ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ (เปิดเทอม)

    ลำดับตอนที่ #118 : ทำเนียบผู้จบการศึกษาประจำปี 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      0
      8 ก.พ. 60

    ห้องทำเนียบผู้จบการศึกษา





    รายนามบัณฑิตผู้จบการศึกษาศาสตร์มืดพื้นฐาน



     
    เหรียญศาสตร์มืดทองคำประจำปีการศึกษา 2012



     




















    ปีการศึกษา 2012 ขั้นพื้นฐาน

     

     

     

     

     

     


     



    ปีการศึกษา 2012 ขั้นสูง

     


     

     

     


     

     

     




    [มีเนื้อหาบางอย่างวางอยู่]
    ธงนั้นคือสัญลักษณ์ที่แสดงถึงตัวตน ศักดิ์ศรี และ ความภาคภูมิของอัศวิน จงเลือกธงประจำตัวของท่าน อย่างรอบคอบ และรักษามันให้ดีที่สุด เพราะ มันก็คือตัวแทนของท่าน ธงของอัศวินนั้นมีหลายรูปแบบและหลายความหมายที่สื่อออกมา ธงบางอันแสดงถึงประเทศชาติ บางอันแสดงถึงวงศ์ตระกูล บางอันแสดงถึงความรักที่มีต่อหญิงสาวในดวงใจ บางอันก็แสดงถึงความทะเยอทะยานส่วนตัว สัญลักษณ์ที่พบได้ทั่วไปตามธงก็คือรูป อาวุธดาบโล่ ที่แสดงออกถึงความชำนาญในการใช้อาวุธของอัศวินคนนั้น และ รูป สิงสาราสัตว์ ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงตัวตนผ่านทางลักษณะนิสัยของสัตว์ เช่น กล้าหาญดังสิงโต ว่องไวอย่างเหยี่ยว หรือ ทรงพลังเหมือนพญามังกร ในบางครั้งธงของอัศวินก็เป็นการยืมบางส่วนของธงผู้เป็นอัศวินครูบาอาจารมาใช้ เพื่อประกาศว่า เราคือลูกศิษย์ของใคร ธงของอัศวินก็สามารถ ถ่ายทอดให้รุ่นต่อไปทางสายเลือดได้เช่นกัน ธงนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากในสนามรบ เพราะ อัศวินมักจะสวมชุดเกราะตั่งแต่หัวไปจนถึงปลายเท่า จึงทำให้ไม่เห็นหน้า หากไม่มีธงเป็นตัวแบ่งฝ่ายแบ่งพวกละก็ คงได้ฆ่ากันเองตายหมดแน่ๆ


    [มีภูตจิ๋วจำนวนมากมายบินวนรอบๆ มันมองคนที่จะเอาสิ่งที่มันขโมยมาคืนที่เดิม
    จึงมีภูตตนหนึ่งท้าให้ท่านตอบคำถามหนึ่งอย่าง]

    "อะไร(?) ที่นำมาทำเป็นอาวุธแล้วไม่ทำให้ขึ้นสนิม และทนต่อความชื้นเป็นอย่างดี!"


    (จงตอบเสมือนการสนทนาปกติ ไม่ต้องแนบบัตรนักเรียน
    รอจนกว่าภูตจะมาตอบว่าถูกหรือไม่ถูก
    และถ้าหากตอบถูกต้องให้ส่งลิ้งค์ห้องนี้ไปให้อาจารย์เพื่อคืนเนื้อหา) 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×