ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ღ Puppy Love รักนะครับเจ้าหมาน้อยจอมดื้อ! {chanbaek} 。

    ลำดับตอนที่ #31 : Special Part : HunHan [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.45K
      6
      3 ก.ค. 57







    Special Part
    HunHan





     

    ฉากหลังม่านแปะเมลไว้ได้เลยค่ะ
    จริงๆ จะเอาลง tumblr แล้วให้เสิร์ชจากแท็กกันเอง แต่ลงทัมฯไม่ได้ ทำไมไม่รู้ ;_;
    เลยขอลง fc2 ไปก่อนนะคะ ใครอยากได้แปะเมลจ้า จะส่งให้ตามรอบนะคะ

    .
    .
    .

    ต่อจากหลังม่าน

     

    ห้างสรรพสินค้าชื่อดังในโซลมีผู้คนพลุกพล่านมากมาย คู่หนุ่มสาวต่างพากันมาช็อปปิ้งอย่างมีความสุข จะมองซ้ายหรือมองขวาก็เจอแต่คนพลอดรักกัน ฟากนู้นก็ป้อนอาหารกัน ฟากนี้ก็เดินกอดกัน มองไปทางไหนก็น่าอิจฉาไปหมด...น่าอิจฉามาก!

    จะไม่ให้เซฮุนอิจฉาคนพวกนี้ได้ยังไงล่ะ ก็ดูคนพวกนี้สิ! บังอาจ! บังอาจมาก! บังอาจมาพลอดรักกันต่อหน้าต่อตาคนที่กำลังโดนแฟนโกรธ!

    “พี่คนสวยหายงอนกันนะ”

    “...”

    “พี่กวางน้อยอย่างอนผมเลยน่าาาา”

    “...”

    “พี่ลู่หานคนดีไม่ทำหน้างอสิ”

    L

    “เฮ้...ผมง้อคนไม่เก่งนะพี่ก็รู้...”

    “พูดแบบนี้จะไม่ง้อใช่มะ?”

    “เปล่านะ...แต่ผมอุตส่าห์ชวนพี่มาเที่ยวห้างพี่ก็ต้องทำหน้าสวยๆ สิ ไม่ใช่ทำหน้าบูดเป็นตูดคิงคองแบบนี้อะ”

    “โอเซฮุน!

    “ครับพี่คนสวย?”

    “ยังจะมาตลกอีกนะ นายรู้ไหมว่าพี่ง่วงมากแต่นายก็ยังจะมาต่อตอนเช้า พอทำเสร็จแทนที่พี่จะได้พักผ่อนในวันหยุดแต่นายก็กลับดึงดันจะพาพี่มาห้างให้ได้ รู้ไหมว่าคนมันเหนื่อย มันเพลีย มันง่วง แล้วมันก็เจ็บด้วย!

    “จะ เจ็บอะไรครับ?” เซฮุนทำหน้าเหลอหลาด้วยความงง เขาไม่เข้าใจคำว่า เจ็บที่ลู่หานหมายถึง

    “เจ็บข้างหลังไงเล่า!

    “อ๋อ!” เด็กหนุ่มดีดนิ้วดังเป๊าะให้กับคำเฉลยของแฟนตัวเอง ท่าทางดีอกดีใจไม่สำนึกผิดของเซฮุนทำให้ลู่หานรู้สึกโกรธเคืองไปหมด เมื่อวานลู่หานโดนแบคฮยอนแกล้งเอาเหล้าให้กินทำให้เซฮุนฉวยโอกาสที่ลู่หานกำลังมึนงงขอมีอะไรด้วย และเพราะความเมาอีกนั่นแหละทำให้ลู่หานตกปากยอมรับคำขอ แต่เพียงครั้งแรกที่โดนสอดใส่ลู่หานก็แทบจะสร่างเมาทันที...ครั้งแรกของเขา...มันเจ็บมาก...

    แล้วคิดดูเถอะว่าเพิ่งจะเสียตัวครั้งแรกก็โดนเซฮุนจัดไปตั้งหลายชั่วโมง เชื่อเถอะว่าคู่รักแต่งงานใหม่ยังไม่ทำขนาดนี้เลย!

    “อ๊ะ! ขอโทษค่ะ ><” ยังไม่ทันได้คุยกันรู้เรื่องเท่าไรนักก็มีหญิงสาวหน้าตาน่ารักคนหนึ่งก็เดินดุ่มๆ เข้ามาชนเซฮุนจนเซล้มลงไปทำให้สาวน้อยหน้าหวานคนนี้ล้มทับเซฮุนไปด้วย

    น้ำเน่าเว่อร์!

