "คำก็เกย์สองคำก็เกย์ อยากมีแฟนเป็นเกย์ไหมจ๊ะ?"

                "อะ ไอ้บ้า! ไอ้โรคจิต! ปล่อยเดี๋ยวนี้น๊าาาาาา ><"

                "นี่นายดูในกระจกสิ...เวลานายอยู่ในชุมคลุมอาบน้ำนี่..."

                "ทะ ทำไม"

                "เหมือนผู้หญิงเป็นบ้า~"

                "อะ ไอ้บ้า! ผู้หญิงอะไรกัน! ฉันน่ะแมนทั้งแท่งนะเว้ยยย!"

                "อื้อๆ ฉันรู้ว่านายมี 'แท่ง' "

                "เฮ้ย ไม่ใช่อย่างนั้น..."

                "แท่งของนาย 'ใหญ่' ไหมล่ะ"

                "ทะ แท่งบ้าบออะไร ปล่อยเดี๋ยวนี้เลยไอ้โรคจิตตตตต"

                "โรคจิตอะไร ฉันก็แค่ถามถึงแท่ง แต่ไม่ได้บอกว่าแท่งอะไร นายน่ะคิดไปถึงไหน หื้มมมมม" ผมพูดด้วยน้ำเสียงเจ้าเลห์ แล้วเอาจมูกคลอเคลียที่ซอกคอหอมๆ ของแบคฮยอน...รู้หรือยังว่าผมกับเขายืนอยู่ท่าไหน? ก็ท่าที่เค้ายืนหันหลังให้ผมแล้วผมสวมกอดเขาเหมือนแจ็คกับโรสไง

                "อะ อื้ออออ หยุดนะมันจั๊กจี้"

                "จั๊กจี้หรือว่ารู้สึกอย่างอื่น..."

    เพียะ~

                "โอ๊ยยยยย" จู่ๆ แบคฮยอนก็เอามือขึ้นมาตีแขนที่ผมกอดร่างกายของเขาอยู่ ตัวเล็กนิดเดียวแต่ตีเจ็บเป็นบ้าเลยแฮะ

                "จั๊กจี้!"

                "อาฮะ..." ถึงเขาจะตอบคำถามที่ผมจะไม่ได้อยากได้คำตอบจากเขาซักเท่าไรออกมา แต่ผมก็ตอบรับไปอย่างไม่ใส่ใจนัก ... ก็เพราะตอนนี้มีอย่างอื่นให้ผมใส่ใจกว่าน่ะสิ หุหุ

                "นี่ ฉันถามนายจริงๆ เถอะ ไอ้น้ำแก้วนั้นน่ะ นายใส่อะไรลงไปฮะ"

                "ปะ เปล่าใส่นะ!"

                "ถ้าเปล่าแล้วทำไมถึงไม่กลืนมันลงไปล่ะ"

                "เอ่อคือว่า..."

                "นายโกหกฉันงั้นหรอ!"

                "เปล่าๆ >< คือว่าฉัน...ฉัน...ฉันไม่ชอบกินน้ำต่อจากแก้วของใครน่ะ"

                "จริงหรอ?"

                "สาบานได้เลย ><"

                "ครั้งนี้ฉันจะลองเชื่อนายสักครั้งนะ อย่าให้ฉันจับได้ว่านายแอบคิดปองร้ายฉันล่ะก็...ตายแน่!"

    "อะ อื้อๆ ฉันไม่โกหกหรอกน่ะ ><;"

                "ว่าแต่นายเถอะ เมื่อกี้นี้เป็นอะไร จู่ๆ ก็โวยวายร้องไห้ แถมยังออกปากไล่ฉันอีก"

                "มะ ไม่มีอะไร ><"

                "=='"

                "อ๊ะ! จะ จะทำอะไรน่ะ" แบคฮยอนร้องเสียงหลงทันทีที่ผมเปลี่ยนท่าทางระหว่างเราโดยการจับตัวเขาพลิกหันหน้าเข้าหาผม แล้วเอามือเท้าขอบอ่างล้างหน้าคร่อมตัวร่างเล็กอยู่เพื่อป้องกันไม่ให้เขาวิ่งหนีหรือมุดลอดหายไปไหน อ่า...เขาอยู่ภายใต้การควบคุมของผมอีกครั้งแล้วสินะ

                "นายคิดว่าฉันไม่รู้หรอว่านายโกหก"

                "ฉันไม่ได้โกหกจริงๆ นะ ><"

                "นายโกหก! จะบอกไม่บอก!"

