ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]Devil’s Shadow_เงาปีศาจรัตติกาลคนใหม่แห่งวองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #22 : คนสำคัญของผม...ไม่มีทางหลุดมือไปได้หรอก(END)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 413
      2
      7 ส.ค. 53

                    ที่อิตาลี ณ ปราสาทวองโกเล่
                    “หายไป…?
                    “ค่ะฉันไม่พบศพ หรือแม้แต่ร่องรอยของเดวี่เลยค่ะ ท่านลุงโนโน่”
                    หญิงสาวชุดสีนวลกระโปรงยาวโค้งอย่างอ่อนน้อมต่อผู้ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้สูงสุดแห่งวองโกเล่พร้อมกับรายงานทุกเรื่องให้เขาได้ทราบ
                    ผ่านไปได้สัปดาห์กว่าแล้วที่เหตุการณ์การเผาฐานลับของเอสทราเนโอ้ ทุกๆคนในหน่วยเงาและสาขาย่อยอื่นๆได้แยกย้ายกันไปตามหาร่องรอยของอดีตหัวหน้าหน่วยเงา
                    มิฮาเอล ดี.เดวิลล่า
                    “คิดว่าเป็นไปได้มั้ยที่จะหนีออกจากกลุ่มโดยวางแผนไว้ก่อน”ชายแก่เอ่ยถามแฝดคนน้องของคุนาซึเบาๆ
                    “ก็น่าจะเป็นเช่นนั้นแหล่ะค่ะเพราะไม่ว่ายังไง
                    ไม่ว่ายังไง เดวี่ก็ไม่เคยสัตย์จริงแก่ใครทั้งนั้น
     
                    ที่ญี่ปุ่น เมืองนามิโมริ
                    “ยังหาไม่เจออีกหรอคุนาซึจังน่ะ”
                    เสียงของร่างเล็กขี้แหยพูดขึ้นเบาๆกับเด็กน้อยที่เดินบนกำแพงด้วยความกังวล สภาพก็มีแต่ผ้าพันแผลเต็มแขนและใบหน้าจนดูเกะกะสำหรับหลายๆคน
                    “ยัยนั่นเป็นไปได้ว่าจะหนีแต่เพราะอะไร ฉันก็ไม่รู้”
                    “งั้นหรอ”สึนะพึมพำ “ฉันไปเยี่ยมโคลมหน่อยดีกว่า
                    “ดีมากแบบนี้ค่อยสมควรเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียหน่อย”
                    ฉันไม่อยากเป็นเฟ้ย=_=!!
     
                    โกคุโย
                    “โคลม
                    “อ๊ะ…!บอสคะ หายดีแล้วหรอคะ?”เธอเดินเข้ามาถามเล็กน้อย
                    “ฉันน่ะหรอเหอะๆ ปวดตามแผลมากเลยล่ะ=__=”เขายืนยิ้มแห้งๆให้ “ว่าแต่เธอกับมุคุโร่ล่ะ…?
                    “ท่านมุคุโร่ดูเหมือนว่าเมื่อวานจะมีคนเอายาแก้พิษไปให้แล้วล่ะค่ะ แต่ก็ต้องคอยให้เลือดตลอดเวลา”โคลมทำสีหน้าเป็นกังวลต่อเรื่องที่ได้พูดไปเมื่อครู่ด้วยความเป็นห่วง
                    “ยาแก้พิษ…?นอกจากเอสทราเนโอ้แล้วทำไม”
                    โครม!!!
                    “เฮ้ย…!!!มีจดหมายมาแน่ะ ยัยบอดบ๊อง!!”เคนเดินเข้ามาพร้อมกับจิคุสะที่ถือซองจดหมายสีขาวโพลนไว้ในมือ จ่าหน้าซองถึงโคลมโดยตรงด้วยตัวเขียนภาษาอังกฤษ
                    หญิงสาวเรือนผมสีม่วงเข้มรับมันมาอ่านด้วยอาการงุนงง นอกจากท่านมุคุโร่ที่ติดต่อกันทางจิต พวกเคนและพวกบอสก็ไม่น่าจะมีใครรู้จักเธอแล้วนี่นา…?
     