    “ขอโทษค่ะ อ๊ะ!” เสียงหวานร้องออกมาอีกระลอกหลังจากที่เธอพยายามชันตัวเองให้ลุกขึ้นยืน แต่จากเหตุการณ์พอจะเดาได้ว่าเธอคงจะขาแพลง...ซะที่ไหน!

    ขณะที่เซฮุนก้มลงตรวจดูข้อเท้าของหญิงสาวใบหน้าหวานของเธอกลับช้อยเชิดขึ้นมองหน้าลู่หานแล้วแสยะยิ้มอย่างร้ายกาจ

     

    นี่จะเปิดศึกกันใช่ไหม!

     

    “โอ๊ยเจ็บ...ขะ ขอโทษนะคะที่วิ่งมาชน แต่ว่าคุณปล่อยฉันไว้ตรงนี้เถอะค่ะ อีกสักพักมันก็คงจะดีขึ้นแล้วเดินได้เอง”

    “แต่...”

    “ไปกันเถอะเซฮุน”

    “เดี๋ยวสิพีลู่หาน เธอกำลังบาดเจ็บนะครับ”

    “เหอะ...บาดเจ็บ...”

    “เดี๋ยวผมพาคุณไปนั่งตรงนู้นแล้วกันนะครับ ถ้าปล่อยให้คุณนั่งกลางห้างแบบนี้คงไม่ดีแน่”

    “จะ จะดีเหรอคะ...แต่ว่าฉันลุกไม่ไหว”

    “งั้นผมจะอุ้มคุณไป”

    “เซฮุน!

    “พี่ลู่หานอย่าหึงไม่เข้าเรื่องได้ไหม?” เซฮุนขมวดคิ้วด้วยความหงุดหงิดเมื่อลู่หานทำตัวไม่น่ารักเหมือนเคย ความโกรธที่มีอยู่ก่อนหน้ากำลังทำให้พี่ลู่หานของเขาขาดสติ

     

    พี่ลู่หานอย่าหึงไม่เข้าเรื่องได้ไหม?

    พี่ลู่หานอย่าหึงไม่เข้าเรื่องได้ไหม?

    พี่ลู่หานอย่าหึงไม่เข้าเรื่องได้ไหม?

     

    มะ ไม่หึงก็ได้วะไอ้เด็กบ้า! ลู่หานได้แต่ก่นด่าเซฮุนในใจเพียงเพราะกลัวว่าถ้าเขาโวยวายมากไปกว่านี้จะถูกเซฮุนโกรธเอา...เดี๋ยวนะ...ใครต้องโกรธใครกันแน่!

     

    เซฮุนประคองเด็กสาวหน้าหวานไปยังอีกฟากหนึ่งที่มีม้านั่งเอาไว้สำหรับให้คนมาพลอดรักกัน ลู่หานยืนมองเซฮุนแล้วอดหงุดหงิดใจไม่ได้ แขนข้างหนึ่งของเซฮุนโอบเอวเล็กๆ ของผู้หญิงคนนั้นมืออีกข้างก็ประคองไหล่เธอเอาไว้ ส่วนแม่สาวหน้าบานคนนั้นน่ะเหรอ...เหอะ! หน้านี่แทบจะไซร้คอเซฮุนอยู่แล้ว!

    ลู่หานยืนกำมือแน่นมองเซฮุนอยู่นานแต่เซฮุนก็ไม่มีทีท่าว่าจะเดินกลับมาเลยแม้แต่น้อย หนำซ้ำยังนั่งลงกับพื้นแล้วนวดข้อเท้าให้หล่อนอีก

     

    ดีกับคนอื่นเสมอยกเว้นกับแฟนตัวเอง!

     

    เมื่อทนกับภาพบาดตาบาดใจไม่ได้ลู่หานก็สะบัดหน้าเดินหนีออกไปให้ไกล นึกถึงคำพูดของเซฮุนแล้วขอบตาก็ร้อนผ่าวราวกับว่ากำลังจะร้องไห้...

     

    ก็เซฮุนได้ตัวลู่หานไปแล้ว อย่างนี้ก็เท่ากับว่าไม่จำเป็นต้องแคร์อะไรกันอีกต่อไปแล้วใช่ไหม?