                "ไม่! ไม่มีจริงๆ ><"

                "หึหึ ถ้านายโกหกนายจะก้มหน้าแล้วหยีตาทันที คิดว่าฉันไม่รู้หรอ"

                "ฮะ! นายรู้ได้ไงเนี่ย OoO" ก็แค่เดา...และบังเอิญถูกซะด้วยสิ ==+

                "จะบอกไม่บอก"

                "ไม่! ><"

                "แน่นะ?"

                "แน่สิ!"

                "งั้นฉันจะจูบนายจนกว่านายจะยอมบอก" พูดจบผมก็รีบประกบปากจูบร่างบางนี่ทันทีโดยไม่รอให้แบคฮยอนตั้งตัวทัน ริมฝีปากบางสวยถูกริมฝีปากหนาของผมจู่โจมอย่างรวดเร็วและร้อนแรง คนตัวเล็กที่ถูกกระทำถึงกลับตกใจและพยายามจะผลักออก ลิ้นอุ่นๆ ของผมพยายามแทรกเข้าไปในโพรงปากหวานของเขาเพื่อให้เขาดื่มด่ำไปกับรสชาติจูบครั้งนี้ ผมไม่เปิดโอกาสให้แบคฮยอนพูดหรือหายใจแม้แต่น้อย เพราะรสจูบของเขามันช่างหอมหวาน ริมฝีปากอวบอิ่มของแบคฮยอนถูกผมดูดดุนครั้งแล้วครั้งเล่า...มันหยุดไม่ได้แล้วสิ

                "อื้อ อื้อ~" แบคฮยอนพยายามดันร่างของผมออกจากตัวเขา และดูเหมือนว่าที่เขาพยายามจะผลักออกไม่ใช่เพราะเขารังเกียจหรืออะไร แต่น่าจะเป็นเพราะเริ่มขาดอากาศหายใจเข้าให้แล้ว...ก็แหง่สิ! ผมน่ะใช้ปากเก่งนะจะบอกให้ หึหึ

                "อื้ออออออ" แบคฮยอนเริ่มทนไม่ไหวกับการจู่โจมของผมครั้งนี้แล้ว หลังจากที่เขาดันผมออกไปไม่ได้เขาก็เริ่มเปลี่ยนมาเป็นใช้กำปั้นเล็กๆ ทุบที่หน้าอกผมแทน...ไม่แกล้งแล้วก็ได้ ผมค่อยๆ ผละออกจากจูบที่หอมหวนนี่อย่างอ้อยอิ่งและเสียดาย แต่สำหรับแบคฮยอนนี่คงเป็นสวรรค์ของเขาเลยล่ะที่ปล่อยเขา ไม่เช่นนั้นถาผมจูบนานกว่านี้ล่ะก็ อาจจะต้องผายปอดต่อก็เป็นได้

                "แฮ่กๆๆๆ" หลังจากถูกปล่อยริมฝีปากให้เป็นอิสระ คนตัวเล็กก็หอบแฮ่กๆ ทันที...คงจะไม่เคยจูบกับใครสินะ...อ่อนหัดชะมัด

              แต่ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวผมจะสอนเขาเอง~

                "นายทำบ้าอะไรของนายเนี่ยไอ้เกย์บ้า!" หลังจากที่เริ่มหายใจได้สะดวกแล้ว คนไร้มารยาคนเดิมก็ตวาดกลับมาอีกครั้ง แสบแก้วหูเป็นบ้า

                "ว่าไงล่ะ จะบอกหรือไม่บอก ถ้าไม่บอกฉันจะจูบตอบละนะ" พูดไม่พูดเปล่าผมโน้มหน้าเข้าไปใกล้เจ้าของปากอวบอิ่มนั่นอีกครั้ง ทำให้แบคฮยอนที่กำลังจะโวยวายอีกรอบถึงกับก้มหน้างุดๆ แล้วรีบเอามือมาดันแผงอกของผมทันที...

                "ยะ อย่านะ ><"

                "จะบอกไม่บอกล่ะ"

                "บะ บอกแล้วก็ได้..."

                "..."

                "นะ นายก็ปล่อยฉันออกจากตรงนี้ก่อนสิ!"

                "ถ้าเรื่องมากจะโดนมากกว่าจูบนะ"

                "อ๊ะ! โอเคๆ ฉันจะบอกก็ได้! ที่ฉันโวยวายน่ะเป็นเพราะ...เป็นเพราะ..."

                "เพราะ?"

                "เพราะว่า...เอ่อ...เพราะ..." ==' เพราะอะไรก็ตอบมาสิวะ

                "เพราะว่าฉัน...เพราะว่า..."

