ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บุษบาลวงรัก ชุดทัณฑ์รักบุษบา

    ลำดับตอนที่ #6 : สาวติดฝา 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.96K
      19
      11 ต.ค. 60

    Yee Hwa: พี่พริกนอนหรือยังคะ

    พฤกษ์ลดาส่งข้อความมาหาพี่ชาย กัลปพฤกษ์นอนอ่านพร้อมกับยิ้มกว้าง

    Chilly: ยังจ้ะ มีอะไรหรือเปล่า ให้พี่เปิดวีดีโอคุยกันไหม

    ชายหนุ่มพิมพ์ถามพร้อมตั้งท่าจะลุกไปคุยด้านนอกห้อง

    Yee Hwa: ถ้าปิดไฟแล้วก็ไม่ต้องหรอกค่ะ พิมพ์คุยกันก็ได้

    Yee Hwa: ชมพูฝากความคิดถึงมาให้ลุงพริกค่ะ

    Yee Hwa: แต่ตอนนี้เจ้าตัวหลับไปแล้ว

    Chilly: ฝากความคิดถึงให้หลานด้วย

    Yee Hwa: แค่นี้เหรอคะ?

    หนุ่มดอกไม้นิ่วหน้ากับคำถามของน้องสาว ชายหนุ่มทบทวนว่าตัวเองลืมอะไรไปหรือเปล่า

    Yee Hwa: เงียบเลย พี่พริกแปลกไปจริงๆ ด้วย

    Chilly: แปลกยังไง พี่ก็ปกติดี

    Yee Hwa: ตอบแบบนี้แสดงว่ายังไม่ได้เข้ากลุ่มสินะคะ

    Yee Hwa: อิเหน่กับพี่คาวีเผาพี่พริกจนไหม้เกรียมแล้วล่ะ

    Chilly: ช่างหัวพวกช่างเผือกเถอะ

    Chilly: พี่ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง

    Yee Hwa: หวาเห็นด้วยกับทุกคนนะคะ

    Yee Hwa: ช่วงนี้พี่พริกเปลี่ยนไป

    Yee Hwa: เคยส่งข้อความบอกคิดถึงหลานทุกวัน ตอนนี้ไม่แล้ว

    ชายหนุ่มที่เพิ่งรู้ตัวว่าพักนี้ห่างจากกลุ่มไลน์ครอบครัว ซ้ำยังฝากความคิดถึงหลาน โทรศัพท์หาหลานแค่สัปดาห์ละสองสามครั้ง นั่นเพราะเขาทุ่มเวลานอกเหนือจากการทำงานให้คนที่กำลังหลับอยู่บนเตียง

    Chilly: พี่ปกติดี ช่วงนี้งานยุ่ง

    Chilly: หวาคิดมากไปแล้ว

    Chilly: เดี๋ยวเจอกันในกลุ่มนะ จะไปกระทืบไอ้เหน่สักหน่อย

    หนุ่มดอกไม้กดออกเพื่อเข้าหน้าสนทนาอีกอัน ญาติของเขาส่วนใหญ่อยู่คนละประเทศ บางคนเวลาห่างกันห้าหกชั่วโมงจะหาเวลาคุยตรงกันได้เป็นบางครั้ง แต่สำหรับคนขี้เผือกและนอนดึกเป็นประจำ การติดต่อสื่อสารไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด

    Kave: เซสมากระซิบว่าหวาไปสะกิดพริกแล้ว

    Mahasane F.: อีกเดี๋ยวก็มา

    มนุษย์ค้างคาวผู้มีกิจการผับในโรงแรมใหญ่อย่างมหาเสน่ห์ส่งข้อความเข้ามาเป็นลูกคู่คาวีในทันที ส่วนคาวีที่เป็นเขยขวัญของฟาบิโอ้มีกิจการฟาร์มเลี้ยงโคที่ประเทศไทย ชายหนุ่มมักนัดเวลาคุยไลน์กับมหาเสน่ห์ซึ่งก็หนีไม่พ้นเข้ามาป่วนในกลุ่มแฟมิลี่

    Frances G.: ทำไมต้องอ้างชื่อผม

    Kave: ก็มึงบอก

    กัลปพฤกษ์ยิ้มเหี้ยมในความสลัวที่ตอนนี้มีแสงสว่างจากหน้าจอ

    Chilly: พี่เซสจะเล่นแบบนี้ใช่ไหม

    Frances G.: เปล่าเว้ย พี่คาวีไลน์มาถามว่าหวานอนยัง พี่ก็ตอบไปตามตรงว่าคุยกับเราอยู่

    ฟรันเซสเป็นเพื่อนสนิทของสนฉัตรแต่มีศักดิ์เป็นน้องเขยรีบปฏิเสธ การตั้งตัวเป็นศัตรูกับพวกดอกไม้ไม่ว่าหญิงหรือชายย่อมไม่ใช่เรื่องดี

    Chilly: พี่คาวีสายมโนอีกแล้วสินะ

    Chilly: ส่วนไอ้เหน่ เมื่อไหร่มึงจะเลิกเสือกเรื่องกู

    Mahasane F.: หูย...วันนี้มาโหด สงสารว่าที่เมียพี่พริกล่วงหน้า

    Kave: มันก็ต้องโหดเบอร์นี้แหละเหน่ ถึงจะเตะเมียติดฝาบ้านได้ 555+

    Yee Hwa: พี่พริกกล้าเตะจริงไหมคะ แล้วเจอผู้หญิงคนนั้นยัง

    พฤกษ์ลดาก็เอากับเขาด้วย พักหลังหญิงสาวได้อ่านที่พี่ๆ น้องๆ แซ็วกันบ่อยๆ ก็ชักอยากให้พี่ชายมีความรักไวๆ

    Kave: พี่เดาว่าเจอแล้วนะ จริงไหมสายอ่อนคนสุดท้าย

    Chilly: เอาอะไรมาเดาวะพี่

    Kave: แหม...ช่วงนี้เมิงน่ะห่างเหินจากทุกคน

    Chilly: ผมทำงานเว้ย แล้วก็ไม่ได้ขี้เผือกเหมือนพวกพี่

    Kave: ใช้คำว่าเสือกเลยก็ได้ครับ กับกูไม่ต้องสุภาพมาก

    Mahasane F.: ถึกอะไรเบอร์นี้!

