สวัสดีค่ะชื่อลูกเเก้วนะคะ เเต่งเป็นครั้งเเรกหวังว่าจะชอบนะคะ เลือกตอนได้ตามใจชอบเลยค่ะ
โปรดติดตามเรื่องthe love in schoolด้วยนะคะ
รับรองว่าสนุกเเน่ๆ
ฝากด้วยนะคะ
ตัวละครก็มี
kei inoo เคย์ อิโนะโอะ
ผู้ชายที่ย้ายเข้ามาใหม่ เเต่เรื่องมันก็บังเอิญจริงๆที่อยู่ๆก็พบกับอาริโอกะ ไดกิ ที่หน้าตาหวานๆ เสียงเล็กๆซึ่งถูกใจเคย์เอามากๆ เเต่อายไม่กล้าบอกความจริง
นิสัย:รักเดียวใจเดียว ชอบเล่นมุกตลกๆ
daiki arioka ไดกิ อาริโอกะ
เป็นคนที่เคย์เเอบชอบ ใจดี ชอบทำให้คนอื่นมีความสุข ขี้หวงนิดๆ
นิสัย:ใจดี ขี้เล่น ขี้หวงนิดๆ
yuya takaki ยูยะ ทาคาคิ
เป็นคนที่คอยช่วยเหลือเพื่อนตลอดยามที่เพื่อนต้องการความช่วยเหลือ เเต่บางครั้งก็ขี้โมโหนิดๆ ภายหลังได้เจอกับคนที่ใช่(ติดตามได้ตอนที่3 คนรักของยูยะ อย่าลืมติดตามนะ)
นิสัย:กตัญญู จริงจังกับสิ่งที่ต้องการ ขี้โมโหนิดๆ
kota yabu โคตะ ยาบุ
เป็นคนตลก ขบขัน ตอนที่เจอกับฮิคารุตอนเเรกนั้นคิดกับฮิคารุเเค่เพื่อนเเต่ภายหลังได้เป็นเเฟนกัน
ฉายาคือไอเหลี่ยม(ฮิคารุพูดเองนะ)
นิสัย:มีอารมขัน มองโลกในเเง่ดี
hikaru yaotome ฮิคารุ ยาโอโตเมะ
เป็นเพื่อนรักไดกิ เป็นคนชอบเล่นมุกตลกๆคลายเครียด ภายหลังได้เป็นเเฟนกับโคตะ
นิสัย:ตลกขบขัน
มาดูตัวละครรุ่นน้องกัน
yuri chinen ยูริ ชิเนน
เด็กที่ตัวเล็ก น่าตาคล้ายคลึงกับผู้หญิง เสียงเเหลม ใจดี นิสัยดี ภายหลังได้เป็นเเฟนกับยูยะ
นิสัย:น่ารัก ใจดี เป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคน
ryosuke yamada เรียวซึเกะ ยามาดะ
รุ่นน้องของเคย์2ปี มีนิสัยน่ารักๆ ใจดี เเต่ขี้โมโห เเต่ไม่เคยทำให้ใครเกลียดชัง ภายหลังได้เป็นเเฟนกับยูโตะ
น่าตาน่ารักเหมือนผู้หญิง
นิสัย:ใจดี ขี้โมโหนิดๆ รักใครรักจริง
yuto nakajima ยูโตะ นาคาจิม่า
เป็นคนที่ชอบเรียวซึเกะตั้งเเต่เเรกพบ ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เป็นเเฟนเรียวซึเกะ
นิสัย:จริงจังกับสิ่งที่ชอบ ใจดี
keito okamoto เคย์โตะ โอคาโมโตะ
เป็นผู้ชายที่เงียบๆ เก็บความรู้สึก เเต่มีน้ำใจ มีเมตตา
นิสัย:เงียบๆเเต่มีเมตตา ขี้โมโห
ryutaro morimoto ริวทาโร่ โมริโมโตะ
เป็นเด็กที่ตากลม น่ารักๆ เหมือนเด็กมาก ภายหลังได้เป็นเเฟนเคย์โตะ
นิสัย: ขี้เล่น อ่อนไหว
กดเลือกตอนตามใจชอบได้เลยค่ะ!!
ความคิดเห็น