     

    ร่างบางเดินหนีแฟนหนุ่มมาหลบอยู่ในห้องลองชุดของห้าง ลู่หานต้องการความสงบ ต้องการที่พักผ่อนหัวใจ...เขาก็แค่งอนที่เซฮุนไม่รู้จักคำว่าพอ ทั้งๆ ที่เป็นครั้งแรกของลู่หานแท้ๆ แต่คนตัวสูงกลับไม่ทะนุถนอม พองอนนิดงอนหน่อยขอแค่เซฮุนอดทนง้ออีกนิดเขาก็จะหายงอนแล้ว ถ้าไม่ติดว่ามีผู้หญิงน่ากลัวคนนั้นแทรกเข้ามาทำให้เขากับเซฮุนยิ่งผิดใจกันไปใหญ่

    “อุตส่าห์แกล้งความจำเสื่อมเพื่อหวังให้เซฮุนปรับตัวแล้วแท้ๆ...แต่พอได้กันแล้วก็ทำนิสัยเหมือนเดิมเหรอไอ้เด็กบ้า! พี่หวังจะให้นายอ่อนโยนต่อพี่แต่นายกลับทำแบบนี้อะ ฮือออออออ” ลู่หานตวาดใส่ตัวเองในกระจกลั่นห้องลองชุด...ใช่แล้ว...ลู่หานแกล้งความจำเสื่อม...

    ลู่หานไม่สนใจเหรอว่ามันจะเป็นบาปแค่ไหนที่ต้องโกหกใครต่อใครว่าตัวเองความจำเสื่อม แต่เหตุผลหลักคือลู่หานแค่อยากทำให้แบคฮยอนรู้สึกเห็นใจและยอมรับเขาในที่สุด...แต่เหตุผลรองที่มีขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจก็คือ...อยากจะรู้ว่าเซฮุนรักเขามากแค่ไหน...แล้วก็หวังว่าเซฮุนจะทำตัวดีๆ กับเขามากขึ้นเท่านั้น

    ในตอนแรกทุกอย่างที่วางไว้ดูเหมือนจะดี โอเซฮุนทำตามที่ลู่หานขอร้องไปหมดเสียทุกอย่าง เซฮุนพยายามทำตัวเป็นคนน่ารักนิสัยดี คอยเอาอกเอาใจลู่หานซะจนลู่หานรู้สึกว่าวันๆ เขาแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย

    แต่อย่างว่าแหละ...เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน :’(

     

    มันผิดคาดไปหมด...หรือว่าเขากับเซฮุนจะไม่ใช่เนื้อคู่กัน?

     

    ลู่หานสะบัดหัวตัวเองแรงๆ ไล่ความคิดไร้สาระออกจากหัว นิ้วเรียวยกขึ้นมาเช็ดหยดน้ำตาที่ไม่รู้ทำไมถึงได้ไหลออกมาง่ายๆ ออกไปอย่างลวกๆ ฉับพลันก็ได้ยินประกาศที่ควรจะเป็นเสียงใสๆ ของผู้หญิงแต่กลับกลายเป็นเสียงของผู้ชายตัวดีที่ทำให้ลู่หานมานั่งร้องไห้แบบนี้...โอเซฮุน!

     

    “ใครรู้ตัวว่าคือเสี่ยวลู่หานขอให้ออกมายืนที่ลานน้ำพุกลางห้างเดี๋ยวนี้...ขอย้ำ ถ้าพี่ไม่มาผมจะไม่หยุดก่อกวนเหรอนะ!

     

    “ผมให้เวลาพี่สามนาทีในการรีบวิ่งมาที่ลานน้ำพุ ถ้าสามนาทีแล้วพี่ไม่มาผมจะทำมากกว่านี้!