    To… Chrome Dokuro
                    คิดว่าคงจะแปลกใจกับลายมือของฉันนะ จ่าหน้าซองเป็นภาษาอังกฤษแบบนั้นกลัวโง่ๆแบบพวกเธอจะอ่านไม่ออก หึๆช่างเถอะ
                    อาการของมุคุโร่ที่อยู่ในคุกน้ำจะเริ่มดีตามลำดับ ไม่ต้องไปกังวลกับหมอนั่นมากก็ได้นะ ยังไงๆคนบ้าแบบนั้นก็หนังเหนียวเป็นปกติอยู่แล้วล่ะ
     
                    เพียงแค่ขึ้นต้นจดหมายก็เหมือนกับถูกหลอกด่าไปหลายคำ=__= แต่ก็นับว่าเป็นข่าวที่ดีทำให้โคลมโล่งใจไปได้หลายเปราะอยู่เหมือนกัน ก่อนที่จะเริ่มอ่านจดหมายต่อ
     
                    ที่ปราสาทวองโกเล่รู้สึกว่าจะวุ่นวายเรื่องของคนหายอยู่นะหึๆ
                    อีกไม่นานก็คงจะได้เวลารับสมบัติที่สืบทอดกันมาในวองโกเล่แล้วด้วยบาปนั่นน่ะ เป็นเหมือนต้นเหตุที่ทำให้วองโกเล่ต้องรับแต่ความสาหัสมาตลอดชั่วอายุคน
                    เอาไว้เมื่อถึงเวลานั้นฉันจะไปปรากฏตัวดูความองอาจของพวกนายก็แล้วกันนะ
    Mihael D.Kunazu
                    เพียงแค่ลายปากกาที่ท้ายจดหมายก็ทำให้สึนะอึ้งค้างไปเลย ส่วนรีบอร์นก็เดินไปขอจดหมายของโคลมมาอ่านดูให้แน่ใจ
                    “ลายมือน่ะของคุนาซึจริงแต่ข้อความข้างในดูเหมือนจะเป็นคนละคนกันเลย”
                    “เอ๋…?
                    “นายจำไม่ได้เรอะปกติยัยปีศาจนั่นเรียกโคลมว่ายังไง”
                    เจ้าหนุ่มเตี้ยนิ่งคิดถึงคุนาซึด้วยความข้องใจ กว่าจะนึกได้ก็กินเวลาไปตั้ง3นาที “อ๋อ! ‘นูน่า-จังสินะ!
                    “นานมากกว่าจะนึกออกนะเจ้าห่วยสึนะ
                    ก็ตูไม่ใช่ญาติกับคุนาซึนี่หว่า…!!=A=!!!
                    “ยังไงซะเราก็รู้ว่าเจ้าหล่อนยังอยู่ แค่นั้นก็เหลือแหล่”
     
