ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไฟร์ไอนิส แคว้นแห่งเพลิงไฟและความแค้น

    ลำดับตอนที่ #114 : ---------------------------- ลานเทศกาลมหาสงครามจำลองแห่งดาร์คแลนด์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 386
      0
      1 ก.ค. 59

    เทศกาลมหาสงครามจำลองแห่งดาร์คแลนด์
    โฉนดที่ดินเลขที่ 114
    เมืองท่าเวพาร์ นครอามี่ มณฑลนิลิมา

    แคว้นแห่งเพลิงไฟและความแค้น





    ยินดีต้อนรับสู่

    "มหาสงครามจำลองแห่งดาร์คแลนด์"
    วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2556 เวลา 19.00 น.




    มหาสงครามครั้งยิ่งใหญ่ ที่เหล่านักรบและนักเวทย์จากทั่วทุกสารทิศแห่งดินแดนความมืดจะมารวมตัวกันเพื่อแสดงความเหนือชั้น
     
    การเเข่งขันจะจัดขึ้นที่จัตุรัสดาร์คแลนด์
    โดยมีเลดี้ฟลัวน่า แห่งโพเทสต้า พร้อม เลดี้บลูโรสแห่งไดซิเนส เป็นประธานร่วมกัน
    และได้รับเกียรติจากนายกรัฐมนตรีไบร์ท ลูมินอส เป็นกรรมการตัดสินเเละควบคุมการเเข่งขัน

    กติกา
    มหาสงครามจำลองครั้งนี้
    จำลองมหาสงครามเวทย์และอาวุธแห่งยุคกลาง
    แบ่งเป็นสองกองทัพจากสองฝ่าย
    ได้แก่ ฝ่าย.....(กรุณาตั้งชื่อ) และ ฝ่าย.....(กรุณาตั้งชื่อ)



    ใบสมัครเข้าร่วม

    ชื่อ...................................
    อาวุธประจำตัว..............................
    กองทัพที่สังกัด (กรุณาเลือก)
    กองทัพที่ 1 นำโดย ดัชเชสแห่งไอร์กลาเซียร์และไฟร์ไอนิช

    กองทัพที่ 2 ดัชเชสแห่งโพเทสต้า ไดซิเนส และเบลเลียมมอร์ธ

    การแข่งขันมีในวัน
    วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2556 เวลา 19.00 น.







    ข้อกำหนด

    1 สมาชิกในกองทัพต้องมี 5-10 คน และทุกคนต้องตายได้

    2 พลังเวทย์ที่ใช้ได้คือ พลังเรียกปีศาจ , พลังเรียกเทพ ,ปล่อยพลังธาตุดินน้ำลมไฟรัศมีเเคบ, ข่ายเวทย์ป้องกันรัศมีแคบ, พลังกลายร่างเป็นสัตว์วิเศษ เช่น มังกร ยูนิคอร์น

    3 ไม่อนุญาตให้มีพลังเวทย์อื่นนอกเหนือจากนี้ ทั้ง ความสามารถหลบหลีก หายยตัว สลายร่าง อำพรางกาย เเยกร่าง ลวงตา ฆ่าไม่ตาย เป็นอมตะ ฯลฯ

    4 อาวุธที่มีให้คือ ธนู  ระเบิดปืนใหญ่ ดาบเข็มพิษ มีดสั้น ป้อมปราการเคลื่อนที่ เครื่องกระทุ้งกำเเพง กำเเพงกองทัพจำลอง โล่ เคลื่องเหวี่ยงหิน ลูกไฟ น้ำร้อน หอก ทวน ผ้ารัดคอ ค้อน ขวาน ตะปู เชือก อย่างละหนึ่งพันชิ้น

    5 อนุญาตให้หลบหลีกได้ไม่เกิน
    คนละห้าครั้ง และการหลบหลีกแต่ละครั้งต้องได้รับบาดแผลหวุดหวิดด้วย  ...หากครบห้าครั้งยังหลบอยู่ ถือว่าไม่รอดเเล้ว



    อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

    1 ตราประจำกองทัพ

    2 ชื่อกองกำลัง

    3 สโลแกนกองทัำพ

    4 รายชื่อแม่ทัพ และนักรบต่างๆ

    5 รายชื่ออาวุธพิเศษที่ต้องการเพิ่มเข้ามานอกเหนือจากที่กำหนด เช่น ปากกา หนามกุหลาบ ไม้บรรทัด  ฯลฯ



    กติกาการเเข่งขัน

    1. ทันทีที่เกิดการแข่งขัน สองฝ่ายเข้าร่วมตะลุมบอนโดยแผนการที่ตัวเองวางไว้อย่างเต็มรรูปแบบ เอาให้ตายไปเลย

    2. ระหว่างการเเข่งขัน หากมีผู้เข้าเเข่งขันประท้วงว่าผู้ใดหายไปจากการเเข่งขัน
    ให้กรรมการนับหนึ่งถึงห้าเพื่อเรียกบุคคลผู้นัน หากบุคคลผู้นันไม่ปรากฏกาย ให้ถือว่าเสียชีวิตเเล้ว

    3 การตายที่เกิดขึ้นไม่ถือว่าเป็นอาชญากรรม ผู้เสียชีวิตจะได้สุสานเชิดชูเกียรติ

    4 การเเข่งขันจะยืดเยื้อยาวนานจนกว่าจะเหลือผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย หรือ สมาชิกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตายหมดเสียก่อน ฝ่ายใดที่เหลือรอด ถือว่าชนะ

    5 มีสิทธิยกธงขาวยอมเเพ้ได้





    ของรางวัล

    ทีมที่เหลือรอดคนสุดท้ายจะได้รับพรวิเศษให้ขอสิ่งใดก็ได้ในดาร์คแลนด์



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×