     

    “ฮึ่ยยยยย! โอเซฮุนไอ้เด็กชาไข่มุกบ้า! เล่นประกาศลั่นห้างแบบนี้ใครจะกล้าไปเล่า!” ถึงลู่หานจะบ่นแต่ในใจลึกๆ แล้วก็นึกโทษขาตัวเองเหมือนกันที่วิ่งออกมาตามที่ได้ยิน...หลังจากที่วิ่งออกมาใกล้ถึงจุดหมายแล้วก็ต้องชะงัก...ทะ ทำไมคนเยอะอย่างนี้! โอเซฮุนหางานให้ลู่หานแล้วไหมล่ะ เล่นประกาศซะแบบนั้นคนที่อยากรู้อยากเห็นก็มาออกันเต็มไปหมดน่ะสิ :’(

     

    “ฮัลโหลๆ ผมรู้ว่าพี่มาถึงแล้ว เดินไปกลางน้ำพุซะเสี่ยวลู่” ใบหน้าหวานหันมองอย่างเลิกลัก ตาเรียวกวาดสายตามองหาแฟนหนุ่มที่กำลังเล่นอะไรพิเรนทร์อยู่

     

    “ไม่ยอมเดินมาใช่ไหม?...ใครยืนอยู่ข้างๆ ผู้ชายตัวเล็กหน้าหวาน ใส่เสื้อคอวีสีขาวกับกางเกงยีนสีน้ำเงินเข้ม สบายกระเป๋า MCM สีครีมช่วยดันตัวเขามาหน่อยครับ”

     

    ทุกอย่างตกอยู่ในสภาวะเงียบงัน หลายๆ คนต่างมองหาคนที่คล้ายคลึงตามคำป่าวประกาศมากที่สุด ลู่หานพยายามทำตัวลีบที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฝ่าเท้าค่อยๆ ขยับก้าวถอยหลังช้าๆ เตรียมตัวหลบฉากไปจากที่แห่งนี้

     

    “อ๊ะ...” ยังไม่ทันได้เตรียมตัวดีจู่ๆ ก็ถูกมือดีของใครสักคนผลักให้เดินออกมาจากข้างลานน้ำพุ ลู่หานได้แต่ยืนเก้ๆ กังๆ อยู่ตรงหน้าลานเพราะทำตัวไม่ถูก ร่างเล็กไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงดี อายก็อาย เขินก็เขิน โอเซฮุนกำลังจะทำอะไรกันแน่!

    ยืนงงอยู่ได้ไม่นานร่างสูงของแฟนหนุ่มก็วิ่งกระหืดกระหอบมาตรงหน้า ยังไม่ทันได้ต่อว่าอะไรก็ถูกคนตรงหน้าโอบกอดอย่างรวดเร็ว

    “ทำอะไรน่ะเซฮุน!

    “คิก~” เซฮุนหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะย่อตัวลงไปนั่งคุกเข่าชันขาข้างเดียวพร้อมกับคว้ามือบางขึ้นมาจูบหนึ่งครั้งเบาๆ

    “ซะ เซฮุน!” ลู่หานพยายามจะดึงชักมือกลับหากแต่ดึงยังไงเซฮุนก็ไม่ยอมปล่อยสักทีจนกระทั้งเหลือบไปเห็นกล่องสี่เหลี่ยมเล็กๆ สีแดงที่ร่างสูงพยายามหยิบขึ้นมาเปิดด้วยมือข้างเดียว ฉับพลันที่กล่องกำมะหยี่สวยหรูนั้นเปิดขึ้นลู่หานก็ต้องหยุดการกระทำทุกอย่างของตัวเองไว้แล้วมองหน้าคนรักอย่างไม่เข้าใจ

    “แต่งงานกันนะครับ”

    !” ลู่หานแทบทรงตัวไม่อยู่เมื่อได้ยินประโยคที่ไม่คิดว่าจะได้ยินมาในชีวิต ความรู้สึกหลายอย่างถาโถมเข้ามาในใจจนไม่รู้ว่าควรจะรู้สึกอย่างไรดี ทั้งดีใจที่ถูกขอแต่งงาน ทั้งตกใจที่ไม่คิดว่าเซฮุนจะกล้า ทั้งเขินอายที่ต้องมาสวีทโชว์คนอื่น ทั้งเสียใจที่คิดว่าบางที...เขาอาจจะปฏิเสธคำขอของเซฮุน

    “พี่ลู่หานรักผมไหม? แต่งงานกับผมสิ”

    “...”

    “พี่ลู่หาน...ไม่อยากแต่งเหรอ?” ใบหน้าหล่อเหลาของเซฮุนดูเหมือนจะเหยเกเล็กน้อยเมื่อคนรักของตัวเองเอาแต่นิ่งเงียบไม่ยอมพูดอะไร ไม่แสดงความรู้สึก ไม่แสดงสีหน้า ไม่ตอบรับคำขอ

    “นายยังเด็กอยู่เลยนะ พี่ว่ามันคงจะเร็วเกินไปถ้าเรา...”