    Yee Hwa: +1 ให้เหน่ค่ะ

    SawDokTien: +1 อีกคนนะคะ ยอมแล้ว

    มีข้อความจากสมาชิกในกลุ่มส่งเข้ามาเรื่อยๆ

    Kave: ไอ้เหน่อย่าพานอกเรื่อง เข้าภารกิจเฟ้นหาสาวติดฝาต่อ

    สาวติดฝา ทำให้กัลปพฤกษ์ถึงกับนอนสำลักน้ำลาย พวกนี้สรรหาคำแปลกๆ มาว่าเขาได้ทุกวี่ทุกวัน วันนี้ถึงขนาดกล้าเรียกผู้หญิงของเขาว่าสาวติดฝา!

    NumDokPud: ตกลงว่าเจอแล้วใช่ไหมพริก

    พุทธชาดที่นานๆ ครั้งจะร่วมด้วยช่วยเผือกส่งข้อความเข้ามา กัลปพฤกษ์ถึงกับปาดเหงื่อในความมืด ลงว่าพี่พุดผู้ไม่ค่อยบริโภคเผือกอยากรู้ เรื่องนี้แม่งกลายเป็นวาระของบ้านขึ้นมาทันที

    Mahasane F.: กลั้นหายใจรอจนตดเล็ดตดลอดแล้วก็ไม่ตอบซะที

    Chilly: ไม่เสือกสิเหน่!

    Kave: สรุปว่าเจอแล้ว ฟันธง!

    Chilly: ยังงง!!!

    Kave: เรื่องความรักไม่ต้อง ยัง บวก งง เจอล่ะรีบคว้าไปเลย

    กูรูเรื่องรีบจับสาวแนะนำ วีรกรรมของชายหนุ่มยังมีคนเอามาแซ็วกระทั่งทุกวันนี้

    Chilly: ผมหมายถึง ยัง แต่มีงองูเพิ่มให้สองตัว แปลว่ายังอีกนาน

    NumDokPud: ไม่ค่อยน่าเชื่อนะ

    Chilly: พี่พุดเป็นหมอดูหรือไง ถึงรู้ว่าผมกำลังเจอเนื้อคู่

    Yee Hwa: พี่พริกติดกับแล้ว

    Kave: แล่วๆ ไอ้พริกจิมีเมีย

    Mahasane F.: วั้ยตัยแล่ววว สาวติดฝาบ้านหน้าตาเป็นไงน้อ

    SawDokTien: ตัวต้องบางๆ หน่อยนะคะ ถึงจะเตะติด ^^

    Chilly: ไปกันใหญ่แล้ว เดี๋ยวพวกพ่อๆ แม่ๆ มาอ่านพรุ่งนี้ก็เป็นเรื่อง

    Yee Hwa: พี่สะใภ้หวาเป็นสาวไทยใช่ไหมคะ

    Frances G.: ชักอยากเห็นหน้าผู้หญิงของพริกแล้วสิ

    Mahasane F.: สเปกพี่พริกสาวแหม่มผมแดงแน่เลย

    Kave: ไอ้เหน่ทำไมรู้?

    Mahasane F.: เคยเห็นควง

    Chilly: นั่นเพื่อนกู!

    NumDokPud: เป็นอันว่าไม่ใช่สาวต่างชาติ

    Mahasane F.: กร้ากกก ลองเจมี่ลงมาขุดด้วย พี่พริกรอดยากว่ะ

    SawDokTien: แต่เทียนว่ายังไม่เจอนะคะ

    เทียนกัลยาภรรยาของพุทธชาดค้านความคิดหนุ่มๆ นั่นทำให้คนถูกรุมใจชื้นขึ้นมานิด

    Yee Hwa: ทำไมล่ะเทียน

    SawDokTien: เพราะว่าถ้าเจอ ป่านนี้คงกลัวสาวรู้น่าดูเรื่องจะเตะติดฝาบ้าน

    NumDokPud: +1

    Kave: +1

    Frances G.: +1 น่ากลัวจริงๆ นะพริก

    Mahasane F.: +100 เตรียมต่อโลง!

    กัลปพฤกษ์ออกจากหน้าจอสนทนา คืนนั้นชายหนุ่มถึงกับนอนไม่หลับไปทั้งคืน พลับพลึงต้องเฝ้าพร่ำถามว่าด้วยกลัวว่าชายหนุ่มจะไม่สบาย ชายหนุ่มได้แต่บอกปัดว่าสบายดีและไปทำงานทั้งที่หน้าตาโทรมสุดๆ ขอบตาที่ดำเป็นแพนด้าทำให้หญิงสาวกังขา

    ...ตกลงชายหนุ่มไม่สบายหรือว่ามีเรื่องกลุ้มใจกันแน่!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×