SCP-สิ่งลี้ลับที่โลกไม่อยากจำ - นิยาย SCP-สิ่งลี้ลับที่โลกไม่อยากจำ : Dek-D.com - Writer
×

    SCP-สิ่งลี้ลับที่โลกไม่อยากจำ

    โดย RenAx

    โลกของเรานั้นมันกว้างใหญ่แต่ก็เล็กจิ๋วในเวลาเดียวกัน คุณคิดว่าคุณรู้ทุกอย่างบนโลกหรือไม่ คิดไหมว่าโลกนี้ยังมีอะไรที่คุณไม่รู้อีกมากมาย และเรื่องนีก็จะบอกเล่าถึงสิ่งนั้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    132

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    132

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ก.ค. 67 / 12:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำว่า SCP เป็นคำที่ย่อมาจาก S [Secure-การควบคุม] , C [Contain-กักกัน] และ P [Protect - ป้องกัน] ซึ่ง SCP จะเป็นองค์กรที่คอยทำหน้าที่รวบรวมสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิตที่ลี้ลับ นำมาควบคุม กักกัน และ ป้องกัน เพื่อไม่ให้มันเกิดอันตรายแก่บุคคลทั่วไป ปกติแล้วอาจจะคุ้นชินกับการนำมาเรียกเป็นรหัสของสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิตลี้ลับนั้นเอง แล้วอะไรล่ะที่เราจะสามารถเรียกมันได้ว่ามันคือ SCP คำตอบคือสิ่งที่นอกเหนือความเข้าใจของมนุษย์ ซึ่งมันอาจจะสามารถอธิบายได้ด้วยหลักวิทยาศาสตร์หรือไม่สามารถอธิบายได้ ก็ได้ หรือมันอาจจะเป็นสิ่งที่เกิดจากไสยศาสตร์ หรืออะไรก็ตามที่เราไม่สามารถหาสาเหตุได้ สิ่งนั้นเราจะเรียกมันว่า SCP

    เคยคิดไหมว่าโลกของเรานั้นมันกว้างใหญ่แต่ก็เล็กจิ๋วในเวลาเดียวกัน เราอาจจะเจออะไรแปลกๆ ได้ทุกวัน แต่สิ่งที่คุณพบเจอนั้นคุณคิดว่ามันแปลกที่สุดแล้วจริงหรือเปล่า ใช่ครับเราจะมาพาทุกๆ ท่านเข้าสู่โลกอีกด้านที่คุณนั้นไม่อยากรู้และจำมัน ว่ามันมีสิ่งจำพวกนี้ด้วยหรอ… กับสิ่งลี้ลับที่เรานิยามเรียกมันว่า SCP-XXX
     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น