    “ทำไมพี่พูดอย่างนี้ล่ะ? ผมไม่เด็กแล้วนะ ผมทำงานหาเงินเองได้แล้วนะ ผมสามารถหาเลี้ยงพี่ได้แล้วนะ ทำไมพี่ยังว่าผมเป็นเด็ก...หรือว่าพี่...พี่ไม่ได้รักผม?”

    “พี่ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น...” ลู่หานตอบกลับไปอย่างรีบร้อนเมื่อเห็นว่าเซฮุนกำลังเข้าใจความหมายของเขาผิดไป ลู่หานแค่อยากให้เซฮุนคิดทบทวนดูให้ดี ถึงจะรู้จักกันมาเป็นสิบปี แต่ระยะเวลาคบหาดูใจของเขากับเซฮุนมันก็แค่ปีกว่า...ถ้าหากแต่งงานกันไป โอเซฮุนที่อายุยังน้อยอาจจะเบื่อลู่หานแล้วอยากแต่งงานกับคนอื่นก็ได้

    “พี่ได้ผมแล้วพี่จะไม่รับผิดชอบหน่อยเหรอ?” ลู่หานอ้าปากค้างกับสิ่งที่เซฮุนเอื้อนเอ่ยท่ามกลางคนนับร้อยที่มามุงดูเขาสองคน

    “ผมไม่ใช่ง่ายๆ นะ พี่มีอะไรกับผมแล้วพี่ต้องรับผิดชอบผมสิ!

    “ซะ เซฮุน...”

    “พี่เป็นคนแรกของผมเลยนะ! ถ้าพี่ท้องจะทำยังไง? พี่ต้องรับผิดชอบ คนหล่อๆ อย่างเซฮุนไม่ยอมให้คนสวยอย่างพี่ฟันแล้วทิ้งเหรอนะจะบอกให้!

    “อะ โอเซฮุน พะ พูดบ้าอะไรเนี่ย!

    “ช่วยด้วยครับผมถูกผู้ชายหน้าหวานคนนี้ข่มขืนเมื่อคืนครับ! เขาไม่ยอมรับผิดชอบผมด้วยการแต่งงาน พวกคุณช่วยพูดให้เขาเปลี่ยนใจหน่อยสิครับ”

    “โอเซฮุน!ใครข่มขืนใครกันแน่ฟระ! เสี่ยวลู่หานอยากกรีดร้องงงงงงงง T[]T

    ร่างบางหันซ้ายหันขวามองปฏิกิริยาคนรอบข้างแล้วก็ต้องหน้าเจื่อนทันที...หันไปทางไหนก็มีแต่คนหัวเราะคิกคักแล้วส่งเสียงเย้าแหย่...โอเซฮุนกำลังทำให้ลู่หานจนมุม...

    “ผมขอถามอีกครั้งนะ พี่จะแต่งหรือไม่แต่ง”

    “พี่...”

    “คิดดีๆ นะเสี่ยวลู่...” ลู่หานสบสายตากับคนตัวสูงที่พยายามจ้องดวงตาสื่อสารความรู้สึกที่มีภายในใจ โอเซฮุนกำลังใช้ร่างกายภายนอกสื่อความรู้สึก... เวลาผ่านไปราวๆ สามนาที ซึ่งมันก็มากเกินแล้วสำหรับคนที่ยืนมุงดูเพื่อรอลุ้น เซฮุนบีบข้อมือบางเบาๆ แล้วส่งยิ้มอย่างเป็นมิตร ความกดดันทำให้เซฮุนเหงื่อออกตามนิ้วเรียวยาวของร่างสูง ลู่หานสัมผัสได้

    “...”

    “...”

    “ตะ แต่งก็ได้” เรียวปากเล็กเอ่ยตอบกลับไปอย่างแผ่วเบาด้วยความเคอะเขิน เซฮุนยกยิ้มมุมปากอย่างพอใจที่คนตัวเล็กยอมแต่งงานด้วย คนหลายคนที่มายืนมุงดูตามประสาอยากรู้อยากเห็นก็ส่งเสียงโห่แซวกันดังลั่นจนลู่หานถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ต้องก้มหน้าชิดอกซ่อนใบหน้าที่เต็มไปด้วยสีชมพูระเรื่อเพราะความเขิน