                    คุกน้ำ ในหุบเขาลับ
                    “ขอคุยด้วยแค่แปบเดียวก็พอ
                    มนุษย์ผ้าพันแผลคลุมทับด้วยเสื้อหนังสีดำขลับเดินเข้ามาที่ส่วนลึกของคุกนรก แท็งก์น้ำที่มืดมิดและมีแต่สายห้อยระโยงรยางค์เต็มร่างด้านในไปหมด
                    (คึหึหึไม่นึกว่าจะยอมถ่อสังขารมาคุยกับคนป่วยในคุกน้ำนี่นะครับ)
                    “ที่ว่าถ่อสังขารนี่ด่าฉันแก่ทางอ้อมใช่มั้ย=_=**”เขากอดอกด้วยความเคือง
                    (แล้วแต่จะคิดนะครับผมแค่พูดทักไปงั้นๆ)อีกฝ่ายยังคงเอ่ยแกมหัวเราะไปเรื่อย (แล้วมีธุระอะไรหรอครับ?)
                    “พอจะจับสัมผัสของเด็กนั่นได้หรือเปล่า
                    (อืม~…)มุคุโร่ทำเสียงในลำคอราวกับกำลังคิดอยู่ (ถ้าเป็นร่างของเด็กคนนั้นก็หาเจออยู่นะครับแต่วิญญาณเหมือนกับเหลือเพียงเสี้ยวเดียว)
                    “อ่อเข้าใจล่ะ”วินดีเช่พยักหน้าก่อนที่จะทำท่าเดินออกไป
                    (คุณทำเหมือนรู้เลยนะวิญญาณของเด็กคนนั้นทำไมถึงเหลือเพียงแค่นั้นครับ?)
                    ประโยคคำถามนั้นทำให้อีกฝ่ายชะงักเท้าหันมามองอย่างงงๆ “หมายความว่ายังไง?”
                    (หมายความอย่างที่พูดนั่นแหล่ะครับ)
                    “…….เดี๋ยวนายก็รู้คำสาปของตระกูลมิฮาเอลน่ะ”พูดจบเขาก็เดินหนีออกไปแบบไม่คิดจะหันมาสนใจชายหนุ่มเรือนผมสีไพลินคนนี้อีก
                    คำสาปของตระกูลมิฮาเอล คึหึหึความลับเยอะเป็นที่หนึ่งจริงๆนะครับ คุนาซึ
     
                    “สายธารกรรโชกไม่ไหลย้อนกลับ หากได้จับก็จักถลำลึกลงไปดั่งเปลวไฟที่เผาผลาญเจ้า”
                    เสียงทำนองเสนาะดังขึ้นอยู่เนื่องๆในที่แห่งหนึ่ง ร่างสีขาวซีดพันผ้าพันแผลที่แขนและใบหน้าซีกซ้ายรอยยิ้มที่เรียวปากกระตุกยิ้มอย่างอารมณ์ดี เรือนผมสีแดงเพลิงไม่มีเจือปนยาวถึงกลางหลังและดวงเนตรสีม่วงข้างขวา หญิงสาวคนนี้กำลังนั่งอยู่บนเตียงสีขาวเอาแขนวางที่ขอบหน้าต่างมองออกไปข้างนอก
                    แกรก
                    “แล้วเจ้าจะเข้าใจในไม่ช้า กับคำสาปแห่งตระกูลมิฮาเอลนี้
                    เสียงสาวหวานเข้มหัวเราะร่วนอย่างพออกพอใจ ใบหน้าเนียนขาวปิดซีกซ้ายหันมามองหุ่นไม้ข้างกายเล็กน้อยก่อนที่จะลุกลงจากเตียงคนป่วย
                    หวังว่าจะได้เจอกันในเร็วๆนี้นะ เดชิโม่ฮึๆๆ
     
