ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ð.Dreaming Free cartoon ♔

    ลำดับตอนที่ #322 : !! + { คั่นด้วยกฎและขอดราม่าเล็กน้อย } + !!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 234
      1
      29 ธ.ค. 55


    กฎ ข้อบังคับ ระบาย และคำขอร้อง


    เรื่องที่ ๑ เรื่องภาพ
    หากใครนำภาพดรีมไปใช้ขอความกรุณาคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ซักนิด
    จริงอยู่คุณอาจจะคิดว่า หาภาพไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ไปหามาจากไหนก็ได้
    แต่ทุกภาพที่ดรีมหานั้นมาจากใจทั้งนั้น ดรีมคิดเสมอว่า เอาภาพนี้มาแล้วจะมีคนชอบมั้ย
    ภาพนี้จะมีคนต้องการเยอะมั้ย และดรีมต้องดูด้วยว่าภาพที่ดรีมหามาเหมาะที่จะอยู่ในบทความดรีมหรือไม่
    ดรีมไม่ได้เลือกภาพสุ่มสี่สุ่มห้ามาแปะๆๆใส่บทความแล้วก็อัพหรอกนะคะ แบบนั้นใครๆก็ทำได้

    เรื่องที่ ๒ เรื่องแบนเนอร์เพื่อนบ้าน
    ดรีมเปิดรับแลกตลอดเวลา ถ้าหากคุณมาแลกเพื่อนบ้านกับดรีม แต่ไม่แปะแบนเนอร์ให้
    ดรีมไม่ไปโวยวายหน้าบทความคุณว่าคุณมาแลกแล้วไม่แปะแบนหรอกค่ะ
    ดรีมก็เข้าใจดีว่า เออ บทความเราเราอยากให้มันดูดีในสายตาผู้เข้าชมนะ ไม่อยากให้เสียเครดิต
    ถ้าคุณมาแลกแบนดรีมแล้วดรีมเห็นว่าคุณไม่แปะแบนให้ ดรีมจะลบแบนทิ้งทันที
    ไม่ต้องห่วงว่าดรีมจะไม่ค่อยได้มาดูหรอกนะคะ ดรีมเข้ามาดูแทบจะทุกวัน
    บางวันอัพบทความบ้าง ถ้าบางวันงานเยอะเลยไม่ได้ทำบ้าง บางวันก็เข้ามาดูความคืบหน้า
    ดรีมยังเทียวเปิดดูบทความของเพื่อนบ้านทุกๆคนอยู่นะคะ
    ดรีมลบเพื่อนบ้านไปหลายคนแล้ว ดรีมเจอมาเยอะ ทั้งคนที่บอกว่าไม่เคยมาแลก หรือบอกว่าลืม
    ข้ออ้างพวกนี้ดรีมเอียนเต็มทีแล้วล่ะค่ะ ถ้าคุณขี้ลืมขนาดนั้น ดรีมก็จะขี้ลืมบ้างเหมือนกัน

    เรื่องที่ ๓ เรื่องการแจกรูปภาพต่อ
    ดรีมเจอมาสองสามบทความเหมือนกันที่เอารูปภาพดรีมไปแจกต่อ
    ก็ต้องขอบคุณที่คุณยังให้เครดิตว่ามาจากบทความของดรีม
    เรื่องภาพแจกต่อนี้ ดรีมไม่ว่าหรอกค่ะ คุณอยากจะเปิดบทความแล้วเอาภาพจากดรีมไปก็ได้
    แต่ขอซักนิด ช่วยเติมข้อความลงไปว่ามาจากบทความนี้ แค่นี้ดรีมก็พอใจแล้วล่ะค่ะ

    บางครั้งดรีมก็เหนื่อย ดรีมไม่ได้ซีเรียสว่าบทความนี้จะต้องติด Top 5 หมวดการ์ตูนหรืออะไร
    แค่ยังมีคนชอบ มีคนนำภาพดรีมไปใช้แล้วคอมเม้นบอกไว้ซักนิดก็ยังดี
    บทความนี้ดรีมคิดที่จะปิดมันมาแล้วหลายครั้ง เออ ทำไปมันก็เหนื่อยเปล่าๆ
    แต่ดรีมก็เสียดาย เสียดายภาพทุกภาพที่ดรีมเคยหามา เสียดายทุกคอมเม้น ทุกกำลังใจ
    ถ้าหากว่ามันแย่ไปกว่านี้ ดรีมคงจะปิดบทความจริงๆแล้วล่ะค่ะ จบ พอกันที

    หวังว่าคุณคงจะเข้าใจทั้งสามข้อที่ดรีมบอกมานะคะ

    สรุปสั้นๆง่ายๆ
    1. เอาภาพไปใช้โปรดคอมเม้น
    2. มาแลกแบนเนอร์ ถ้าทำตัวมารยาทเลวทรามดรีมขอลบคุณออก
    3. ถ้าจะนำไปแจกต่อ ขอให้นำเครดิตจากดรีมและเว็บ Zerochan.net ไปด้วยนะคะ





     
    ขอบคุณเพื่อนบ้านสุดน่ารัก ` theme - อินมายสไตล์ .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×