    “ก็แค่นี้” เซฮุนฉีกยิ้มกว้างด้วยความดีใจก่อนจะสวมแหวนแล้วลุกขึ้นยืนดึงมือคนรักให้เดินตามตัวเองออกจากห้างโดยละทิ้งสายตานับร้อยคู่ไว้ตรงนั้น

    “ไปดูฤกษ์งานแต่งกันเลยเถอะ”

    “หื้มมมมม?” ลู่หานทำหน้างงเพราะเขาไม่คิดว่าเซฮุนจะรีบร้อนขนาดนั้น...เซฮุนจริงจังกับลู่หานมากขนาดนี้เชียวเหรอ? เซฮุนจัดการดันหลังลู่หานให้เข้าไปในรถ ส่วนตัวเองก็รีบเดินเข้าไปนั่งข้างคนขับเช่นกัน

    ตลอดทางทั้งคู่ต่างไม่มีใครพูดอะไรออกมาเลย ต่างฝ่ายต่างคิดอะไรบางอย่างภายในใจอย่างเคร่งเครียด จนในที่สุดลู่หานก็ตัดสินใจทำลายความเงียบด้วยคำถามที่อยากจะถาม

    “เซฮุนนา...” เอ่ยเสียงออกไปแผ่วเบาราวกับกลัวว่าคนข้างๆ จะได้ยิน...

    “ครับ?” ลู่หานกำมือแน่นด้วยความเกร็ง ริมฝีบางบางเม้มเข้าหากันจนเป็นเส้นตรง ภายในใจคิดสับสันอยู่ว่าจะถามคำถามหน้าอายออกไปดีหรือเปล่า

    “พี่ถามอะไรได้ไหม?”

    “ได้ทุกคำถามเลย...”

    “ที่นายพูดว่า...ฉัน...”

    “...”

    “ฉันเป็น...เป็นคนแรกของนายน่ะ...”

    “...”

    “พูดจริงๆ เหรอ?” เอ่ยประโยคสุดท้ายออกไปด้วยความโล่งใจเหมือนยกภูเขาออกจากอก ร่างบางถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะหันไปมองหน้าแฟนหนุ่มเพื่อรอฟังคำตอบ

    “ทำไมถึงถามแบบนั้นล่ะ”

    “ก็พี่อยากรู้นี่นา...พี่สงสัยว่าพี่เป็นคนแรกของนายจริงๆ หรือเปล่า...”

    “ทำไมล่ะ?”

    “ก็...ก็นายดูช่ำชองไม่เหมือนคนมีเซ็กส์ครั้งแรกนี่นา...”

    “ห้ะ?...”

    “...”

    “เฮ้! พี่พูดแบบนี้เหมือนกับว่าพี่เคยมีอะไรกับใครมาแล้วเลย”

    “บะ บ้าเหรอ! พี่แค่เห็นนาย...ดูจะปรนเปรอเก่ง...ก็เลยแบบ...แต่นายเป็นคนแรกของพี่จริงๆ นะ...เลือดยังไหลอยู่เลย...” เอ่ยประโยคสุดท้ายด้วยน้ำเสียงเบาราวกระซิบ...ถึงจะผ่านเรื่องนั้นกับเซฮุนมาเมื่อเช้าแต่ถ้าให้นึกถึงมันอีกก็อดจะเขินไม่ได้ ทุกสัมผัส ทุกการกระทำ ทุกอย่างมาติดอยู่ในความคิดลู่หานตลอด ทั้งรอยคิสมาร์กที่คนตัวสูงฝากไว้หลายรอย ทั้งรอยคราบเลือดความบริสุทธิ์ที่เปรอะเปื้อนอยู่บนผ้าปูที่นอนสีสวย...แค่คิดใบหน้าก็ร้อนผ่าวแล้วล่ะ

    “หึๆ...ผมเด็ดใช่ไหมล่ะ”
    “...อื้อ...เด็ดเวอร์” ลู่หานอยากจะตะครุบปากตัวเองเสียจริงๆ เขาเผลอตอบรับคำถามคนขี้แกล้งไปแล้ว แต่ว่ามันก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะว่าเซฮุนที่รักของเขา...ลีลาเด็ดจริงๆ นะ 

     

    -----------------------------------------------------------------
     

    ฉากหลังม่านของพาร์ทฮุนฮันจริงๆแล้วมีไม่เยอะนะคะ แต่เพราะลงแล้วโดนแบนเลยจำเป็นต้องย้ายออกไปค่ะ ♥
    #ficPPL

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×