    ::ผ่านไปไม่นาน  วันสืบทอดตำแหน่ง::
                    “ฮึๆๆหมดเวลาแล้วสำหรับวองโกเล่ ตั้งแต่นี้ไป ชิมอนจะเป็นผู้นำเหล่ามาเฟียแทนพวกนายเอง”
                    “งั้นฉันก็ขอตัวผู้หญิงคนนี้ไปก็แล้วกัน ฮึๆๆ”ชายหนุ่มแปลกหน้าใส่แว่นตาเผยอยิ้มพร้อมกับอุ้มร่างผอมบางของโคลมเดินออกไปกับพวกที่เรียกตนเองว่า ชิมอน แฟมิลี่
                    “นู นัน นอ มู เย ปอ ~มี จยอ”
                    เสียงอันแผ่วเบาร้องขึ้นเป็นทำนอง ดวงเนตรคู่คมจับจ้องมองไปยังกลุ่มคนที่กำลังเดินไปตามทางคดเคี้ยวเบื้องล่างโดยมีท่าทีที่ไม่ทุกข์ร้อนเท่าใดนัก
                    “แม่สาวน่ารักคนนั้นเหมือนกันเลยนะ”
                    คนรักที่ไม่สามารถเสียไปได้ ของนายน่ะ
                    เดม่อน สเปด
                    “นายคิดว่าจะช่วยเธอคนสำคัญทันหรือเปล่า…?
                    กึก…!
                    “ทันสิครับไม่ว่าใคร ก็จะไม่มีวันได้ตัวเธอไปจากผมแน่นอน”เสียงทุ้มต่ำน่าสดับฟังดังอยู่เนื่องๆจากด้านหลัง เรือนผมสีไพลินเป็นสง่าถูกแสงแดดอ่อนตกกระทบเป็นเงาดูดี ใบหน้าคมเข้มและดวงตาสองสีดูเป็นเอกลักษณ์นั่น
                    “ฮิๆๆๆฮ่าๆๆๆ”เธอคนนั้นหัวเราะร่วน “นายนี่อารมณ์ขันดีเป็นบ้าเลยนะ
                    “…?”อีกฝ่ายตีหน้างุนงง
                    “ถ้ายังว่างมาตอบคำถามฉันล่ะก็ ไปช่วยแม่นั่นให้ได้สิวะ…!”สายตาอาฆาตคมกริบสีม่วงเขม่นใส่ด้วยอารมณ์คุกรุ่นเกินกว่าจะเรียกได้ว่าธรรมดา “ถ้าขืนแกยังทำเหมือนเมื่อ400กว่าปีก่อนอีกล่ะก็ฉันสาบานได้เลยว่าจะเอาเลือดนายมาล้างเท้าของฉันผิวหนังของนายจะถูกถลกออกมาใช้ทำเป็นที่เช็ดเท้าของชิมอนให้”
                    ฟึ่บ…!
                    แล้วเธอก็หายไปเงียบๆ โดยปล่อยคำขู่ทิ้งท้ายอีกฝ่ายเอาไว้เป็นของฝาก
                    มุคุโร่เผยอยิ้มที่ริมฝีปากเล็กน้อยพร้อมกับค่อยๆปล่อยให้ร่างกายหายไปตามสายลมที่พัดโบกผ่านร่างกายของเขาไป ทันทีที่ร่างสูงเหลือบไปเห็นวองโกเล่รุ่นที่10ลุกขึ้นมาอย่างสะบักสะบอมก็ถอนหายใจเฮือกยาว
                    คนๆนั้นไม่ได้เรื่องเลยจริงๆชนะผมได้ยังไงกันนะ
                    แล้วเมื่อ400กว่าปีก่อนที่ผู้หญิงคนนั้นพูดคืออะไรนะ
                    คึหึหึผมคงต้องรีบช่วยโคลมก่อนแล้วค่อยมาจัดการเรื่องพวกนี้กระมัง
    END
    ******************************
    ฉับ!!!
    ขออนุญาตตัดจบ เนื่องจากไม่มีเวลาอัพเท่าที่ควรแล้ว
    (อันที่จริงว่างฮะ แต่อยากแต่งเรื่องใหม่ผสมกับนิยายมันผุดมาเรื่อยๆจนเขียนไม่ทัน ฮา)
    สำหรับเรื่องต่อไปขอสาวเรื่องไปหารุ่นที่1 จีอ๊อตโต้ เดอร์ วองโกเล่ พรีโม่ เลยนะขอรับ!
    (ติดคำว่าขอรับมาจากไหนฟะ??)
    ของฝากฟิคเรื่องต่อๆไปด้วยนะคร้าบ~~>[]<~~!(ขอบคุณหลายๆท่านที่มาอ่านแล้วเม้นต์นะครับ)
    D.Kunazu<อัจฉริยะ_ซาดิสม์>
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×