ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ (เปิดเทอม)

    ลำดับตอนที่ #5 : ห้องนั่งเล่นประจำโรงเรียน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      2
      2 ธ.ค. 59

    ห้องนั่งเล่นประจำโรงเรียน








    กฏแห่งห้องนั่งเล่น

    1. ห้องนั่งเล่นมีเพื่อส่งเสริมทักษะศาสตร์มืดของนักเรียน
    2. ห้ามรังแกวิญญาณ
    3. ภายในประตูแต่ละบาน จะเปิดสู่สถานที่ต่างๆ...







     

    สะพานทางเข้า
    ที่นี่ยินดีต้อนรับนักศึกษาทุกคน หวังว่าการต้อนรับอย่างอบอุ่นของเราจะทำให้ท่านจดจำที่นี่ตลอดไปไม่รู้ลืม หึๆ....






     
    มุมธรรมชาติ
    ที่ นี่เป็นที่นึงที่ไม่อยากให้พลาดเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะร่มรื่นเย็นสบายกับธรรมชาติรอบตัวนั้นยังว่ากันว่าหากท่านผู้ มาเยือนลองตั้งใจฟังดูดีๆล่ะก็จะได้ิยินเสียงเพลงที่เหล่าภูติน้อยขับกล่อม ให้ฟังอีกด้วย







     


    สุสานหิมะ
    แต่ใครที่ชื่นชอบความหนาวเย็นล่ะก็ ก็ต้องที่นี่เลยที่ นี่สุดแสนจะเงียบสงบจนให้บรรยากาศของการตายจากไปจากโลกนี้เลย เพราะรอบตัวคุณจะมีแต่หลุมฝังศพและความเงียบเท่านั้นที่อยู่เป็นเพื่อนท่าน ผู้มาเยือน ส่วนศพแต่ละหลุมนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากเหล่านักโทษเดนตายที่ถูกทรมานจน ถึงแก่ความตาย หากท่านได้ยินเสียงกรีดร้องก็อย่าตกใจไปเพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาของที่นี่ ไปเสียแล้ว








    ศาลาพรายน้ำ
    เอาใจ คนชอบความหนาวเย็นกันต่อ ที่นี่นอกจากท่านจะสามารถนั่งเย็นสบายที่ศาลาท่าน้ำแล้วนั้น ยังมีบริการพิเศษจากเหล่าพรายน้ำที่แสนใจดีที่จะพายเรือพาท่านชมรอบๆดาร์ค แลนอีกด้วย ส่วนค่าบริการนั้นก็แล้วแต่ท่านจะตกลงกับเหล่าพรายน้ำเอาเอง อาจจะเป็นแขนหรือดวงตาข้างใดข้างนึงของท่านก็เป็นได้



     


    เก้าอี้เย็นใจ
    ท่าน ที่ไม่ชอบความหนาวเย็นจนติดลบ แล้วสนใจที่จะนั่งชมวิวของทะเลสาบที่อยู่ไม่ไกลละก็ขอเชิญที่นี่เลย จะไม่มีใครมากวนเวลาอันแสนสงบของท่านได้แน่นอนเพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่อง ความสงบเงียบ เหล่าเอลฟ์จอมตละกละที่วนเวียนอยู่แถวทะเลจะคอยจับกินบุคคลใดที่ผ่านเข้ามา อย่างไร้มารยาทให้ท่านอย่างหมดห่วง





     
    เรือต้องคำสาป
    หาก ท่านเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบการพักผ่อนแบบผจญภัยไร้พรมแดนล่ะก็ ก็ต้องที่นี่เลยเพราะในเรือแห่งนี้มีประวัติการเดินทางข้ามผ่านคาบสมุทรทั้ง เจ็ดมาอย่างโชกโชน ท่านจะสามารถท่องเที่ยวไปได้ไม่รู้จบ นำการเดินทางโดยกัปตันอายุการทำงานกว่าพันปี อ้อลืมบอกไปถ้าท่านคิดจะเดินทางแล้วล่ะก็ทางเรามีแต่ตั๋วขาไปจัดเตรียมให้ ส่วนตั๋วขากลับคงต้องจัดการหาเอาเอง...



     

    บ้านพักแสนหวาน
    ท่าน ที่ไม่ชอบการพักผ่อนแบบโลดโพน แต่ชอบการพักผ่อนแบบเจ้าหญิงในเทพนิยายล่ะก็ต้องที่นี่เลย เรามีบริการสาวใช้ให้ท่านมากมายชนิดที่ท่านไม่ต้องกระดิกตัวเลยแม้แต่น้อย แม้แต่การอ่านหนังสือก็จะมีคนอ่านให้ท่านฟัง เป็นมุมของเจ้าหญิงโดยแท้







     

    หอคอยปริศนา

    ท่าน ที่ชื่อชอบการไขปริศนาล่ะก็ต้องติดใจที่นี่แน่นอน เพราะที่นี่มีเรื่องเล่ามาว่ามีหญิงสาวผู้ไม่มีวันแก่ ไม่มีวันตายถูกขังอยู่ที่นี่เพราะคนในเมืองรู้สึกหวาดกลัวกับความลึกลับของ เธอ และยัดเยี่ยดข้อกล่าวหาว่าเธอเป็นแม่มด จนทำให้เธอต้องถูกกักขังอยู่อย่างนี้มานานนับร้อยปี มีเหล่าผู้กล้ามากมายที่พยายามจะช่วยเธอออกมาแต่ก็ไม่มีใครทำสำเร็จเลยแม้ แต่รายเดียว ผู้ที่เหยียบย่างเข้าไปในหอคอยจะไม่มีวันได้ออกมา หรือว่าชีวิตอมตะของสาวสวยคือการดื่มเลือดของผู้อื่นกันแน่!!




     


    เทดดี้แบร์
    ใครชื่นชอบตุ๊กตาหมีบ้างยกมือขึ้น แน่นอนว่าคงมีหลายท่านที่ชอบตุ๊กตาหมีเป็นชีวิตจิตใจ ทางเราเลยจัดบริการหมีส่งลาพวกท่านอยู่ที่ประตูทางออก ตุ๊กนี้พิเศษยังไงน่ะเหรอ ก็มันเป็นตุ๊กตาฆาตกรน่ะสิ มันเคยอยู่ในโลกภาพนอกและทำการฆ่าคนไปมากมายโดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ความจริง ของคนที่ฆ่าเลยแม้แต่คนเดียว ยังไงก็ขากลับอย่าลืมแวะทักทายมันด้วยนะทุกท่านมิเช่นนั้นขากลับท่านอาจจะ ออกไปแบบไม่สวยนัก...




     





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×