                "ว๊าาาาา ไม่อยากฟังคำตอบแล้วอ่ะ คนพูดตอบช้าเกินไป จูบเลยดีกว่าาาา"

                "เฮ้ยยย! บอกแล้วๆ ที่ฉันโวยวายก็เป็นเพราะว่ามันมีรอยอะไรไม่รู้แดงๆ หลายวงมาติดอยู่ที่คอฉันหลังจากที่ฉันตื่นน่ะสิ ><"

                "=__________________="

                "บอกแล้วไงล่ะว่ามันไม่มีอะไร มันก็เรื่องแค่เนี๊ยะ ><"

                "นายไม่รู้จริงๆ หรอว่านี่คือรอยอะไร"

                "กะ ก็รอยมดกัดมั้ง"

                "หื้มมมม? แล้วทำไมนายต้องไล่ฉัน"

                "ก็เพราะว่า...ในห้องนอนของนาย นายเลียคอของฉันด้วยฉันคิดว่าน้ำลายของนายต้องมีเชื้อทำให้เจ้ามดน้อยมากัดคอฉันหลายๆ แผลยังไงล่ะ!"

                "ฮะ? นี่นาย...ล้อเล่นหรือเปล่าเนี่ย?"

                "เปล่านี่"

                "-*-" ผมละสายตาที่จ้องใบหน้าเรียวอยู่ ไล่สายตาไปยังซอกคอ (ที่เคย) ขาวเนียนนั่น...นี่มันรอยคิสมาร์กของผมชัดๆ ==; หมอนี้ใสซื่อขนาดนี้เลยหรอ?

                "มันคือคิสมาร์ก"

                "ฮะ?"

                "คิสมาร์กน่ะรู้จักไหม?"

                "มะ..."

              "คุณชานยอลครับมีคนขอเรียนสายครับ" เสียงของคยองซูตะโกนดังออกมาจากหน้าห้อง...หมอนี่มาขัดจังหวะตลอดเลยเว้ย!

                "ปะ ไปรับโทรศัพท์สิ"

                "รอดตัวไปอีกแล้วนะคราวนี้น่ะ"

    Chu!~ -3-

                "อ๊ะ! >//<" ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว จะอดเด็ดไม้งามก็ขอมัดจำเอาไว้ก่อนแล้วกัน...

    ปัง!~

              "เฮ้ออออ ไปได้สักที" คนตัวเล็กที่ยืนอยู่คนเดียวในห้องน้ำสบถออกมาอย่างโล่งใจ

              "คิสมาร์กงั้นหรอ?" คนตัวเล็กยืนคิดถึงสิ่งที่คนตัวสูงกล่าวไว้

              "คิดว่าฉันอ่อนหัดขนาดนั้นรึไงไอ้บ้า ฉันแค่ไม่อยากรับรู้ว่ามันเป็นรอยที่เกิดจากนายว้อยยย" ส่วนน้ำแก้วนั้นที่ร่างเล็กไม่ยอมกลืนน้ำลงคอก็เป็นเพราะว่า...

              "ใครจะไปกล้ากินน้ำที่เอามือไปจุ่มๆ ล้วงๆ ในแก้วไปแล้วล่ะวะ"

    --------------------------------------------------------------------------------------------
    มาลงให้แล้วน๊าาาาาาาาาา~
    มาลงเลทมากไปหน่อยก็ขอโทษด้วยจ๊า
    ฝนตกอ่ะ บ้านหมาน้อยเปิดคอมตอนฝนตกไม่ได้

    ฉากบรรยายจูบอาจจะทำได้ไม่ดีพอ ยังไงก็ฝากติชมด้วยนะคะ
    ย้ำอีกทีว่านี่เป็นเรืองแรก หมาน้อยอยากได้คำติชมเป็นที่สุดค่ะ

    มีเรื่องจะขอร้อง! รีดเดอร์ทุกคนคะ
    ได้โปรดเรียกไรท์เตอร์คนนี้ว่า "หมาน้อย" แทน "ไรท์เตอร์" ทีนะคะ 555555555


    ใครอ่านแล้วติดใจหรือตะขิดตะควงใจ (?) อยากคุยหรืออยากด่าไรท์เตอร์
    ตามไปติชมได้ที่ >> 
    ` หมาน้อยมาลามิวท์ <<

    #การลงตอนต่อไปขึ้นอยู่กับเนื้อหาคอมเม้นท์ของทุกคนเช่นกัน~
    ไม่ถึง 270 เม้นท์ไม่อัพต่อนะ (เค้าเล่นตัว~) 
    (บอกใบ้ว่าตอนหน้าจะมีสมาชิกใหม่เข้ามาในบ้านแล้วน๊า)


     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×